Giải mã CM-Glucan - Công nghệ độc quyền Thụy Sĩ phục hồi da sau treatment & xâm lấn

Quá trình chăm sóc phục hồi da sau treatment, xâm lấn có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sau cùng. Bật mí giải pháp giúp làn da nhanh chóng khỏe lại, rạng ngời không tì vết. Đặc biệt, giải pháp này còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng toàn cầu và phản hồi tích cực từ người dùng...

Bí quyết phục hồi da sau treatment hiệu quả và nhanh chóng là gì? 

Treatment, xâm lấn da là gì?

Treatment, xâm lấn da giúp điều trị các vấn đề trên da. Chúng không chỉ mang lại làn da có vẻ ngoài hoàn hảo mà còn cải thiện sức khỏe của da. Một số giải pháp thường gặp có thể kể tới như:

  • Sử dụng các hoạt chất có tính lột tẩy, tác động sâu vào các lớp dưới da. 

  • Tiêm filler chất làm đầy. 
  • Botox. 
  • Peel da hoá học hoặc thay da sinh học. 
  • Dùng tia laser. 
  • Mài da vi điểm. 
  • Lăn kim…

Treatment, xâm lấn da giúp loại bỏ các vấn đề như mụn, sẹo, nếp nhăn…trên da. 

Điểm chung của treatment, xâm lấn là loại bỏ các tình trạng sau: 

  • Mụn, sẹo mụn. 
  • Vết thâm, nám, sạm da, tàn nhan. 
  • Nếp nhăn, rãnh sâu trên da. 
  • Làm trắng da. 

Tuỳ vào hiện trạng của da, bạn có thể lựa chọn giải pháp treatment, xâm lấn phù hợp cho da. Nhưng một điều vô cùng quan trọng hậu thực hiện các phương pháp này đó là phục hồi da. Bản chất cơ bản của treatment hay các phương pháp xâm lấn da là gây ra các xâm lấn làm tổn thương da ở mức độ vừa phải. Sau đó, làn da sẽ được kích thích để sản sinh ra tế bào mới và tái tạo, trở nên “hồi xuân”.  Giai đoạn phục hồi và chăm sóc lúc da bị tổn thương sẽ quyết định rất nhiều tới kết quả sau cùng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong phần sau của bài viết. 

Cách chăm sóc phục hồi da sau treatment, xâm lấn da an toàn và hiệu quả

Như đã đề cập đến phần đầu của bài viết, làn da sau treatment, xâm lấn rất nhạy cảm. Làn da đang bị tổn thương nên rất dễ bị mẩn đỏ, dễ bỏng rát, kích ứng… Những tips chăm sóc phục hồi da sau đây sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng khoẻ và lấy lại dáng vẻ hoàn hảo. 

Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, chuyên gia

Nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ, kỹ thuật viên đã tiến hành treatment, xâm lấn cho làn da của bạn. Ví dụ sau khi laser cho da thì có thể chườm lạnh vùng da điều trị để giảm các cảm giác khó chịu, bỏng rát. Nhưng tuyệt đối không để da tiếp xúc với đá vì có thể khiến hàng rào bảo vệ mong manh của da lúc này tổn thương thêm.
Một số loại thuốc mỡ có thể dùng những ngày đầu tiên như Aquaphor hoặc Vaseline. Dung dịch giấm tạo tự nhiên cũng có khả năng làm se da một cách tự nhiên. Nó sẽ hỗ trợ khá nhiều cho quá trình điều trị. Các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ cho bạn vấn đề này. 

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ 

Các sản phẩm làm sạch da nên chọn loại dịu nhẹ, dành riêng cho da nhạy cảm hoặc da sau điều trị treatment. Hiện nay, rất nhiều sản phẩm chuyên biệt này được các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, bình dân đều tung ra thị trường. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhưng vẫn nên ưu tiên sự phù hợp với hiện trạng da của mình.


Bộ sản phẩm Skincode phù hợp với làn da sau treatment, nhạy cảm. 

Thông thường, sau khoảng 5 ngày - 7 ngày thì làn da có thể được dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ. Không nên để da khô, căng cứng. Tuỳ vào phương pháp mà bạn có thể quay lại chế độ chăm sóc khá cơ bản sau khoảng 20-30 ngày. Kem chống nắng là sản phẩm bạn không thể quên để bảo vệ làn da một cách an toàn nhất. 

Trong quá trình chăm sóc da hậu treatment và xâm lấn, nên ngừng ngay lập tức bất kỳ sản phẩm nào gây ra cảm giác khó chịu, kích ứng dù chỉ một chút trên da. 

Luôn giữ tay sạch trước khi chạm vào da. Và khi rửa mặt hay thoa kem, hết sức nhẹ nhàng, tránh tổn thương da vì nên nhớ lúc này da rất mỏng và nhạy cảm. 

Điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp

Chế độ ăn uống và sinh hoạt sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tốc độ phục hồi da sau treatment, xâm lấn. Tăng cường ăn nhiều đồ tươi, rau xanh và trái cây tươi. Hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh…. Uống đủ nước cũng giúp làn da ẩm, mịn và khoẻ hơn. 

Ngủ sớm, tránh thức khuya. Sinh hoạt điều độ và có thời gian rèn luyện thể dục thể thao hoặc tập yoga, thiền. Những giải pháp tổng thể này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Làn da sẽ nhanh chóng lấy lại được dáng vẻ hoàn hảo của mình. 

CM-Glucan – Giải pháp hoàn hảo cho làn da nhạy cảm sau treatment và xâm lấn 

CM-Glucan là gì?

CM-Glucan là hoạt chất nổi tiếng phục hồi và tái tạo da hiệu quả  trong ngành làm đẹp. 

Qua các thông tin trên, hẳn bạn đã hiểu việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da sau treatment, xâm lấn không hề đơn giản. Làn da khi đó cần sản phẩm giúp phục hồi lại khả năng đề kháng tự nhiên của da, vừa bổ sung dưỡng chất để da khoẻ lại. Thêm vào đó, những chất có trong sản phẩm lại đảm bảo không gây kích ứng cho làn da. Và CM-Glucan chính là hoạt chất có thể đáp ứng mọi yêu cầu đó và thậm chí nhiều hơn. 

CM-Glucan được các nhà khoa học của thương hiệu Skincode danh tiếng xếp vào hạng mục thành phần BEST ( tốt nhất) trong các sản phẩm chăm sóc da. Trước đó, hoạt chất này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

CM-Glucan được xếp hạng là nhóm thành phần chăm sóc da Best. 

Các công trình nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy CM-Glucan có tác dụng kích thích cơ thể tự bảo vệ của da, tăng cường hệ miễn dịch cho da. Bên cạnh đó, khả năng giúp tăng tốc độ phục hồi và tái tạo của da cũng giúp hoạt chất này càng nổi bật hơn nữa. 

CM-Glucan đã được Cấp bằng Sáng chế y học trong lĩnh vực da liễu với tác dụng phục hồi tái tạo, làm dịu và dưỡng da hiệu quả, an toàn. CM-Glucan nhanh chóng trở thành “báu vật” trong ngành làm đẹp. 

Tại sao CM-Glucan có khả năng phục hồi vượt trội?

CM-Glucan là phiên bản hòa tan trong nước của beta-glucan, được sản xuất thông qua quy trình được cấp bằng sáng chế của Thụy Sĩ giúp cơ thể hấp thu gấp 100 lần. CM-Glucan có khả năng tái tạo da cấp độ tế bào và tăng cường miễn dịch phi thường. 
CM-Glucan kích thích bạch cầu sản xuất mạnh mẽ các cytokine chống viêm tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn quá trình viêm và mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng viêm như sưng, nóng, đỏ, đau. Cùng với đó, củng cố biểu bì và lớp sừng, từ đó cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da.
Đồng thời, nó hoạt động như một “huấn luyện viên miễn dịch” và hỗ trợ hệ thống bảo vệ cơ thể thông qua việc cân bằng lại tỷ lệ của các tế bào trợ giúp Th1/Th2. Những tế bào này còn được gọi là tế bào lympho và là một trong những loại tế bào miễn dịch chính của cơ thể. Sự cải thiện này dẫn đến việc giảm sản xuất các kháng thể cụ thể, nguyên nhân gây ra phản ứng quá nhạy cảm của hệ thống miễn dịch do các chất gây dị ứng trong không khí, môi trường gây ra.
Thông qua các khảo sát và nghiên cứu, nhà nghiên cứu hóa học - ông Mason tại Mỹ khẳng định CM-Glucan này là chất kích thích hệ miễn dịch mạnh nhất trong y học hiện nay.

CM-Glucan có khả năng phục hồi vượt trội.

CM-Glucan có khả năng phục hồi vượt trội.

Lý do CM-Glucan bạn nên chọn CM-Glucan làm bạn đồng hành

CM-Glucan - Phiên bản nâng cấp hơn của Beta-Glucan

CM-Glucan là một dẫn xuất sinh học được bào chế từ Beta-Glucan. Tuy nhiên Beta-Glucan có nhược điểm về độ tinh khiết không cao và không thể tan trong nước vì vậy ứng dụng trong việc chăm sóc da còn hạn chế. CM-Glucan được Skincode nghiên cứu bào chế, đã hoàn thiện lại tất cả những nhược điểm của Beta-Glucan. Giai đoạn tinh chế này phải kéo dài trong 3 tháng, từ 400kg nguyên liệu thô chỉ thu lại được 8kg CM-Glucan tinh khiết này.
Với công nghệ bào chế độc quyền, CM-Glucan vẫn giữ nguyên hoạt tính sinh học như ß-glucan nhưng có độ tinh khiết cao, dễ tan trong nước và có khả năng hấp thu sinh học tốt hơn.

CM-Glucan - Vượt mặt “ngôi sao” Hyaluronic Acid

So với “ngôi sao” của làng cấp ẩm, phục hồi Hyaluronic Acid thì CM - Glucan cũng không thua kém gì về hiệu quả, thậm chí là có phần nhỉnh hơn.
Như chúng ta đã biết, Hyaluronic acid thành phần đang được tin dùng phổ biến trong việc bảo vệ và phục hồi nhanh chóng các tổn thương, giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, hoạt chất chất này là thế hệ thứ hai (Thế hệ đầu tiên là glycerin, giá cả rẻ nhưng chỉ có thể giữ độ ẩm khỏi bốc hơi trên bề mặt da).
Và thế hệ thứ 3 - beta glucan cũng như CM-glucan được tạo ra để củng cố hệ miễn dịch và có khả năng cấp ẩm cao hơn hyaluronic acid đến 20%.
Nếu Hyaluronic Acid (HA) trở thành thành phần ngôi sao trong các sản phẩm chăm sóc da nhờ khả năng giữ được lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó, thì CM Glucan còn có thể làm được hơn thế.
Bên cạnh đó, Hiệp hội quản lý Thực phẩm và Mỹ phẩm Hoa Kỳ FDA đã chứng nhận Beta Glucan an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm. Thành phần của nó có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhờ các khả năng tuyệt vời.

Da đẹp không tì vết phục hồi nhanh sau khi dùng hoạt chất CM-Glucan. 

Ngoài khả năng phục hồi ưu việt, CM-Glucan còn có thêm nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

10 Tác dụng nổi bật của CM-Glucan trong chăm sóc phục hồi da sau treatment 

CM-Glucan là hoạt chất chăm sóc da toàn diện. Với những làn da sau treatment và xâm lấn, hoạt chất này sẽ mang lại những lợi ích nổi bật sau: 

  • Tăng cường quá trình tái tạo và phục hồi của làn da ở cấp độ tế bào. 
  • Thúc đẩy làn da sản sinh collagen, tăng cường mạng lưới liên kết của da. Da trở nên săn chắc và mịn màng. 
  • Dưỡng ẩm và ngừa khô da. 
  • Làm dịu da, giảm kích ứng. 
  • Phục hồi hàng rào tự nhiên của làn da, tăng cường sức đề kháng. 
  • Cân bằng độ pH cho da. 
  • Dưỡng sáng và đều màu da. 
  • Ngăn ngừa lão hoá da. 
  • Nuôi dưỡng và phục hồi hệ vi sinh vật có lợi trên da.
  • Bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài, đặc biệt là tia UV cực tím.

Ứng dụng khả năng phục hồi của CM-Glucan

Trong công thức mỹ phẩm nói chung

CM-Glucan là một phương pháp chăm sóc da hoàn toàn mới, có khả năng kích hoạt cơ chế bảo vệ của da và thúc đẩy sự phát triển của tế bào. Do đó, trong công thức mỹ phẩm, CM-Glucan thường được ứng dụng:

  • Sử dụng chăm sóc: Tăng cường khả năng tồn tại của các tế bào da (Hoạt động kích thích miễn dịch). 
  • Sử dụng điều trị: Tăng cường tái tạo da bị tổn thương (Đặc tính chữa lành vết thương).

Trong sản phẩm dưỡng da

  • Chống nắng: Bảo vệ khỏi sự suy giảm của các phân tử chống oxy hóa trong lớp biểu bì.
  • Phục hồi da sau đi nắng: Tái tạo làn da bị căng thẳng do tia cực tím, kích thích khả năng tái tạo của tế bào. 
  • Kem dưỡng ban ngày: Tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước tác hại của tia UV. 
  • Kem dưỡng thể: Kích thích sự gia tăng của tế bào sừng.
  • Phục hồi da sau điều trị: Tái tạo da thương tổn, khôi phục sự cân bằng của các chức năng da. 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có chứa CM-Glucan thì Skincode là đáp án. Skincode là hãng tiên phong ứng dụng CM-Glucan trong các sản phẩm chăm sóc da của mình.

Một số sản phẩm của dòng Skincode Essentials chứa hoạt chất CM-GLucan. 

CM-Glucan là “trái tim” của dòng sản phẩm Skincode Essentials. Đây là bộ sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao. Chúng được tạo ra dành riêng cho làn da nhạy cảm, sau treatment, các phương pháp xâm lấn Đơn cử các sản phẩm 24h là lý tưởng cho da nhạy cảm, hay bị căng thẳng. Dòng SOS Oil Control phù hợp với da dầu mụn, Alpine White điều trị các vấn đề sắc tố da… Bạn có thể liên hệ các chuyên gia làm đẹp để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Chăm sóc phục hồi da sau treatment và xâm lấn là một quá trình. Tuy cần một khoảng thời gian nhất định nhưng kết quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng. CM-Glucan là một “bảo bối” hiện đại giúp bạn rút ngắn thời gian mà vẫn có được làn da hoàn hảo nhất. Hãy biết sử dụng và cho làn da trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất vì bạn xứng đáng. Chúc bạn sớm có được làn da khoẻ và rạng ngời.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-11-18 16:01:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.