Da treatment là gì & cách chăm sóc phục hồi da Hot nhất hiện nay

Da treatment là gì và cách chăm sóc phục hồi da treatment như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Những bật mí trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được đáp án cũng như bí quyết giúp làn da nhanh chóng lấy lại dáng vẻ khỏe mạnh, căng mịn và rạng ngời nhất.

Chăm sóc da treatment bằng sản phẩm có chứa CM-Glucan khá phổ biến hiện nay. Đây được coi là giải pháp thông minh, mang lại hiệu quả cao và rút ngắn thời gian hồi phục cho làn da. Rất nhiều các chuyên gia da liễu, beauty blogger cũng dành những lời có cánh cho CM-Glucan và các sản phẩm có chứa hoạt chất này.

Làn da treatment là gì.

Da treatment là gì?

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp chăm sóc làm đẹp khác nhau cho làn da. Để loại bỏ các vấn đề như sẹo mụn, thâm nám, tàn nhang, lỗ chân lông lớn hay các nếp nhăn... thì treatment là sự ưu tiên của rất nhiều chị em. Làn da treatment là loại da đang trong giai đoạn theo liệu trình có sử dụng hoạt chất mạnh. Những hoạt chất này có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp dưới da, qua lỗ chân lông và loại bỏ các vấn đề làn da dang gặp phải. Khác với những sản phẩm chăm sóc da thông thường, hoạt chất treatment có hiệu quả mảnh, ảnh hưởng sâu thay vì chỉ can thiệp đến lớp bề mặt da.

Trong giai đoạn đầu, những làn da treatment thường rất dễ tổn thương, nhạy cảm. Do đó, các chuyên gia da liễu khẳng định làn da cần được chăm sóc theo chế độ khoa học, hết sức thận trọng. Có rất nhiều sản phẩm skincare được tạo ra để dành riêng cho làn da đang trong trạng thái này.

Cách chăm sóc da sau treatment

  • Trong và sau khi da treatment, cần tránh tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím hay ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF từ 30 trở nên là một lựa chọn khôn ngoan. Cần đội mũ, mặc áo chống nắng hay tất cả các phương pháp có thể bảo vệ an toàn cho da khi ở ngoài trời.
  • Không rửa mặt với nước quá nóng hoặc quá lạnh. Những trạng thái đó chỉ khiến vết thương tổn của bạn lâu lành. Dùng nước ấm có nhiệt độ vừa phải, phù hơp với cảm nhận của bạn.
  • Làm sạch da rất quan trọng. Nhưng bạn cần lựa chọn những sữa rửa mặt dịu nhẹ. Tránh xa các loại làm sạch da có tính tẩy mạnh. Giai đoạn này không nhất thiết phải sử dụng kem tẩy da chết. Các sản phẩm chăm sóc da khác cũng nên lựa chọn loại có thành phần lành tính, an toàn. 

Nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần lành tính, an toàn cho da treatment. 

  • Không đưa tay lên mặt. Đôi tay không phải lúc nào cũng đảm bảo sạch. Nếu không kiêng khem cẩn thận, làn da của bạn rất dễ bị viêm nhiễm. Tránh chạm, gãi hay cạy vùng da đang điều trị. Quá trình phục hồi thương tổn cũng sẽ lâu hơn nếu bạn can thiệp quá nhiều bằng đôi tay của mình.
  • Uống đủ nước, không thức khuya, duy trì chế độ ăn uống tươi và tập luyện thể thao nhẹ nhàng. Đó là những cách tưởng chừng như đơn giản nhưng lại giúp da treatment nhanh chóng khoẻ lại.
  • Thường xuyên cấp ẩm cho da, đặc biệt dùng sản phẩm đặc trị dành riêng cho da treatment, nhạy cảm là một ý tưởng đúng đắn. Và những sản phẩm có chứa hoạt chất CM-Glucan là gợi ý dành cho bạn. Vì sao lại vậy?

CM-Glucan: “Giải pháp vàng” cho làn da treatment

CM-Glucan hiện nay là công nghệ làm đẹp độc quyền của thương hiệu Skincode Thuỵ Sĩ. Đây là hoạt chất đã được cấp bằng sáng chế da liễu, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong chăm sóc da. Vậy tại sao CM-Glunca lại cần thiết với làn da treatment?

CM-Glucan là một dẫn xuất của polysacarit điều chế từ quá trình lên men tự nhiên, được gọi lf Beta Glucan. Beta Glucan có tác dụng tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, kháng viêm, ngăn ngừa lão hoá. Tuy nhiên, làn da khó có thể hấp thu trực tiếp hoạt chất này dưới dạng Beta Glucan. Điều này đã thức đẩy các nhà khoa học nghiên cứu và cuối cùng cho ra đời CM-Glucan.

CM-Glucan có khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi da hư tổn gấp 10 lần so với các hoạt chất thông thường. 

Các kết quả thực nghiệm cho thấy CM-Glucan có khả năng thẩm thấu sâu vào da và phát huy tác dụng chăm sóc da gấp 100 lần Beta Glucan. Chưa hết, CM-Glucan còn giúp tăng cường và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da gấp 10 lần so với thông thường. Các thử nghiệm được thực hiện trên những làn da yếu, nhạy cảm, da treatment, làn da mới tiến hành laser, peel da, mài da… Qua đó, làn da khoẻ lại và nhanh chóng có được diện mạo tươi mới cùng dáng vẻ mềm mịn, căng tràn sức sống. Với những tác dụng tuyệt vời như vậy, CM-Glucan đã trở thành “hoạt chất vàng” trong quá trình chăm sóc phục hồi da thương tổn.

Kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream – “Chân ái” nâng niu hồi sinh làn da treatmen

Như đã đề cập ở trên. Skincode hiện là thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng công nghệ CM-Glucan độc quyền trong các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp của mình. Và trong số đó, không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng phục hồi tái tạo da cấp độ tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream.

Kem dưỡng phục hồi tái tạo da Skincode 24h Cell Energizer Crea.

Kem dưỡng phục hồi tái tạo da Skincode 24h Cell Energizer Cream chứa nguồn dưỡng chất phong phú, đặc biệt hàm lượng CM-Glucan cực lớn. Người dùng có thể sử dụng kem dưỡng này ban ngày và đêm để chăm sóc làn da treatment của mình. Sản phẩm là một phần trong dòng Skincode Essentials 24h. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da hàng ngày phù hợp với mọi làn da, đặc biệt da yếu, da nhạy cảm hay da treatment. Những làn da cần chế độ chăm sóc chuyên sâu chính là đối tượng của Skincode 24h Cell Energizer Cream. 

Skincode 24h Cell Energizer Cream mang trong mình công thức độc đáo với sự kết hợp của CM-Glucan, vitamin C, vitamin E, tinh bột gạo…Tất cả cùng hoà quyện và tạo nên “phép màu” cho làn da khoẻ, căng mịn, những nếp nhăn thuyên giảm và trở nên săn chắc, đàn hồi linh hoạt, ổn định hơn. Điều này lí giải vì sao khá nhiều người dùng trong độ tuổi lão hoá cũng yêu thích kem dưỡng này. Dù thuộc loại da khô, da thường, da dầu hay hỗn hợp đều nhận được những lợi ích vượt trội khi đắm mình trong Skincode 24h Cell Energizer Cream.

Những thành phần nổi bật của kem dưỡng phục hồi tái tạo da Skincode 24h Cell Energizer Cream

Đầu tiên chính là “hoạt chất vàng” CM-Glucan. Hoạt chất giúp kích thích cơ chế bảo vệ da, thúc đẩy nhanh khả năng tái tạo da và ngăn ngừa nếp nhăn. Những thương tổn trên da xuất hiện trong treatment sẽ nhanh chóng tan biến và được xoa dịu. CM-Glucan còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng của da, ngăn ngừa và giảm tình trạng da căng cứng. Hoạt chất bảo vệ da an toàn trước tia cực tím UV cũng như các tác nhân gây hại từ bên ngoài như khói thuốc, khói bụi… Hàng rào bảo vệ tự nhiên của da cũng khôi phục nhờ CM-Glucan.

CM-Glucan giúp da khoẻ, tái tạo và phục hồi nhanh. 

Tinh bột gạo tạo thành lớp màng bảo vệ nhẹ nhàng trên da. Cơ chế hoạt động của chiết xuất này tương tự như một làn da thứ hai, cải thiện kết cấu và tăng cường dưỡng ẩm cho da. Các dưỡng chất trong tinh bột gạo cũng giúp làm dịu làn da treatment, giảm căng thẳng và ngăn ngừa các kích ứng.

Vitamin C là chất chống oxy hoá mạnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. Đây cũng là nhân tô vô hiệu hoá enzyme Tyrosinase liên quan đến việc rối loạn sắc tố da. Qua đó, vitamin C ngăn ngừa thâm nám, sạm da, xỉn màu da. Làn da đều màu, trắng hồng hơn.

Vitamin E cũng có khả năng ngăn ngừa lão hoá mạnh mẽ, giảm nếp nhăn và rãnh sâu. Ngoài ra, Vitamin E còn giúp dưỡng ẩm, ngừa khô da và làm mềm mịn da. Đây là thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các thương tổn do tia cực tím UVA. UVB gây nên.

Skincode 24h Cell Energizer Cream có chất kem mềm mịn, dễ thẩm thấu vào da treatment. 

Cách sử dụng kem dưỡng phục hồi tái tạo da Skincode 24h Cell Energizer Cream cho da treatment

Kem dưỡng phục hồi tái tạo da Skincode 24h Cell Energizer Cream đã được kiểm nghiệm da liễu, 100% thuần chay, không có paraben, chất bảo quản…Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi làn da và đặc biệt thích họp với da treatment.

Sử dụng sản phẩm này cũng đơn giản. Đầu tiên, bạn làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô. Lấy một lượng kem Skincode 24h Cell Energizer Cream vừa đủ thoa lên mặt, cổ. Có thể massage nhẹ nhàng. Nên dùng sản phẩm mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

            Quá trình chăm sóc da treatment không đơn giản và cũng không thể có kết quả hoàn mỹ ngay tức khắc. Tuy nhiên, với hoạt chất CM-Glucan hay các sản phẩm chăm sóc da của Skincode như Skincode 24h Cell Energizer Cream sẽ giúp bạn rút ngăn thời gian phục hồi và có được kết quả như ý. Chúc bạn sớm có được làn da khoẻ mạnh, láng mịn và đẹp không tì vết

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-12-28 17:26:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.