[Review] 8 loại kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô là giải pháp hiệu quả giúp ngăn chặn tia UV làm hại da, đồng thời bổ sung độ ẩm dưỡng da mềm mại, hạn chế khô da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cho dù bạn có chăm sóc da kỹ đến đâu, sử dụng nhiều loại kem dưỡng, serum nhưng nếu không sử dụng kem chống nắng thì mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên sử dụng kem chống nắng không phù hợp sẽ khiến da khó chịu và khô hơn, đặc biệt là đối với da khô. Vậy lựa chọn kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô như thế nào là hợp lý và kem chống nắng nào đang là bảo bối cứu rỗi làn da khô hot nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Skincode và đừng bỏ sót chi tiết nào nhé!

Lựa chọn kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô như thế nào là hiệu quả?

Lựa chọn kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô như thế nào là hiệu quả?

Sử dụng kem chống nắng có gây khô da không?

Chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình skincare mỗi ngày. Không chỉ giúp xây dựng hàng rào vững chắc bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của các tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời mà kem chống nắng còn ngăn ngừa mụn và không làm mỏng da. Thế nhưng kem chống nắng chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi bạn lựa chọn và sử dụng kem đúng cách mà thôi. 

Trong một số trường hợp, sử dụng kem chống nắng lại gây khô da. Vậy nguyên nhân do đâu? 

Dùng kem chống nắng không phù hợp với đặc tính làn da

Nguyên nhân đầu tiên có thể là do bạn lựa chọn sản phẩm không phù hợp với đặc tính làn da của mình. Mỗi nền da sẽ có một đặc điểm riêng biệt, và đó cũng là lý do vì sao hầu hết các sản phẩm skincare đều được chú thích rất kỹ nên dùng cho cơ địa nào và kem chống nắng cũng như vậy! Nếu bạn có làn da khô mà lại sử dụng những dòng kem chống nắng có kết cấu dạng cream sẽ vô tình khiến da càng thêm khô căng và bị bít tắc. Thay vào đó nên lựa chọn những loại kem chống nắng có kết cấu dạng gel, sữa mềm mỏng sẽ giúp lớp kem chống nắng thẩm thấu nhanh trên da. 

Cần lựa chọn kem chống nắng phù hợp với đặc tính làn da khô

Cần lựa chọn kem chống nắng phù hợp với đặc tính làn da khô

Da bị khô vì dùng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao

Một nguyên nhân nữa khiến da bị khô là vì dùng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao. Nhiều bạn lại cho rằng, kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao sẽ càng nâng cao hiệu quả bảo vệ da. 

Tuy nhiên, ngoài khả năng ngăn tia UVB tác động vào da, chỉ số SPF còn biểu thị khoảng thời gian bảo vệ da dưới ánh nắng. Độ SPF càng cao thì lượng kem lưu lại trên da sẽ càng lâu và hàm lượng chất hóa học bảo vệ sẽ nhiều hơn do đó rất dễ gây tình trạng khô da, da tổn thương. Vì thế nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng phù hợp, nếu không hoạt động, di chuyển nhiều dưới ánh nắng, không nhất thiết phải dùng kem chống nắng có chỉ số quá cao. 

Bật mí cách chọn kem chống nắng dưỡng ẩm hiệu quả cho da khô

Chỉ số SPF và độ quang phổ rộng

Như ở phía trên Skincode đã bật mí, nếu dùng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao mà không thực sự cần thiết sẽ có thể dẫn đến khô da, bít tắc lỗ chân lông. Theo đó, kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ đã có thể giúp da bạn được bảo vệ khoảng 96,7% trước tác hại từ tia UVB và SPF 50+ là khoảng 98%. 

Do đó, đối với những bạn làm công việc văn phòng và không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng bên ngoài thì sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ là đủ. Ngược lại, những bạn có tính chất công việc phải di chuyển, làm việc ngoài trời thì nên lựa chọn sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF 50 sẽ đảm bảo hiệu quả bảo vệ da toàn diện và tối ưu hơn. Ngoài ra nên lựa chọn kem chống nắng phổ rộng để có thể ngăn chặn tốt tác hại từ cả 2 tia sáng mặt trời UVA và UVB. 

Chỉ số chống nắng SPF30+ trở lên là phù hợp với làn da khô

Chỉ số chống nắng SPF30+ trở lên là phù hợp với làn da khô

Thành phần dưỡng ẩm, cấp nước sâu

Đối với làn da khô, khi lựa chọn kem chống nắng, ngoài chỉ số SPF bạn còn cần quan tâm đến thành phần có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu để tránh tình trạng da khô hơn. Một số thành phần giữ ẩm nên có trong kem chống nắng dành cho da khô như: 

Hyaluronic Acid: Đây là một thành phần cấp nước, cấp ẩm mạnh mẽ và lành tính cho làn da. Khi thẩm thấu sâu vào da lập tức bảo vệ làn da khỏi sự thiếu hụt độ ẩm, mang lại làn da căng mướt, mịn màng. 

Glycerin: Có khả năng củng cố lớp biểu bì, thúc đẩy hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da hoạt động mạnh. Đồng thời Glycerin còn làm dịu và giảm các triệu chứng viêm trên da. 

Niacinamide: Hoạt chất này hoạt động như hàng rào bảo vệ, giúp da giữ được sự mềm mại, mịn màng. Không chỉ vậy, Niacinamide còn có tác dụng giảm thoát nước, cung cấp và lưu giữ độ ẩm trên da. 

Ceramide: Chính là “chìa khóa” giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Ngoài khả năng ngăn cản sự thoát nước trên bề mặt da, Glycerin còn duy trì độ ẩm cho da ở mức lý tưởng. 

Bơ hạt mỡ: Giàu vitamin A & E giúp làm dịu da, chống viêm đồng thời bảo vệ da tối ưu trước các tác động từ môi trường. 

Kem chống nắng cho da khô cần có các thành phần dưỡng ẩm, cấp nước sâu

Kem chống nắng cho da khô cần có các thành phần dưỡng ẩm, cấp nước sâu

Top 8 kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô được yêu thích hiện nay

Việc tìm kiếm kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô không chỉ để giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác động của ánh sáng mặt trời mà còn tránh được tình trạng da khô hơn, giúp giữ ẩm và lưu giữ độ mịn màng trên da. Sau đây là top 8 kem chống nắng dưỡng ẩm dành cho da khô được tin dùng nhất hiện nay. Tham khảo kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé!

Nhũ tương chống nắng Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50

Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50 là một trong những dòng kem chống nắng bán chạy số 1 tại Thụy Sĩ của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Skincode. Sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt Sun Protection Face Lotion chứa bộ lọc tia UV ưu việt, ngăn chặn tia cực tím tiếp xúc đến da. Nhờ đó ngăn ngừa các tác động xấu đến da và chống lão hóa da hiệu quả. 

Bên cạnh đó, công nghệ độc quyền CM-Glucan được cấp bằng sáng chế y tế trong sản phẩm có khả năng gia tăng miễn dịch và sức đề kháng của da, giúp da loại bỏ hoàn toàn các tác nhân xấu từ môi trường xâm nhập, kể cả tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, CM-Glucan còn được chứng minh có khả năng kích thích cơ chế tự bảo vệ và sửa chữa tế bào da, giảm các thương tổn do tia UV gây nên giúp làn da luôn trong trạng thái khỏe mạnh. 

Không chỉ phát huy khả năng chống nắng toàn diện mà Sun Protection Face Lotion còn bổ sung các thành cấp ẩm sâu như chiết xuất bơ hạt mỡ, vitamin E tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước cho da mềm mại, ngăn chặn tình trạng khô nứt rất thích hợp cho các làn da khô, da thiếu ẩm. 

Nhũ tương chống nắng cho da khô, thiếu ẩm Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50

Nhũ tương chống nắng cho da khô, thiếu ẩm Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50

Thành phần chính: 

Công nghệ độc quyền CM-Glucan: Kích hoạt khả năng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho da, giúp da loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại từ môi trường, kể cả tia UV trong ánh nắng mặt trời. 

Bộ lọc tia UV: Bộ lọc chống nắng phổ rộng cung cấp khả năng bảo vệ da trước bức xạ của cả tia UVA và UVB, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. 

Chiết xuất bơ hạt mỡ: Có công dụng làm mềm, dưỡng ẩm, giúp làm dịu kích ứng và cấp nước tức thì cho làn da khô. 

Vitamin E: Chống oxy hóa và dưỡng ẩm mạnh mẽ, đồng thời ngăn ngừa tổn thương da do bức xạ tia UVA và UVB. 

Ưu điểm nổi bật: 

Chống nắng phổ rộng, bảo vệ da an toàn trước cả 2 tia bức xạ UVA và UVB.

Phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng miễn dịch của da trước tia tử ngoại. 

Giữ nước, cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô da giúp cải thiện sắc da mịn màng khỏe mạnh. 

Thành phần không có nguồn gốc từ động vật, không chất bảo quản, không paraben. Được kiểm nghiệm da liễu khắt khe tại Thụy Sĩ, đảm bảo độ an toàn cao kể cả làn da nhạy cảm. 

Kết cấu dạng nhũ tương mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, không để lại vệt trắng trên da. 

Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi du lịch…

Khuyết điểm: Giá thành hơi cao.

Giá tham khảo: 1.007.000 VNĐ/Tuýp 50ml.

Kem chống nắng Innisfree Oat Mild Moisture SPF 50+ PA+++ 40ml

Innisfree Oat Mild Moisture là kem chống nắng vật lý sở hữu chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+/PA+++ giúp ngăn chặn mạnh mẽ tác hại của tia UV, bảo vệ da dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. 

Không chỉ chống nắng toàn diện, với thành phần yến mạch tự nhiên Innisfree Oat Mild Moisture tăng cường khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm giữ da luôn trong trạng thái tươi mới, rạng rỡ. Đặc biệt thành phần này rất dịu nhẹ và ít gây kích ứng cho  da hơn các thành phần khác. 

Kem chống nắng Innisfree Oat Mild Moisture SPF 50+ PA+++ 40ml

Kem chống nắng Innisfree Oat Mild Moisture SPF 50+ PA+++ 40ml

Thành phần chính: 

Yến mạch tự nhiên: Có công dụng cấp ẩm mạnh mẽ, bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho làn da và ngăn ngừa lão hóa. 

Ưu điểm nổi bật: 

Chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da tối ưu trước bức xạ tia UVA và UVB. 

Chất kem dạng sữa mỏng nhẹ, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại các vệt trắng trên da. 

Cấp ẩm, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da giúp da không bị khô. 

Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

Có thể dùng như một lớp kem lót trước khi trang điểm. 

Giá tham khảo: 245.000 VNĐ/Tuýp 40ml. 

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+/PA ++++

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Nhật Bản. Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng suốt 8 giờ liền. 

Bảng thành phần lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho làn da, đồng thời sản phẩm còn bổ sung đến 50% chiết xuất dưỡng da tự nhiên cấp ẩm sâu và bảo vệ da trước tác hại của tia UV và môi trường. 

Kem chống nắng cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+/PA ++++

Kem chống nắng cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+/PA ++++

Thành phần chính: 

Công nghệ Thermo Booster: Tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện chống lại tia cực tím khi tiếp xúc với nhiệt. 

Công nghệ độc quyền Aqua Boost™: Chống thấm nước và mồ hôi mạnh mẽ. 

Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Thành phần của kem chống nắng vật lý có tác dụng ngăn chặn hoặc phân tán tia UV. 

Octocrylene: Thành phần chống nắng hóa học có khả năng gia tăng cường hàng rào bảo vệ da. 

Glycerin: Cấp nước, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. 

Ưu điểm nổi bật: 

Chỉ số chống nắng cao phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, làm việc trực tiếp dưới ánh nắng. 

Chứa các thành phần cấp ẩm sâu giúp dưỡng da mịn mượt. 

Kết cấu dạng gel dễ dàng thẩm thấu và dưỡng ẩm cho da. 

Sản phẩm không chất tạo màu, không gây mụn và kích ứng. 

Khuyết điểm: Sản phẩm có mùi hơi hắc và giá thành khá cao so với thị trường. 

Giá tham khảo: 449.000 VNĐ/Tuýp 60ml. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô L’oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+/Pa++++

L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam.  L’oreal không chỉ mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

L’oreal Paris UV Perfect Aqua Essence là kem chống nắng hóa học được tích hợp màng lọc quang phổ rộng cùng chỉ số chống nắng khá cao SPF50+ và PA++++ sẽ bảo vệ tối ưu làn da trước tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh. 

Bên cạnh các thành phần chống nắng chuyên dụng, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất bổ sung độ ẩm cho da, cải thiện da khô và đảm bảo da thông thoáng. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô L’oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+/Pa++++

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô L’oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+/Pa++++

Thành phần chính: 

Ethylhexyl Triazone: Bảo vệ da và giảm cháy nắng. 

Titanium Dioxide: Phân tán tia UV, tạo lớp màng chắn bảo vệ da tối ưu. 

Glycerin: Có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và chống lão hóa.     

Ưu điểm nổi bật: 

Khả năng chống nắng tốt, kéo dài trong nhiều giờ liền. 

Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da không bị khô khi sử dụng. 

Kem thấm nhanh và không gây cảm giác bóng nhờn. 

Khuyết điểm: 

Không chấm thấm nước. 

Sản phẩm không chứa parabens nhưng có chứa cồn. 

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/Tuýp 30m.

Kem chống nắng cho da khô Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30

Kem chống nắng Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer có khả năng chống nắng phổ rộng trước tác hại của tia UVA, UVB và chống ánh sáng xanh. Sản phẩm hình thành lớp màng chắn bảo vệ da tối ưu, cải thiện làn da hư tổn, sạm nám, dấu hiệu tuổi tác do tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, Prevention Daily Hydrating

Moisturizer còn kết hợp các thành phần dưỡng ẩm hỗ trợ cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. 

Kem chống nắng Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30 thích hợp với làn da khô

Kem chống nắng Image Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30 thích hợp với làn da khô

Thành phần chính: 

Zinc oxide: Thành phần chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện, đồng thời điều tiết dầu nhờn và làm dịu da. 

Hydrolyzed pea protein: Chống ánh sáng xanh phát ra từ máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử. 

Vitamin C: Chống oxy hóa mạnh mẽ và tăng cường khả năng chống nắng cho da. 

Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da căng mọng, tươi tắn. 

Ưu điểm nổi bật: 

Chống nắng phổ rộng và chống ánh sáng xanh, ngừa hư tổn cho da.  

Hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm da. 

Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da. 

Khuyết điểm: Giá thành sản phẩm khá cao. 

Giá tham khảo: 1.341.000 VNĐ/Tuýp 91g. 

Sữa chống nắng La Roche Posay Anthelios UVmune 400 Invisible Fluid SPF50+

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và cũng là cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp Việt. Các sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay không chỉ mang đến khả năng trị liệu hiệu quả cho từng làn da mà còn đảm bảo sự dịu nhẹ, lành tính khi sử dụng. 

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios UVmune 400 Invisible Fluid sở hữu chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Không chỉ vậy, thành phần Glycerin trong sản phẩm có khả năng hút nước và giữ nước cho da, duy trì độ ẩm giúp da luôn mịn màng, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước do tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Sữa chống nắng cho da khô nhạy cảm La Roche Posay Anthelios UVmune 400 Invisible Fluid SPF50+

Sữa chống nắng cho da khô nhạy cảm La Roche Posay Anthelios UVmune 400 Invisible Fluid SPF50+

Thành phần chính: 

Màng lọc độc quyền Mexoryl 400: Bảo vệ da tối ưu trước tia UVB và UVA dài. 

Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da mịn màng và hạn chế tình trạng khô da. 

Nước khoáng La Roche-Posay (Thermal Water): Làm dịu, giảm kích ứng và tăng sức khỏe làn da. 

Ưu điểm nổi bật: 

Chống nắng phổ rộng, chống tia UVA dài/UVB.. 

Chỉ số chống nắng cao, thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. 

Bổ sung dưỡng ẩm, làm dịu da, hạn chế tình trạng da khô, mẩn đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu và không gây cay mắt. 

Có khả năng chống nước, chống mồ hôi. 

Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít. 

Khuyết điểm: 

Sản phẩm có chứa cồn. 

Kết cấu dạng sữa lỏng nên dùng khá hao. 

Giá tham khảo: 469.000 VNĐ/Tuýp 50ml. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF 45/PA+++

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu có thiết kế bao bì dễ thương, màu sắc sinh động và giá thành bình dân nhằm hướng đến các đối tượng trẻ tuổi. 

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream sở hữu màng lọc UV tối ưu và khả năng chống nắng tương đối ổn định với chỉ số SPF45 và PA+++. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại hiệu quả cấp ẩm cực tốt nhờ chứa phức hợp chiết xuất từ các loài hoa, chiết xuất lô hội giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm và làm mềm da. Nên sản phẩm sẽ thích hợp cho các làn da khô và  phù hợp sử dụng hằng ngày. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF 45/PA+++

Kem chống nắng dưỡng ẩm A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF 45/PA+++

Thành phần chính: 

Octinoxate: Bảo vệ da, giảm nguy cơ cháy nắng và tổn thương da do tia UV gây ra.

Tinosorb S: Lớp màng bảo vệ da toàn diện và an toàn.

Ensulizole: Giúp kết cấu sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn vào da. 

Dẫn xuất vitamin B5: Phục hồi da thương tổn, giữ da luôn mềm mại và đàn hồi. 

Ưu điểm nổi bật: 

Bảo vệ da an toàn trước tác hại của tia UV. 

Cấp ẩm, giữ cho da luôn mềm mại tránh tình trạng bong tróc. 

Làm dịu, phục hồi tổn thương trên da do ánh nắng gây ra. 

Giá cả phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên. 

Chất kem mỏng nhẹ, nâng tone nhẹ nhàng. 

Khuyết điểm: 

Kem không thấm ngay vào da sau khi thoa mà phải đợi khoảng 2 -3 phút. 

Lớp finish lên da hơi bóng. 

Nhanh trôi, nhanh xuống tone. 

Mùi hương hơi nhân tạo. 

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/Tuýp 50ml.

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40/Pa+++

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40/Pa+++ là dòng kem chống nắng hóa học giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tia cực tím UVA/UVB gây tổn hại đến da. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường khả năng cấp nước cho da nhờ thành phần hạt chia, giúp làn da luôn giữ đủ độ ẩm, mềm mại và hạn chế tình trạng khô da. 

Mặc dù là kem chống nắng hóa học nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo an toàn cho da do không chứa oxybenzone, không chứa chất bảo quản paraben. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40/Pa+++

Kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40/Pa+++

Thành phần chính: 

Hoạt chất chống nắng hóa học: Bảo vệ da toàn diện. 

Sodium PCA: Tăng cường dưỡng ẩm cho da. 

Panthenol: Tái tạo collagen giúp phục hồi cấu trúc da thương tổn. 

Ưu điểm nổi bật: 

Bảo vệ da ổn định trước ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 40 và PA+++

Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da. 

Không chứa Oxybenzone và paraben. 

Kết cấu dạng gel mang đến cảm giác mát lạnh, tươi mới và không gây bết dính trên da. 

Nâng tone da nhẹ nhàng, có thể thay thế lớp lót trước khi trang điểm. 

Khuyết điểm: Sản phẩm không thích hợp với các làn da khô nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/Tuýp 50ml.

Lựa chọn kem chống nắng thích hợp cho da khô không những giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn hạn chế các phản ứng như da khô, nứt nẻ. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn một sản phẩm chống nắng phù hợp với da của mình nhất!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-09-23 14:36:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.