5 serum giảm nếp nhăn đứng đầu danh sách Best Seller hiện nay

Nếu bạn đang không biết nên chọn “bạn” nào trong hàng ngàn sản phẩm serum giảm nếp nhăn đang có trên thị trường, hãy cùng Skincode tìm hiểu ngay top 5 cái tên đang đứng đầu danh sách Best Seller hiện nay nhé.

Những loại serum giảm nếp nhăn được quảng cáo rầm rộ chưa chắc đã có công hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu được nhiều người dùng mua và đánh giá hiệu quả tốt thì chắc chắn đó là một sản phẩm đáng để đầu tư. Nếu bạn đang không biết nên chọn “bạn” nào trong hàng ngàn sản phẩm serum giảm nếp nhăn đang có trên thị trường, hãy cùng Skincode tìm hiểu ngay top 5 cái tên đang đứng đầu danh sách Best Seller hiện nay nhé.

Đâu là serum giảm nếp nhăn đứng đầu danh sách Best Seller?

Đâu là serum giảm nếp nhăn đứng đầu danh sách Best Seller?

Có bao nhiêu loại nếp nhăn?

Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của lão hóa và được phân loại thành 4 dạng chính:

Nếp nhăn đàn hồi

Elastin và Collagen là các protein quan trọng giúp liên kết các tế bào biểu bì, đem lại độ đàn hồi cho da. Dưới tác động của ánh nắng và môi trường, các protein này sẽ có khả năng bị đứt gãy. Khi sự liên kết này bị phá vỡ, da sẽ chùng xuống tạo thành đường rãnh và hình thành nếp nhăn.

Nếp nhăn teo cơ

Nếp nhăn này được tạo ra do các hoạt động nheo mắt, nhăn mặt. Ngoài ra, việc sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp, không đảm bảo chất lượng cũng là nguyên nhân khiến da mất đi sự đàn hồi vốn có. Loại nếp nhăn này có thể hình thành từ sớm mà không cần đến độ tuổi lão hóa của da. 

Nếp nhăn biểu cảm

Nếp nhăn biểu cảm xuất hiện do sự co giãn của cơ mặt. Khi các bộ phận trên khuôn mặt chuyển động (biểu hiện cảm xúc) da sẽ bị kéo căng hoặc co lại. Theo thời gian, các nếp gấp được hình thành và sẽ trở nên đậm nét, sâu hơn theo thời gian.

Nếp nhăn đè nén

Các tư thế ngủ như nằm nghiêng, nằm sấp quá lâu sẽ khiến khuôn mặt mặt bị đè nén. Lâu ngày, da mặt tại các vị trí này sẽ hình thành vết gấp lớn và sâu.

Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của lão hóa và được phân loại thành 4 dạng chính.

Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của lão hóa và được phân loại thành 4 dạng chính.

Ưu điểm của serum giảm nếp nhăn

Serum thường cô đặc và được chiết xuất dưới dạng tinh chất hạt phân tử cực nhỏ, những hoạt chất sinh học đậm đặc nhiều gấp 10 lần những loại kem dưỡng thông thường. 
Các thành phần phổ biến chứa trong serum thường là retinol, collagen, chiết xuất tự nhiên, thực vật, vitamin và những dưỡng chất quý đặc biệt khác. Chính vì vậy, độ thẩm thấu của chúng cao và sâu hơn. 
Mọi vấn đề mà da thường gặp phải như lão hóa, nếp nhăn, sạm đen, chảy xệ, chùng nhão,...đều xuất phát từ những tế bào ẩn sâu dưới da, chúng được hình thành từ bên dưới lớp biểu bì, hạ bì và trung bì để bảo vệ và tái tạo da từ gốc. Các loại serum nói chung và serum giảm nếp nhăn nói riêng sẽ tác động sâu, “sửa chữa” những hư hại cho từ bên trong “hệ thống” tế bào da. Từ đó, mang đến hiệu quả chăm sóc cao hơn các sản phẩm khác.

Serum thường chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng thông thường. 

Serum thường chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng thông thường.

5 serum giảm nếp nhăn đứng đầu danh sách Best Seller hiện nay

Serum giảm nếp nhăn Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum

Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, giảm nếp nhăn rõ rệt, giúp da trở nên căng bóng, tươi trẻ. Đồng thời giúp da chống lại các tác động nguy hại hàng ngày như nắng bụi, không khí ô nhiễm… để chống lại quá trình lão hoá da một cách hiệu quả.
Ngoài ra, serum dưỡng da này còn chứa các dưỡng chất cần thiết bổ sung vào làn da giúp da khỏe mạnh, sáng mịn không tì vết.
Đặc biệt, công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Thành phần chính

  • Phức hợp độc quyền ACR: Sự kết hợp của các hoạt chất sinh học peptide và hoạt chất tổng hợp phytoestrogen ngăn ngừa các nếp nhăn, rãnh sâu trên da hiệu quả. Thành phần này giúp tăng cường sản xuất collagen, kích hoạt tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn. Hoạt động của các gốc tự do cũng bị ức chế giúp da tươi trẻ, rạng ngời.
  • Phức hợp Ameliox: Được coi như thành phần làm đầy tương tự botox nhưng được chiết xuất từ tự nhiên. Góp phần căng da, dưỡng da săn chắc, ngừa chảy xệ và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, elastin.
  • Chiết xuất nhân sâm: Ngăn ngừa lão hoá, tái tạo da từ cấp độ tế bào, đóng vai trò quyết định trong việc giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc và có độ đàn hồi tốt.
  • Pro-Vitamin B5: Chống viêm, dưỡng ẩm, ngừa mất nước, phục hồi trạng thái duy trì độ ẩm tự nhiên của da.
  • Vitamin E: Có đặc tính chống oxy hóa và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó giúp tăng cường độ sáng của da và làm săn chắc các mô. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương da do bức xạ UVA và UVB.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, không kích ứng da dù da đặc biệt nhạy cảm.
  • Chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa tuyệt vời, làn da trở nên căng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Chất serum mềm mượt, thoa lên da thấm khá nhanh, không gây cảm giác bóng nhờn khó chịu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 2.491.000 đồng cho chai 30ml.

Công thức sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ.

Công thức sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 

Serum giảm nếp nhăn Image Ageless Total Anti-Aging Serum

Serum giảm nếp nhăn Image Ageless Total Anti-Aging Serum có sự kết hợp của AHAs, tế bào gốc táo và nhiều thành phần khác. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da và phát huy công dụng kích thích sản sinh collagen giúp cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, trả lại làn da căng mịn và tươi trẻ.

Thành phần chính

  • Acid Glycolic (AHA): Tẩy tế bào chết, loại bỏ sợi bã nhờn và kích thích sản sinh các tế bào mới trên da.
  • Acid Lactic: Tẩy tế bào chết, làm đều màu da, dưỡng ẩm, làm dịu và giảm kích ứng da.
  • Acid Malic: Cải thiện độ săn chắc, đàn hồi của da.
  • Tế bào gốc thực vật (chiết xuất từ táo): Cung cấp các dưỡng chất cho tế bào da phát triển khỏe mạnh. Làm đầy các rãnh nhăn, vết chân chim.
  • Palmitoyl tripeptide-38: Bổ sung các sợi collagen, elastin thiếu hụt trên da, phục hồi các tế bào bị tổn thương và giúp da sáng khỏe đều màu.
  • Tetrahexyldecyl ascorbate: Chống lại tác hại của các gốc tự do, kích thích sản sinh tế bào và collagen.

Ưu điểm

  • Serum dễ tán và thấm nhanh.
  • Thiết kế dạng pump tiện lợi, không chỉ dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm khi dùng mà còn rất vệ sinh.
  • Ngoài nâng cơ da, còn làm mờ được các đốm nâu trên da, làm sáng các vùng da xỉn màu.

Nhược điểm

  • Chứa nồng độ AHA khá cao, da nhạy cảm cần cân nhắc.
  • Thời gian đầu sử dụng sẽ có cảm giác ngứa và khó chịu.
  • Giá thành cao, khoảng 2.250.000 đồng/50ml.

Image Ageless Total Anti-Aging Serum được người dùng và chuyên gia đánh giá rất cao.

Image Ageless Total Anti-Aging Serum được người dùng và chuyên gia đánh giá rất cao.

Serum giảm nếp nhăn Dermalogica Phyto-Nature Firming Serum

Serum giảm nếp nhăn Dermalogica Phyto-Nature Firming Serum kết hợp các loại thực vật có hoạt tính cao với công nghệ mô phỏng sinh học. Giúp cấp ẩm, xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng. Song song đó là kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi các tổn thương DNA và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Thành phần chính

  • Peptide y sinh cấu trúc sapphire: Kích thích sản xuất collagen, elastin để làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi cho da. Tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da, chống lại các dấu hiệu lão hoá do tác động bên ngoài.
  • Chiết xuất quả Camu camu từ Amazon: Chống oxy hóa, bảo vệ tự nhiên chống lại tia UV. Làm giảm sự hình thành melanin gây ra sắc tố.
  • Hoa hồng đá Moroccan và cafe xanh Madagascar: Làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm, cấp nước tối ưu, giúp lấp đầy các nếp nhăn trên da tức thì.

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da.
  • Serum dễ tán và thấm nhanh.
  • Mùi hương dễ chịu.
  • Thiết kế dạng pump tiện lợi, không chỉ dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm khi dùng mà còn rất vệ sinh.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 5.215.000 đồng cho một chai dung tích 40ml.

Dermalogica Phyto-Nature Firming Serum giảm nếp nhăn nhanh chóng.

Dermalogica Phyto-Nature Firming Serum giảm nếp nhăn nhanh chóng.

Serum giảm nếp nhăn Sulwhasoo First Care Activating Serum

Sulwhasoo First Care Activating Serum ứng dụng công nghệ độc quyền JAUM Activator™ cùng hàng loạt dưỡng chất quý giá khác. Giúp kích hoạt khả năng bảo vệ hàng rào độ ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen giúp làm đầy, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim. Mang đến làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ tự nhiên từ sâu bên trong.

Thành phần chính 

  • Phức hợp quý giá JAUM Balancing Complex: Được nghiên cứu qua quá trình chắt lọc tỉ mỉ và cầu kỳ từ hơn ba nghìn loại thảo mộc quý hiếm của Hàn Quốc, Sulwhasoo tìm ra tỉ lệ vàng từ năm loại Thảo mộc để hoàn thiện nên phức hợp quý giá sau hơn 18 giờ tinh chế và kiểm duyệt khắt khe.
  • Công nghệ JAUM Activator ™ thế hệ thứ năm hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết như một chất tăng cường chống lão hóa cần thiết. Kích thích khả năng tự trẻ hóa tự nhiên của da mỗi ngày.

Ưu điểm

  • An toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Tinh chất thẩm thấu nhanh.
  • Thiết kế chai cứng cáp, chắc chắn.

Nhược điểm

  • Giá khá cao, 2.200.000 đồng cho dung tích 60ml.
  • Khó tìm mua tại Việt Nam.
  • Thành phần có chứa cồn.

Sulwhasoo First Care Activating Serum chứa hàng loạt dưỡng chất quý hiếm.

Sulwhasoo First Care Activating Serum chứa hàng loạt dưỡng chất quý hiếm.

Serum giảm nếp nhăn Skinceuticals H.A Intensifier

Serum giảm nếp nhăn Skinceuticals H.A Intensifier được điều chế với Hyaluronic Acid, Proxylane, chiết xuất rễ cây cam thảo và gạo lứt. Giúp tăng cường hàm lượng Hyaluronic Acid tự nhiên trong da. Đồng thời, phục hồi cấu trúc da căng bóng, chắc khỏe, xóa mờ mọi nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chính

  • Hyaluronic Acid: Sử dụng HA ở dạng Sodium Hyaluronate phân tử muối HA, có kích thước phân tử nhỏ hơn Hyaluronic Acid bình thường nên sẽ thẩm thấu vào trong da tốt hơn. Có tác dụng dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da, giảm sự lão hóa, làm tăng độ đàn hồi cho da.
  • Proxylane: Tăng cường tổng hợp GAGs (glycosaminoglycans), giúp dưỡng ẩm, giữ cho làn da tươi tắn hơn; Kích thích sản xuất collagen cần thiết, cải thiện độ đàn hồi.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo và gạo lứt: Tăng khả năng bảo vệ da, hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng đồng thời tăng độ ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Sản phẩm dạng lỏng nên thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Khả năng cấp ẩm tức thì cho da cực tốt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 2.250.000 đồng/30ml.

Serum giảm nếp nhăn Skinceuticals H.A Intensifier rất nổi tiếng trên thị trường.

Serum giảm nếp nhăn Skinceuticals H.A Intensifier rất nổi tiếng trên thị trường.

Trên đây là một số thông tin về top 5 serum giảm nếp nhăn đứng đầu danh sách Best Seller hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình một loại serum thích hợp, từ đó nhanh chóng xóa mờ mọi dấu hiệu lão hóa đang “làm phiền” làn da. Đừng lo sợ làn da sẽ trở nên già nua, xấu xí nữa nhé!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2023-01-11 10:34:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.