Sản phẩm trẻ hóa làn da nào được đánh giá cao nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm có thể tạo ra sự khác biệt lớn, mang đến hiệu quả trẻ hóa da tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem đó là những sản phẩm trẻ hóa làn da nào nhé.

Có nhiều cách để làm mới vẻ ngoài của làn da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Việc sử dụng các sản phẩm trẻ hóa làn da là một cách tuyệt vời mà bạn nên thử. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm có thể tạo ra sự khác biệt lớn, mang đến hiệu quả trẻ hóa da tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem đó là những sản phẩm nào nhé. 

Sản phẩm trẻ hóa làn da nào được đánh giá cao nhất hiện nay?

Sản phẩm trẻ hóa làn da nào được đánh giá cao nhất hiện nay?

Khi nào thì da bắt đầu lão hóa?

Thông thường, những nếp nhăn đầu tiên xuất hiện ở độ tuổi đôi mươi. Sự mất độ đàn hồi của da mặt bắt đầu từ những năm 30. Da mặt của chúng ta trở nên khô và các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn ở độ tuổi 40. Đây là một số mốc thời gian chung cho các giai đoạn khác nhau của quá trình lão hóa, mặc dù các dấu hiệu lão hóa xuất hiện khác nhau ở mỗi người.
Ở cấp độ tế bào, chúng ta bắt đầu già đi vào khoảng tuổi 25. Nếu chịu tác động từ bên ngoài, chẳng hạn như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc, ăn nhiều đường và sinh hoạt không điều đồ, các dấu hiệu lão hóa có thể xuất hiện sớm hơn nhiều so với mức bình thường.

Ở cấp độ tế bào, chúng ta bắt đầu già đi vào khoảng tuổi 25. 

Ở cấp độ tế bào, chúng ta bắt đầu già đi vào khoảng tuổi 25. 

Các thành phần nên có trong sản phẩm trẻ hóa da

Nhiều sản phẩm bôi ngoài da có các thành phần chống lão hóa sẽ giúp da thúc đẩy quá trình sản xuất collagen - điều quan trọng để có làn da săn chắc. 
Khi chọn mua sản phẩm trẻ hóa làn da, bạn nên ưu tiên những thành phần sau: 

  • Retinoids, hoặc các hợp chất vitamin A như axit retinoic và retinol, làm giảm nếp nhăn, đường nhăn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.
  • Các axit hydroxy như axit alpha hydroxy (AHA), axit beta hydroxy (BHA) và axit polyhydroxy. Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết ở lớp ngoài của da và khuyến khích sự phát triển của tế bào da mới. 
  • Axit hyaluronic (HA) thúc đẩy quá trình duy trì độ ẩm trên da, lấp đầy các nếp nhăn trên da.
  • Niacinamide, một chất chống oxy hóa liên quan chặt chẽ đến niacin (vitamin B3) cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp khuyến khích độ đàn hồi của da và thúc đẩy duy trì độ ẩm.
  • Peptide là các phân tử tự nhiên giúp kích thích sản sinh collagen mới và thúc đẩy kết cấu da mịn màng hơn.
  • Chiết xuất hạt nho chứa các đặc tính chống viêm và chất chống oxy hóa; nó cũng thúc đẩy sản xuất collagen.
  • Coenzyme Q10 (CoQ10 ) bảo vệ da khỏi nếp nhăn và tổn thương bề mặt.
  • Chiết xuất từ ​​trà xanh, trà đen và trà ô long có đặc tính chống viêm và chứa chất chống oxy hóa.
  • Vitamin C, hay axit ascorbic, là một chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các gốc tự do. Nó cũng giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn bằng cách khuyến khích sản xuất collagen. 
  • Vitamin E, còn được gọi là alpha-tocopherol, hoạt động cùng với Vitamin C để thúc đẩy quá trình sửa chữa và làm mịn da.

Một số thành phần giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.

Một số thành phần giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.

Top 7 sản phẩm trẻ hóa da được đánh giá cao nhất hiện nay

Với những tiến bộ của khoa học trong những năm qua, một số thương hiệu đã tìm ra cách tạo ra các sản phẩm giúp đảo ngược sự lão hóa. 
Các thương hiệu sử dụng công nghệ trẻ hóa da và chăm sóc da được bác sĩ da liễu khuyên dùng là nơi bạn nên tập trung tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm trẻ hóa da nào thì cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Kem tái tạo trẻ hóa da Image MD Restoring Repair Crème

Image MD Restoring Repair Crème chứa 10% axit glycolic, kojic acid giúp làm sạch da, loại bỏ lớp tế bào chết, giúp da hạn chế mất nước, mang lại sự căng mướt, mịn màng vốn có. Đồng thời kích thích sản xuất collagen, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và ức chế melanin cho làn da sáng lên rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm trẻ hóa làn da này còn chứa retinol có khả năng chống lão hóa, làm trẻ hóa da vượt trội. Giúp phục hồi tổn thương trong cấu trúc da, tái sinh các tế bào, cho làn da rạng rỡ và giảm thiểu nếp nhăn.
Nhờ ứng dụng công nghệ ADT (Advanced Delivery Technology) độc quyền, các dưỡng chất trong kem sẽ thẩm thấu sâu vào da cao gấp 20 lần sản phẩm thông thường.

Image MD Restoring Repair Crème chứa 10% axit glycolic, kojic acid.

Image MD Restoring Repair Crème chứa 10% axit glycolic, kojic acid.

Kem dưỡng trẻ hóa da Maria Galland 1000 Mille La Creme Concentree

Sự kết hợp của tế bào gốc táo cùng các hoạt chất dưỡng ẩm cao như chiết xuất dầu hạt nho, nấm trắng giúp phục hồi và kích thích tái tạo da. Các nếp nhăn được làm mềm và làn da lấy lại độ săn chắc và mềm mại. 
Đặc biệt, bên trong Maria Galland 1000 Mille La Creme Concentree còn có vàng 24-carats. Có công dụng sản sinh tế bào, tăng độ đàn hồi của da, kích thích năng lượng của làn da, mang lại vẻ rạng rỡ. Cũng như  lưu thông máu, cải thiện, tăng sự trao đổi chất của tế bào da và đào thải độc tố. Giữ gìn làn da tươi trẻ mãi với thời gian.

Maria Galland 1000 Mille La Creme Concentree có vàng 24-carats.

Maria Galland 1000 Mille La Creme Concentree có vàng 24-carats.

Kem bổ sung collagen và trẻ hóa da Babor Collagen Booster Cream

Thành phần của Babor Collagen Booster Cream có chứa chuỗi axit amin hyaluronate, sẽ tăng cường dưỡng ẩm cho làn da căng mịn, tạo môi trường lý tưởng cho sự sinh trưởng chuỗi collagen, các sợi collagen mới không ngừng được tái tạo. Chưa kể, axit amin tham gia vào quá trình cấu tạo nên tế bào, tham gia vào quá trình chuyển hóa nội bào, cho làn da căng mịn rạng rỡ. 
Ngoài ra, bên trong kem dưỡng còn có tổ hợp các loại dầu thực vật như dầu mắc ca, dầu bơ, dầu vừng có chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh. Sẽ tiêu diệt hoàn toàn các gốc tự do gây hại để chống lại quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn và chùng nhão trên da.

Babor Collagen Booster Cream có chứa chuỗi axit amin hyaluronate.

Babor Collagen Booster Cream có chứa chuỗi axit amin hyaluronate.

Kem trẻ hóa làn da Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2

Sản phẩm trẻ hóa làn da đến từ Skinceuticals chứa tỷ lệ lipid tối ưu gồm 2% Ceramides tinh khiết 1&3, 4% Cholesterol tự nhiên, và 2% Axit béo. Tỉ lệ kết hợp hoàn hảo này mang đến cho sản phẩm công năng ưu việt trong việc khôi phục lại lớp bảo vệ tự nhiên của da, đồng thời đánh bay các loại nếp nhăn, vết nám, chân chim,...và nuôi dưỡng tế bào da chuyên sâu.
Không chỉ chống lại các tác nhân lão hóa, Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 còn đem đến cho da bạn một lượng ẩm cần thiết. Giúp cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng, và căng tràn sức sống.

Tỉ lệ thành phần hoàn hảo mang đến cho sản phẩm công năng ưu việt.

Tỉ lệ thành phần hoàn hảo mang đến cho sản phẩm công năng ưu việt.

Kem dưỡng trẻ hóa da Exuviance Age Less Everyday

Exuviance Age Less Everyday sở hữu một phức hợp PHA + Bionic, nhẹ nhàng giúp tăng cường tẩy da chết, làm mịn các đường nhăn và nếp nhăn, nhưng sẽ không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Thêm vào đó, phức hợp này bổ sung hydrat hóa và giúp tăng cường hàng rào bảo vệ của da, giảm nguy cơ bị đỏ, kích ứng và các dấu hiệu lão hóa trong tương lai.
Cùng với chiết xuất Lilac và hạt nho cộng thêm Vitamin E giúp da khỏe mạnh hơn bởi những tác nhân xâm hại bên ngoài môi trường hàng ngày như ánh nắng mặt trời, sự căng thẳng và ô nhiễm.

Exuviance Age Less Everyday sở hữu một phức hợp PHA + Bionic.

Exuviance Age Less Everyday sở hữu một phức hợp PHA + Bionic.

Kem trẻ hóa và phục hồi da iS Clinical Youth Intensive Crème 

Các thành phần nổi bật có trong  iS Clinical Youth Intensive Crème gồm có Vitamin C - Tetrahexyldecyl Ascorbate, đây là dạng tan trong dầu của Vitamin C. Vì đặc tính này mà nó thẩm thấu vào da sâu hơn các dạng C khác. Có tác dụng chống lại các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen, ức chế hắc tố, dưỡng sáng da hiệu quả. Hyaluronic Acid giữ cho da luôn được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm; Làm mờ các nếp nhăn trên da. Và phức hợp Copper Tripeptide, kích thích phá vỡ sợi collagen bị hư tổn, tăng cường sản xuất collagen khỏe mạnh. Cũng như ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn, đường nhăn.

Thành phần của iS Clinical Youth Intensive Crème là Vitamin C.

Thành phần của iS Clinical Youth Intensive Crème là Vitamin C.

Kem nâng cơ trẻ hóa da Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream

Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream là sản phẩm trẻ hóa làn da bán chạy nhất của thương hiệu Skincode.
Kem dưỡng ứng dụng công nghệ phục hồi tế bào ACR, không chỉ nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh và chống lão hóa mà còn có khả năng làm lành các tổn thương, nối liền các nếp gấp da và tái tạo các tế bào da mới.
Sự ưu việt của Skincode Exclusive Cellular Anti-Aging Cream còn nhờ đến sức mạnh của DermaxylTM, có khả năng liên kết sợi collagen và cung cấp độ ẩm cho các tế bào da giúp làm đầy các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc da. Cùng vitamin C, vitamin E dồi dào, giúp chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, bất hoạt Tyrosinase, cho làn da sáng hồng, tươi trẻ hơn.
Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu, 100% thuần chay, không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa paraben và hương thơm không gây dị ứng.

Kem dưỡng ứng dụng công nghệ phục hồi tế bào ACR.

Kem dưỡng ứng dụng công nghệ phục hồi tế bào ACR.

Tự làm sản phẩm trẻ hóa làn da tại nhà

Các sản phẩm trẻ hóa làn da làm từ thiên nhiên sẽ không mang lại kết quả ấn tượng hoặc nhanh chóng như các sản phẩm kem trẻ hóa. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đang giải quyết các vấn đề nhỏ về da và muốn tiết kiệm chi phí thực hiện, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.
Một số chuyên gia làm đẹp đề xuất các biện pháp tự nhiên để trẻ hóa làn da. Rất nhiều người tin rằng các thành phần hoàn toàn tự nhiên lành mạnh hơn và nuôi dưỡng làn da cũng rất tốt. 
Một số biện pháp tự nhiên bao gồm: 

  • Dầu argan, bơ và dầu dừa để bổ sung độ ẩm.
  • Rau và trái cây đắp trực tiếp lên mặt để làm mềm và mịn da.
  • Tầm xuân để dưỡng ẩm, làm sáng và khuyến khích sản xuất collagen.
  • Mặt nạ lòng trắng trứng để làm căng da và loại bỏ tế bào chết.
  • Mặt nạ trà xanh và mật ong để tăng cường chất chống oxy hóa.
  • Nha đam và hoa cúc La Mã để làm dịu chứng viêm.
  • Tẩy tế bào chết bằng cà phê để thúc đẩy tái tạo và làm sáng da.
  • Đắp túi trà xanh dưới mắt để chống lại bọng mắt.

Lưu ý: Khi áp dụng những biện pháp trẻ hóa từ thiên nhiên, bạn phải luôn kiểm tra trước ở một vùng da nhỏ để đảm bảo không bị kích ứng hoặc phản ứng dị ứng nhé.

Các thành phần tự nhiên lành mạnh hơn và nuôi dưỡng làn da cũng rất tốt. 

Các sản phẩm trẻ hóa làn da sẽ giúp bạn giải quyết một loạt các vấn đề về da bao gồm tác hại của ánh nắng mặt trời, đường nhăn, nếp nhăn, tăng sắc tố da, da chùng nhão và màu da không đồng đều. Trả lại cho bạn nền da căng mượt tươi trẻ. Tuy nhiên, để duy trì thanh xuân bền vững, bạn đừng quên xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc da và một lối sống lành mạnh, khoa học nữa nhé.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-13 11:54:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.