CM-Glucan là gì - Giải mã công nghệ làm đẹp độc quyền Thuỵ Sĩ Hot nhất hiện nay 

CM-Glucan là gì và tại sao công nghệ làm đẹp độc quyền của Thụy Sĩ này lại nổi tiếng? Qua bài viết này, bạn sẽ nắm được tất tần tật về CM-Glucan từ A đến Z. Và chắc chắn không thể thiếu sản phẩm chăm sóc da chứa CM-Glucan siêu hot dành cho làn da của bạn.

CM-Glucan là công nghệ làm đẹp độc quyền nổi tiếng của thương hiệu Skincode. Hoạt chất này đã được cấp bằng sáng chế và chứng nhận khả năng chăm sóc da toàn diện. Không chỉ tái tạo phục hồi da hư tổn, CM-Glucan còn tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn ngừa lão hoá và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, bạn sẽ hiểu thêm về CM-Glucan và lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da chứa hoạt chất này phù hợp với làn da của mình.

CM-Glucan chính là bí quyết vàng giúp bạn có làn da đẹp không tì vết. 

CM-Glucan là gì? Cơ chế hoạt động của CM-Glucan

CM-Glucan là gì?

CM-Glucan là một dẫn xuất của Beta Glucan. Beta Glucan thuộc loại polisaccarit men tự nhiên, có hoạt tính sinh lý. Nó có tác dụng tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch, phòng ngừa nhiễm trùng và kháng viêm hiệu quả. Tuy nhiên, để sử dụng trực tiếp cho làn da sẽ gặp nhiều rào cản và không được phát huy tác dụng tối đa. Chính vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra CM-Glucan.

Cơ chế hoạt động của CM-Glucan

CM-Glucan tác động trực tiếp tới đại thực bào giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho da. Bạn có thể hiểu đơn giản CM-Glucan được coi như là "một nguồn năng lượng đặc biệt" giúp cho đại thực bào phát triển "to khoẻ mạnh" hơn. Đại thực bào được ví một công nhân vệ sinh trong tế bào da chúng ta, dọn dẹp và loại bỏ sạch sẽ những hại khuẩn, tác nhân xấu. Tuy nhiên, theo thời gian thì khả năng làm việc của các “anh công nhân” này sẽ bị suy giảm. Và CM-Glucan chính là vị “cứu tinh”, đẩy “tốc lực” của “các anh” lên. CM-Glucan hoạt động một cách toàn diện bằng cách tạo ra các cơ chế bảo vệ của da. 

Tại sao CM-Glucan ưu việt hơn Beta Glucan?

CM-Glucan có thể khá mới với ngành da liễu, nhưng chắc hẳn chúng ta đã khá quen mặt với Beta-Glucan có mặt trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi như: Klairs, Benton Fermentation, Dược mỹ phẩm DMK,...
Từ xa xưa Beta-Glucan đã được sử dụng trong hóa trị liệu giúp nâng cao kết quả điều trị, ngăn chặn các tế bào ung thư lan rộng. Ngoài ra, Beta-Glucan đã được chứng minh có tác dụng kích thích hệ miễn dịch làm lành vết thương và được áp dụng điều trị cho các bệnh nhân hóa xạ trị. 
Tuy nhiên, Beta-Glucan có nhược điểm về độ tinh khiết không cao và không thể tan trong nước vì vậy ứng dụng trong việc chăm sóc da còn hạn chế. 
CM-Glucan được Skincode nghiên cứu bào chế đã tối ưu tất cả các nhược điểm của Beta-Glucan. Với công nghệ bào chế độc quyền CM-Glucan vẫn giữ nguyên hoạt tính sinh học như Beta-Glucan nhưng có độ tinh khiết cao, dễ tan trong nước và có khả năng hấp thu sinh học tốt hơn.
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, CM-Glucan có tác dụng thấm thấu và tác động lên da hiệu quả gấp 100 lần Beta-Glucan. Ngoài khả năng tăng cường sức đề kháng của da, hoạt chất này còn giúp ngăn ngừa lão hoá, dưỡng ẩm và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài.
Chưa dừng lại ở đó, các nhà khoa học còn thử nghiệm tác động của CM-Glucan trên làn da cực kỳ nhạy cảm, đã qua các thủ thuật xâm lấn thẩm mỹ. Kết quả cho thấy, hoạt chất CM-Glucan thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi hư tổn gấp 10 lần so với thành phần chăm sóc da thông thường. Những vấn đề lão hoá trên da cũng giảm tới 90% khi được tiếp xúc với CM-Glucan.
Thông qua nhiều nghiên cứu, nhà nghiên cứu hóa học - ông Mason tại Mỹ đã khẳng định CM-Glucan này là chất kích thích hệ miễn dịch mạnh nhất trong y học hiện nay.

.

CM-Glucan thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi hư tổn gấp 10 lần so với thông thường.

Sự xuất hiện của CM-Glucan đã thu hút sự chú ý của rất nhiều đơn vị sản xuất mỹ phẩm. Trong đó, Skincode – thương hiệu mỹ phẩm Hoàng gia Thuỵ Sĩ – đã trở thành nơi tiên phong ứng dụng công nghệ CM-Glucan vào sáng tạo các sản phẩm chăm sóc da. Kết quả ra sao, người dùng phản ứng với những sản phẩm này như thế nào, bạn sẽ có câu trả lời trong phần sau của bài viết.

Giải mã “ngôi Vương” của CM-Glucan trong ngành skincare

Với những tác dụng tuyệt vời của mình, CM-Glucan nhanh chóng trở thành đối tượng nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học về làn da. Hiện nay, CM-Glucan đã được cấp bằng sáng chế và trở thành công nghệ làm đẹp độc quyền của Thuỵ Sĩ. Cùng tìm hiểu 13 công dụng nổi bật của CM-Glucan, bạn sẽ hiểu vì sao hoạt chất này lại được Skincode xếp vào thành phần BEST trong chăm sóc da.

  1. Cân bằng hệ thống miễn dịch của da, qua đó cải thiện sức khoẻ và sức đề kháng của làn da.

  2. Ngăn ngừa lão hoá da, kéo dài nét thanh xuân cho làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  3. Phục hồi nhanh các thương tổn trên da, ở cấp độ tế bào. Đặc biệt, CM-Glucan chính là “chân ái” của làn da vừa thực hiện các phương pháp như laser, lột peel da, lăn kim…
  4. Duy trì hệ vi sinh vật có lợi trên da, qua đó giúp làn da thực sự an toàn trước các tác nhân gây hại bên ngoài như tia UV trong ánh nắng, khói thuốc lá, bụi ô nhiễm…
  5. Dưỡng ẩm sâu, ngừa mất nước và giúp da căng mọng. Da không còn tình trạng khô, bong tróc.
  6. Dưỡng da mềm mịn hơn, loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam, thô ráp…
  7.  Làm dịu da, giảm căng thẳng đồng nghĩa với việc giúp da có thể thư giãn sâu, thoải mái.
  8. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, sản sinh collagen và elastin. Qua đó, cấu trúc hay kết cấu làn da được củng cố. Da săn chắc và căng mịn, không nếp nhăn hay rãnh sâu.
  9. Loại bỏ tế bào chết, tế bào già cỗi và hư hại trên da.
  10. Điều tiết lượng dầu, bã nhờn trên da qua đó thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  11. Cân bằng độ pH cho da.
  12. Cung cấp năng lượng cho da rạng ngời, loại bỏ các dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu hay thiếu sức sống của làn da.
  13. Dưỡng da đều màu, bật tone và trắng hồng hơn.

CM-Glucan là hoạt chất giúp da sáng khoẻ và rạng ngời tươi trẻ. 

Ứng dụng của CM-Glucan trong lĩnh vực chăm sóc da 

Trong thị trường sản phẩm chăm sóc da, CM-Glucan được kỳ vọng sẽ có ảnh hưởng lớn đối với các sản phẩm chống nắng. CM-Glucan mang lại nhiều khả năng vượt trội trong việc bảo vệ và kích thích tế bào da, giúp tăng hiệu quả của kem chống nắng. Mặc dù các bộ lọc chống nắng được bán trên thị trường có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các biến đổi do tia UV gây ra như đỏ da, nhưng không cung cấp khả năng bảo vệ da toàn diện chống lại các tác động sinh học của khác của mặt trời như nguy cơ suy giảm miễn dịch của tế bào da. Vì vậy, CM-Glucan là một trong các thành phần bảo vệ tối ưu để bảo vệ làn da trong các sản phẩm chống nắng trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời.
Ngoài ra, khi được bổ sung vào các loại kem dưỡng da hoặc kem nền trang điểm, CM-Glucan có thể giúp bảo vệ da khỏi stress oxy hóa do tiếp xúc với ánh nắng hàng ngày và có tính chất chống lão hóa. 
Hơn nữa, CM-Glucan còn được biết đến với khả năng giảm kích ứng da, thích hợp để phục hồi da sau khi sử dụng các sản phẩm chứa axit hydroxy alpha hoặc nồng độ cồn cao. Đặc biệt, CM-Glucan thích hợp để sử dụng cho các làn da nhạy cảm vì độ an toàn và lành tính cao.

Skincode – Thương hiệu mỹ phẩm Hoàng gia Thuỵ Sĩ danh tiếng - sở hữu công nghệ CM Glucan độc quyền

Qua những thông tin trên, cơ bản bạn đã hiểu vì sao CM-Glucan lại có giá trị quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da. Không phải hoạt chất nào cũng đa năng, đa tác động như vậy mà lại an toàn với mọi làn da. Và với sứ mệnh chăm sóc làn da toàn diện, Skincode đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm độc quyền sử dụng công nghệ CM-Glucan hiện nay.

Được thành lập từ năm 1998 tại Thuỵ Sĩ, trải qua quá trình dài hình thành và phát triển, đến nay Skincode vẫn là thương hiệu mỹ phẩm Top trong lòng người dùng. Các sản phẩm của hãng luôn hướng tới sự thân thiện, an toàn cho mọi làn da. Chúng chứa các tinh tuý của các dược liệu trong thiên nhiên, các hoạt chất đa năng với công thức độc đáo và công nghệ sản xuất hiện đại. Và dĩ nhiên, CM-Glucan không thể “lọt khỏi tay” Skincode.

Các nhà nghiên cứu của Skincode đã ứng dụng CM-Glucan vào trong các sản phẩm chăm sóc da của mình. 

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Skincode đều chứa hoạt chất CM-Glucan. Có thể khẳng định, CM-Glucan chính là “linh hồn cốt yếu” tạo nên tất cả những mỹ phẩm chăm sóc da diệu kỳ của hãng này. Dù đó là sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt, nước hoa hồng cho tới kem dưỡng, tinh chất cấp ẩm, ngừa lão hoá, phục hồi hư tổn, chống nắng… Sản phẩm nào cũng mang trong mình một “trái tim” CM-Glucan. Nó không chỉ khẳng định hiệu quả tối ưu mang lại cho người dùng, mà còn là tuyên ngôn vươn tới sự hoàn hảo trong lĩnh vực chăm sóc da toàn diện của Skincode.

Kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream – Phục hồi nét thanh xuân cho làn da căng tràn sức sống

Kem dưỡng da Skincode 24h Cell Energizer Cream có nhiều fan hâm mộ

Để hiểu hơn về tác dụng của CM-Glucan, có lẽ chúng ta nên đi sâu vào sản phẩm tiêu biểu Skincode ứng dụng hoạt chất này. Và kem dưỡng ẩm phục hồi tươi trẻ làn da Skincode 24h Cell Energizer Cream là “ứng viên” sáng giá.

Sau khi ra mắt chưa đầy 1 tháng, sản phẩm đã nhanh chóng lọt Top bảng xếp hạng kem dưỡng nổi bật tại nhiều quốc gia. Người nổi tiếng, beauty blogger cũng dành lời có cánh cho Skincode 24h Cell Energizer Cream.

Skincode 24h Cell Energizer Cream là kem dưỡng phục hồi da hư tổn ứng dụng hoạt chất CM-Glucan nổi tiếng. 

Skincode 24h Cell Energizer Cream là kem dưỡng có thành phần phong phú bậc nhất. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ cấp ẩm mà còn giúp ngăn ngừa lão hoá, tái tạo tế bào da và phục hồi nhanh hư tổn. Và tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua sự xuất hiện của hoạt chất CM-Glucan đã mang đến những lợi ích vượt trội cho kem dưỡng.

Những thành phần nổi bật và lợi ích của Skincode 24h Cell Energizer Cream

Kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream có thể dùng ban ngày, ban đêm. Chất kem mềm mịn như nhung, dễ thẩm thấu và phù hợp với mọi làn da. Dù da bạn có yếu, nhạy cảm hoặc da thường, da khô, da lão hoá vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn lợi ích mà kem dưỡng này mang lại. Trong công thức độc đáo của sản phẩm, tỷ lệ CM-Glucan rất cao. Nhờ đó, khả năng phục hồi và tái tạo tế bào của kem mang đến cho những làn da hư tổn, lão hoá là rất nhanh. Nó còn giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Kem dưỡng Skincode 24h Cell Energizer Cream tái tạo da và ngừa lão hoá "thần tốc."

Kem dưỡng ẩm phục hồi da cấp độ tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream còn có vitamin C, vitamin E, tinh bột gạo…cùng nhiều thành phần đặc biệt khác. Chúng cùng kết hợp và tạo nên kem dưỡng được ví như "thần dược" đẩy lùi nếp nhăn, rãnh sâu. Làn da như được “hồi xuân” sau khoảng 3 tuần sử dụng sản phẩm.

Và tất nhiên Skincode 24h Cell Energizer Cream đã được kiểm nghiệm da liễu. Sản phẩm 100% vegan, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không paraben, hương thơm, chất bảo quản hay chất tạo màu.

Tạm kết

CM-Glucan là “nhân tố vàng” trong ngành dược mỹ phẩm chăm sóc da và sức khoẻ. Thương hiệu Skincode với cốt lõi CM-Glucan là “kho vàng” để bạn thoải mái tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với hiện trạng của mình. Chúc bạn sớm có được làn da khoẻ đẹp, rạng ngời và không tì vết.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-12-17 11:27:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.