Làm trẻ hóa da mặt như thế nào cho da đẹp không tì vết?

Làm trẻ hóa da mặt như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Người ta thường nói rằng độ tuổi của chúng ta được viết trên khuôn mặt. Và chắc chắn ai cũng mong muốn khuôn mặt mình hiển hiện sự rạng ngời, tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi thật. Nếu bạn muốn xóa một vài nếp nhăn, làm mờ một số đốm nâu và có một làn da căng mịn săn chắc thì có rất nhiều sản phẩm và quy trình giúp trẻ hóa làn da sẽ giúp đỡ bạn. Làm trẻ hóa da mặt như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Làm trẻ hóa da mặt như thế nào cho da đẹp không tì vết?

Làm trẻ hóa da mặt như thế nào cho da đẹp không tì vết?

Làm trẻ hóa da mặt như thế nào từ thiên nhiên?

Thiên nhiên luôn có những “món quà quý” dành cho làn da và nếu bạn đang thắc mắc làm trẻ hóa da mặt như thế nào từ thiên nhiên thì đừng lo, Skincode giúp bạn!

Hạnh nhân - Lựa chọn trẻ hóa da đơn giản hiệu quả

Hạnh nhân rất giàu Vitamin E và chất chống oxy hóa. Massage thường xuyên với dầu hạnh nhân sẽ giữ cho làn da của chúng ta sáng mịn và khỏe mạnh. Nó cũng ngăn ngừa các đường nhăn, nếp nhăn trên da. Chưa hết, nó còn dưỡng ẩm, giảm vết rạn da và quầng thâm cho da cực tốt.
Bạn có thể xay mịn hạnh nhân và sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên da và để trong 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô. Bạn cũng có thể massage da với dầu hạnh nhân từ 5 đến 10 phút mỗi ngày để có làn da tươi trẻ hơn.

Nghệ - Liệu pháp giữ gìn làn da sáng khỏe

Nghệ rất giàu curcumin và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bạn có được làn da sáng tuyệt vời. Không chỉ giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại cho da mà còn giúp tăng cường sản xuất collagen giúp da luôn dẻo dai và tươi trẻ.
Hãy trộn khoảng nửa thìa cà phê bột nghệ với một cốc bột mì ( hoặc bột đậu xanh). Thêm sữa/nước vừa đủ và trộn đều để tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, thêm một vài giọt nước hoa hồng và trộn nó một lần nữa. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn và giữ nguyên cho đến khi nó khô. Sau đó, rửa sạch bằng nước mát.

Nghệ rất giàu curcumin và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Nghệ rất giàu curcumin và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Sữa tươi - Bí kíp cho da trắng hồng rạng rỡ

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu dễ tiếp cận nhất để có được làn da đẹp. Tyrosine, hormone kiểm soát melanin dẫn đến sạm da. Và sữa sẽ giúp ức chế mức độ Tyrosine trong da và thúc đẩy làn da tươi sáng. 
Cách sử dụng sữa cho làn da của bạn rất đơn giản. Bạn có thể thoa sữa tươi trực tiếp lên da hoặc trộn với bất kỳ thành phần nào khác.

Bột đậu gà besan - Tuyệt chiêu cho da khỏe mạnh căng bóng

Làm trẻ hóa da mặt như thế nào cho da đẹp không tì vết? Câu trả lời không thể thiếu bột đậu gà. Chúng hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên và giúp loại bỏ các tế bào da chết. Bạn không cần phải mua mỹ phẩm sang trọng nào cả bởi thành phần này sẽ mang lại cho bề mặt làn da khỏe mạnh và tươi mới hơn.
Bột đậu gà besan được sử dụng bằng cách trộn nó với nước, sữa hoặc bất kỳ thành phần nào khác. Nó được áp dụng giống như một mặt nạ trên da. Đôi khi, đường cũng được thêm vào để giúp tẩy tế bào chết.

Bột đậu gà mang lại cho bề mặt làn da khỏe mạnh và tươi mới hơn.

Bột đậu gà mang lại cho bề mặt làn da khỏe mạnh và tươi mới hơn.

Top 3 công nghệ trẻ hóa da hàng đầu hiện nay

Nếu muốn trẻ hóa da mặt nhanh chóng, hiệu quả thì các phương pháp công nghệ sẽ giúp bạn. Sau đây là top 3 công nghệ trẻ hóa da hiệu quả, an toàn, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Công nghệ trẻ hóa da Hifu

Đây là phương pháp điều trị y khoa không xâm lấn, áp dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao nhằm tạo nhiệt tác động tại vùng điều trị. Làm săn gọn các mô cơ có dấu hiệu chảy xệ. Không chỉ vậy, các rãnh nhăn, nếp nhăn không mong muốn cũng sẽ được làm đầy, những vùng chảy xệ như nọng cằm, gò má, trán cũng được nâng lên.
Đặc biệt, do năng lượng Hifu không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì nên bề mặt da không bị bỏng rát hoặc tấy đỏ.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage

Thermage là công nghệ làm đẹp không xâm lấn nổi tiếng của Mỹ, với khả năng vượt trội là xóa nếp nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da an toàn... Ưu điểm lớn của công nghệ này là phù hợp với mọi loại da, và mang đến kết quả tức thì.
Bề mặt da khi tiếp xúc đầu phát sóng không hề bị thương tổn nhiệt nhờ vào quy trình sử dụng khí hóa lỏng cryogen được phát ra trong và cả sau khi xung RF đi qua.

Thermage là công nghệ làm đẹp không xâm lấn nổi tiếng của Mỹ.

Thermage là công nghệ làm đẹp không xâm lấn nổi tiếng của Mỹ.

Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, nhiệt lượng hội tụ dưới da có thể lên đến 60 - 70 độ C, mức tối ưu để biến tính và kích thích tăng sinh collagen làm cho da săn chắc, giảm nếp nhăn và nâng mô dưới da. Mặc dù khá nóng khi đi sâu vào bên trong, nhưng trên bề mặt da, nhiệt lượng được duy trì ổn định ở mức 40 độ C, không gây bất kỳ tổn thương nào cho lớp biểu bì.

Top 3 sản phẩm trẻ hóa da mặt đình đám nhất hiện nay

Nói đến cách làm trẻ hóa da mặt như thế nào thì không thể bỏ qua việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ. Và dưới đây là top 3 sản phẩm trẻ hóa da mặt đình 
đám nhất hiện nay, được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích.

Kem dưỡng trẻ hóa da ban đêm Skincode Cellular Night Refine & Repair

Kem dưỡng da qua đêm tăng cường tuổi trẻ này sẽ tinh chỉnh, sửa chữa và dưỡng ẩm ngay lập tức cho da. Kết cấu kem mềm mịn được làm giàu với các thành phần chống lão hóa mạnh mẽ, phục hồi sự trẻ trung cho làn da bình thường, khô và trưởng thành. 
Công thức với Tripeptide trẻ hóa và Phức hợp Tái tạo Tế bào ACR nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và tái tạo bề mặt da suốt đêm. Đồng thời, kích thích tái tạo tế bào và bắt chước quá trình đổi mới tế bào. Nhờ đó, các dấu hiệu của nếp nhăn được xóa mờ, các vết nám giảm dần và để lộ làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ, 100% thuần chay, không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa paraben và hương thơm không gây dị ứng.

Skincode Cellular Night Refine & Repair đẩy nhanh tốc độ tái tạo da.

Skincode Cellular Night Refine & Repair đẩy nhanh tốc độ tái tạo da.

Kem trẻ hóa da giảm thâm Image Ageless Total Retinol A Creme

Thành phần chính của Image Ageless Total Retinol A Creme là retinol hàm lượng cao. Giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen diễn ra nhanh hơn. Nhờ đó cải thiện nếp nhăn, vết chân chim và chặn đứng quá trình lão hóa da. Cũng như giảm lượng hắc sắc tố melanin, cải thiện tình trạng sạm nám, thâm xỉn,...Thêm vào đó là một phức hợp peptide tiên tiến tích cực chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn và cải thiện làn da không đều màu.
Đặc biệt, các dưỡng chất sẽ tồn tại dưới dạng phân tử cực nhỏ, có khả năng thẩm thấu sâu và cải thiện tế bào sâu bên trong, đem lại hiệu quả “thần tốc”.

Thành phần chính của kem trẻ hóa Image là retinol hàm lượng cao. 

Thành phần chính của kem trẻ hóa Image là retinol hàm lượng cao. 

Kem dưỡng trẻ hóa da Swissline Cell Shock Age Intelligence Smart Cream

Dòng sản phẩm mới thông minh Swissline Cell Shock Age Intelligence Smart Cream ứng dụng những thành phần tiên tiến nhất như Madecassoside, Ectoin  và ADP được Swissline kết hợp giữa thành phần Prebiotic và Probiotics. 
Nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào, kem dưỡng này giúp kích hoạt hiệu quả quá trình trao đổi chất của da. Đồng thời, làm dịu các tình trạng do căng thẳng gây ra và tái cân bằng phục hồi da. Cung cấp độ ẩm không ngừng và tái tạo nhanh chóng tế bào mới. Đưa làn da trở về trạng thái tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Công thức sản phẩm ứng dụng những thành phần tiên tiến nhất.

Công thức sản phẩm ứng dụng những thành phần tiên tiến nhất.

Thói quen giúp trẻ hóa làn da bạn nên biết

Nhẹ nhàng trên da

Tránh tẩy tế bào chết quá mạnh hoặc sử dụng xà phòng làm khô da vì có thể gây kích ứng da, khiến da xuất hiện những vết rách li ti, mẩn đỏ, căng da và bong tróc da.

Tránh nước nóng

Nước nóng sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên, gây khô và kích ứng. Nó cũng có thể gây giãn nở mạch bề mặt.
Thay vào đó, hãy sử dụng nước âm ấm khi rửa mặt.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy da chết thường xuyên sẽ làm tăng sự thay đổi tế bào và kích thích sản xuất collagen. Khi thêm tẩy tế bào chết vào thói quen chăm sóc da, bạn nên bắt đầu bằng cách tẩy tế bào chết hai lần một tuần và tăng tần suất phù hợp với da của mình.

Thoa kem chống nắng hàng ngày

Cuối cùng, nhưng quan trọng không kém, đó là thoa kem chống nắng hàng ngày. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa tổn thương do tia UV gây ra, bao gồm cả chứng rối loạn sắc tố da, đốm nâu lão hóa và kết cấu thô ráp, xỉn màu.

Thoa kem chống nắng hàng ngày là cách bảo vệ da tốt nhất.

Thoa kem chống nắng hàng ngày là cách bảo vệ da tốt nhất.

Dinh dưỡng cho làn da trẻ đẹp nhất 

Thật là thiếu sót khi nói đến cách làm trẻ hóa da mặt như thế nào mà lại bỏ qua vấn đề dinh dưỡng. Phần lớn sức khỏe làn da của bạn phụ thuộc vào những gì bạn ăn. 
Chúng ta thường nói đến vitamin A, vitamin C, E, chất chống oxy hóa và các chất chống viêm bôi lên da. Tuy nhiên, những chất dinh dưỡng tương tự thậm chí còn có công hiệu mạnh hơn khi bạn hấp thụ chúng như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh thông thường. Bạn sẽ ít cần đến sự trợ giúp của bên ngoài hơn nếu nhu cầu bên trong của bạn được đáp ứng.
Nhũng thực phẩm trẻ hóa làn da bạn cần ghi nhớ:

  • Nhóm thức ăn giàu vitamin C, A, E: Vitamin C có nhiều trong họ cam quýt như cam, chanh, quýt, bưởi,… Vitamin A có nhiều trong cà rốt, khoai lang, bông cải, rau bina. Vitamin E có trong cải bẹ xanh, các loại hạt (hạt bí, hạt mè, hạt hướng dương), cải bó xôi,…
  • Chất béo không no, đặc biệt là omega 3: Các dầu thực vật, đặc biệt là dầu ô liu sẽ có nhiều chất béo không no rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn có dầu hạt cải, dầu gạo, dầu lạc,… Tuy nhiên, trong các loại dầu chiên sẽ có dầu cọ là chủ yếu, đây là chất béo bão hoà không có tác dụng chống oxy hóa cho cơ thể.
  • Một số thực phẩm khác chứa dưỡng chất thực vật tốt cho sức khỏe: Có thể kể đến một vài thực phẩm tiêu biểu như lựu chứa anthocyanin; trà xanh chứa nhiều flavonoid; trà hoa cúc, quả bơ, bí đỏ chứa carotenoid; nghệ giàu curcumin.

Phần lớn sức khỏe làn da của bạn phụ thuộc vào những gì bạn ăn. 

Phần lớn sức khỏe làn da của bạn phụ thuộc vào những gì bạn ăn. 

Đã qua rồi cái thời mà chúng ta chấp nhận những gì lão hóa mang đến. Ai cũng khao khát một làn da mịn màng, săn chắc mãi với thời gian. Tuy nhiên, việc đạt được làn da sáng đẹp và hoàn hảo đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều bởi chúng ta thường xuyên chìm trong lịch trình bận rộn, thói quen không tốt, ô nhiễm,...Thông qua bài viết “ Làm trẻ hóa da mặt như thế nào” hy vọng sẽ giúp các bạn có được làn da mình mong muốn trong thời gian nhanh nhất với phương thức thực hiện đơn giản nhất.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-13 11:44:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.