Top 4 kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa ưu việt nhất hiện nay

Chìa khóa để tối đa hóa khả năng ngăn chặn lão hóa, giữ gìn làn da tươi trẻ là nên thêm một loại kem dưỡng ban đêm vào quy trình chăm sóc da buổi tối của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin tại sao lại như vậy và gợi ý cho bạn một vài loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa hiệu quả.

Các bác sĩ da liễu hàng đầu cho biết, chìa khóa để tối đa hóa khả năng ngăn chặn lão hóa, giữ gìn làn da tươi trẻ là nên thêm một loại kem dưỡng ban đêm vào quy trình chăm sóc da buổi tối của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin tại sao lại như vậy và gợi ý cho bạn một vài loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa hiệu quả. Theo dõi ngay nhé.

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa loại nào tốt?

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa loại nào tốt?

Tại sao nên dùng kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa?

Howard Sobel, M.D., bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật da liễu tại Bệnh viện Lenox Hill ở thành phố New York và người sáng lập Sobel Skin cho biết: “Ban đêm là thời gian tốt nhất để điều trị da và khắc phục các vấn đề như mất nước, lão hóa da và các đốm đen. Trạng thái không bị gián đoạn này là thời gian tối ưu để 'nghỉ ngơi và sửa chữa'. Vì lúc này, bạn không phải bảo vệ da chống lại các tác nhân hàng ngày như tác hại của tia cực tím, tiếp xúc với ánh sáng xanh và các chất ô nhiễm. Đồng thời da không còn lớp trang điểm và các chất cặn bã làm tắc lỗ chân lông gây rối loạn quá trình sửa chữa, tái tạo."

Vậy kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa khác kem dưỡng ẩm như thế nào?

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa có sự khác biệt với kem dưỡng ẩm thông thường. Trong khi các loại kem dưỡng ẩm chỉ tập trung vào việc cải thiện hàng rào độ ẩm tự nhiên của da, thì kem chống lão hóa ban đêm có chứa các hoạt chất hỗ trợ cải thiện làn da ngoài việc bổ sung độ ẩm. Chúng thường được bào chế với các thành phần hoạt tính được thiết kế để giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, sự đổi màu và thậm chí là sắc tố trên da. Mang lại làn da ngậm nước, trẻ trung hơn theo thời gian.

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa có bảng thành phần mạnh mẽ hơn.

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa có bảng thành phần mạnh mẽ hơn.

Chọn kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa như thế nào?

Loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa tốt nhất cho bạn thực sự phụ thuộc vào làn da của bạn. 
Nếu bạn có làn da dầu, hãy tìm một loại kem dưỡng gốc nước, không chứa dầu. Kết cấu dạng gel hoặc kem dưỡng nhẹ là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng không chứa dầu. Các loại kem có chứa chất giữ ẩm cũng là gợi ý thích hợp. Chẳng hạn như những loại có chứa axit hyaluronic, axit lactic và axit alpha hydroxy, làm ẩm da bằng cách hút độ ẩm từ không khí xung quanh đến các lớp ngoài của da. Những loại kem nhẹ không nhờn này cũng tốt cho da dễ bị mụn trứng cá.
Các loại da khô nên tìm kiếm một loại kem đặc, vì độ dày của nó sẽ tạo cảm giác nặng (theo cách tốt) và sẽ mất nhiều thời gian hơn để bay hơi. Chất làm ẩm sẽ hút hơi ẩm vào và chất làm kín có thể giúp giữ hơi ẩm đó lại và giữ cho nó không bị bay hơi. 
Cuối cùng, loại da bình thường có thể sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng nào. Còn loại da nhạy cảm nên tìm loại kem không mùi, không chứa paraben và chất kích ứng.

Loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa tốt nhất phụ thuộc vào làn da của bạn. 

Loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa tốt nhất phụ thuộc vào làn da của bạn.

Top 4 kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa ưu việt nhất hiện nay

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa First Aid Beauty Ultra Repair Hydra-Firm Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm First Aid Beauty Ultra Repair Hydra-Firm bao gồm các thành phần như bột yến mạch dạng keo và axit hyaluronic giúp làm dịu và hydrat hóa làn da. Trong khi niacinamide sẽ giúp làm giảm sự đổi màu và stress oxy hóa. Giúp chống lại rõ rệt sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa chính trong giai đoạn sửa chữa hàng đêm của da.

Thành phần chính

  • Axit hyaluronic: Là một thành phần được yêu thích trong thế giới da liễu. Nó hoạt động kỳ diệu trong việc bổ sung độ ẩm đã mất trở lại cho da, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đầy đặn hơn. 
  • Keo bột yến mạch: Giúp làm dịu và làm dịu da khô hoặc kích ứng.
  • Glutaline-In-Tense: Phức hợp được cấp bằng sáng chế được cung cấp bởi Spilantes Acmella Flower, giúp làn da trông săn chắc hơn và làm mịn sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Niacinamide: Giúp làn da trông căng mọng hơn và phục hồi tông màu và kết cấu khỏe mạnh.

Ưu điểm

  • Chất kem mềm, khá đặc, nhưng khi thoa kem thấm khá nhanh, không gây nặng mặt hoặc bí bách khó chịu.
  • Khi thoa lên da có cảm giác dễ chịu, da được làm dịu, giảm nhanh các dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ, căng rát.
  • Khả năng cấp ẩm cực tốt, da mềm mịn ngay sau khi thoa.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, tầm 1.300.000 đồng/hũ 50ml.

First Aid Beauty Ultra Repair Hydra-Firm cấp ẩm tức thì cho da mềm mịn.

First Aid Beauty Ultra Repair Hydra-Firm cấp ẩm tức thì cho da mềm mịn.

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa Skincode Cellular Night Refine & Repair

Skincode được biết đến với những công thức sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm. Vì vậy nếu bạn có làn da dễ bị kích ứng, khô và bong tróc, thì lựa chọn này là dành cho bạn. Skincode Cellular Night Refine & Repair hỗ trợ hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, cải thiện các nếp nhăn, đường nhăn, đẩy lùi tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. Đồng thời, cấp ẩm sâu, tăng cường tái tạo tế bào mới, giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc.
Cũng giống như tất cả các sản phẩm của Skincode, mọi công thức đều đã được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt tại Thụy Sĩ. Vì vậy, sản phẩm sẽ an toàn, lành tính với mọi loại da. 

Thành phần chính

  • Phức hợp độc quyền ACR: Phức hợp đặc trưng của Skincode Exclusive được chứng minh lâm sàng để nhắm mục tiêu và chống lại các dấu hiệu lão hóa ở cấp độ tế bào.
  • AHA Botanical Blend: Là sự kết hợp cô đặc của cây nham lê, đường mía, cam, chanh và phong đường. Nó rất giàu AHA, đặc biệt là Axit Lactic, Glycolic và Citric. Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.
  • Perfection Peptide P3: Là một chế phẩm liposomal của một tripeptide giúp kích hoạt quá trình tái tạo tế bào da.
  • Bơ hạt mỡ: Cung cấp các đặc tính tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm

  • Chất kem siêu mịn, thấm nhanh, mùi nhẹ nhàng dễ chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, hạn chế kích ứng da.
  • Khi thoa lên da, da mềm mịn lên trông thấy và giảm nhanh tình trạng căng tức, nhạy cảm, khó chịu trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 4.525.000 đồng/hũ 50ml.

Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt tại Thụy Sĩ.

Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt tại Thụy Sĩ.

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2

Nếu làn da của bạn trông hơi xỉn màu, thiếu sức sống, loại kem này của SkinCeuticals là gợi ý thích hợp. SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 bắt chước nồng độ lipid tự nhiên của da, với cholesterol, ceramide và axit béo. Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và khiến làn da của bạn được dưỡng ẩm tốt hơn và ít bị mất nước hơn. Đồng thời, làm căng mịn và giảm nếp nhăn sâu, tăng cường sự  tươi trẻ, rạng rỡ của da trong thời gian ngắn.

Thành phần chính

  • 2% Ceramides 1 & 3: Dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • 4% Cholesterol tự nhiên: Cải thiện da căng mịn, tăng cường sự rạng rỡ. Từ đó nâng cao khả năng phục hồi và bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa.
  • 2% Fatty Acid: Tối ưu hóa sự cân bằng lipid trên da. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng mượt và săn chắc hơn.
  • Hỗn hợp tinh dầu: Sự kết hợp của dầu oải hương, hương thảo và bạc hà tạo cảm giác thư giãn, nuôi dưỡng làn da.

Ưu điểm

  • Độ thẩm thấu tốt, không gây rít da, bóng dầu sau khi thoa.
  • Kem dưỡng ẩm gần như tức thì.
  • Phù hợp cho mọi loại da, từ da thường đến da hỗn hợp cho làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế dạng hũ chắc chắn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 3.128.000 đồng/hũ 48g.

SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 bắt chước nồng độ lipid tự nhiên của da.

SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 bắt chước nồng độ lipid tự nhiên của da.

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa Caudalie Vinoperfect Brightening Glycolic Night Cream

Vì trong tên có chữ  “Brightening” nên nhiều người nghĩ sản phẩm này chỉ có chức năng dưỡng sáng da. Tuy nhiên, Caudalie's Vinoperfect Brightening Glycolic Night Cream còn làm được nhiều hơn thế. Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa này bao gồm các thành phần như axit alpha hydroxy, giúp tái cấu trúc và giữ ẩm cho da. Cùng với sự hỗ trợ từ các enzyme đu đủ, axit glycolic trong công thức tẩy tế bào chết và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bề mặt, trong khi squalane cung cấp một lượng hydrat hóa rất cần thiết. Kết quả đem lại là một làn da sáng, mịn màng và căng mọng hơn.

Thành phần chính

  • Glycolic Acid: Có đặc tính tẩy tế bào chết, tái tạo bề mặt và làm sáng. Giúp các đốm đen giảm rõ rệt, kết cấu da mịn màng và làn da trông đều màu hơn.

Ưu điểm

  • 95% thành phần nguồn gốc tự nhiên, an toàn với mọi loại da.
  • Kết cấu kem mịn nhẹ, thấm nhanh, không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Nó có một hương thơm tươi mát, dễ chịu, kết hợp các nốt hương của cam bergamot, cam ngọt, quýt và gỗ chanh.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, tầm 1.430.000 đồng/hũ 50ml.

95% thành phần nguồn gốc tự nhiên, an toàn với mọi loại da.

95% thành phần nguồn gốc tự nhiên, an toàn với mọi loại da.

Độ tuổi nào dùng kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa là tốt nhất?

Các loại kem ban đêm thường được sử dụng bởi những người trên 40 tuổi, những người bắt đầu chú ý đến những vấn đề trên làn da của họ và muốn ngăn chặn mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. 
Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu luôn khuyên rằng phòng ngừa là liều thuốc tốt nhất và lý tưởng nhất. Vì thế, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa chất lượng trước khi bắt đầu thấy có vấn đề. Chúng có thể làm rất tốt việc giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa sớm đó. 
Nếu có thể, hãy bắt đầu sử dụng khi bước sang tuổi 20. Vì giai đoạn này các dấu hiệu lão hóa sớm đã bắt đầu âm thầm xuất hiện. Nên nếu bạn chăm sóc da kỹ càng ngày từ sớm thì quá trình này sẽ diễn ra rất chậm. Hơn nữa, những năm đang độ 20, cũng là thời kì da phát triển mạnh mẽ nhất, dễ dàng hấp thụ và phát huy tối đa hiệu quả mà các sản phẩm dưỡng da mang lại. So đó sử dụng ngay từ bây giờ sẽ nhận được hiệu quả tốt nhất.

Quá trình tái tạo tế bào da của bạn diễn ra ở mức cao nhất vào ban đêm. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa để tăng cường tái tạo da vào thời điểm này là cách tốt nhất để chống lại quá trình lão hóa. Có rất nhiều loại kem chống lão hóa ban đêm trên thị trường, hy vọng với những gợi ý từ Skincode, bạn sẽ có cho mình lựa chọn thích hợp nhất.

Một số sản phẩm tham khảo
- wedsite:https://skincode.com.vn/
- Địa chỉ:21D Đ. Số 8, Khu Phố 4, Thủ Đức, TPHCM
- Phone: 0703399789
- Email: info@skincode.com.vn

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2023-04-07 10:07:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.