Top 4 kem dưỡng trắng hiệu quả nhất định bạn nên thử

Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn tiêu chí khi chọn kem dưỡng trắng cũng như gợi ý 5 cái tên hiệu quả nhất định phải thử.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu làn da sáng hồng căng mịn. Đánh vào nhu cầu đó, rất nhiều thương hiệu đã cho ra mắt các sản phẩm kem dưỡng trắng da. Sản phẩm nào cũng được giới thiệu là dưỡng trắng nhanh, hiệu quả, an toàn. Điều này khiến cho chị em gặp khó khi lựa chọn một sản phẩm cho riêng mình vì không biết đâu mới là chất lượng thực sự. Đừng quá lo lắng! Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn tiêu chí khi chọn kem dưỡng trắng cũng như gợi ý 5 cái tên hiệu quả nhất định phải thử.

Làm sao để chọn được kem dưỡng trắng hiệu quả?

Làm sao để chọn được kem dưỡng trắng hiệu quả?

Kem dưỡng trắng da là gì?

Trước khi đi vào những sản phẩm tuyệt vời giúp da mặt trắng không tì vết thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem kem dưỡng trắng da là gì, có hiệu quả thế nào đã nhé.
Kem dưỡng trắng là sản phẩm quen thuộc với phái đẹp. Trái ngược với tên gọi của nó, kem dưỡng trắng da không được sản xuất để làm trắng hoặc tẩy trắng làn da của bạn. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về sự thay đổi màu da quá mạnh khi sử dụng các sản phẩm này.
Những sản phẩm này thường chứa các hoạt chất tập trung vào việc cải thiện màu da và kết cấu đồng thời giúp làm mờ các vết thâm nám. Chúng giúp thổi sức sống mới vào làn da, giữ cho nó được nuôi dưỡng và khỏe mạnh.
Tuy nhiên, nếu chọn loại không phù hợp hoặc hàng kém chất lượng, nó có thể gây hại cho da bạn đấy. Vậy chọn sao cho đúng?

Tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả

Chọn thương hiệu uy tín

Bạn nên ưu tiên những thương hiệu, công ty uy tín đã có từ lâu đời về các sản phẩm làm đẹp. Đồng thời, chọn những sản phẩm có review tốt trên những kênh làm đẹp nổi tiếng. Nên thu thập bình luận từ nhiều nguồn để có đánh giá khách quan về sản phẩm dưỡng trắng bạn đang chuẩn bị mua.

Tham khảo nguyên liệu tốt trong kem dưỡng trắng

Hãy những loại kem dưỡng trắng da có chứa hợp chất làm sáng tự nhiên đã được kiểm chứng. Các thành phần có thể tìm thấy trong kem dưỡng trắng tự nhiên như chiết xuất cây dâu gấu (arbutin), Gigawhite, Axit Kojic và Vitamin C.

Chọn sản phẩm có các hoạt chất dưỡng trắng an toàn, lành tính.

Chọn sản phẩm có các hoạt chất dưỡng trắng an toàn, lành tính.

Kem dưỡng trắng phải hợp với da

Trước khi quyết định mua một kem dưỡng trắng nào bạn nên kiểm tra trước bằng cách dùng các mẫu thử có sẵn. Để yên trong 10 phút nếu không xảy ra kích ứng, dị ứng thành phần trong kem thì bạn có thể sử dụng. 
Ngoài ra, lưu ý lựa chọn sản phẩm đúng với loại da của mình để tránh các tổn thương có thể xảy ra. 
Một vài phản ứng khi sản phẩm không hợp với bạn như: mẩn đỏ, nổi mẩn ngứa, vết loét, vết lở, trầy xước trên da… 

Được người dùng kiểm chứng

Trước khi sử dụng một loại sản phẩm nào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ chất lượng cũng như các đánh giá chính xác từ những người dùng trước đó. Những sản phẩm đã được nhiều người sử dụng trước đánh giá tốt chính là sự đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. 
Đừng quá tin vào những lời quảng cáo của công ty hay của người bán hàng. Bởi sản phẩm của họ tất nhiên họ sẽ không thể nào chê rồi, đúng không?

Được chuyên gia kiểm chứng và đánh giá kết quả

Nếu không hoàn toàn tin tưởng vào đánh giá người dùng hãy xem xét liệu sản phẩm đó có được chuyên gia kiểm chứng chất lượng hay chưa. 
Với những thương hiệu lớn, vấn đề an toàn là một điều rất quan trọng. Muốn phát triển thương hiệu đồng nghĩa với việc các chuyên gia kiểm chứng phải qua rất nhiều khâu từ kiểm tra, thẩm định, xét nghiệm,…trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Nên ưu tiên các sản phẩm đã được chuyên gia kiểm chứng chất lượng.

Điểm danh 4 kem dưỡng trắng hiệu quả nhất định nên thử

Kem dưỡng trắng Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15 

Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15 được điều chế với sự lựa chọn độc đáo các hoạt chất làm sáng da để giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, sắc tố và làn da không đều màu theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các bộ lọc tia UVA và UVB để bảo vệ mọi loại da không chỉ khỏi tác động đốt cháy của ánh nắng mặt trời mà còn cả tác hại vô hình do tia UVA gây ra có thể dẫn đến lão hóa sớm. 
Nó dễ dàng được hấp thụ mà không có cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng, mang lại cho làn da cảm giác ngậm nước và được bảo vệ tối ưu.
Đặc biệt, công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Thành phần chính

  • Công nghệ độc quyền CM-Glucan: Tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi khả năng đề kháng của da, hỗ trợ kích thích quá trình tái tạo da, giúp làm săn chắc da, cải thiện làn da căng đầy tươi mới hơn.
  • Bộ lọc chống tia UVA-UVB: Bảo vệ da khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tình trạng da lão hóa sớm và những tổn hại không nhìn thấy do tia UV gây ra.
  • Hàm lượng cao vitamin C và vitamin E: Chống oxy hóa mạnh, tăng cường tái tạo da và bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường bên ngoài. 
  • Vitamin B3 và hợp chất 7 loại chiết xuất thảo mộc Swiss Alpine: Ức chế melanin, loại bỏ được tình trạng rối loạn sắc tố da. Giúp làm sáng các vùng da không đều màu, da sạm nám hay đốm nâu do tuổi tác. Đồng thời trẻ hóa và làm săn chắc cấu trúc da.

Ưu điểm

  • Có chỉ số SPF 15, giúp chống nắng nhẹ, ngăn ngừa và bảo vệ tác hại của tia UV trong mặt trời.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh không bết dính và giúp nâng tone nhẹ, trắng hồng tự nhiên.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.749.000 đồng cho chai 50ml.

Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ.

Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 

Kem dưỡng trắng Swissline CSW Daytime Brightening Power Cream

Swissline CSW Daytime Brightening Power Cream tiêu diệt các gốc tự do, đẩy lùi hắc tố melanin, làm mờ sạm nám, thâm xỉn, dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Không chỉ dưỡng trắng, sản phẩm này còn tăng lượng hydrat hóa và các yếu tố chống ô nhiễm. Từ đó, bảo vệ da chống lại các tác nhân gây rối loạn sắc tố, giữ gìn 1 làn da sáng hồng mãi với thời gian.

Thành phần chính

  • Ascorbic Acid: Loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, khiến da sáng mịn hơn; Tăng tốc độ tái tạo tế bào mới, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin. Đồng thời, ức chế ức chế hình thành tyrosinase, làm giảm hắc tố.
  • Chiết xuất Rumex Occidentalis: Ức chế quá trình sản sinh của tyrosinase mà không gây kích ứng.
  • Arbutin: Ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, an toàn với mọi loại da.
  • Có khả năng làm dịu nhanh vùng da bị sưng đỏ, không gây kích ứng da nhạy cảm và không khiến da nổi mụn.
  • Chất kem mềm mịn, dễ tán đều, thấm nhanh trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 5.434.000 đồng cho hũ 50ml.

Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, an toàn với mọi loại da.

Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, an toàn với mọi loại da.

Kem dưỡng trắng Image Iluma Intense Brightening Creme 

Kem dưỡng trắng Image Iluma Intense Brightening Creme được sản xuất theo công nghệ Vectolize độc quyền của Image Skincare. có khả năng tập hợp hết các dưỡng chất làm trắng da tự nhiên nhưng tồn tại dạng siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu đến từng tế bào, tiêu diệt các hắc tố melanin gây sạm, nám, tàn nhang.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ cải xoong: Ức chế sự sản sinh hắc sắc tố melanin giúp làm mờ thâm nám, đồi mồi cho làn da trắng sáng đều màu. 
  • Chiết xuất từ hoa cúc: Hạn chế sự xuất hiện sắc tố melanin và ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt, khả năng hạn chế sự phát triển của melanin hiệu quả cao gấp đôi Arbutin và làn da trắng sáng lên tới 30%.
  • Vitamin C dạng ổn định và một số dưỡng chất khác: Tăng sức đề kháng, đẩy lùi sắc tố và chống lại các dấu hiệu lão hoá cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng hũ với vòi bấm rất tiện lợi khi sử dụng và tránh được hiện tượng lấy quá nhiều kem hay kem dễ bị oxy hoá trong quá trình sử dụng. 
  • Chiết xuất dạng kem màu trắng ở thể mềm nên khi thoa lên da mặt sẽ bám ngay vào da, không gây bưng bít hay nhờn rít.
  • Phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
  • Kem có mùi thơm dễ chịu, ai dị ứng hương liệu có thể thoải mái sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 3.168.000 đồng cho hũ  48g.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Vectolize độc quyền.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Vectolize độc quyền.

Kem dưỡng trắng MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream

Kem dưỡng trắng MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream chứa phức hợp các axit tẩy tế bào chết hoá học và các hoạt chất ức chế melanin. Đem đến hiệu quả loại bỏ đốm sắc tố, làm đều màu và làm sáng tông màu da, đồng thời ngăn chặn đốm nâu quay trở lại.

Thành phần chính

  • 10% Alpha Hydroxy Acids: Bao gồm Glycolic Acid, Lactic Acid, Malic Acid, Tartaric Acid, Citric Acid. Giúp lấy đi triệt để các lớp sừng già, các tế bào da chết xỉn màu. Đồng thời, kích thích tái tạo tế bào mới hình thành.
  • Các hoạt chất ức chế melanin: Gồm 4% Genistein, 1% Hexylresorcinol, 2% Phytic acid, 4% Bellis perennis L. Có công dụng ức chế hoạt động của Tyrosinase để ngăn chặn quá trình gia tăng hắc tố melanin. 

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, có nắp vặn chắc chắn, dễ sử dụng và mang theo khi cần thiết.
  • Chất kem không quá đặc, có độ thẩm thấu tốt, dễ tán đều và không gây bết dính khó chịu.
  • Mùi hương dễ chịu, không chứa hương liệu hóa học nên hạn chế kích ứng tối đa.
  • Chiết xuất từ những thành phần lành tính, không gây bong tróc, mẩn đỏ, kích ứng da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 2.100.000 đồng cho tuýp 40ml.

Kem dưỡng trắng MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream

Kem dưỡng trắng MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream. 

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem dưỡng trắng da

  • Làm sạch da mặt trước khi thoa kem: Loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn làm cho lỗ chân lông được thông thoáng giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu. 
  • Thoa kem khi da còn ẩm: Thời điểm tốt nhất để thoa kem dưỡng trắng da là khi làn da đã được dưỡng ẩm, cấp nước đầy đủ. Tán đều kem trên mặt và massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Sử dụng lượng kem vừa đủ: Khi thoa lượng kem dưỡng quá nhiều và quá dày thì làn da sẽ không thể hấp thụ hết gây lãng phí và còn có thể gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Cần sử dụng đều đặn và kiên trì: Bất cứ sản phẩm nào cũng cần thời gian nhất định để đạt được hiệu quả mong muốn. Bên cạnh đó còn tùy vào đặc điểm và tình trạng riêng của làn da mỗi người.
  • Phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày: Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da các tác động của các tia UV và từ môi trường độc hại, ngăn ngừa sản sinh sắc tố melanin hỗ trợ cho quá trình sản sinh tế bào mới. Nếu không sử dụng kem chống nắng thì việc sử dụng kem dưỡng trắng của bạn sẽ coi như vô nghĩa.

Phải thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da.

Phải thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da.

Trên đây, Skincode đã giới thiệu tới bạn đọc cách chọn kem dưỡng trắng cùng top 5 sản phẩm an toàn, hiệu quả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn chọn lựa được kem dưỡng trắng da thích hợp nhất với làn da của mình. Chúc các bạn sớm sở hữu làn da sáng mịn tràn đầy sức sống.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-11-24 13:57:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.