CM-Glucan - “Nhân tố vàng” trong công nghệ phục hồi tái tạo và ngừa lão hoá da

CM-Glucan là công nghệ độc quyền Thuỵ Sĩ, rất nổi tiếng trong ngành làm đẹp nhờ khả năng phục hồi, tái tạo và ngăn ngừa lão hoá da. Cùng tìm hiểu ngay những công dụng cụ thể của hoạt chất này và các sản phẩm có chứa CM-Glucan đang được chị em “săn đón” hiện nay.

 

 

CM-Glucan hiện thực hóa giấc mơ về làn da rạng ngời không tì vết của bạn

CM-Glucan là gì? Ứng dụng của CM-Glucan trong lĩnh vực chăm sóc da

CM-Glucan là một dẫn xuất của một polysacarit được lên men tự nhiên từ thực vật, vi sinh vật. Tác dụng ban đầu nổi bật của hoạt chất này mà các nhà khoa học khám phá ra là kích thích khả năng miễn dịch. Nó có độ tinh khiết cao và dễ dàng hoà tan trong nước.

Hàng loạt các nghiên cứu sau đó cho thấy CM-Glucan rất thích hợp với những làn da nhạy cảm, thường xuyên bị căng thẳng và thương tổn, đang trong quá trình phục hồi. Đặc biệt, những làn da sau khi can thiệp các thủ thuật thẩm mỹ, xâm lấn sẽ có tốc độ hồi phục nhanh gấp 3 lần nhờ CM-Glucan.

CM-Glucan: Cường điệu hay là Hy vọng?

Glucans là các polysacarit tự nhiên bao gồm các đơn vị D-glucopyranosyl và được tìm thấy trong yến mạch, lúa mạch, lúa mì, vi sinh vật và nấm. Tuy nhiên, chỉ glucan từ nấm men và nấm bậc cao được biết là có hoạt tính kích thích miễn dịch. Glucan từ nấm men là một chất kích thích hệ thống miễn dịch rất mạnh với khả năng kích hoạt các đại thực bào, bạch cầu trung tính và các tế bào khác mang các thụ thể β-glucan cụ thể trên bề mặt của chúng. Các chế phẩm glucan từ nấm men đã được nghiên cứu rộng rãi trong chữa lành vết thương, nhiễm trùng và ung thư.
Một dẫn xuất beta-glucan tan trong nước mới đã được phát triển, đó là glucan carboxymethylated (CM-Glucan), rất phù hợp để kích thích các tế bào có khả năng miễn dịch trong da. Như chúng ta đã biết, da là hệ thống bảo vệ chính quan trọng nhất của cơ thể. Nó bao gồm chức năng hàng rào vật lý cũng như hệ thống phản ứng sinh hóa miễn dịch và trao đổi chất.
CM-Glucan là một tác nhân sinh học mạnh mới cho các ứng dụng mỹ phẩm và da liễu. CM-Glucan hoạt động một cách toàn diện bằng cách tạo ra các cơ chế bảo vệ của da. Hoạt chất này đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay về các hợp chất hoạt tính và tự nhiên. Bằng tác dụng kết hợp của nó như một chất bảo vệ, trị liệu và tạo màng, CM-Glucan mang lại lợi ích chăm sóc da to lớn.

Ứng dụng của CM-Glucan trong lĩnh vực chăm sóc da

Các sản phẩm chăm sóc da có chứa hoạt chất CM-Glucan nhanh chóng được người dùng đón nhận. CM-Glucan được ứng dụng trong các sản phẩm như:

  • Chống nắng: Bảo vệ da khỏi sự suy giảm của các phân tử chống oxy hóa trong lớp biểu bì.

  • Kem phục hồi sau khi đi nắng: Tái tạo làn da bị căng thẳng do tia cực tím; kích thích khả năng sống của tế bào.

  • Kem dưỡng da ban ngày: Tăng cường khả năng tự bảo vệ của da (giảm các bộ lọc tia cực tím).

  • Kem dưỡng da: Tăng cường sự tăng sinh của Keratinocytes

  • Điều trị da (Chăm sóc da mặt y tế): Tái tạo da hư tổn; phục hồi sự cân bằng của các chức năng da.

Với hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn lại giúp da khoẻ, an toàn thì CM-Glucan đã nhanh chóng trở thành cái tên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người dùng. Những người sở hữu làn da khó tính nhất cũng chia sẻ rất nhiều về lợi ích của hoạt chất này.
Khi công nghệ càng phát triển, mọi người càng khám phá ra nhiều lợi ích của CM-Glucan đối với làn da. Rất nhanh chóng, hoạt chất này đã trở thành công nghệ độc quyền của Thuỵ Sĩ trong chăm sóc da, làm đẹp. Thương hiệu mỹ phẩm Skincode danh tiếng đã tiên phong trong việc đưa tên tuổi của CM-Glucan đến gần hơn với các tín đồ skincare. Câu chuyện này sẽ được chia sẻ chi tiết trong phần sau của bài viết.

CM-Glucan mang đến nhiều lợi ích chăm sóc da hoàn hảo. 

Khám phá 12 lợi ích nổi bật của hoạt chất CM-Glucan trong quá trình chăm sóc da

Không phải ngẫu nhiên mà CM-Glucan nằm trong danh mục Top thành phần dưỡng da BEST (tốt nhất) do Skincode bình chọn. Cùng tìm hiểu nhanh 12 tác dụng nổi bật của hoạt chất này với làn da:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo, phục hồi da từ cấp độ tế bào. Đó là nhờ khả năng kích thích làn da sản sinh lượng lớn collagen và tạo ra hệ thống mạng lưới liên kết da chặt chẽ. Những thương tổn trên da nhanh chóng được làm đầy.

  • Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn, rãnh sâu trên da. Nói cách khác thì CM - Glucan có khả năng ngăn ngừa lão hoá và giúp làn da tươi trẻ dài lâu.

  • Tăng cường khả năng miễn dịch của làn da một cách tự nhiên. Hàng rào lipid bảo vệ da cũng được củng cố mạnh mẽ.

  • Kháng viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng và ung thư da.

  • Kiểm soát dầu, bã nhờn trên da.

  • Ngăn ngừa và điều trị các loại mụn.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Cấp nước, khoá ẩm và ngừa khô da.

  • Bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài, bao gồm tia cực tím UVA, UVB trong ánh nắng.

  • Cân bằng và đảm bảo hệ vi sinh vật có lợi trên da được phát triển. Qua đó, giúp chỉ số pH của da ổn định.

  • Dưỡng da sáng, điều trị thâm nám sạm da, tàn nhang…

  • Cung cấp năng lượng cho da hết mệt mỏi, căng thẳng, xỉn màu.

CM-Glucan chính là bí quyết của làn da “vạn người mê”. 

Các chuyên gia làm đẹp nói gì về tác dụng của CM-Glucan với làn da

Dưới góc độ chuyên môn, hãy cùng tìm hiểu về tác dụng thực sự của CM-Glucan qua các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học. Dưới đây là một số chương trình nghiên cứu, thực nghiệm lâm sàng của hoạt chất này.

Giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da căng mịn

Khả năng phục hồi tái tạo và ngừa lão hoá, cải thiện độ săn chắc cho da của CM-Glucan cũng đáng kinh ngạc. Một nghiên cứu với 50 tình nguyện viên ở độ tuổi 60 tham gia sử dụng sản phẩm tinh chất dưỡng da có 0,04 % CM-Glucan trong 28 ngày. Thêm nữa, những tình nguyện viện cũng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có chứa tia UV (dưới trạng thái mô phỏng) 2 lần/ngày.

Chương trình kết thúc, nghiên cứu cho kết quả các nếp nhăn trên da của mỗi tĩnh nguyện viện giảm đến 30%. Độ săn chắc, căng mịn của da được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, làn da không có dấu hiệu tổn thương ở lớp biểu bì dù tiếp xúc với tia cực tím đều đặn mỗi ngày. Hiệu quả bảo vệ da của CM-Glugan trước tia cực tím lên tới 94,9%.

CM-Glucan bảo vệ da an toàn trước tia cực tím. 

Bảo vệ da an toàn & ngừa khô da

Một chương trình thực nghiệm nghiên cứu khả năng bảo vệ da của CM-Glucan. Theo đó, 15 tình nguyện viên tham gia sử dụng sản phẩm có chứa CM-Glucan liên tiếp trong 14 ngày. Song song với đó, họ sẽ sử dụng một loại chất có tên là Natri Dodecyl Sulgat (SDS) giúp làm sạch da với khả năng tẩy rửa mạnh, nó còn khiến da bị khô.

Kết quả, những vùng da dùng CM-Glucan cùng SDS không bị ảnh hưởng nhiều tới độ ẩm trên da. Da vẫn mịn và căng mướt. Ngược lại, vùng da chỉ dùng SDS lại bị khô và thậm chí có hiện tượng bong tróc. Như vậy, CM-Glucan có khả năng khoá ẩm và bảo vệ làn da trước những sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh. Đây chính là thành phần phù hợp với sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy da chết và kem dưỡng ẩm cho da.

Thúc đẩy tốc độ tái tạo và phục hồi da

Các nhà khoa học có chung nhận định rằng CM-Glucan là hoạt chất có khả năng kích thích hệ miễn dịch, tái tạo và sản sinh tế bào da mới mạnh nhất hiện nay trong y học. Đó là kết luận sau hàng trăm công trình nghiên cứu các phản ứng hóa sinh của chất này.

CM-Glucan giúp kích thích cơ chế tự bảo vệ của làn da. Hàng rào tự nhiên của da sẽ được bổ sung các thành phần cần thiết và nhanh chóng phục hồi lại trạng thái tốt nhất. Hoạt chất này cũng góp phần kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên của da. Đây đều là những thành phần tạo ra cấu trúc, giúp da duy trì sự săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Điều này đồng nghĩa với việc làm chậm quá trình lão hoá da.

CM-Glucan ngăn ngừa và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả. 

CM-Glucan cũng là chất đã được cấp phép dùng trong phục hồi, làm lành vết thương trên da sau xạ trị. Khả năng giúp làn da “hồi sinh” sau những thương tổn của hoạt chất này rất kì diệu. Đó là lí do vì sao CM-Glucan là “chân ái” của làn da nhạy cảm, da yếu, da sau thực hiện các thủ thuật xâm lấn hay treatment.

CM-Gluncan – Công nghệ độc quyền Thuỵ Sĩ & Trái tim của Skincode Essentials

Như đã chia sẻ ngay trong phần đầu, CM-Glucan là công nghệ được nổi bật của thương hiệu Skincode danh tiếng. Rất nhiều sản phẩm của hãng đều chứa hoạt chất độc đáo này. Trong đó, không thể bỏ qua Skincode Essentials.

Cốt lõi của Skincode Essentials chính là CM-Glucan. Dòng sản phẩm này là tập hợp những gì tinh tuý nhất để chăm sóc và đáp ứng tất cả nhu cầu của làn da: làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn, ngừa lão hoá, trị nếp nhăn, dưỡng trắng… Và đặc biệt, những làn da nhạy cảm hay “khó tính” nhất cũng phù hợp Skincode Essentials.

Những làn da sau thực hiện treatment hay xâm lấn đều có thể dùng Skincode Essentials.

Essentials Daily Care đáp ứng các quy trình skincare đầy đủ nhất cho làn da. Tất cả sản phẩm này đều phù hợp với mọi làn da. Chúng giúp làm sạch, nuôi dưỡng, bảo vệ và tái tạo da toàn diện. Còn Essentials 24h mang đến những “bảo bối” giúp bạn có được làn da căng tràn sức sống, đánh tan mệt mỏi và căng thẳng trong suốt ngày dài.

Essentials S.O.S Oil Control chứa hoạt chất CM-Glucan nổi tiếng. 

Với Essentials S.O.S Oil Control, những làn da dầu, lỗ chân lông to, nhiều mụn sẽ nhanh chóng “lột xác”. Làn da trở nên căng mịn không tì vết, không bóng dầu. Và Essentials Alpine White giúp làn da “đoạn tuyệt” cùng thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn để lấy lại sự trắng hồng, rạng ngời tựa bông tuyết tinh khôi. Như vậy, có vô vàn sự lựa chọn cho người dùng. Điều quan trọng là bạn có hiểu về làn da của mình và tìm được sản phẩm chứa hoạt chất CM-Glucan phù hợp hay không.

Công nghệ chăm sóc sắc đẹp với CM-Glucan đã và đang ngày càng mở rộng. Sở hữu một làn da căng mọng, không tì vết hoàn toàn có thể xảy ra với hoạt chất kì diệu này. Có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia để chọn bộ sản phẩm Skincode chứa CM-Glucan tuyệt vời nhất cho làn da của bạn. Nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Chắc chắn, bạn sẽ có được làn da láng mịn hoàn hảo.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-11-22 10:48:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.