4 Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hot nhất hiện nay

Đừng lo lắng khi nghĩ rằng làn da ngăm sẽ vĩnh viễn không thể thay đổi. Skincode sẽ bật mí cho bạn top 4 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hot nhất hiện nay để bạn sở hữu được làn da trắng sáng không tì vết nhé!

Da xỉn màu, ngăm đen là điều mà không ai mong muốn. Tình trạng này khiến cho tổng thể khuôn mặt luôn kém hấp dẫn và thiếu sức sống. Để lấy lại nền da sáng mịn rạng ngời nhanh chóng, kem dưỡng trắng da là một “trợ thủ” mà bạn không nên bỏ qua. Đừng lo lắng khi nghĩ rằng làn da ngăm sẽ vĩnh viễn không thể thay đổi. Skincode sẽ bật mí cho bạn top 4 kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hot nhất hiện nay để bạn sở hữu được làn da trắng sáng không tì vết nhé!

 Đâu là kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hot nhất hiện nay?

 Đâu là kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hot nhất hiện nay?

Nguyên nhân nào khiến da bị ngăm đen?

Trước khi khám phá các loại kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hãy cùng tìm hiểu xem tại sao da gặp phải tình trạng này đã nhé.
Da ngăm đen xảy ra khi da sản xuất nhiều melanin, sắc tố tạo nên màu sắc cho da. Khiến cho các đốm hoặc mảng da trở nên sẫm màu hơn các vùng xung quanh. Đây là một tình trạng da phổ biến và ảnh hưởng đến mọi loại da.

Nguyên nhân được xác định khiến da bị ngăm đen bao gồm:

  • Tác hại từ ánh nắng mặt trời: Cơ thể sản xuất nhiều melanin hơn để bảo vệ da khỏi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Điều này khiến tổng thể làn da tối màu hơn và gây ra các đốm đen trên da.
  • Lão hóa: Khi có tuổi thì quá trình sản sinh collagen sẽ chậm lại sẽ khiến da trông thiếu sức sống và ngăm đen.
  • Viêm da: Các vùng da có thể sẫm màu sau khi mọi người bị viêm da. Đặc biệt, những người có làn da sẫm màu có nhiều khả năng bị tăng sắc tố sau viêm.
  • Nám da: Các mảng da sẫm màu hơn có thể xuất hiện khi trải qua những thay đổi về nội tiết tố. Đây là loại tăng sắc tố thường gặp khi mang thai.
  • Di truyền: Sự hình thành của màu da là được quyết định bởi tế bào sắc tố. Các tế bào này sản xuất ra hắc tố để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Càng nhiều melanin, da sẽ càng sẫm màu. Màu da sẽ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác để thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu. 
  • Bệnh lý: Những người mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, suy gan, tuyến giáp hay suy thận thường có làn da kém tươi sáng. Hay phụ nữ sau 30 tuổi hoặc trong thời kỳ mất cân bằng nội tiết tố khi mang thai, mãn kinh… làn da cũng sẽ sinh ra nhiều hắc tố hơn khiến da đen sạm và không đều màu.

Da ngăm đen xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Da ngăm đen xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Da ngăm đen bẩm sinh có dưỡng trắng được không?

Nếu hỏi da đen bẩm sinh có dưỡng trắng được không thì câu trả lời là có, nhưng quá trình này khó và mất nhiều thời gian hơn bình thường, đòi hỏi bạn cần kiên trì. 
Da ngăm đen bẩm sinh hoàn toàn khác với tình trạng sạm da do ánh nắng mặt trời. Vì da ngăm đen là di truyền tự nhiên hay cấu trúc tế bào da của cơ thể. Những người có làn da ngăm đen bẩm sinh có rất nhiều hắc tố trong lớp tế bào da. Chúng liên tục được sản xuất mạnh mẽ hơn các loại da khác. 
Vì vậy, muốn dưỡng trắng, bạn cần có những giải pháp tác động từ bên trong để giảm lượng sắc tố melanin trong cấu trúc da.
Do đó, các loại kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen bạn chọn cần phải có khả năng thẩm thấu sâu, hoạt tính mạnh, tác động đến tế bào để làm thay đổi lượng sắc tố da. Tuy nhiên cũng cần đảm bảo sự an toàn, không gây bào mòn, ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

Da đen bẩm sinh có thể dưỡng trắng được.

Da đen bẩm sinh có thể dưỡng trắng được.

4 Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen hot nhất hiện nay

Với những gợi ý kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen, bạn hoàn toàn an tâm về sự lành tính nhé.

Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15

Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15 được điều chế với công thức độc quyền CM-Glucan cùng các thành phần hoạt chất làm sáng da để giúp ức chế hình thành sắc tố melanin, kích thích sản xuất tế bào mới phát triển. Từ đó, xóa mờ các đốm sạm nám, tàn nhang nhanh chóng, dưỡng da sáng mịn đều màu hiệu quả.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các bộ lọc tia UVA và UVB để bảo vệ mọi loại da không chỉ khỏi tác động đốt cháy của ánh nắng mặt trời mà còn cả tác hại vô hình do tia UVA gây ra có thể dẫn đến lão hóa sớm. 
Kết cấu kem mịn nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, mang lại cho làn da cảm giác ngậm nước và được bảo vệ tối ưu.
Đặc biệt, công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Thành phần chính

  • Công nghệ độc quyền CM-Glucan: Tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi khả năng đề kháng của da, hỗ trợ kích thích quá trình tái tạo da, giúp làm săn chắc da, cải thiện làn da căng đầy tươi mới hơn.
  • Bộ lọc chống tia UVA-UVB: Bảo vệ da khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tình trạng da lão hóa sớm và những tổn hại không nhìn thấy do tia UV gây ra.
  • Hàm lượng cao vitamin C và vitamin E: Chống oxy hóa mạnh, tăng cường tái tạo da và bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường bên ngoài. 
  • Vitamin B3 & hợp chất 7 loại chiết xuất thảo mộc Swiss Alpine: Ức chế melanin, loại bỏ được tình trạng rối loạn sắc tố da. Giúp làm sáng các vùng da không đều màu, da sạm nám hay đốm nâu do tuổi tác. Đồng thời trẻ hóa và làm săn chắc cấu trúc da.

Ưu điểm

  • Có chỉ số SPF 15, giúp chống nắng nhẹ, ngăn ngừa và bảo vệ tác hại của tia UV trong mặt trời.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh không bết dính và giúp nâng tone nhẹ, trắng hồng tự nhiên.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Đã được kiểm nghiệm từ bác sĩ da liễu.
  • Sản phẩm giúp giảm nám và dưỡng sáng rất tốt. Kết quả thay đổi khá rõ rệt, chỉ khoảng sau 2 tuần sử dụng, bạn đã thấy sự cải thiện trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.749.000 đồng cho chai 50ml.

Công thức sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ.

Công thức sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 

Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Image Iluma Intense Brightening Creme

Image Iluma Intense Brightening Creme được sản xuất theo công nghệ Vectolize độc quyền của Image Skincare. Có tác dụng ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin gây sạm, nám, tàn nhang. Đồng thời cung cấp dưỡng chất dưỡng trắng da, làm mờ các nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, cho làn da sáng hồng tự nhiên.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ cải xoong: Ức chế sự sản sinh hắc sắc tố melanin giúp làm mờ thâm nám, đồi mồi cho làn da trắng sáng đều màu. 
  • Chiết xuất từ hoa cúc: Hạn chế sự xuất hiện sắc tố melanin và ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt, khả năng hạn chế sự phát triển của melanin hiệu quả cao gấp đôi Arbutin và làn da trắng sáng lên tới 30%.
  • Vitamin C dạng ổn định và một số dưỡng chất khác: Tăng sức đề kháng, đẩy lùi sắc tố và chống lại các dấu hiệu lão hoá cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng hũ với vòi bấm rất tiện lợi khi sử dụng và tránh được hiện tượng lấy quá nhiều kem hay kem dễ bị oxy hoá trong quá trình sử dụng. 
  • Chiết xuất dạng kem màu trắng ở thể mềm nên khi thoa lên da mặt sẽ bám ngay vào da, không gây bưng bít hay nhờn rít.
  • Phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
  • Kem có mùi thơm dễ chịu, ai dị ứng hương liệu có thể thoải mái sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 3.168.000 đồng cho hũ 48g.

Image Iluma Intense Brightening Creme được sản xuất theo công nghệ Vectolize độc quyền.

Image Iluma Intense Brightening Creme được sản xuất theo công nghệ Vectolize độc quyền.

Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Dermalogica Powerbright Overnight Cream

Dermalogica Powerbright Overnight Cream là kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen vào ban đêm. Giúp tối ưu hóa khả năng phục hồi độ ẩm và độ sáng cho da. Các hoạt chất có trong sản phẩm sẽ giúp làm mờ sự xuất hiện của các đốm đen cùng với đó là bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do từ ô nhiễm.

Thành phần chính

  • Niacinamide và Hexylresorcinol: Làm giảm các đốm sắc tố, vết thâm và sạm nám; Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp xóa mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa da chảy xệ.
  • Vitamin C: Ức chế melanin, cải thiện kết cấu, nâng tông màu da và tăng cường khả năng ngăn ngừa lão hóa da.
  • Enzyme bí ngô: Loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy sản sinh collagen và kẽm giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu. 
  • Cranberry và Raspberry Seed Oils: Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Đồng thời bảo vệ da tránh khỏi các tác hại xấu từ môi trường.  

Ưu điểm

  • Kết cấu kem không quá đặc, thấm thấu cực nhanh vào da, không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, da mềm, mịn, bớt thô ráp, sần sùi.
  • Có thể làm dịu nhanh vùng da bị sưng đỏ, khó chịu.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao, 3.110.000 đồng cho chai 50ml.

Dermalogica Powerbright Overnight Cream tối ưu hóa khả năng phục hồi độ sáng da.

Dermalogica Powerbright Overnight Cream tối ưu hóa khả năng phục hồi độ sáng da.

Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Mesoestetic Age element Brightening Cream

Kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen Mesoestetic Age element Brightening Cream được lựa chọn khắt khe từ thành phần tự nhiên kết hợp cùng các hoạt chất được nghiên cứu kỹ càng. Giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố trên bề mặt da. Đồng thời, làm sáng, làm đều màu da hiệu quả, an toàn.

Thành phần chính

  • [meso]epigen system™: Công nghệ này thông qua ba thành phần hoạt tính, tối ưu hóa tình trạng da, giúp bảo vệ DNA và cải thiện hiệu suất tổng thể. Nó chứa axit shikimic, giúp duy trì làn da trẻ trung; axit maslinic, giúp tăng sản xuất axit hyaluronic, elastin và proteoglycan, tăng cường độ ẩm, độ săn chắc và tái tạo da; và cuối cùng là isoquercetin, cung cấp hoạt động chống oxy hóa mạnh, giúp chăm sóc da và bảo vệ da khỏi các gốc tự do để có làn da sáng rạng rỡ.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem mềm, thấm cực nhanh, không nặng mặt, rít da.
  • Hương thơm dễ chịu, thiên nhiên và tươi mát nên những ai dị ứng mùi hoá chất cũng có thể dùng.
  • Đã được kiểm nghiệm từ bác sĩ da liễu, đảm bảo an toàn với mọi làn da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 2.900.000 đồng/50ml.

Mesoestetic Age element Brightening Cream được lựa chọn khắt khe từ thành phần tự nhiên.

Mesoestetic Age element Brightening Cream được lựa chọn khắt khe từ thành phần tự nhiên.

Với những gợi ý kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen trên, hi vọng các bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để có một làn da khỏe khoắn, trắng sáng tự nhiên giúp bạn luôn cảm thấy tự tin.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-12-07 11:04:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.