Top 9 kem chống nắng có dưỡng ẩm bảo vệ da hoàn hảo

Kem chống nắng có dưỡng ẩm là sự kết hợp giữa kem chống nắng thông thường và các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu. Đây là dạng sản phẩm được sử dụng rộng rãi vì tính tiện lợi và công dụng nổi bật của nó.

Kem chống nắng có dưỡng ẩm chứa nhiều thành phần bổ sung độ ẩm cho da. Bên cạnh việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV, kem chống nắng dưỡng ẩm còn duy trì làn da căng mướt, mịn màng giúp da không bị khô cũng như không bị đổ dầu dưới ánh nắng gay gắt của ngày hè.

Kem chống nắng có dưỡng ẩm phù hợp với ai?

Kem chống nắng có dưỡng ẩm thích hợp với những làn da khô, da có nhu cầu cấp ẩm. Ngoài ra, kem chống nắng dưỡng ẩm còn thích hợp sử dụng vào mùa thu - đông. Mặc dù những ngày này có thời tiết lạnh, ít ánh nắng nhưng thực tế tia UV vẫn tồn tại và gây tổn hại đến làn da nếu không bảo vệ đúng cách. 

Bên cạnh đó, kem chống nắng dưỡng ẩm sẽ phù hợp với các nàng nội trợ thường xuyên làm việc ở nhà, ít ra ngoài nắng. Vì ở nhà thường xuyên nên các nàng có xu hướng để mặt mộc, ít chăm da. Do đó, sử dụng kem chống nắng dưỡng ẩm không mất quá nhiều thời gian lại nhận được lợi ích “2 trong 1”, các nàng nên thử nhé!

Kem chống nắng có dưỡng ẩm phù hợp với những làn da khô, thiếu ẩm

Kem chống nắng có dưỡng ẩm phù hợp với những làn da khô, thiếu ẩm

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng dưỡng ẩm hiệu quả

Thành phần dưỡng ẩm

Vào mùa lạnh, làn da sẽ gặp phải tình trạng thiếu nước, khô và bong tróc gây cảm giác khó chịu. Khi đó bạn hãy kiểm tra thành phần dưỡng ẩm có trong kem chống nắng để cung cấp độ ẩm cho da. Các thành phần dưỡng ẩm thông dụng thường thấy như Glycerin, Ceramide, Hyaluronic Acid, Collagen. 

Trong một số trường hợp, mặc dù kem chống nắng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nhưng khi dùng trên da lại không mang hiệu quả dưỡng ẩm tốt. Do đó, trước khi lựa chọn mua sản phẩm, ngoài việc xem bảng thành phần, bạn nên tham khảo thêm đánh giá của người dùng trên các diễn đàn làm đẹp để xác định tính hiệu quả của sản phẩm. 

Chỉ số chống nắng

Nếu không tiếp xúc quá lâu với tia UV, bạn không cần phải sử dụng kem chống nắng quá mạnh, có thể lựa chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên. Ngược lại, khi tham gia các hoạt động ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bạn nên dùng những loại kem chống nắng dưỡng ẩm có chỉ số chống nắng cao như SPF50/PA++++ để da được bảo vệ tốt hơn. 

Tuy nhiên chỉ số chống nắng càng cao thì mức độ ảnh hưởng đến da càng lớn. Bởi chỉ số SPF và PA càng cao, lớp kem sẽ tồn tại trên da của bạn càng lâu. Từ đó gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông dễ sinh mụn. Vì thế bạn không cần sử dụng kem chống nắng có tác dụng mạnh vào những ngày trời không nắng gắt khi không cần thiết. Ngoài ra, nên lựa chọn kem chống nắng quang phổ rộng để bảo vệ da toàn diện hơn trước cả tia UVA và UVB nhé. 

Kết cấu sản phẩm

Mặc dù có khả năng chống tia cực tím và dưỡng ẩm tốt đến đâu thì cũng sẽ khó duy trì sử dụng nếu sản phẩm mang đến cảm giác khó chịu như nhờn rít, bết dính. Hiện nay trên thị trường kem chống nắng có nhiều dạng khác nhau như kem, sữa, lotion, gel, xịt…Tuy nhiên dạng kem, sữa hay lotion sẽ mang đến cảm giác dưỡng ẩm tốt hơn. 

Top 9 kem chống nắng có dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là top 9 kem chống nắng có dưỡng ẩm được tin dùng nhất hiện nay, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

Nhũ tương chống nắng dưỡng ẩm Skincode Essentials Daily Defense & Recovery Veil SPF30

Skincode là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoàng gia Thụy Sĩ. Mọi sản phẩm đều trải qua kiểm nghiệm da liễu khắt khe, luôn được ứng dụng các công thức hiệu suất cao, chuẩn cấp độ y tế. Do đó, các sản phẩm chăm sóc da khi đến tay người tiêu dùng không chỉ mang lại kết quả rõ rệt mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. 

Nhũ tương chống nắng dưỡng ẩm Skincode Essentials Daily Defense & Recovery Veil SPF30

Nhũ tương chống nắng dưỡng ẩm Skincode Essentials Daily Defense & Recovery Veil SPF30

Nhũ tương chống nắng Skincode Essentials Daily Defense & Recovery Veil SPF30 được thiết kế để sử dụng như một loại sản phẩm chống nắng kết hợp kem dưỡng ẩm nhẹ. Điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng bảo vệ da an toàn khỏi tia UVA/UVB ô nhiễm và các gốc tự do. Ngoài khả năng chống nắng, nhũ tương này còn tăng cường bổ sung độ ẩm, dưỡng da thêm căng bóng và mịn màng. Đặc biệt, công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế y tế CM-Glucan trong sản phẩm được chứng minh có khả năng sửa chữa, làm dịu và tái tạo da vượt trội. 

Bên cạnh đó, Daily Defense & Recovery Veil có kết cấu dạng kem mỏng mịn thấm nhanh vào da mà không gây bết dính, không để lại vệt trắng trên da. 

Sản phẩm được bào chế với công thức không chất bảo quản, không mùi,  không màu và không dẫn xuất từ nguồn gốc động vật. Vì thế nhũ tương chống nắng dưỡng da Essentials Daily Defense & Recovery Veil đảm bảo an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Giá tham khảo: 1.855.000 VNĐ/Lọ 50ml

Kem chống nắng dưỡng ẩm Avène Very High Protection Cream 

Kem chống nắng dưỡng ẩm Avène Very High Protection Cream được thiết kế dành riêng cho các làn da nhạy cảm. Sản phẩm được bào chế với công thức tiến tiến kết hợp với các hoạt chất hữu cơ Tinosorb S - Tinosorb M giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, kem chống nắng Avène có chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da trong khoảng 8 giờ đồng hồ, bạn có thể thỏa thích vui chơi dưới ánh nắng ngày hè mà không lo ngại gì. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm Avène Very High Protection Cream cho da nhạy cảm

Kem chống nắng dưỡng ẩm Avène Very High Protection Cream cho da nhạy cảm

Điểm nổi bật của kem chống nắng Avène so với các loại kem chống nắng khác là thành phần nước trong sản phẩm được lấy từ nước khoáng Avène tinh khiết tác động làm da mềm mại, mang lại cảm giác tươi mới, dễ chịu. 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng và hơi bông, dễ dàng thoa đều lên da mà không gây vón cục hay bí tắc da. Sản phẩm được bào chế với công thức không màu, không mùi, đảm bảo phù hợp với làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/Tuýp 50ml. 

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao. 

Kem chống nắng có dưỡng ẩm Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

Kem chống nắng có dưỡng ẩm Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin được chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương, có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước tác hại của tia UV. Đồng thời trong sản phẩm còn chứa thêm chiết xuất nghệ và hạt chia giữ độ ẩm cho da. 

Sản phẩm không chứa nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu, talc (thành phần dễ kích mụn) nên đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với kết cấu mỏng nhẹ, kem dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính hay bí da. 

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/Tuýp 30ml. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ với các sản phẩm làm đẹp cao cấp về dưỡng da, tóc và dưỡng thể. Tính đến nay, các sản phẩm của hãng luôn nằm trop top các sản phẩm được tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới tin dùng. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm dạng gel Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

Kem chống nắng dưỡng ẩm dạng gel Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

Kem chống nắng dạng Kiehl’s dạng gel  Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel được đánh giá là một trong các sản phẩm được yêu thích vì công dụng chống nắng kết hợp với khả năng dưỡng ẩm cao. 

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da tối ưu chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bao gồm tia UVA và UVB, các tạp chất ô nhiễm và các gốc tự do gây hại. 

Sản phẩm thấm nhanh trên da nhờ kết cấu mỏng nhẹ và tươi mát  mang đến làn da mịn màng, trẻ khỏe.  

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/Tuýp 30m. 

Kem chống nắng có dưỡng ẩm Cell Fusion C Derma Relief 100 SPF50+/PA++++

Cell Fusion C là thương hiệu của Viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab, đây là nơi chuyên nghiên cứu và cho ra đời các công nghệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc. 

Kem chống nắng vật lý Cell Fusion C Derma Relief 100 SPF50+/PA++++

Kem chống nắng vật lý Cell Fusion C Derma Relief 100 SPF50+/PA++++

Cell Fusion C Derma Relief 100 SPF50+/PA++++ là dòng kem chống nắng vật lý sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Ngoài khả năng chống nắng, làm dịu làn da tổn thương bởi tia UV, sản phẩm còn có tác dụng chống ánh sáng xanh. 

Một ưu điểm vượt trội phải kể đến của Cell Fusion C Derma Relief 100 là trong thành phần sản phẩm còn được bổ sung Collagen và Coenzyme Q10 tăng cường khả năng dưỡng da và ngừa lão hóa da. Công thức thành phần lành tính từ thiên nhiên, không chỉ giúp làm dịu mát làn da mà còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng với kết cấu căng bóng nhẹ nhàng. 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, khi thoa lên da sẽ có cảm giác bóng trắng nhẹ nhưng sẽ nhanh chóng tiệp vào màu da. 

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/Tuýp 50ml. 

Kem chống nắng có dưỡng ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect Gel

Gel chống nắng dưỡng ẩm Hada Labo Perfect Gel là dòng kem chống nắng hóa học thuộc thương hiệu Hada Labo, với chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ mang lại khả năng bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại từ tia cực tím và các tác nhân khác từ môi trường.

Gel chống nắng dưỡng ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect Gel

Gel chống nắng dưỡng ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect Gel

Kem chống nắng Hada Labo Perfect Gel sở hữu thành phần cực kỳ lành tính, không chứa dầu khoáng, không chứa cồn, không chất tạo màu và hương liệu. Điểm nổi bật của sản phẩm là ứng dụng thành phần Hyaluronic Acid theo công nghệ độc quyền giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là da khô thiếu ẩm. 

Sản phẩm có kết cấu mỏng hơn lotion nên dễ tán, màu trắng nhưng khi thoa lên da sẽ không nâng tone quá mức, có mùi cồn nhẹ, không nhờn dính nên dễ dàng thoa lại trong ngày. 

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/Tuýp 50g.

Tinh chất chống nắng dưỡng ẩm Senka White Beauty Serum in CC SPF50/PA++++

Senka là thương hiệu mỹ phẩm bình dân có xuất xứ từ Nhật Bản. Các dòng sản  phẩm của Senka rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Tinh chất chống nắng dưỡng ẩm Senka White Beauty Serum in CC

Tinh chất chống nắng dưỡng ẩm Senka White Beauty Serum in CC

Tinh chất chống nắng Senka White Beauty Serum in CC 3 trong 1 giúp làn da vừa được bảo vệ, vừa được dưỡng trắng và trang điểm nhẹ nhàng. Tinh chất chống nắng này có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ với khả năng bảo vệ da suốt 8 tiếng khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Đồng thời tinh chất chống nắng này còn ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang. 

Ngoài ra với thành phần chính từ cám gạo, mật ong, tơ tằm thủy phân kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm cao như axit hyaluronic, glycerin giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da mềm mịn. 

Senka White Beauty Serum in CC có kết cấu dạng kem đặc, màu hồng pastel nhẹ. Tuy nhiên sản phẩm có mùi khá nồng và chứa cồn nên khô rất nhanh, khó tán đều lên mặt. 

Giá tham khảo: 140.000 VNĐ/Tuýp 40g. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50+ PA++++

Sunplay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, cho đến nay các sản phẩm chăm sóc da từ Sunplay vẫn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Kem chống nắng dưỡng ẩm dạng sữa Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng dưỡng ẩm dạng sữa Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại như UVA và UVB. Đồng thời sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm cao như hyaluronic acid, collagen, amino acid giúp cấp nước và duy trì độ ẩm tự nhiên, tạo màng giữ ẩm chuyên sâu trên da. 

Thành phần không chứa cồn, không gây khô da, chống thấm nước tốt nên thích hợp cho các làn da thường, da khô và da hỗn hợp.  

Tuy nhiên trong sản phẩm có chứa silicone nên các làn da dễ kích ứng cần cân nhắc trước khi sử dụng. Đồng thời với kết cấu dạng sữa lỏng nên khi dùng cho cả mặt và cổ sẽ khá hao hụt. 

Giá tham khảo: 95.000 VNĐ/Tuýp 30g. 

Kem chống nắng dạng gel tươi mát La Roche-Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel

Là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp, các sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay luôn mang lại kết quả vượt trội cũng như đảm bảo mức độ an toàn của làn da khi sử dụng. 

Kem chống nắng dạng gel La Roche-Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Kem chống nắng dạng gel La Roche-Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Kem chống nắng La Roche-Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel là kem chống nắng vật lý, có chứa thành phần Titanium Dioxide và màng lọc độc quyền Mexoryl XL với chỉ số chống nắng SPF50 giúp bảo vệ da toàn diện nhất trước ánh nắng mặt trời gay gắt. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần vitamin E nâng cao khả năng dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo da và duy trì làn da mịn màng. 

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, cảm giác loãng khi lấy ra tay thoa đều trên mặt một cách dễ dàng, thấm nhanh trên da mà không gây bí bết hay bóng dầu. 

Giá tham khảo: 525.000 VNĐ/Lọ 30m. 

Trên đây, Skincode vừa giới thiệu đến bạn top 9 kem dưỡng ẩm có chống nắng đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được loại sản phẩm thích hợp cho làn da của mình. Và đừng quên rằng dù ra ngoài hay ở nhà vẫn phải bôi kem chống nắng thường xuyên nhé!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-09-21 09:17:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.