8 mặt nạ trắng da tại nhà bất bại cho da sáng hồng thần tốc

Không cần tìm kiếm đâu xa, bạn vẫn sẽ sở hữu được làn da trắng hồng mình mong muốn với top 8 công thức mặt nạ trắng da tại nhà đơn giản này!

Ai cũng muốn có một làn da tươi sáng và mịn màng, vì làn da sáng tự nhiên là biểu hiện của sức khỏe và tuổi thanh xuân. Nhiều thành phần làm sáng da được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng trắng đắt tiền có thể được tìm thấy ngay trong tủ đựng thức ăn hoặc nhà bếp của bạn. Không cần tìm kiếm đâu xa, bạn vẫn sẽ sở hữu được làn da trắng hồng mình mong muốn với top 8 công thức mặt nạ trắng da tại nhà đơn giản này!

8 mặt nạ trắng da tại nhà bất bại cho da sáng hồng thần tốc.

8 mặt nạ trắng da tại nhà bất bại cho da sáng hồng thần tốc.

Ưu điểm của mặt nạ trắng da tại nhà

Các thành phần tự nhiên cung cấp cho bạn sự đảm bảo rằng không có thành phần hóa học nguy hiểm nào như parabens, phthalates gây hại cho làn da.
Ngoài ra, các công thức mặt nạ trắng da tại nhà cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài nguyên liệu cơ bản mà bạn có sẵn trong nhà. Đồng thời, bạn biết rõ được thành phần nguyên liệu như thế nào, và có thể thay đổi công thức theo ý muốn để phù hợp với tình trạng da hiện tại.

8 mặt nạ trắng da tại nhà bất bại cho da sáng hồng thần tốc

Mặt nạ nghệ và chanh làm sáng da mặt thần tốc

Thành phần chống oxy hóa của nghệ kết hợp với đặc tính làm sáng da của Vitamin C từ chanh làm cho mặt nạ này trở thành một hỗn hợp hiệu quả giúp da mặt bạn mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh.
Chuẩn bị: 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng cà phê nước chanh.
Cách làm:

  • Trộn nghệ với vài giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Đắp hỗn hợp lên mặt.
  • Để nó khô trong 10-15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước.
  • Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da này 2 lần một tuần.

Công thức mặt nạ từ nghệ và chanh giúp da mặt bạn mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh.

Công thức mặt nạ từ nghệ và chanh giúp da mặt bạn mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh.

Mặt nạ làm sáng da mặt bằng trà xanh và bánh tráng

Trà xanh có đặc tính chống viêm, bảo vệ da khỏi tia UV, giảm viêm và lão hóa da. Bánh tráng được làm từ gạo. Gạo sẽ giúp làm mờ vết thâm, còn trà xanh bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo để trẻ hóa, làm sáng và bảo vệ da mặt của bạn.
Hãy đảm bảo rằng loại bột bạn đang sử dụng là trà xanh nguyên chất và không chứa bất kỳ chất làm ngọt hay chất phụ gia nào. Nếu không có bột matcha, bạn có thể dùng lá trà xanh để thay thế.
Chuẩn bị: 2 muỗng bột trà xanh, nước nóng, bánh tráng.
Cách làm:

  • Cắt bánh tráng thành những miếng nhỏ vừa vặn với mọi bộ phận trên khuôn mặt của bạn: Trán, má, mũi và cằm với quai hàm.
  • Để trà xanh ngấm trong nước ít nhất 5 phút.
  • Nhúng bánh tráng vào nước trà xanh trong 30 giây.
  • Đặt bánh tráng lên mặt.
  • Để nó khô trong 15 đến 20 phút. Sau đó lột bỏ.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Sử dụng nó ít nhất 2 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ trắng da tại nhà từ chanh và lòng trắng trứng

Một sự kết hợp mạnh mẽ giữa chanh, lòng trắng trứng và mật ong sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và căng tràn sức sống. Chanh hoạt động như một chất tẩy rửa, nhưng axit cũng có thể làm sáng màu da và sắc tố. Lòng trắng trứng gà sẽ làm căng da, trong khi mật ong cho phép da giữ ẩm. Đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và kháng khuẩn của mật ong cũng sẽ làm dịu và ngăn ngừa kích ứng.
Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng, nửa muỗng mật ong, nửa muỗng nước chanh tươi.
Cách làm:

  • Đánh bông lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh cho đến khi nổi bọt.
  • Bôi lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút hoặc cho đến khi khô. Mặt nạ sẽ se lại khi khô đi. 
  • Rửa sạch bằng nước ấm và khăn mặt.

Sự kết hợp này sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và căng tràn sức sống.

Sự kết hợp này sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và căng tràn sức sống.

Trắng da không khó với công thức từ mật ong và cà phê

Cà phê có đặc tính chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn và khóa độ ẩm cho da. Nó đảo ngược thiệt hại do tia UV gây ra và làm sáng mụn trứng cá, mờ vết thâm, da sạm và nám. Tất cả những gì còn lại là làn da trắng sáng, rạng rỡ và không tì vết.
Mật ong nguyên chất là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời. Nó cũng chứa axit gluconic và các axit alpha-hydroxy khác, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da của bạn.

Chuẩn bị: 1 muỗng cà phê bột cà phê,  1 muỗng mật ong, 1 thìa sữa chua không đường.
Cách làm:

  • Trộn tất cả nguyên liệu vào một cái chén. Khuấy đều.
  • Đắp và để trên mặt trong 15-20 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Sử dụng nó 2-3 lần một tuần.

Mặt nạ thơm và hạnh nhân - Công thức mặt nạ trắng da tại nhà không có đối thủ

Công thức mặt nạ trắng da tại nhà này sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm sạch bề mặt và kích thích hệ thống bạch huyết, giúp phục hồi làn da sáng tự nhiên. Nếu da của bạn đang cảm thấy cực kỳ xỉn màu và bong tróc ngay bây giờ, hãy sử dụng mặt nạ này.

Chuẩn bị: ¼ cốc thơm nghiền, 2 muỗng canh bột hạnh nhân, 1 muỗng canh nước cốt dừa.
Cách làm: Trộn tất cả các thành phần với nhau trong một cái bát. Đắp lên mặt trong khoảng 15 đến 20 phút và sau đó rửa sạch.

Mặt nạ trắng da tại nhà này giúp phục hồi làn da sáng tự nhiên.

Mặt nạ trắng da tại nhà này giúp phục hồi làn da sáng tự nhiên.

Mặt nạ khoai tây, dưa chuột cho da sáng khỏe, săn mịn

Khoai tây có tác dụng chống viêm và đã được áp dụng cho các vết bầm tím và vết thương trong nhiều thế kỷ. Trong khi đó, dưa chuột có công hiệu làm săn chắc da, dưỡng ẩm cho da và rất giàu vitamin C.

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây trắng nghiền, 1 quả dưa chuột nghiền, vài giọt nước hoa hồng, 1/4 muỗng cà phê nghệ.

Cách làm: Trộn các nguyên liệu với nhau và đắp lên mặt, rửa sạch sau 10 phút. Sử dụng một miếng vải mềm để lau, đảm bảo bạn lấy hết phần rau củ ra khỏi mặt.

Nước vo gạo - “Thần dược” cho làn da trắng sáng

Nước vo gạo có đặc tính se khít lỗ chân lông đặc biệt tốt. Nước vo gạo có chứa chất chống oxy hóa như vitamin A và vitamin C. Nó cũng được biết đến có tác dụng xóa mờ vết thâm, vết mụn và đốm đen trên da của bạn.

Nguyên liệu rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nước vo gạo mà thôi.
Cách làm:  

  • Để nước vo gạo lắng bớt và gạt bớt phần nước thừa phía trên. Sau đó khuấy đều rồi nhúng bông tẩy trang vào nước vo gạo. Dùng bông thấm nước thoa lên mặt. Để nó khô tự nhiên, sau khoảng 15-20 phút thì rửa sạch mặt với nước.
  • Bạn cũng có thể bảo quản nó dưới dạng nước xịt và sử dụng nó như một dạng xịt và toner cho mặt.

 Nước vo gạo có chứa chất chống oxy hóa như vitamin A và vitamin C.

Nước vo gạo có chứa chất chống oxy hóa như vitamin A và vitamin C.

Dưỡng trắng tại nhà không khó với mặt nạ bơ, dưa leo và trứng gà

Bơ được đánh giá là trái cây chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, tái tạo da hư tổn, loại bỏ tế bào chết. Khi kết hợp với dưa leo và trứng gà sẽ giúp làn da thêm vitamin, căng mịn và trắng sáng hơn.
Chuẩn bị: 1/2 trái bơ tươi, 1 trái dưa leo, 1 lòng trắng trứng.
Cách làm: Bơ cho vào máy xay nhuyễn, dưa leo ép lấy nước. Sau đó trộn đều bơ, dưa leo cùng lòng trắng trứng với nhau, thoa lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước, bạn nên đắp mặt nạ này 2 - 3 lần/ tuần.

Skincode Alpine White Brightening Overnight Mask - Liệu pháp dưỡng trắng da hàng đầu

Tuy an toàn, lành tính nhưng hầu hết các dưỡng chất và vitamin từ các nguyên liệu từ thiên nhiên phải mất tận 3 – 5 tháng kiên trì sử dụng để hấp thụ và đem lại hiệu quả. Và có nhiều mặt nạ thiên nhiên cần sử dụng liên tục trong khoảng thời gian cố định nên cần sự kiên trì. Chưa kể nếu làn da của bạn còn có những khuyết điểm như sạm nám, tàn nhang, đồi mồi,...thì các liệu pháp thiên nhiên dường như sẽ không mang lại nhiều lợi ích.
Nếu bạn đang muốn làn da trắng sáng nhanh chóng thì lựa chọn một loại mặt nạ dưỡng trắng hỗ trợ là điều cần thiết. 
Skincode Alpine White Brightening Overnight Mask là một công thức kem gel cải tiến siêu nhẹ và mượt mà, có thể tan ngay vào da khi tiếp xúc. Sản phẩm chứa Phức hợp chiết xuất từ ​​thực vật Alpine độc ​​đáo, bao gồm bảy loại thực vật Alpine của Thụy Sĩ được lựa chọn cho hoạt động làm sáng da mạnh mẽ để giảm sự đổi màu da, các đốm đồi mồi và làn da không đều màu theo thời gian. 
Ngoài ra, mặt nạ còn có hàm lượng lớn CM-Glucan, Niacinamide, Bơ hạt mỡ và Sodium Hyaluronate. Giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên của da để duy trì sự mềm mại, đàn hồi và tông màu. Thúc đẩy làn da trẻ trung, hồi sinh và khỏe mạnh hơn.
Đặc biệt, công thức Skincode Alpine White Brightening Overnight Mask đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ. Không chứa chất bảo quản, không mùi, không màu, không dẫn xuất động vật. Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên.

Công thức Skincode Alpine White Brightening Overnight Mask đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ.

Công thức Skincode Alpine White Brightening Overnight Mask đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ.

Lưu ý không thể bỏ qua khi tự chế mặt nạ trắng da tại nhà

  • Làm sạch nguyên liệu: Tất cả các nguyên liệu phải được rửa sạch, ngâm nước muối, lột vỏ để loại bỏ bụi bẩn và thuốc trừ sâu trước khi đắp lên mặt.
  • Dùng ngay khi vừa chế biến: Để càng lâu, quá trình oxy hóa sẽ lấy mất chất dinh dưỡng và sinh ra vi khuẩn gây hại cho da.
  • Thử trước lên vùng da tay: Trước khi bạn thoa lên khuôn mặt của mình, bạn nên thử trước ở tay để xem liệu có dị ứng không.
  • Cần làm sạch da: Giúp các chất dinh dưỡng thiết yếu xâm nhập vào da tốt hơn. Sau khi đắp mặt nạ, rửa mặt lại bằng nước sạch để loại bỏ tất cả các axit dư thừa, cặn bã tồn đọng trên lỗ chân lông gây tắc nghẽn và dị ứng da.
  • Đắp mặt nạ vào buổi tối: Buổi tối là khoảng thời gian da dễ hấp thu được các chất dinh dưỡng nhất, nên sẽ phát huy tối đa công dụng của mặt nạ. Hơn nữa, còn giúp da mặt thư giãn và phục hồi lại sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Không lạm dụng: Mỗi tuần bạn chỉ nên đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần là đủ, không nên đắp quá thường xuyên sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da, làm da dễ bị tổn thương bởi tác động xấu của các yếu tố bên ngoài.

Mỗi tuần bạn chỉ nên đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần là đủ.

Mỗi tuần bạn chỉ nên đắp mặt nạ trắng da tại nhà khoảng 2-3 lần là đủ.

Nếu bạn yêu thích các phương pháp làm đẹp đến từ thiên nhiên thì 8 loại mặt nạ trắng da tại nhà này có thể giúp ích rất nhiều đấy. Hãy thường xuyên tự chăm sóc bản thân với những công thức được giới thiệu trong bài viết trên để có được làn da rạng rỡ bạn nhé. Chúc các bạn đạt được kết quả như mong muốn.
 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-14 11:00:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.