Top 6 kem trẻ hóa da mặt các nàng nhất định nên dùng

Trong bài viết này, Skincode sẽ giúp bạn biết cách chọn một sản phẩm kem trẻ hóa da mặt và giới thiệu cho bạn một số sản phẩm hiệu quả để giúp bạn bắt đầu sứ mệnh trẻ hóa làn da của mình.

Ngày nay, có rất nhiều loại kem trẻ hóa da mặt nhằm phục hồi vẻ tươi tắn, trẻ trung của làn da, đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình lão hóa tự nhiên. Trong bài viết này, Skincode sẽ giúp bạn biết cách chọn một sản phẩm kem trẻ hóa da mặt và giới thiệu cho bạn một số sản phẩm hiệu quả để giúp bạn bắt đầu sứ mệnh trẻ hóa làn da của mình. 

Đâu là kem trẻ hóa da mặt các nàng nhất định nên dùng?

Đâu là kem trẻ hóa da mặt các nàng nhất định nên dùng?

Khi nào bạn nên sử dụng kem trẻ hóa da mặt?

Cơ thể chúng ta sản xuất đủ collagen, elastin và chất chống oxy hóa khi còn trẻ để giữ cho làn da luôn căng mọng và rạng rỡ. Tuy nhiên, dự trữ của các khối xây dựng quan trọng của da sẽ cạn kiệt theo tuổi tác.
Lão hóa da là một quá trình ảnh hưởng đến mọi người khác nhau tùy thuộc vào di truyền, nội tiết tố, màu da, lối sống và môi trường. Tuy nhiên, ở cấp độ tế bào, quá trình lão hóa bắt đầu từ những năm 20 tuổi. Đó là thời điểm lý tưởng để bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, tức là các sản phẩm như kem trẻ hóa da mặt, ngay cả khi các nếp nhăn chưa xuất hiện.

Cách chọn kem trẻ hóa da mặt theo lời khuyên chuyên gia

Khi chọn kem trẻ hóa da, để có lựa chọn thích hợp nhất cho làn da của mình hãy lưu ý những điều sau:

Thành phần nên có trong kem trẻ hóa da mặt

Dưới đây là một số hoạt chất chính cần tìm trong các loại kem trẻ hóa da:

  • Niacinamide: Là thành phần rất linh hoạt giúp kiểm soát lượng dầu thừa và sản xuất bã nhờn, làm sáng các vết thâm và tăng sắc tố da, đồng thời giảm mẩn đỏ. Nó đủ nhẹ nhàng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Axit hyaluronic: Là thành phần phổ biến giúp hút ẩm từ môi trường và khóa lại trên bề mặt da, dưỡng ẩm và làm da căng mọng.
  • Retinol: Là dẫn xuất của Vitamin A giúp tăng cường sản xuất tế bào da và collagen mới. Nó là một hoạt chất mạnh giúp sửa chữa các tổn thương sâu trên da, chẳng hạn như sẹo và tăng sắc tố.
  • Vitamin C: Làm sáng các vết thâm, ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa (nếp nhăn). Axit ascorbic là dẫn xuất vitamin C được sử dụng phổ biến nhất để chăm sóc da. Nó không ổn định khi tiếp xúc với ánh sáng, nhưng có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Vitamin E: Là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cơ thể chống lại các gốc tự do và giảm các dấu hiệu tổn thương do tia UV.
  • Axit ferulic: Cũng là một chất chống oxy hóa và có vai trò làm giảm nếp nhăn và các đốm đồi mồi.
  • Peptide: Là các axit amin xây dựng các yếu tố cấu trúc cơ bản của da như  collagen và elastin. Da sản xuất ít collagen và elastin hơn theo tuổi tác, vì vậy peptide giúp phục hồi độ săn chắc và mịn màng của da.
  • Ceramides: Là chất béo xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường. Chúng phục hồi độ ẩm của da và có đặc tính chống lão hóa.

Các hoạt chất trẻ hóa rất cần thiết trong chu trình chăm sóc da.

Các hoạt chất trẻ hóa rất cần thiết trong chu trình chăm sóc da.

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da không sử dụng tất cả các thành phần hoạt tính được liệt kê ở trên. Bởi vì sử dụng quá nhiều thành phần hoạt tính có thể làm tăng độ nhạy cảm của da và gây kích ứng. Cho nên bạn chỉ cần tìm một loại kem có chứa một hoặc một số thành phần là được rồi nhé.

Chọn công thức phù hợp với loại da của bạn

Các loại kem trẻ hóa sẽ hoạt động tốt nhất nếu chúng được điều chế dành riêng cho loại da của bạn. Ví dụ, nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy tìm sản phẩm có dòng chữ “sensitive skin” trên nhãn.
Điều này rất quan trọng vì rất ít có sản phẩm nào phù hợp với tất cả mọi người.

Đọc nhãn sản phẩm

Đọc nhãn sản phẩm và chọn một sản phẩm cung cấp tất cả những điều sau:
Hypoallergenic (Sản phẩm vẫn có thể gây phản ứng dị ứng, nhưng ít rủi ro hơn).
Non-comedogenic hoặc non-acnegenic (không gây mụn).
Consumer hotline (Đường dây nóng của người tiêu dùng để liên hệ khi có thắc mắc).

Có những kỳ vọng thực tế

Những lời cam kết phóng đại chẳng hạn như trông trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau một đêm hoặc làm giảm nhanh chóng tất cả các dấu hiệu lão hóa, dường như quá xa vời để trở thành sự thật. 
Điều quan trọng cần nhớ là bất kể sản phẩm nào cũng cần có thời gian để phát huy công dụng. Bạn không thể nhận được kết quả căng da mặt chỉ từ 1-2 ngày.

 Bất kể sản phẩm nào cũng cần có thời gian để phát huy công dụng. 

 Bất kể sản phẩm nào cũng cần có thời gian để phát huy công dụng. 

Top 6 kem trẻ hóa da mặt các nàng nhất định nên dùng

Kem trẻ hóa da mặt SVR Hydracid C20 Creme

SVR Hydracid C20 Creme bao gồm nồng độ 20% vitamin C, giúp tăng cường sản xuất collagen, chống oxy hóa và sửa chữa tổn thương da do các gốc tự do gây ra. Và hyaluronic acid bổ sung độ ẩm cho da, giữ ẩm và làm đầy các nếp nhăn chống lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn có glycerin và bơ hạt mỡ giúp làm mịn da lão hóa phục hồi các đặc tính trẻ trung của da.
Đặc biệt, công thức sản phẩm rất dịu nhẹ, dùng được trên mọi làn da, kể cả da cực kỳ nhạy cảm.

Công thức sản phẩm rất dịu nhẹ, dùng được trên mọi làn da.

Công thức sản phẩm rất dịu nhẹ, dùng được trên mọi làn da.

Kem nâng cơ trẻ hóa da Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream

Thành phần làm nên tên tuổi của Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream là phức hợp độc quyền ACR bao gồm sự kết hợp của hai phức hợp mạnh: peptide hoạt tính sinh học và phytoestrogen, đã được chứng minh lâm sàng có khả năng tăng cường sản xuất collagen và kích thích mạnh mẽ quá trình đổi mới tế bào, làm giảm nếp nhăn, cải thiện rõ rệt độ săn chắc của da, cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da chống lại các gốc tự do. 
Bên trong sản phẩm còn chứa hàm lượng dồi dào các dưỡng chất như chuỗi Peptides Dermaxyl ™, bơ hạt mỡ, vitamin C, vitamin E. Giúp tối ưu hóa quá trình nuôi dưỡng và trẻ hóa da.
Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream ứng dụng công thức không chất bảo quản, không màu, không mùi, không dẫn xuất nguồn gốc động vật. Đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.

Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream an toàn, hiệu quả cao.

Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream an toàn, hiệu quả cao.

Kem dưỡng trẻ hóa da MartiDerm Platinum GF Vital Age Cream

Sản phẩm chứa nhiều chất khoáng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả, đặc biệt là EGF (Yếu tố tăng trưởng biểu bì) giúp thúc đẩy tổng hợp DNA và tăng sinh tế bào. Giúp trẻ hóa da, nuôi dưỡng và chống lão hóa da. Đồng thời giúp các tổn thương trên da được chữa lành nhanh chóng. Và hỗ trợ giảm thâm mụn, tăng sắc tố. 
Cùng với đó là 5% phức hợp dưỡng ẩm, 3% thành phần sửa chữa tế bào da. Giúp làn da làm chậm quá trình lão hóa, duy trì độ thanh xuân, tươi trẻ cho làn da của bạn. 

Sản phẩm chứa nhiều chất khoáng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm chứa nhiều chất khoáng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Kem dưỡng trẻ hóa da mặt Is Clinical Youth Complex

Kem trẻ hoá da mặt này chứa công thức đột phá bởi sự kết hợp các chất hỗ trợ chống oxy hoá mạnh, dưỡng ẩm tối ưu và độc quyền sinh học, giúp củng cố và khôi phục các chức năng tế bào, kiểm soát tế bào da chết, kích thích sản sinh collagen tự nhiên.
Các thành phần chính có thể kể đến như: Chiết xuất vỏ cây liễu trắng, hyaluronic acid, chiết xuất acid từ trái cây hỗn hợp. Và nổi bật nhất là công nghệ độc quyền Copper Tripeptide Growth Factor đã được chứng minh có rất nhiều tác dụng như kích thích sản xuất collagen, tái cấu trúc biểu mô, đẩy nhanh quá trình lành vết thương…bên cạnh đó còn có hiệu quả kháng viêm, ngừa ung thư.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền Copper Tripeptide Growth Factor.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền Copper Tripeptide Growth Factor.

Kem trẻ hóa da Dermalogica Overnight Retinol Repair 1%

Kem trẻ hóa da Dermalogica Overnight Retinol Repair 1% chứa 1% Retinol tinh khiết ở dạng vi nang giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Peptide hoạt tính sinh học kết hợp vitamin C chống oxy hóa giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, màu da không đồng đều và rối loạn sắc tố. 
Chưa hết, kem dưỡng còn có squalane từ mía Brazil, phục hồi độ ẩm và sự mềm mại của da trong khi Polysaccharides hoạt tính thêm nước và ngăn ngừa mất nước để giúp làm mờ các nếp nhăn, hỗ trợ nuôi dưỡng các mô phát triển khỏe mạnh. Nhờ đó, làn da sẽ được chăm sóc từ trong ra ngoài và duy trì được sự tươi trẻ hoàn hảo.

Kem trẻ hóa da mặt Dermalogica chứa 1% Retinol tinh khiết ở dạng vi nang.

Kem trẻ hóa da mặt Dermalogica chứa 1% Retinol tinh khiết ở dạng vi nang.

Kem trẻ hóa da mặt Skincode Prestige Supreme Perfection Cashmere Cream

Đại diện cuối cùng trong danh sách kem trẻ hóa da mặt là một đại diện nữa đến từ Skincode - Skincode Prestige Supreme Perfection Cashmere Cream.
Ngoài phức hợp độc quyền ACR, kem dưỡng còn có thêm hợp chất Chronopower+, đã được cấp bằng sáng chế, được thử nghiệm lâm sàng ở nồng độ 5% để mang lại hiệu quả cao hơn của các thành phần khác và dưỡng ẩm da lâu dài, vượt trội. Niacinamide t5% giúp tăng cường hàng rào chắn lipid ở lớp biểu bì, củng cố sức mạnh, bảo vệ da khỏi xâm nhập xấu từ môi trường bên ngoài. Cùng rất nhiều thành phần hoạt tính mạnh mẽ tinh khiết nhất với chất lượng thẩm mỹ vượt trội, ở nồng độ đã được kiểm nghiệm lâm sàng. 
Giúp chống lại các dấu hiệu tuổi tác, làm giảm đáng kể dấu hiệu lão hóa, cải thiện tối ưu độ tươi trẻ, láng mượt cho da.

Skincode Prestige Supreme Perfection Cashmere Cream trẻ hóa da ưu việt.

Skincode Prestige Supreme Perfection Cashmere Cream trẻ hóa da ưu việt.

Thói quen chăm sóc da nhất định phải có nếu muốn da trẻ đẹp

Bên cạnh việc sử dụng kem trẻ hóa da mặt, để da duy trì được vẻ trẻ đẹp bền vững với thời gian, bạn nhất định phải có 3 thói quen sau:

Làm sạch da 2 lần/ngày

Hình thành thói quen làm sạch da bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng và tối. Da của chúng ta tích tụ bụi bẩn, dầu nhờn cả ngày. Vì vậy điều quan trọng là phải làm sạch bề mặt da trước khi đi ngủ. 
Ngoài ra, làn da của chúng ta sẽ nghỉ ngơi và tự phục hồi vào ban đêm. Việc giữ một làn da sạch thoáng và được cung cấp đầy đủ dưỡng chất là điều thiết yếu. Việc này sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi da bị lão hóa diễn ra hiệu quả hơn.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Bạn bắt buộc phải thoa kem chống nắng mỗi ngày. Cho dù bạn đang ở độ tuổi nào, làn da của bạn đều sẽ bị ảnh hưởng bởi tia UV từ ánh nắng mặt trời. Chúng sẽ làm suy giảm lượng collagen và elastin - yếu tố quyết định độ đàn hồi của da. 

Duy trì thói quen dưỡng da tại nhà

Luôn duy trì thói quen dưỡng da tại nhà. Dù cầu kỳ hay đơn giản thì làn da đều cần được chăm sóc cẩn thận vào mỗi ngày. Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên thực hiện các bước chăm sóc da đều đặn 2 lần mỗi ngày. Bạn sẽ nhận thấy làn da mình trở nên sáng khỏe và mịn màng hơn.

Luôn duy trì thói quen dưỡng da tại nhà để da khỏe đẹp dài lâu.
Luôn duy trì thói quen dưỡng da tại nhà để da khỏe đẹp dài lâu.

Lão hóa là điều không tránh khỏi. May mắn thay, đối với mỗi dấu hiệu lão hóa trên da, chúng ta đều có giải pháp để giảm thiểu hoặc trì hoãn sự xuất hiện của nó. Với bí quyết chọn lựa cùng những gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc đánh đuổi lão hóa, giữ mãi thanh xuân cho da. Hãy yêu thương làn da thật nhiều để “em ấy” luôn tươi trẻ, khỏe khoắn nhé. 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-13 14:03:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.