Bật mí 6 loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất không phải ai cũng biết

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 6 loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay mà không phải ai cũng biết.

“Trẻ hóa da, chống lão hóa” là chủ đề muôn thuở trên các diễn đàn làm đẹp. Nó dường như trở thành chiếc chìa khóa vàng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hầu như thương hiệu nào cũng đều có cho mình những sản phẩm với công dụng trẻ hóa làn da. Tuy vậy, thị trường mỹ phẩm vô cùng đa dạng, đâu mới là sản phẩm uy tín, cho hiệu quả cao? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 6 loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay mà không phải ai cũng biết.

Đâu là những loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay?

Đâu là những loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay?

Khi nào thì nên bắt đầu dùng kem trẻ hóa da?

Khi độ tuổi gia tăng, làn da sẽ bước vào thời kỳ dễ bị tổn thương bởi các gốc tự do. Collagen và elastin sẽ bị phá vỡ trong da, khiến da trở nên lỏng lẻo và dễ bị nhăn hơn. Tiếp xúc với tia cực tím (UV), ô nhiễm môi trường và một số thói quen trong lối sống, chẳng hạn như hút thuốc và uống rượu, sẽ làm suy thoái thêm collagen. 
Chúng ta cần nhớ rằng lão hóa có hai loại: bên trong và bên ngoài. Đầu tiên nó diễn ra ở bên trong, và sau đó phản ánh ra bên ngoài dưới dạng các đường nhăn, nếp nhăn. Đó là lý do tại sao bạn nên tập trung vào việc phòng ngừa bằng cách sử dụng các sản phẩm kem trẻ hóa da, chống lão hóa. Bạn cần phải sử dụng các sản phẩm này khi bạn vẫn có cơ hội trì hoãn sự xuất hiện của lão hóa bằng cách chăm sóc phù hợp. Thế nên, các biện pháp chống lão hóa da bắt đầu càng sớm càng tốt sẽ đem lại hiệu quả cao nhất. 
Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi "Khi nào thì nên bắt đầu dùng kem trẻ hóa da?" là từ 20 tuổi. Việc dùng kem chống lão hóa ngay từ tuổi 20 sẽ giúp ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hóa.

Nên chọn kem trẻ hóa da mặt có các thành phần nào?

Các sản phẩm kem trẻ hóa da mặt thường chứa nhiều thành phần hoạt tính hơn bao giờ hết. Nhưng biết cái nào để mua có thể khiến bạn bối rối và quá nhiều sự lựa chọn có thể khiến bạn bị choáng ngợp. Dưới đây là một số thành phần chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả nhất mà mọi người nên biết:

  • Vitamin C (L-ascorbic acid): Làm sáng làn da mệt mỏi hoặc xỉn màu và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, chẳng hạn như ô nhiễm, các gốc tự do và tia UV.
  • Axit hyaluronic: Hoạt động như một chất giữ ẩm, liên kết độ ẩm cho da để làm đầy đặn vẻ ngoài của da.
  • Retinoids (retinol): Kích thích sản sinh collagen và elastin trong da, làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.
  • AHA và BHA: AHA chủ yếu hoạt động trên bề mặt da để xoá mờ vết thâm nám và cải thiện sự sần sùi. Còn BHA hoạt động sâu dưới lớp biểu bì nhằm làm bong lớp da chết, thúc đẩy sự tuần hoàn của tế bào để tái tạo da mới.
  • Peptide đồng: Tăng cường sản xuất collagen và elastin, cũng như hoạt động như một chất chống oxy hóa. Nó có thể đặc biệt hữu ích trong thời kỳ mãn kinh khi lượng collagen suy giảm.

Có một số thành phần chăm sóc da chống lão hóa rất hiệu quả.

Có một số thành phần chăm sóc da chống lão hóa rất hiệu quả.

Bật mí 6 loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất không phải ai cũng biết

Lão hóa là quy luật tất yếu. Không một thế lực nào có thể ngăn chặn quá trình lão hóa. Tuy nhiên, chăm sóc da với các thành phần tích cực có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa và cải thiện vẻ ngoài của da, kéo dài tuổi xuân. Dưới đây là loại kem trẻ hóa da mặt tốt nhất giúp bạn thực hiện điều đó!

Kem trẻ hóa da mặt tốt nhất Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream

Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream được bào chế với công thức có chứa phức hợp độc quyền ACR Complex, đây là phức hợp đặc trưng của Skincode, được chứng minh lâm sàng có công hiệu chống lại các dấu hiệu lão hóa ở cấp độ tế bào. Không chỉ nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, kích thích sự hình thành các tế bào da mới để trẻ hóa làn da, hợp chất này còn tiêu diệt các gốc tự do và chống lão hóa da. Đồng thời, ACR Complex còn có khả năng làm lành các tổn thương, nối liền các nếp gấp da để là phẳng bề mặt da.
Ngoài ACR, kem dưỡng này còn có DermaxylTM với khả năng liên kết sợi collagen thành một cấu trúc ma trận trong da. Gia tăng độ săn chắc và căng mịn ở bề mặt da, giảm các nếp nhăn trên da tức thì, chống lại hiện tượng chùng nhão và chảy xệ trên da. Không những thế, vitamin C kết hợp cùng vitamin E trong thành phần sẽ tối ưu hóa hiệu quả chống lão hóa da theo cơ chế tự nhiên. Nhanh chóng làm đầy các nếp nhăn, nếp gấp và đường nhăn.
Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ, 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật. Công thức không chứa paraben và hương thơm không gây dị ứng, an toàn với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật. 

100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật. 

Kem dưỡng ẩm trẻ hóa da Neova Creme De La Copper

Neova Creme De La Copper kích hoạt tái tạo làn da từ sâu bên trong. Cũng như củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài, hỗ trợ da được chữa lành và khôi phục vẻ mịn mướt.
Thành phần chính của sản phẩm là Copper Peptide Complex. Phức hợp đồng này có khả năng loại bỏ những tế bào chết, già cỗi. Sau đó, nó kích thích sản sinh và tái tạo các tế bào mới, ức chế hoạt động của các gốc tự do. Giúp nuôi dưỡng sâu trong da và mang lại hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt.
Bên cạnh đó, Neova Creme De La Copper còn có Mitosomes (Chiết xuất Arabidopsis Thaliana). Đây là enzyme sửa chữa DNA giúp nhận ra các tổn thương do quá trình oxy hóa và kích hoạt quá trình loại bỏ để bảo vệ trung tâm năng lượng của tế bào. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Mitosomes giúp loại bỏ hơn 90% tổn thương trong 2 giờ.

Neova Creme De La Copper kích hoạt tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Neova Creme De La Copper kích hoạt tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Kem trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme

Image The Max Stem Cell Creme sở hữu bảng thành phần siêu việt với tế bào gốc từ táo và hoa nhung tuyết, giúp bảo vệ tế bào gốc của da, kích thích tăng trưởng tế bào, giảm tỷ lệ tế bào chết. Phục hồi các nguyên bào sợi đang lão hóa, hỗ trợ tăng sinh collagen cho da săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. 
Cùng với đó là argireline và peptide. Argireline là hoạt chất ngăn sự co cơ, giảm hình thành nếp nhăn khi cơ mặt hoạt động tương tự như botox. Chưa hết, nó còn chứa thành phần dưỡng ẩm sâu, giúp da ngậm nước, tràn đầy sức sống. Trong khi đó, các chuỗi peptide củng cố các chất lượng và số lượng protein trong da, giúp duy trì độ săn chắc, căng mịn cho làn da. 

Image The Max Stem Cell Creme sở hữu bảng thành phần siêu việt.

Image The Max Stem Cell Creme sở hữu bảng thành phần siêu việt.

Kem trẻ hóa da Paula's Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer

Trong danh sách kem trẻ hóa da mặt tốt nhất chắc chắn không thể thiếu đại diện đến từ nhà Paula's Choice - Paula's Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer.
Sản phẩm sở hữu công thức trẻ hóa vượt trội với 3 siêu thành phần tốt cho da, bao gồm: Ceramide, Vitamin C và Retinol. Giúp dưỡng ẩm và tăng cường collagen tối ưu cho da săn chắc và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ngăn ngừa và làm mờ hiệu quả các nếp nhăn trên da, phục hồi nhanh tình trạng da khô, thiếu ẩm, da nhăn nheo hay kích ứng do mất nước.
Không chỉ dưỡng da tươi trẻ, kem dưỡng này còn kiêm nhiệm thêm khả năng tăng cường sức đề kháng giúp da khỏe mạnh để chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tức tốc phục hồi sinh lực cho làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm sở hữu công thức trẻ hóa vượt trội với 3 siêu thành phần tốt cho da.

Sản phẩm sở hữu công thức trẻ hóa vượt trội với 3 siêu thành phần tốt cho da.

Kem trẻ hóa da Thalgo Ultimate Time Solution Cream

Thalgo Ultimate Time Solution Cream được bào chế với công thức có chứa Age Reverse Complex, cung cấp năng lượng khôi phục sự tươi trẻ, tăng cường sức sống cho làn da. Song song đó là Lastine 3D sẽ phục hồi và nối lại các sợi elastin bị đứt gãy, kích thích sản xuất các sợi elastin mới để hồi sinh làn da đàn hồi, căng mướt tự nhiên, nhanh chóng làm căng da để xóa mờ các nếp nhăn tức thì.
Thalgo Ultimate Time Solution Cream còn bổ sung thêm vitamin C, chiết xuất tảo biển giúp kích thích quá trình sản sinh collagen để phục hồi tình trạng da chảy xệ, kéo căng và nâng cơ da, mang đến làn da mềm mại và mịn màng.

Thalgo Ultimate Time Solution Cream được bào chế với công thức ưu việt.

Thalgo Ultimate Time Solution Cream được bào chế với công thức ưu việt.

Kem phục hồi trẻ hóa da Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream

Chốt lại bảng “chiến thần” kem trẻ hóa da mặt tốt nhất là một cái tên đến từ thương hiệu Obagi - Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream.
Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream chứa 0.5% Retinol, được đóng gói trong các bọt biển hỗ trợ cho Retinol được giải phóng vào tế bào với tốc độ chậm rãi mà không gây kích ứng cho da khi mới sử dụng. Mang đến tác dụng ưu việt trong việc tăng cường tái tạo và sản sinh tế bào mới, giúp làm đầy nếp nhăn, ngăn chặn sự xuất hiện của các rãnh nhăn, thâm nám.
Công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất cúc La Mã, trà xanh, trà trắng giàu chất chống oxy hóa. Giúp làm dịu da kích ứng, giữ cho da mềm mại. Và giúp làm sáng, đều màu da hiệu quả.

Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream chứa 0.5% Retinol.

Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream chứa 0.5% Retinol.

Làm thế nào để phòng ngừa lão hóa?

  • Học viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) khuyến cáo mọi người nên thiết lập một lối sống lành mạnh để cải thiện vẻ ngoài của làn da và ngăn ngừa lão hóa da sớm:
  • Thoa kem chống nắng phổ rộng SPF ít nhất 30 mỗi ngày và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn chế nằm trên giường tắm nắng hoặc các thiết bị nhuộm da.
  • Ngừng hút thuốc và uống ít rượu, đồ uống có cồn.
  • Tránh các biểu hiện trên khuôn mặt lặp đi lặp lại, chẳng hạn như nheo mắt.
  • Tập thể dục thường xuyên và ăn một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, tăng cường rau xanh, hạn chế thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ.
  • Làm sạch da hai lần một ngày, nhẹ nhàng, không chà xát.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày.
  • Tránh các sản phẩm chăm sóc da gây châm chích hoặc bỏng rát.
  • Ngủ đủ giấc, uống đủ nước và tránh căng thẳng quá mức.

Nhất định phải thoa kem chống nắng phổ rộng SPF ít nhất 30 mỗi ngày.

Nhất định phải thoa kem chống nắng phổ rộng SPF ít nhất 30 mỗi ngày.

Giữ mãi làn da tươi trẻ không phải là điều dễ dàng. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa từ sớm đóng vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định diện mạo gương mặt. Hy vọng với danh sách kem trẻ hóa da mặt tốt nhất được giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong quá trình “chọn bạn mà chơi”, giữ thanh xuân trong tầm với. Luôn xinh đẹp rạng ngời bạn nhé!
 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-08 14:51:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.