Dược mỹ phẩm Hoàng gia Thụy Sĩ Skincode - Giải mã bí mật ẩn sau làn da khỏe đẹp không tỳ vết

Mỹ phẩm Skincode Thụy Sĩ có lịch sử hình thành danh giá

Mỹ phẩm Skincode Thụy Sĩ có lịch sử hình thành danh giá.

Thành lập tại Zürich vào năm 1998 bởi gia đình hoàng gia Massalsky, di sản của Skincode bắt nguồn từ nghiên cứu tiên phong của Thụy Sĩ trong lĩnh vực chăm sóc da cấp độ y tế và liệu pháp chống lão hóa tế bào.

Chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của làn da nhạy cảm là mối quan tâm chính của Skincode. Là nhà lãnh đạo trong lĩnh vực nghiên cứu da liễu của Thụy Sĩ, thương hiệu này luôn cố gắng phát triển các công thức hiệu suất cao, cấp độ y tế. Không chỉ mang lại kết quả rõ ràng mà còn đảm bảo khả năng chịu đựng của da cực kỳ cao.

Skincode luôn hiểu sự nhạy cảm của da được kích hoạt như thế nào do sự gia tăng dị ứng và kích ứng từ ô nhiễm môi trường, hóa chất, bức xạ tia cực tím và lối sống. Các sản phẩm được tạo ra là sự phản ánh thuần túy các nguyên tắc nghiêm ngặt và giá trị cốt lõi của Skincode rằng chăm sóc da cao cấp phải sạch và mang lại hiệu quả rõ rệt. Mỗi sản phẩm được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu riêng biệt về da của mỗi người trên khắp thế giới.

Tận tâm để dẫn đầu

Các thành phần và sản phẩm của Skincode tập trung vào việc mang lại kết quả rõ ràng thông qua các công thức nhẹ nhàng được hỗ trợ bởi nghiên cứu da liễu tiên tiến, công nghệ được cấp bằng sáng chế và các thành phần hoạt tính tốt nhất của tự nhiên.

Ngay từ khi thành lập, nhóm chuyên gia Skincode đã hợp tác với các bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành tại Thụy Sĩ  để  ứng dụng các nghiên cứu khoa học và da liễu mới nhất. Do đó, ba bộ sưu tập sản phẩm sáng tạo - Skincode ESSENTIALS, Skincode EXCLUSIVE và Skincode PRESTIGE, đã được phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu về da và sở thích cá nhân.

Hơn 20 năm tồn tại và phát triển, Skincode ngày càng khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lòng các tín đồ yêu mỹ phẩm. Những sản phẩm mà thương hiệu này mang lại đã giúp hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới có được sự lựa chọn hiệu quả, phù hợp khi tìm các sản phẩm chăm sóc da. 

Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Skincode đều được tạo ra dựa trên công thức chứa thành phần an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn 1 CÓ 3 KHÔNG.

  1. Có kiểm tra da liễu từ Thụy Sĩ.
  2. 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật.
  3. Công thức không chứa paraben và hương thơm không gây dị ứng.
  4. Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu.

Clean Beauty - Làm đẹp sạch là tôn chỉ phát triển

Giám đốc toàn cầu mỹ phẩm Skincode Thụy Sĩ

Giám đốc toàn cầu mỹ phẩm Skincode Thụy Sĩ.

Rất lâu trước khi làm đẹp sạch - Clean Beauty trở thành xu hướng, Skincode đã phát triển các sản phẩm chăm sóc da sạch, an toàn và đẹp. Các sản phẩm của Skincode chứa mọi thứ mà làn da của bạn cần và không có gì không có kể từ khi thương hiệu ra mắt vào năm 1998.

Trong hơn 20 năm, Skincode đã liên kết với các bác sĩ da liễu Thụy Sĩ, các chuyên gia về thành phần và phòng thí nghiệm được công nhận trên toàn cầu để triển khai các công nghệ mới nhất trong khoa học, nghiên cứu da liễu và làm đẹp sạch. Tất cả các sản phẩm được điều chế theo các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất và các Quy định Mỹ phẩm Châu Âu rất nghiêm ngặt, cấm hơn 1300 chất trong các sản phẩm mỹ phẩm. Các sản phẩm đều được đánh giá ở mọi giai đoạn của quá trình phát triển để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và hiệu quả. Mỗi sản phẩm của Skincode đều được kiểm tra kỹ lưỡng để phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. 

Ngoài việc tuân thủ Quy định Mỹ phẩm Châu Âu vốn đã khắt khe, Skincode còn có “danh sách đen” của riêng mình về các thành phần mà hãng nghĩ rằng không nên có trong một sản phẩm chăm sóc da sạch và dịu nhẹ.

Đồng thời, tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm da liễu. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm còn được bác sĩ nhãn khoa kiểm tra và thử nghiệm lâm sàng.

Không chỉ là thành phần sạch…

Không chỉ là thành phần sạch, Skincode còn thực hiện cùng cách tiếp cận đối với bao bì của mình như khi mang đến các công thức của mình: Ưu tiên sự an toàn và minh bạch. Mỗi lọ, chai và ống đều có sự lựa chọn cẩn thận. Từ nguồn cung ứng nguyên liệu bền vững đến vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Thương hiệu luôn nỗ lực tăng cường hơn nữa cam kết Clean Beauty - Làm đẹp sạch bằng cách hạn chế nhựa thải và đóng gói bằng bao bì có thể tái chế 100% cho tất cả các sản phẩm. Cùng những công thức tuyệt vời mà bạn biết và yêu thích, với diện mạo mới mẻ và bao bì bền vững hơn là những gì Skincode hướng đến.

Nỗ lực đi theo tôn chỉ ngay từ những ngày đầu tiên

Ngay từ những ngày đầu tiên, Skincode đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm thuộc dòng Skincode Essentials mà không có thìa nhựa, con dấu nhựa, leaflets giấy và giấy bọc nhựa xung quanh hộp. Thay vào đó, các sản phẩm sẽ được niêm phong an toàn bằng con dấu nhôm có thể tái chế và có mã QR trên hộp, dễ dàng quét từ bất kỳ thiết bị thông minh nào để truy cập thông tin sản phẩm có liên quan bằng một số ngôn ngữ. Ngoài ra, tất cả các lọ thủy tinh, hộp các tông và phụ liệu đều có thể tái chế 100% vì chúng được làm từ giấy và bìa cứng từ các khu rừng được quản lý bền vững (được chứng nhận FSC).

Skincode vẫn liên tục đánh giá các giải pháp đóng gói mới, chuyển đổi sang các vật liệu bền vững hơn như thủy tinh và nhựa có thể tái chế hoàn toàn vào năm 2030 cho tất cả các bộ sưu tập.

Vì làn da của bạn xứng đáng nhận được những điều tốt nhất, Skincode không ngừng tận tâm!

Mỹ phẩm Skincode Thụy Sĩ có mặt ở 48 quốc gia trên thế giới.

Mỹ phẩm Skincode Thụy Sĩ có mặt ở 48 quốc gia trên thế giới.

Các Stores Skincode ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Các Stores Skincode ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Skincode luôn có mặt tại các Pharmacies.

Skincode luôn có mặt tại các Pharmacies.

Các dòng sản phẩm đình đám của Skincode được xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng thế giới. 

Các dòng sản phẩm đình đám của Skincode được xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng thế giới. 

Rất nhiều beauty blogger, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm của Skincode. 

Rất nhiều beauty blogger, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm của Skincode. 

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.