Đánh giá kem chống nắng St Dalfour Sunblock SPF 90 có tốt không?

Kem chống nắng St Dalfour Sunblock SPF 90 có tốt không? Trong tất cả các sản phẩm chống nắng thì St Dalfour Sunscreen Gluta Cream SPF 90 là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường...

Các chuyên gia da liễu luôn khuyên phải thoa kem chống nắng mỗi ngày dù thời tiết như thế nào. Trong tất cả các sản phẩm chống nắng thì St Dalfour Whitening Sunblock Cream SPF 90 là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm này không đúng không? Vậy thì vài thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn.

St Dalfour Whitening Sunblock Cream SPF 90.

St Dalfour Whitening Sunblock Cream SPF 90.

Kem chống nắng - Vật bất ly thân cho làn da

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu St Dalfour Whitening Sunblock Cream SPF 90 hãy cùng điểm qua vài điều về kem chống nắng đã nhé.

Vì sao nên dùng kem chống nắng?

Da là cơ quan lớn nhất và có các chức năng thiết yếu như bảo vệ cơ thể chống lại vi khuẩn cũng như giúp điều hòa nhiệt độ của cơ thể. Mặc dù làn da cũng có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi tia nắng mặt trời.  Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần bảo vệ da nữa. Nếu không có kem chống nắng, làn da sẽ dễ bị tổn thương bởi một loạt các vấn đề. Dưới đây là năm lý do tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Giảm các dấu hiệu lão hóa

Đi ra nắng mà không bảo vệ da, có thể làm hỏng collagen và các mô liên kết của da, khiến da mất độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn.

Hạn chế sự xuất hiện của các đốm đen

Tiếp xúc với tia UV của mặt trời sẽ gây ra các đốm đen, gia tăng tình trạng tăng sắc tố da. 

Bảo vệ da khỏi cháy nắng

Phơi nắng quá nhiều hoặc tiếp xúc với tia UV (chẳng hạn như giường tắm nắng) mà không có biện pháp bảo vệ, sẽ dẫn đến bỏng nắng. Bạn có thể thấy các vết nám và tổn thương da ngày càng gia tăng. 

Ngoài ra, cháy nắng còn làm tăng nguy cơ phát triển ung thư da. Vết cháy nắng thường mất vài ngày hoặc lâu hơn để chữa lành.  Vì vậy phải luôn bôi kem chống nắng, ngay cả trong những ngày mát mẻ, nhiều mây.

Giảm nguy cơ ung thư da

Một trong những cách tốt nhất để giảm nguy cơ ung thư da là bôi kem chống nắng. Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC) khuyến cáo sử dụng kem chống nắng phổ rộng với ít nhất là SPF 15, chỉ số này càng cao thì khả năng chống tia UV càng tốt.

Tránh vỡ mạch máu 

Còn được gọi là telangiectasias, tia UV có thể làm hỏng các thành mạch máu của da và làm cho chúng mỏng đi. Các mạch máu mỏng đi để lại vết bầm tím hoặc gây chảy máu.

Tăng cường sức khỏe của làn da

Các protein thiết yếu của da, chẳng hạn như collagen, keratin và elastin, được bảo vệ bởi kem chống nắng. Những protein này cần thiết để giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Kem chống nắng mang đến nhiều lợi ích cho da.

Những điều cần ghi nhớ khi chọn kem chống nắng

Để chọn được một loại kem chống nắng tốt, bảo vệ toàn diện cho da và phù hợp với da, bạn cần ghi nhớ một số điều sau:

  • Cân nhắc SPF (Yếu tố bảo vệ chống nắng). 
  • Chọn kem chống nắng có khả năng bảo vệ phổ rộng. 
  • Đảm bảo bạn thoa đủ kem chống nắng cho các vùng da tiếp xúc khác nhau mỗi ngày.
  • Xem xét bất kỳ trường hợp dị ứng nào bạn có thể gặp phải với các thành phần cụ thể, độ an toàn và độc tính tiềm ẩn của nó.
  • Xem xét mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời của bạn.
  • Ngoài trời: Nếu bạn chủ yếu ở ngoài trời trong thời gian dài (2 giờ trở lên), hãy sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn.
  • Thể thao/bơi lội: Nếu bạn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc dưới nước, tốt nhất nên chọn loại kem chống nắng chống thấm nước hoặc mồ hôi. Sử dụng SPF 30 hoặc cao hơn. Thoa lại sau mỗi 40 đến 60 phút.
  • Hàng ngày: Vào những ngày bình thường khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bóng râm, hãy nhớ thoa kem chống nắng có ít nhất SPF 15.

Review kem chống nắng St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90

Kem chống nắng St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hãy cùng khám phá xem sản phẩm này có gì nhé.

Bao bì thiết kế

Cũng giống như các sản phẩm St Dalfour khác, St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 có thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kỳ. Kích cỡ sản phẩm gọn nhẹ, trọng lượng khoảng 50g. Lọ kem chống nắng nhỏ xinh, giúp bạn có thể tiện lợi mang theo khi di chuyển, cực kỳ phù hợp với những ai thường xuyên đi công tác hay du lịch. 

Sản phẩm được đựng trong một chiếc hộp màu xanh cứng cáp rất sang trọng, bên trên mặt hộp có in hình logo thương hiệu.

Kem được đựng trong hũ thủy tinh trong suốt, nắp xanh. Trên nắp có đề tên thương hiệu và tên sản phẩm. Bên ngoài hũ kem được niêm phong bằng một băng keo phía trên nắp lọ. 

Mọi thông tin chi tiết về tên thương hiệu, thành phần, chỉ số chống nắng, ngày sản xuất hạn sử dụng đều được in trên bề mặt.

Phần nắp vặn rất chắc chắn. Sau khi sử dụng không phải lo lắng về việc kem bị tràn cũng như ảnh hưởng đến chất lượng kem nếu nắp vặn không kín.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 có thiết kế đơn giản.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 có thiết kế đơn giản.

Texture, màu sắc, mùi hương

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 có kết cấu dạng kem màu hồng nhạt khá đặc. Khi thoa lên da, có nâng tông tự nhiên, cảm giác nhẹ và nhanh thấm, không hề bết dính hay để lại cảm giác khó chịu trên da ngay cả khi hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, kem mang mùi đặc trưng thiên nhiên, rất dễ chịu. Không hề bị nồng mùi hóa chất. Bất cứ ai bị dị ứng mùi hương đều có thể yên tâm sử dụng.

Công dụng

  • Bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB độc hại và các tác nhân từ môi trường.
  • Khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa sớm hiệu quả.
  • Giúp da sáng hơn và mềm mại hơn.
  • Giảm sự xuất hiện của tất cả các vấn đề về đổi màu da.
  • Vì sản phẩm có lên tone nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng như loại kem lót, kem nền, dưỡng và giữ ẩm cho da. Giúp cho lớp trang điểm của bạn nhìn đẹp hơn, da sẽ khô thoáng và không bị đổ dầu nguyên ngày.
  • Áp dụng được cho mặt và toàn thân.

Thành phần

Ngoài các thành phần chống nắng, St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 còn được làm từ những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Gồm:

Chiết xuất từ cây dâu gấu Bearberry: Thực vật vô cùng hiếm, chỉ mọc nhiều ở khu vực Kuwait. Bearberry có chứa alpha arbutin. Hoạt chất này giúp ức chế enzyme tyrosinase, giảm sự tổng hợp của melanin trên da. Cải thiện làn da không đều màu, giảm dần thâm nám, tàn nhang, thâm quầng,...

Organic Milk: Dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô và mất nước trên da. 

Chiết xuất rong biển: Thúc đẩy trao đổi chất của tế bào, thúc đẩy sự hình thành collagen trong cơ thể.

Glutathione: Ức chế melanin, ngăn ngừa sự xuất hiện của các hắc tố trên da.

Ngoài ra, kem dưỡng St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có chứa Mineral oil, tuy không gây hại nhưng nàng nào bị kích ứng với chất này thì nên xem xét kĩ trước khi sử dụng nhé.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 chiết xuất từ thiên nhiên.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 chiết xuất từ thiên nhiên.

Cách dùng

Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.

Xoa đều kem lên da và vỗ nhẹ để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Hãy sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút để kem có thể phát huy tối đa công dụng.

Quy trình sử dụng hiệu quả nhất đó là dùng kem chống nắng sau bước kem dưỡng và trước khi make up.

Tùy từng làn da, bạn có thể thoa lại 2 đến 3 lần trong ngày.

Đánh giá chung về ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Chỉ số SPF cao, bảo vệ da tốt.
  • Không gây cay mắt.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Da được cấp ẩm khi sử dụng kem chống nắng thường xuyên.
  • Thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính không gây kích ứng cho da.
  • Dùng rất tiết kiệm, mỗi lần sử dụng chỉ cần 2-3 hạt đậu là có thể tán được hết mặt.

Nhược điểm

  • Mẫu mã bên ngoài của sản phẩm hơi kém thu hút.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 có phải kem trộn không?

Không riêng gì St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 mà tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu St Dalfour đều bị lầm tưởng là kem trộn.

Chúng tôi xin khẳng định, St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% được nhập khẩu vào Việt Nam đều qua kiểm nghiệm và có chứng từ đầy đủ. 

Tuy không được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, nhưng chất lượng của St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 đã được rất nhiều người kiểm chứng.

Hiện nay, ST Dalfour đang được phân phối tại 70 quốc gia trên toàn cầu. Đây là một thương hiệu có danh tiếng, hoàn toàn không phải kem trộn như nhiều người vẫn nghĩ.

Mua sản phẩm St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 chính hãng ở đâu?

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 bị làm giả rất nhiều. Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên mua hàng TẠI ĐÂY. Toàn bộ các sản phẩm St Dalfour đều được nhập trực tiếp từ hãng không thông qua trung gian. Và có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kiểm định.

Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giải đáp được thông tin thắc mắc liên quan đến sản phẩm kem chống nắng St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 mà bạn quan tâm.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-06-24 11:33:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.