Hồi sinh xuân sắc cùng 7 loại kem trẻ hóa da mặt của Nhật

Những sản phẩm như kem trẻ hóa da mặt của Nhật luôn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của phái đẹp trên thế giới.

Làn da của phụ nữ Nhật Bản luôn khiến chúng ta ngưỡng mộ. Bí quyết đằng sau đó chính là nhờ thói quen dưỡng da kỹ lưỡng cùng việc sử dụng các loại kem trẻ hóa da nội địa. Từ lâu, những sản phẩm như kem trẻ hóa da mặt của Nhật luôn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của phái đẹp trên thế giới. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa, duy trì tuổi xuân cho da đến từ xứ sở hoa anh đào thì nghía ngay bảng danh sách được giới thiệu trong bài viết này nhé. 

Kem trẻ hóa da mặt của Nhật luôn được yêu thích.

Kem trẻ hóa da mặt của Nhật luôn được yêu thích.

Tại sao kem trẻ hóa da mặt của Nhật lại được ưa chuộng? 

Ngành công nghiệp mỹ phẩm của Nhật được cho là phát triển bậc nhất tại thị trường Châu Á nói riêng và thị trường mỹ phẩm toàn cầu nói chung. Các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là kem trẻ hóa da mặt của Nhật rất được ưa chuộng nhờ những lý do sau:

Phù hợp với làn da châu Á 

Hầu như mỹ phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc rất phù hợp với da của người Châu Á, rất ít gây kích ứng và tác dụng phụ. 
Không chỉ thế nó còn được điều chế để phù hợp với thời tiết, khí hậu nơi đây, vừa giúp các dưỡng chất có thể phát huy tối đa được tác dụng của mình vừa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. 

Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên

Mỹ phẩm của Nhật rất coi trọng thành phần. Bạn sẽ rất khó thấy mỹ phẩm nào của nước này có chứa thành phần dễ gây kích ứng cho làn da. Mọi thành phần trong các loại mỹ phẩm Nhật đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các nhà nghiên cứu luôn cố gắng tận dụng những tinh chất quý giá từ tự nhiên, ngay tại trên vùng đất quê hương để làm ra mỹ phẩm chăm sóc làn da.

Chất lượng đảm bảo

Dù đến từ thương hiệu bình dân hay cao cấp thì sản phẩm đều được đầu tư kỹ càng. Tất cả đều được làm rất chỉn chu từ khâu bao bì cho tới chất lượng bên trong.

Chất lượng kem trẻ hóa da mặt của Nhật luôn được đánh giá cao.

Chất lượng kem trẻ hóa da mặt của Nhật luôn được đánh giá cao.

Hồi sinh xuân sắc cùng 7 loại kem trẻ hóa da mặt của Nhật

Kem trẻ hóa da mặt Shiseido Vital-Perfection Sculpting Lift Cream

Shiseido Vital-Perfection Sculpting Lift Cream là kem trẻ hóa da mặt của Nhật rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Shiseido VP8 với gấp đôi thành phần Retinol, đây là thành tựu từ hơn 140 năm nghiên cứu khoa học về da của Shiseido dành riêng cho phụ nữ châu Á. Đem đến kết quả trẻ hóa đột phá, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá và dưỡng trắng da hoàn hảo.
Ngoài công nghệ tiên tiến, kem dưỡng này còn chứa phức hợp các thành phần chiết xuất từ thông, quế và lá rubus. Có khả năng tuyệt vời trong việc cải thiện cấu trúc của làn da. Từ đó cải thiện độ săn chắc và giảm thiểu tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, cho quai hàm sắc nét, đường nét đúng chuẩn V-line.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Shiseido VP8 với gấp đôi Retinol.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Shiseido VP8 với gấp đôi Retinol.

Kem trẻ hóa da mặt của Nhật SK-II R.N.A Power Radical New Age

Công thức đặc biệt chứa Pitera và tinh chất Radical New Age Complex. Đây là các chất tổng hợp từ quá trình thủy phân hóa đậu nành và protein từ nấm men. Giúp tăng độ đàn hồi cho da, tăng cường liên kết giúp cấu trúc da ổn định nhờ đó làm da trở nên săn chắc hơn, tươi trẻ hơn.
Ngoài ra, SK-II R.N.A Power Radical New Age còn sở hữu hàm lượng dưỡng chất dồi dào khác như Niacinamide, chiết xuất tảo lục Chlorella,…cấp ẩm sâu và đều khắp trên da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Cùng với đó là điều hoà các hoạt động của tế bào da, giúp da hoạt động ổn định, phục hồi cấu trúc da toàn diện từ trong ra ngoài.

Công thức đặc biệt chứa Pitera và tinh chất Radical New Age Complex.

Công thức đặc biệt chứa Pitera và tinh chất Radical New Age Complex.

Kem dưỡng da chống lão hóa DHC Super Collagen Cream

DHC Super Collagen Cream có chứa collagen ở dạng dipeptide-8, công nghệ độc quyền của DHC, thẩm thấu siêu vượt trội vào từng tế bào da, cùng với hàm lượng gấp 98 lần so với các sản phẩm collagen thông thường. Nhờ đó, có khả năng làm săn chắc, căng đầy da vô cùng ưu việt.
Bên cạnh đó, kem dưỡng này còn có các thành phần cao cấp khác như chiết xuất từ nấm maitake, glycogen, đường isomerized, chiết xuất sorbitol,…Gia tăng thêm hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da khỏi các tác động từ tuổi tác, tia cực tím, môi trường ô nhiễm.
Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu tạo mùi, không paraben.

DHC Super Collagen Cream có chứa collagen ở dạng dipeptide-8.

DHC Super Collagen Cream có chứa collagen ở dạng dipeptide-8.

Kem dưỡng trẻ hóa da 82X AI Stem Cell Cream

82X AI Stem Cell Cream áp dụng công thức 82X AI hay còn gọi là công thức Trí tuệ nhân tạo. Công thức này tận dụng và kích thích khả năng tự thích nghi, thấu hiểu và tìm tế bào da hư tổn của phân tử dưỡng chất để giải quyết các tổn thương tận gốc trên da. Cùng với đó là tế bào gốc từ thực vật chiết xuất từ Táo Tuyết, tinh chất placenta, collagen, chất chống oxy hóa SOD hay các yếu tố tăng trưởng cho da...Mỗi thành phần giúp phục hồi và tái tạo một tầng tế bào trên da. Giúp trẻ hóa, nâng cơ đa tầng, kích hoạt sản sinh các tế bào da để xóa mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ do quá trình lão hóa của tuổi tác. Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm, giúp da căng tràn sức sống, cung cấp thêm sắc tố giúp da trắng hồng tự nhiên.

82X AI Stem Cell Cream áp dụng công thức 82X AI.

82X AI Stem Cell Cream áp dụng công thức 82X AI.

Kem trẻ hóa da toàn diện Menard Authent Cream

Menard Authent Cream tác động vào tế bào gốc của làn da nhờ những hạt mầm từ thiên nhiên - hạt hoa Anh Đào, hạt giống Trôm và hạt Lúa Mạch Tím. Hạt giống Trôm sẽ tìm đến với các tế bào gốc ở phần biểu bì, kích thích khả năng sản sinh để tạo nên hệ thống tế bào biểu bì mới trẻ khỏe, tái sinh bề mặt da mịn màng, mượt mà và tươi sáng. 
Trong khi đó, hạt Lúa Mạch Tím đánh thức các tế bào gốc đang ngủ quên trong lớp hạ bì (lớp quyết định sự tươi trẻ của làn da), bổ sung lực lượng mới cho lớp khung nâng đỡ làn da, khôi phục độ săn chắc đàn hồi và cải thiện mọi dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, hạt hoa Anh Đào tăng cường số lượng tế bào gốc bị thiếu hụt theo thời gian ở cả phần biểu bì và hạ bì, bổ sung số lượng và tăng cường sức mạnh cho tế bào gốc. Nhờ đó, làn da được trả lại vẻ căng mịn tươi trẻ của thanh xuân.

Menard Authent Cream tác động vào tế bào gốc của làn da.

Menard Authent Cream tác động vào tế bào gốc của làn da.

Kem dưỡng chống lão hóa Cle de Peau The Cream

Kem trẻ hóa da mặt của Nhật này có chứa hỗn hợp thực vật từ chiết xuất cây hương thảo, cam Nhật Bản và inositol giàu dưỡng chất cùng vitamin. Mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc tăng cường collagen cho màng tế bào, tiêu diệt gốc tự do gây hại, giúp ổn định DNA và dưỡng chất trong nhân tế bào. Giúp xóa mờ các nếp nhăn, đẩy lùi tình trạng da chùng nhão, sần sùi, góp phần tăng tính đàn hồi da.
Chưa hết, không chỉ trẻ hóa da, Cle de Peau The Cream còn cải thiện màu da, tăng vẻ trắng sáng da nhờ sức mạnh của hoạt chất 4MSK và retinol ACE, tái tạo tế bào, ức chế melanin và quá trình tổng hợp sắc tố, ngừa da sạm nám, tối màu.

Cle de Peau The Cream trẻ hóa da hiệu quả.
Cle de Peau The Cream trẻ hóa da hiệu quả.

Kem dưỡng trẻ hóa da Ex:beaute Extrage Cream

Kem dưỡng collagen trẻ hoá da Ex:beaute Extrage Cream bổ sung cho da 6 loại collagen đặc biệt, bào gồm Collagen thuỷ phân, Collagen hoà tan, Atelo collagen, Succinyl atelocollagen, Collagen thuỷ phân C. Giúp mang lại làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ, đồng thời xóa bỏ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. 
Ngoài collagen, sản phẩm còn bổ sung 6 loại acid hyaluronic, đóng vai trò như chất dưỡng ẩm tự nhiên. Cấp ẩm sâu cho da, cải thiện tình trạng chảy xệ, làm giảm lượng melanin, làm chậm quá trình lão hóa và làm mờ các nếp nhăn, thâm nám trên mặt.

Ex:beaute Extrage Cream bổ sung cho da 6 loại collagen đặc biệt.

Ex:beaute Extrage Cream bổ sung cho da 6 loại collagen đặc biệt.

Lưu ý khi sử dụng kem trẻ hóa da mặt của Nhật

Để kem trẻ hóa da mặt của Nhật phát huy tối ưu công hiệu, chị em cần lưu ý một số điều sau:

  • Đọc kĩ thành phần: Bạn hãy kiểm tra kỹ các thành phần để biết liệu cơ địa da của mình có bị dị ứng với hoạt chất nào có trong sản phẩm hay không.
  • Làm sạch da trước khi thoa kem: Một làn da sạch sâu sẽ hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc và sinh mụn do còn dư lượng bụi bẩn, phấn trang điểm,…còn sót lại.
  • Thoa một lượng kem vừa đủ: Chỉ nên thoa lượng vừa đủ, không thoa quá nhiều kem với một lớp dày trên mặt. Bởi điều này sẽ khiến làn da bị bí, bít tắc và sinh ra mụn, viêm nhiễm.
  • Ngưng sử dụng ngay khi nhận thấy tác dụng phụ: Không chỉ riêng kem trẻ hóa da, với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, nếu bạn cảm thấy da có phản ứng như đỏ, ngứa, nổi mụn thì nên dừng sử dụng và tham khảo sản phẩm khác phù hợp hơn. 
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm: Bạn cần thoa kem đều đặn 1-2 lần/ngày theo đúng chỉ dẫn để làn da cải thiện dần dần. Bất cứ sản phẩm nào cũng cần có thời gian để phát huy hiệu quả, ít nhất là 4 -8 tuần. Vì thế hãy kiên trì sử dụng.

Cần kiên trì sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả mong muốn.

Cần kiên trì sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả mong muốn.

Những điều nên làm khi sử dụng kem trẻ hóa da mặt của Nhật

Khi sử dụng các loại kem trẻ hóa da mặt của Nhật, bạn nên kết hợp với những nguyên tắc sau đây để mang lại hiệu quả cao hơn cho làn da.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Các tế bào chết góp phần ngăn cản sự tiếp xúc của các sản phẩm chăm sóc da, làm hạn chế tác động của chúng lên da. Loại bỏ lớp tế bào chết này chính là cách “mở đường” cho các sản phẩm chăm sóc da có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn mang lại hiệu quả chăm sóc cao hơn.
Đồng thời, tẩy tế bào chết còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích 
thích sản sinh collagen.

Xây dựng thói quen sống lành mạnh

Việc thức khuya, dậy sớm, sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn và các chất kích thích sẽ làm da bạn lão hóa nhanh chóng. 
Vì thế bạn cần từ bỏ những thói quen xấu, thiết lập những thói quen tốt cho sức khỏe như ngủ sớm, dậy sớm, uống đủ nước, ăn thực phẩm lành mạnh và tập thể thao thường xuyên.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mà không được bảo vệ đúng cách sẽ dẫn đến các vấn đề như đốm nâu, sạm nám, mỏng da, nếp nhăn hằn sâu…
Các tia UVA thấm sâu đến hạ bì, sản sinh gốc tự do tấn công đến các protein, lipid và AND của tế bào dẫn đến lão hóa sớm, thậm chí nguy cơ ung thư tăng.
Thoa kem chống nắng là cách đơn giản, hiệu quả nhất để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng.

Tham khảo thêm: Nhũ tương chống nắng phổ rộng Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50.

Nhất định phải thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da.

Nhất định phải thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da.

Trên đây là 7 kem trẻ hóa da mặt của Nhật được đánh giá có hiệu quả vượt trội với độ an toàn cực cao. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp. Chúc các bạn trẻ mãi không già!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-08 14:30:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.