Điểm danh 4 kem chống lão hóa Hàn Quốc "đốn tim" người dùng

Nếu bạn đang săn lùng các kem chống lão hóa của Hàn Quốc thì xem ngay những sản phẩm đáng kinh ngạc giúp biến đổi và bảo vệ làn da của bạn được giới thiệu dưới đây nhé!

Các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc luôn có một chỗ đứng nhất định trong làng làm đẹp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt là các sản phẩm kem chống lão hóa. Nếu bạn đang săn lùng các kem chống lão hóa của Hàn Quốc thì xem ngay những sản phẩm đáng kinh ngạc giúp biến đổi và bảo vệ làn da của bạn được giới thiệu dưới đây nhé!

Kem chống lão hóa của Hàn Quốc nào tốt?

Kem chống lão hóa của Hàn Quốc nào tốt?

Tại sao kem chống lão hóa Hàn Quốc lại tốt như vậy?

Các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc bao gồm cả các loại kem chống lão hóa đã trở thành một hiện tượng toàn cầu trong những năm gần đây. Dựa trên kinh nghiệm hàng thế kỷ về y học thảo dược, mỹ phẩm Hàn Quốc dựa trên triết lý về sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên. Không giống như nhiều loại mỹ phẩm phương Tây dựa vào các thành phần khắc nghiệt và hóa chất tổng hợp, các sản phẩm của Hàn giúp người dùng có được làn da đẹp nhờ các đặc tính của thực vật và khoáng chất tự nhiên.
Trong nhiều thế kỷ, người Hàn Quốc đã sử dụng các phương thuốc truyền thống làm từ nước gạo và trà xanh để dưỡng da. Ngày nay, chăm sóc da hiện đại của Hàn Quốc kết hợp những gì tốt nhất của tự nhiên với các thành phần sáng tạo để tạo ra một loạt sản phẩm tinh tế được thiết kế để nuôi dưỡng làn da từ gốc rễ. Tất cả những điều này đã tạo nên một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm được thiết kế để dưỡng ẩm, phục hồi và trẻ hóa - mà không để lại bất kỳ dấu vết kích ứng hay tích tụ hóa chất nào. Ngoài ra, họ tập trung vào việc ngăn ngừa các vấn đề về da phát sinh ngay từ đầu thay vì chỉ đơn giản là điều trị các vấn đề hiện có.

Kem chống lão hóa Hàn Quốc nổi bật với độ lành tính cao và hiệu quả bền lâu.

Kem chống lão hóa Hàn Quốc nổi bật với độ lành tính cao và hiệu quả bền lâu.

Cách chọn kem chống lão hóa Hàn Quốc cho da

Các sản phẩm chống lão hóa chủ yếu nhằm mục tiêu làm chậm bất kỳ dấu hiệu lão hóa da nào mà chúng ta có thể gặp phải, bao gồm cả nếp nhăn. Tuy nhiên, nó làm như vậy theo nhiều cách khác nhau. Một số sản phẩm chọn cách tăng cường sản xuất collagen, trong khi những sản phẩm khác hydrat hóa và giữ ẩm cho da. Một số mang lại dưỡng chất cho làn da để thúc đẩy làn da tươi sáng trẻ trung. Hơn hết, những gì phù hợp với người này chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất cho người khác, đó là lý do tại sao việc hiểu loại da và nhu cầu của chính bạn lại rất quan trọng.
Dưới là một số cân nhắc bạn cần thực hiện khi chọn:

Loại da

Da của mọi người là duy nhất, biết mình thuộc loại da nào sẽ giúp thu hẹp thành phần và công thức nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Da khô cần được dưỡng ẩm nhiều hơn, loại da dầu được hưởng lợi từ các sản phẩm không chứa dầu và kem nhẹ, còn da nhạy cảm có những yêu cầu đặc biệt để giảm thiểu kích ứng.

Thành phần

Hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào cũng đều phụ thuộc vào các thành phần hoạt tính của nó. Dầu tự nhiên, axit hyaluronic, chất chống oxy hóa,...là những thành phần có tác dụng tốt trong việc giảm tác động của lão hóa.
Bạn cần xem xét các thành phần cẩn thận và đảm bảo rằng chúng tự nhiên và nhẹ nhàng trên da. Tránh bất cứ thứ gì có chứa hóa chất mạnh, như cồn và paraben, có thể gây kích ứng và làm khô da.

Tìm hiểu đánh giá người dùng

Nhiều người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp đăng các bài đánh giá trung thực về các sản phẩm chăm sóc da đã được chính họ thử nghiệm. Giúp người tiêu dùng biết rõ hơn về hiệu quả của các sản phẩm khác nhau. Đừng quên tìm đọc những bài review như vậy nhé.

Thực hiện kiểm tra

Cho một lượng nhỏ sản phẩm vào bên trong cẳng tay và đợi ít nhất 24 giờ để xem bạn có phản ứng với nó hay không trước khi thoa đều lên mặt!

Cần phải hiểu rõ làn da chính mình để chọn được loại kem phù hợp.

Cần phải hiểu rõ làn da chính mình để chọn được loại kem phù hợp.

Top 4 kem chống lão hóa Hàn Quốc "đốn tim" người dùng

Kem chống lão hóa Hàn Quốc Missha Super Aqua Cell Renew Snail Cream

Với công thức chiết xuất 70% chất nhầy ốc sên, kem chống lão hóa Hàn Quốc Missha Super Aqua Cell Renew Snail Cream là một giải pháp mạnh mẽ giúp sửa chữa và dưỡng ẩm cho da. Chiết xuất chất nhầy ốc sên được biết đến với khả năng hỗ trợ tái tạo tế bào tự nhiên và bổ sung độ ẩm, mang lại làn da săn chắc, trẻ trung hơn. Đặc biệt, các nốt ửng đỏ trên da của bạn cũng được làm dịu và dần mờ đi. Các nốt mụn cũng được làm xẹp nhanh hơn.

Thành phần chính

  • 70% chất nhầy ốc sên: Chứa các chất dinh dưỡng như axit hyaluronic, enzyme glycoprotein, peptide, proteoglycan. Có khả năng kích thích sự hình thành collagen và elastin giúp dưỡng ẩm cho da, phục hồi da hư tổn và chống lão hóa cho da.
  • Các chất chiết xuất từ ​​thực vật và các chất dinh dưỡng: Như adenosine và chiết xuất hạt bao báp, kết hợp với nhau để cung cấp cho làn da của bạn mọi thứ cần thiết để trông đẹp nhất.

Ưu điểm

  • Khi thoa kem lên da thấm khá nhanh, không gây cảm giác bóng nhờn khó chịu. 
  • Khả năng cấp ẩm cực tốt, da mềm mịn ngay sau khi thoa và cải thiện nhanh tình trạng da khô, bong tróc sau vài lần sử dụng.
  • Có khả năng giảm tình trạng kích ứng, ửng đỏ, nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao, tầm 1.536.000 đồng/52ml.

Missha Super Aqua Cell Renew Snail Cream có 70% chất nhầy ốc sên.

Missha Super Aqua Cell Renew Snail Cream có 70% chất nhầy ốc sên.

Kem chống lão hóa Hàn Quốc Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX được sản xuất với phức hợp cải tiến của nhân sâm đỏ Hàn Quốc và retinol (vitamin A). Nhắm đến nhiều dấu hiệu lão hóa và cung cấp khả năng hydrat hóa lâu dài. Đồng thời, tăng cường trẻ hóa làn da, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Mang lại làn da căng mọng và đầy đặn hơn.

Thành phần chính

  • Công nghệ Ginsenomics™: Công thức ngăn ngừa lão hóa mạnh mẽ giúp trẻ hóa làn da của bạn. Có tác dụng cải thiện khả năng phục hồi tự nhiên nhìn thấy được của làn da, với Ginsenomics™, công nghệ của Sulwhasoo sử dụng một loại saponin quý hiếm (1g chiết xuất từ 1.000g nhân sâm) được cô đặc gấp 6.000 lần.

Ưu điểm

  • Kết cấu kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da tạo lớp dưỡng ẩm mềm mại mà không gây hiện tượng bết dính khó chịu trên da.
  • Không chứa paraben, hương liệu, không gây kích ứng và gây mụn.
  • Hương thơm nhẹ nhàng từ nhân sâm, mang đến cảm giác thư giãn.


Nhược điểm

  • Giá thành cao, tầm 5.400.000 đồng/hũ 60ml.

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX phục hồi da lão hóa nhanh chóng.

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX phục hồi da lão hóa nhanh chóng.

Kem chống lão hóa Hàn Quốc Laneige Time Freeze Intensive Cream

Laneige Time Freeze Intensive Cream ứng dụng công nghệ Skin Fit Up™, bao gồm các thành phần chống lão hóa mạnh mẽ chiết xuất từ cây carob và hạt dâm bụt kép. Mang đến lợi ích giúp hạn chế tốc độ lão hóa, cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Cùng với đó là tăng sự đàn hồi cho làn da hoạt động linh hoạt hơn.

Thành phần chính

  • Công nghệ Skin Fit Up™: Xóa mờ dấu hiệu lão hóa, cải thiện khả năng phục hồi của làn da, tạo ra lớp màng bên ngoài chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và tia UV trong ánh nắng mặt trời.
  • Hyaluronic Bouncing: Tăng cường cung cấp nước thấm sâu vào các lớp tế bào sâu bên trong da, tăng sự đàn hồi cho da.

Ưu điểm

  • Da được dưỡng ẩm và làm dịu gần như ngay lập tức. Không còn tình trạng căng tức, khô rát, khó chịu.
  • Kết cấu dạng kem không gây nhờn dính, dễ thoa và thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Bảng thành phần lành tính dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng dù làn da thuộc tuýp cực kỳ nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, tầm 1.700.000 đồng/hũ 50ml.

Laneige Time Freeze Intensive Cream ứng dụng công nghệ Skin Fit Up™ tiên tiến.

Laneige Time Freeze Intensive Cream ứng dụng công nghệ Skin Fit Up™ tiên tiến.

Kem chống lão hóa Hàn Quốc Sum37 Losec Summa Elixir Cream

Sum37 Losec Summa Elixir Cream được mệnh danh là “thần dược vàng” của dòng Su:m37. Sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhờ thu được từ quá trình lên men tự nhiên của 10 loài thảo dược quý hiếm bằng phương pháp lên men của đế quốc La Mã ngày xưa. Giúp cải thiện nếp nhăn trên da, cấp ẩm cho các tế bào da khô cằn cho da thêm căng bóng, mềm mại và rạng rỡ.
Thành phần chính

  • 10 loài thảo dược quý hiếm: Tăng cường khả năng sản sinh collagen của làn da, trung hòa và loại bỏ các độc tố trong da, giảm thiểu kích ứng.

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm cực tốt, da mềm mại hơn hẳn ngay sau lần đầu sử dụng.
  • Làm dịu da đang bị kích ứng khó chịu rất hiệu quả.
  • Độ thẩm thấu tốt, không gây rít da, bóng dầu sau khi thoa.
  • Thiết kế hũ rất đẹp, tổng thể cực kỳ sang trọng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 7.500.000 đồng/hũ 50ml.

Sum37 Losec Summa Elixir Cream được mệnh danh là “thần dược vàng” của dòng Su:m37.

Sum37 Losec Summa Elixir Cream được mệnh danh là “thần dược vàng” của dòng Su:m37.

Lưu ý khi dùng kem chống lão hóa Hàn Quốc

  • Làm sạch da trước khi dùng: Giúp mở lối cho những dưỡng chất của kem chống lão hóa nhanh chóng được hấp thụ vào sâu bên trong.
  • Sử dụng đúng thời điểm: Làm theo chỉ dẫn trên tờ hướng dẫn sử dụng hoặc có thể thoa kem vào ban đêm trước khi đi ngủ và sáng sớm khi vừa mới thức dậy.
  • Thoa kem dưỡng ngay khi da còn ẩm: Điều này sẽ giúp da được khóa ẩm, ngăn làn da của bạn không bị mất nước và sản phẩm phát huy tối ưu hiệu quả.
  • Thoa một lượng vừa đủ: Các chuyên gia da liễu khuyên rằng làn da cần khoảng 1/4 muỗng cà phê cho mỗi lần thoa. Đối với những loại kem có kết cấu đặc thì chỉ cần khoảng 1/5 muỗng cà phê để hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Nếu sau khi thoa kem, bạn cảm thấy da khô và căng rít thì có thể thoa lại một lớp nữa. Nếu da sau khi thoa bị bóng nhờn, bạn nên điều chỉnh giảm liều lượng lại.
  • Massage da nhẹ nhàng khi thoa kem: Dùng 2 ngón tay trỏ và giữa của 2 bàn tay kéo dãn da mặt theo chiều ngược nhau trên trán và 2 bên má. Cách này sẽ làm da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.
  • Luôn thoa kem chống nắng: Lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng với chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên để bảo vệ làn da bởi tác động của tia UV.

Tham khảo thêm: Nhũ tương chống nắng phổ rộng Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50 dành cho những ai cần chống nắng mạnh nhất có thể. Sản phẩm không nhờn, không gây mụn và được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu.

Lão hóa là một phần tự nhiên của cuộc sống và đó là điều chúng ta không thể dừng lại. Tuy nhiên, những gì chúng ta có thể làm chậm lại là những tác động có thể nhìn thấy của nó đối với làn da của chúng ta! Những loại kem chống lão hóa Hàn Quốc được giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn lưu giữ nét xuân lâu bền hơn. Nếu yêu thích các sản phẩm đến từ xứ kim chi thì đừng bỏ qua những gợi ý này nhé.

Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào bạn có thể tham khảo danh sách này nhé.
- wedsite:https://skincode.com.vn/
- Địa chỉ:21D Đ. Số 8, Khu Phố 4, Thủ Đức, TPHCM
- Phone: 0703399789
- Email: info@skincode.com.vn"

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2023-04-05 10:11:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.