Review nhũ tương chống nắng Sakura có tốt không?

Tuy trình làng đã lâu nhưng nhũ tương chống nắng Sakura vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy cùng xem bài review nhũ tương chống nắng Sakura chi tiết này để có cái nhìn khách quan nhất nhé.

Tuy trình làng đã lâu nhưng nhũ tương chống nắng Sakura vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trên các trang mạng, diễn đàn làm đẹp các chị em liên tục bàn luận về hiệu quả của sản phẩm này. Vậy nhũ tương chống nắng này có thực sự hiệu quả hay không? Hãy cùng xem bài review nhũ tương chống nắng Sakura chi tiết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé. 

Review nhũ tương chống nắng Sakura.
Review nhũ tương chống nắng Sakura.

Giới thiệu về thương hiệu Sakura

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về nhũ tương chống nắng Sakura, hãy cùng tìm hiểu về “người mẹ” đã cho ra đời “đứa con” xuất sắc của làng chống nắng đã nhé.
Nhũ tương chống nắng Sakura có tên đầy đủ là Sakura Physical Daily Defense SPF 50+PA++++. Là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản được chuyên gia bác sĩ tin dùng - Sakura, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation.
“Yêu cái đẹp là sự thưởng thức, tạo nên cái đẹp là cả một nghệ thuật” là phương châm làm việc của Sakura. Với phương châm làm việc ấy, thương hiệu Sakura không ngừng nỗ lực để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. 
Đội ngũ nghiên cứu của Sakura có hơn 10 chuyên gia gồm Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đến từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu, giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc 
đẹp và sức khỏe. 

Sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura.

Sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura.

Review nhũ tương chống nắng Sakura có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Lấy sự tối giản làm chủ đề, sản phẩm được thiết kế chỉ với hai màu cơ bản là trắng và bạc. Tuy có màu sắc đơn giản nhưng tổng thể vẫn toát lên sự tinh tế, thanh lịch.
Nhũ tương chống nắng được đựng trong tuýp nhựa nhỏ gọn, thuận tiện để mang đi bất cứ đâu và không chiếm quá nhiều diện tích trong túi xách. Phần thân làm bằng chất liệu đàn hồi tốt nên kiểm soát tốt lượng kem lấy ra, không gây ra bết dính ở miệng tuýp hay phần nắp.
Ngoài ra thiết kế tuýp dựng ngược giúp chúng ta dễ dàng sử dụng tới giọt cuối cùng.
Tuýp kem được đựng trong một chiếc hộp màu bạc. Trên vỏ hộp có đầy đủ những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, công dụng, thành phần, xuất xứ…
Thoạt nhìn hình thức của sản phẩm cũng có thể thấy được độ chuyên nghiệp, sự kỹ lưỡng của nhà sản xuất.

Sản phẩm được thiết kế chỉ với hai màu cơ bản là trắng và bạc. 

Sản phẩm được thiết kế chỉ với hai màu cơ bản là trắng và bạc. 

2. Thành phần

Một trong những đặc điểm nổi bật khác của Sakura mà không phải mỹ phẩm nào cũng có đó là mỹ phẩm Sakura được nghiên cứu và chiết xuất hoàn toàn từ những tinh chất thảo mộc quý hiếm từ thiên nhiên. Không có chất hóa học, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho da.Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense SPF 50+PA++++ cũng vậy!
Hơn 80% thành phần trong nhũ tương chống nắng Sakura được chiết xuất thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Thậm chí phụ nữ có thai vẫn có thể sử dụng được. 

  • Zinc Oxide: Là sản phẩm chống nắng vật lý nên thành phần tiêu biểu vẫn là kẽm oxit (Zinc Oxide). Kẽm oxit có khả năng chống nắng phổ rộng, ngăn ngừa cháy nắng kể cả với những làn da nhạy cảm, kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá.
  • Titanium Dioxide: Là “quán quân” trong bảng thành phần các chất chống nắng tuyệt vời bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB mà không gây ra bất kỳ nguy cơ kích ứng da nào.
  • Chiết xuất cúc La Mã: Ngăn chặn sự giải phóng histamin tác nhân gây dị ứng, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, giảm dấu hiệu viêm đỏ, bóng rát của cháy nắng. Chiết xuất Cúc La Mã cũng làm lành vết thương, tái tạo tế bào, chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi sự lão hóa.
  • Chiết xuất rau má: Dồi dào Madecassoside và các hoạt chất chống oxy hóa khác giúp làm chậm các quá trình lão hóa và cấp ẩm toàn diện cho da, thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào, kích thích tăng sinh collagen giúp cải thiện kết cấu cho da thêm căng mịn, tươi trẻ. Không chỉ vậy, chiết xuất rau má còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào nhanh chóng, tăng cường hàng rào bảo vệ da tối ưu, làm dịu da đang kích ứng hoặc phục hồi da bỏng rát.
  • Chiết xuất rễ cây Cam thảo: Chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrizinic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy, đặc biệt là giúp làm trẻ hóa, giảm bệnh chàm, làm sáng đều màu da.
  • Hơn 80% thành phần trong sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên.

Hơn 80% thành phần trong sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên.

3. Khả năng chống nắng 

Vì là sản phẩm chống nắng vật lý nên Sakura Physical Daily Defense tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phân tán và phản xạ tia UV. 
Sản phẩm với chỉ số SPF50+ có khả năng chống nắng trên lý thuyết lên tới 500 phút, tuy nhiên các bác sĩ da liễu khuyên nên thoa lại sau mỗi 2 - 3 tiếng để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất. Với chỉ số PA++++ (4 cộng) giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím đến 98%.

4. Về kết cấu, mùi hương

Vì nhờ công thức dạng nhũ tương có cơ cấu giống kem chống nắng vật lý nên kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, có màu trắng như sữa. Thoa lên da thẩm thấu nhanh.
Ngoài ra, mùi kem cũng rất dịu nhẹ, dễ chịu, tự nhiên nhờ những thành phần từ thiên nhiên, không hề có mùi hương liệu. Nên bạn nào bị dị ứng mùi hương có thể yên tâm sử dụng.

5. Công dụng

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và các yếu tố có hại từ môi trường.
  • Làm dịu da, giảm cảm giác khô, mẩn đỏ do tác động của tia UV.
  • Phòng ngừa tổn thương tế bào, ngăn ngừa cháy nắng, bỏng da do ánh nắng gây ra.
  • Hạn chế hình thành sắc tố melanin gây sạm nám da.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả do tác động tia cực tím.
  • Duy trì độ ẩm và cấp ẩm cho làn da suốt ngày dài.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, tích cực tăng cường đề kháng da, giúp da chống chọi tốt với các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Góp phần tạo nên lớp nền trang điểm hoàn hảo, nhẵn mịn che mờ các khuyết điểm và lâu trôi.
  • Giữ gìn làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

Nhũ tương chống nắng Sakura giữ gìn làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

Nhũ tương chống nắng Sakura giữ gìn làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

6. Đánh giá nhũ tương chống nắng Sakura sau khi dùng

Chất nhũ tương là sự kết hợp giữa dạng kem và dạng sữa, nên khi thoa lên da rất dễ tán và thẩm thấu rất nhanh, tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái.
Sau khi thoa xong, để lại một lớp nền trắng mỏng nhẹ tự nhiên, nâng tông da nhẹ nhàng, nên cũng rất phù hợp làm lớp lót trước các bước trang điểm sau đó. 
Khả năng chống nắng cực tốt, tham gia các hoạt động ngoài trời dưới ánh nắng gay gắt hay đi biển, đi chơi nhưng cuối ngày da vẫn không hề bị ửng đỏ hay bỏng rát khó chịu.
Không chỉ chống nắng, sản phẩm còn giữ được độ ẩm cho da rất tốt. Sau một ngày dài, da vẫn rất mềm mịn, không hề xảy ra hiện tượng mốc da. 

7. Ưu nhược điểm của nhũ tương chống nắng Sakura

Ưu điểm

  • Hình thành lớp chống nắng bền vững giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và tia UVB trong thời gian dài.
  • Khả năng làm dịu da tốt giúp da không bị nóng rát hay ửng đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Độ thẩm thấu tốt, không gây nhờn dính, bết rít.
  • Không tạo cảm giác bí bách, bóng dầu hay nặng mặt.
  • Thành phần an toàn, lành tính, dùng được cho da sau điều trị laser, da em bé và cả phụ nữ mang thai.
  • Phù hợp với cả da bị mụn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo để bỏ vào balo, túi xách,....
  • Mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao, khoảng 955.000 đồng cho dung tích 60g.

Độ thẩm thấu sản phẩm rất tốt, không gây nhờn dính, bết rít.

Độ thẩm thấu sản phẩm rất tốt, không gây nhờn dính, bết rít.

8. Cách sử dụng nhũ tương chống nắng Sakura

Trước khi dùng chống nắng bạn phải đảm bảo làn da mình đã được làm sạch để tránh bụi bẩn bít tắc sau khi bôi một lớp chống nắng lên, tránh da bị nổi mụn. Đồng thời việc này cũng giúp nhũ tương thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu chống nắng.
Lau khô da để đảm bảo tối ưu khả năng bám dính của sản phẩm và giảm thời gian chờ khô.
Lấy một lượng kem vừa đủ chấm 5 điểm lên khuôn mặt rồi thoa đều, vỗ nhẹ,  tuyệt đối không chà xát mạnh.
Nên thoa lại sau 2-3 tiếng để đảm bảo khả năng bảo vệ da.
Vì thuộc dòng chống nắng vật lý nên sản phẩm có tác dụng chống nắng ngay sau khi thoa nên bạn có thể ra ngoài ngay mà không cần chờ đợi.
Đừng quên thoa cho các khu vực da cần bảo vệ như: vùng mặt, cổ và ngực cũng như bàn tay để ngăn ngừa sạm da và các đốm đồi mồi do nắng.

9. Những ai nên sử dụng nhũ tương chống nắng Sakura?

Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense SPF 50+PA++++ chứa các thành phần từ thiên nhiên, nhẹ dịu, không gây kích ứng cho da, do đó thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt là:

  • Da nhạy cảm, dễ kích ứng; da mẩn đỏ, bong tróc, ngứa rát khó chịu.
  • Da sau trị liệu thẩm mỹ như peel da. 
  • Da bị mắc chứng hồng ban (rosacea).
  • Da mụn, da dầu mụn.
  • Da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Da mẫn cảm với kem chống nắng hoá học. 
  • Những ai đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng hiệu quả, dịu nhẹ với da.

Nhũ tương chống nắng Sakura thích hợp với mọi loại da.

Nhũ tương chống nắng Sakura thích hợp với mọi loại da.

10. Bảo quản nhũ tương chống nắng Sakura

Để bảo quản nhũ tương chống nắng Sakura một cách hiệu quả nhất, bạn cần quan tâm tới một vài lưu ý dưới đây:
Để sản phẩm chống nắng ở nhiệt độ phòng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời là một trong những cách bảo quản sản phẩm được lâu mà chuyên gia khuyên bạn nên làm.
Đậy kín nắp kem chống nắng ngay sau khi sử dụng để hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa cũng như ngăn bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập biến đổi tính chất của sản phẩm.
Có thể bảo quản nhũ tương trong tủ lạnh với nhiệt độ hợp rơi vào khoảng từ 1 – 4 độ C. Khi đã bảo quản trong tủ lạnh, bạn không nên để ra ngoài quá 45 phút. Nên duy trì bảo quản ở tủ lạnh đến khi sử dụng hết sản phẩm.

Có nên mua nhũ tương chống nắng Sakura không?

Qua những đánh giá từ bài review nhũ tương chống nắng Sakura trên, có thể thấy đây là một sản phẩm chăm sóc da ưu việt với những thành phần lành tính, an toàn. Có công hiệu tuyệt vời trong việc bảo vệ da trước tác động của tia cực tím.
Dù có rất nhiều sản phẩm chống nắng liên tục ra mắt nhưng “sức nóng” của Sakura Physical Daily Defense SPF 50+PA++++ chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm. Sản phẩm đã và đang có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng và các chuyên gia.

Sakura Physical Daily Defense SPF 50+PA++++ rất được yêu thích.

Sakura Physical Daily Defense SPF 50+PA++++ rất được yêu thích.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có khả năng bảo vệ da toàn diện vừa mang đến cảm giác thoải mái tối ưu cho da thì nhũ tương chống nắng Sakura là một lựa chọn lý tưởng.
Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong các lựa chọn mua sắm của mình. 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-12 13:46:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.