6 kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật đang được chị em săn lùng

Để tìm lại làn da thời xuân sắc, sử dụng kem dưỡng trắng là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Skincode tìm hiểu ngay 6 loại kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Chạm ngưỡng 30, lão hóa hoặc những tổn thương da do ánh nắng mặt trời sẽ bắt đầu lộ rõ dưới dạng đốm nâu, mẩn đỏ hoặc vỡ mạch máu. Đặc biệt, phụ nữ sau sinh có thể phát triển các vết sạm nám và tàn nhang, khiến làn da không còn duy trì được vẻ đẹp mịn màng không tì vết. Để tìm lại làn da thời xuân sắc, sử dụng kem dưỡng trắng là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Skincode tìm hiểu ngay 6 loại kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

 Tìm hiểu ngay 6 loại kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật trong bài viết này.

 Tìm hiểu ngay 6 loại kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật trong bài viết này.

Tại sao khi bước vào tuổi 30, da thường bị tăng sắc tố nhiều hơn?

Khoa học đã nghiên cứu về sự khác nhau của làn da theo độ tuổi. Bước vào tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Thời điểm từ năm 30 tuổi trở đi, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của làn da.
Đặc biệt là tình trạng màu da trở nên không đều màu. Bởi những năm 20, các tế bào da sẽ đổi mới sau 14 ngày. Nhưng khi bước vào độ tuổi 30, cơ thể cần đến 48 ngày để thay mới tế bào. Các đốm nâu, thâm nám, sạm sẽ trở nên đậm màu hơn. Những nốt mụn sau khi lành cũng sẽ để lại vết thâm nhẹ, phải mất vài tuần để mờ đi.
Ngoài ra, da dễ cảm giác bị thô ráp, nóng và bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bề mặt của da cũng trở nên dễ nứt nẻ, khô sần.

Thành phần cần tìm trong kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật

Khi lựa chọn kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa các thành phần sau:

  • Kojic Acid: Hoạt chất này có cơ chế hoạt động giúp ức chế tyrosine hình thành, từ đó ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
  • Mulberry extract (chiết xuất rễ dâu tằm): Với hàm lượng vitamin C cao, chiết xuất Mulberry extract giúp tái tạo da, bổ sung collagen cho da được săn chắc, đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra là bảo vệ da trước tác động của tia UV, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Alpha Arbutin: Có công dụng làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Với sự hoạt động mạnh của Melanocytes, Arbutin còn giúp tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Licorice Extract (chiết xuất cam thảo): Giúp ức chế lại quá trình sản sinh melanin, giúp da lấy lại sự trắng trẻo và hồng hào một cách tự nhiên.
  • Vitamin C: Giúp làm chậm quá trình sản sinh melanin, tăng sinh collagen, elastin.
  • Vitamin A (Retinoids): Hạn chế sự hình thành các enzyme làm suy yếu collagen, giúp da tăng cường sản sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu và sự hình thành các mạch máu mới, cho da hồng hào khỏe mạnh.
  • Glutathione: Là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, có khả năng trung hòa gốc tự do. Glutathione còn có tác dụng bổ sung vitamin C và E, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sức khỏe làn da, bảo vệ da khỏi tia UV, loại bỏ sạm đen, tàn nhang, thâm nám.

Nên tìm những thành phần dưỡng trắng an toàn, lành tính.

Nên tìm những thành phần dưỡng trắng an toàn, lành tính.

6 kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật đang được chị em săn lùng

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream chứa các phức hợp mạnh mẽ có tác dụng làm mờ vết thâm, đốm nâu do tàn nhang và nám sạm. Đồng thời, nâng tông da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Thành phần chính

  • Phức hợp Bright-SAKURA: Một sự pha trộn của các thành phần mạnh giúp giải quyết các đốm đen, hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên, cải thiện tình trạng khô da và nếp nhăn. 
  • Công nghệ ReNeura+™: Công nghệ mang tính cách mạng này kích hoạt sức mạnh của cảm ứng và đánh thức làn da không phản ứng bằng cách tạo ra các kết nối liền mạch giữa các hệ thống tế bào nội bộ. Kết quả là, làn da phản ứng nhanh chóng với các sản phẩm chăm sóc da, chống lại các dấu hiệu lão hóa chính và tạo ra sự rạng rỡ trẻ trung từ bên trong.

Ưu điểm

  • Dạng gel tươi mát, mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn dính bết rít.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Thiết kế hũ chắc chắn, màu sắc trang nhã, sang trọng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.800.000 đồng cho hũ 50ml.

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream chứa các phức hợp mạnh mẽ.

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream chứa các phức hợp mạnh mẽ.

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật SK-II Cellumination Deep Surge Ex

SK-II Cellumination Deep Surge Ex được nghiên cứu với công thức đặc biệt chứa Pitera và công thức độc quyền Aura Bright Cocktail EX. Mang đến công dụng dưỡng trắng da ưu việt. Không chỉ nhanh chóng làm mờ mọi vết sắc tố, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất để tăng cường độ sáng và đàn hồi, giúp da nhanh chóng sáng mịn căng tràn sức sống.

Thành phần chính

  • Pitera: Tẩy tế bào chết nhẹ dịu, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và giúp da săn chắc, tăng cường độ đàn hồi và căng bóng. 
  • Aura Bright Cocktail EX: Phức hợp Aura Bright Cocktail EX bao gồm Demelano P3C, Pixel White và Talape White có khả năng ức chế sản sinh tế bào melanin, làm mờ thâm nám và đốm nâu. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.

Ưu điểm

  • Chất kem mỏng mượt, dễ tán, thẩm thấu nhanh, không bết rít và không để lại vệt trắng.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 3.550.000 đồng cho hũ 50g.

SK-II Cellumination Deep Surge Ex được nghiên cứu với công thức đặc biệt chứa Pitera.

SK-II Cellumination Deep Surge Ex được nghiên cứu với công thức đặc biệt chứa Pitera.

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Rohto Melano CC Moisture Cream

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Rohto Melano CC Moisture Cream cung cấp dưỡng chất, vitamin E, C giúp ức chế hiệu quả quá trình sản xuất melanin, làm sáng da, trị vết thâm mụn, nám, đốm nâu, đồi mồi,...cho da đều màu, tươi tắn, căng mịn và trẻ trung.

Thành phần chính

  • L-ascorbic acid 2-glucoside: Là dạng dẫn xuất mạnh nhất của vitamin C có tác dụng làm đều màu da, trắng da và giảm vết nám, vết nhăn tốt nhất. Đặc biệt hơn, L-ascorbic còn làm tăng số lượng mô của da, điều mà các dẫn xuất khác không làm được, nên việc tăng collagen hiệu quả hơn.
  • Chiết xuất thảo dược thiên nhiên (lá cây hoa anh đào, dầu jojoba, cây tầm xuân, hoa anh thảo): Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tự nhiên, nuôi da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Vitamin E: Giúp hạn chế việc hình thành hắc tế bào (melanin), bảo vệ da khỏi tác hại tia UV.

Ưu điểm

  • Các thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng.
  • Giá thành hợp lý, chỉ tầm 260.000 đồng/tuýp 23g.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại nhờn hoặc bí lỗ chân lông gây mụn.

Nhược điểm

  • Hàng giả rất nhiều, cần cẩn thận để tránh mua phải.

Rohto Melano CC Moisture Cream chứa thành phần thiên nhiên lành tính.

Rohto Melano CC Moisture Cream chứa thành phần thiên nhiên lành tính.

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Placenta White Label Premium 

Placenta White Label Premium luôn là cái tên kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 được đông đảo chị em yêu thích. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý giá, đặc biệt là chiết xuất từ nhau thai. Giúp loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.

Thành phần chính

  • Placenta: Được biết đến là dưỡng chất giàu thành phần dưỡng ẩm, có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô và nứt da, thúc đẩy sự tái tạo da.
  • Tinh chất hoa hồng: Chứa một lượng lớn vitamin C – chất chống oxy hóa mạnh nên có khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại từ bên ngoài,

Ưu điểm

  • Công thức của kem dưỡng đã được kiểm định da liễu và an toàn với mọi loại da.
  • Dạng gel trong suốt và đậm đặc với khả năng thẩm thấu nhanh cho bạn cảm giác mịn màng, không nhờn rít.
  • Không bao gồm các chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng… vì vậy, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Placenta White Label Premium được đông đảo người dùng yêu thích.

Placenta White Label Premium được đông đảo người dùng yêu thích.

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Kosé Moisture Mild White Cream

Công thức Kosé Moisture Mild White Cream chứa Vitamin C hàm lượng cao giúp thấm sâu vào tầng hạ bì ức chế sản sinh melanin, nâng tone, cải thiện làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Đồng thời phục hồi làn da tổn thương do sự tác động của tia tử ngoại. Giúp da căng mượt mịn màng.

Thành phần chính

  • L-ascorbic acid 2-glucoside: Là dạng dẫn xuất mạnh nhất của vitamin C có tác dụng làm đều màu da, trắng da và giảm vết nám, vết nhăn tốt nhất. Đặc biệt hơn, L-ascorbic còn làm tăng số lượng mô của da, điều mà các dẫn xuất khác không làm được, nên việc tăng collagen hiệu quả hơn.
  • AHA: Nhẹ nhàng làm mềm và làm thanh tẩy đi lớp da sừng trên bề mặt, đồng thời sẽ kích thích sản sinh lớp tế bào mời, cho làn da luôn sáng và khỏe hơn. Ngoài ra, AHA làm mờ những vùng da thâm sạm, cải thiện làn da không đều màu, da mắc chứng gia tăng sắc tố, da sạm nám.

Ưu điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ như thạch, thấm nhanh trên da và tạo cảm giác tươi mát, ẩm mịn tức thì mà không hề nhờn dính.
  • Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu hay chất tạo màu nên hạn chế được khả năng kích ứng cũng như phù hợp với mọi làn da.
  • Giá thành tương đối hợp lý, tầm 300.000 đồng/hũ 50g.

Nhược điểm

  • Chưa phổ biến tại Việt Nam nên tìm mua khá khó khăn.

Công thức Kosé Moisture Mild White Cream chứa Vitamin C hàm lượng cao.

Công thức Kosé Moisture Mild White Cream chứa Vitamin C hàm lượng cao.

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Kanebo Freshel Whitening Gel 

Kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật Kanebo Freshel Whitening Gel là sản phẩm 5 trong 1 mang đến nhiều công dụng đối với làn da. Kem dưỡng có khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì da, tác động nhẹ nhàng giúp đánh bật sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ bên trong, hỗ trợ cải thiện cấu trúc cho làn da căng mướt, mịn màng, giảm thiểu nguy cơ lão hóa.

Thành phần chính

  • Vitamin C: Nâng tone, làm mờ đốm nâu, vết thâm sạm và tàn nhang. Cùng với đó là kích thích sản sinh collagen giúp da căng bóng, đàn hồi, cải thiện tình trạng chảy xệ và hình thành nếp nhăn.
  • Hyaluronic acid: Cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp da duy trì được độ tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Salicylic acid: Tẩy tế bào chết, loại bỏ dầu thừa và làm sạch lỗ chân lông. Chiết xuất thực vật: Như kiwi, quả mơ,…Giúp nuôi dưỡng da nhẹ nhàng, không gây kích ứng và dị ứng.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel mát mịn, dễ tán và thẩm thấu nhanh ngay sau khi thoa.
  • Giá thành hợp lý, khoảng 395.000 đồng/ hũ 80g.
  • An toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Cần kiên trì sử dụng để thấy hiệu quả trên da.

Kanebo Freshel Whitening Gel là sản phẩm 5 in 1 mang đến nhiều công dụng cho da.

Kanebo Freshel Whitening Gel là sản phẩm 5 in 1 mang đến nhiều công dụng cho da.

Cẩm nang cần nhớ khi dùng kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật

Khi dùng kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật, bạn nhất định cần nhớ:

  • Nếu có da nhạy cảm hoặc đang gặp phải các vấn đề da liễu như mề đay mẩn ngứa, chàm, viêm da kích ứng,… bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nên đọc kỹ bảng thành phần của sản phẩm trước khi lựa chọn. 
  • Các sản phẩm dưỡng trắng da đều làm tăng độ nhạy cảm của da với tia UV. Vì vậy bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. 
  • Cần che chắn da kỹ lưỡng khi ra ngoài và hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Phải làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng để giảm nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.
  • Mọi thao tác trên da cần nhẹ nhàng, tránh miết da khi khô để chống tình trạng da chảy xệ. Không chà xát da với các bề mặt quá thô cứng, tránh gây tổn hại đến lớp màng bảo vệ da.
  • Để dưỡng chất của kem thẩm thấu tốt, nên tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/ tuần. Cần kiên trì sử dụng đều đặn 1-2 lần/ngày để đạt kết quả tốt.

Các loại kem dưỡng trắng da dành cho tuổi 30 của Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Ưu điểm của các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào là công thức an toàn, lành tính, hiệu quả cao và giá thành đa dạng. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng trắng da, chị em có thể tham khảo những gợi ý được giới thiệu trong bài viết nhé. Chúc chị em luôn rạng ngời và xinh đẹp!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-12-16 11:26:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.