Serum chống nắng Vaseline review chi tiết nhất

Serum chống nắng Vaseline review chi tiết nhất mang đến cho bạn cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm đình đám của thương hiệu Vaseline.

Vaseline là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người. Nổi bật trong số đó là serum chống nắng Vaseline 50X Healthy Bright SPF50+ PA++++. Sản phẩm hiện được rất nhiều chị em tin dùng nhờ khả năng chống nắng kiêm dưỡng trắng da hiệu quả. Hãy cùng khám phá xem tại sao sản phẩm này lại hot đến vậy, có tốt thực sự hay không thông qua bài viết này nhé. 

Serum chống nắng Vaseline có tốt không?

Serum chống nắng Vaseline có tốt không?

Đôi nét về thương hiệu Vaseline

Thương hiệu Vaseline ra đời từ năm 1870. Hiện nay thương hiệu Vaseline đang được quản lý bởi tập đoàn Unilever với các dòng sản phẩm: kem dưỡng da, nước hoa, chất làm sạch, chất khử mùi....Các sản phẩm của Vaseline có thành phẩm chủ yếu là sáp dầu khoáng (Petroleum Jelly) với độ tinh khiết cao đảm bảo sự an toàn và lành tính.
Trong suốt quá trình sản xuất, Vaseline luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn, không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại để có thể cho ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.
Hiện nay, Vaseline đã có mặt ở 60 nước trên toàn thế giới. Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Vaseline luôn không ngừng khẳng định vị thế của mình tại thị trường mỹ phẩm Việt. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm đến từ thương hiệu này tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa, các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm uy tín, thậm chí là các nhà thuốc lớn.

Review serum chống nắng Vaseline chi tiết, chân thực nhất

Dòng serum chống nắng Vaseline có tên đầy đủ là Vaseline 50X Healthy Bright SPF50+ PA++++ và là sản phẩm dành cho cơ thể. Sau sự thành công vang dội của phiên bản đầu tiên, Vaseline đã nâng cấp sản phẩm lên một tầm cao mới với gấp đôi dưỡng chất và tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da. Phiên bản này cũng được đón nhận không kém gì phiên bản đầu.

1. Thiết kế, bao bì

Thiết kế dạng tuýp nhựa lớn và cứng cáp, phần nắp bật chắc chắn giúp việc lấy kem dễ dàng, dễ lấy được lượng kem mong muốn, không gây ra bết dính ở miệng tuýp hay phần nắp.
Ngoài ra thiết kế tuýp dựng ngược giúp chúng ta dễ dàng sử dụng tới giọt cuối cùng.

Thiết kế tuýp dựng ngược giúp chúng ta dễ dàng sử dụng tới giọt cuối cùng.

Thiết kế tuýp dựng ngược giúp chúng ta dễ dàng sử dụng tới giọt cuối cùng.

Phần thân tuýp được in đầy đủ thông tin giúp người dùng thấy được những đặc trưng nổi bật của sản phẩm. Phần lớn sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan nên mặt sau của tuýp đều là thông tin bằng tiếng Thái. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm chính hãng sẽ được dán nhãn chú thích bằng tiếng Việt để khách hàng nắm bắt thông tin.
Sản phẩm có màu chủ đạo là màu vàng tươi tắn, bắt mắt. Ngoài ra còn có thêm phần gradient chuyển màu độc đáo. Tổng thể toát lên sự chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng.

2. Thành phần

  • Octisalate, Octocrylene, Homosalate, Avobenzone, Ensulizole, Titanium dioxide: Bộ 6 màng lọc chính trong serum chống nắng, có công dụng bảo vệ da khỏi 98% tia UV từ mặt trời. Ngoài ra chúng còn giúp hạn chế lão hóa da, cháy nắng và ung thư da.
  • Công thức PPF: Chống lại bụi mịn và tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Niacinamide: Với công thức mới hàm lượng niacinamide được tăng gấp 10 giúp ra tăng hiệu quả bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh. Đồng thời, giúp da hạn chế khỏi những xâm nhập có hại từ bên ngoài khiến da mất cân bằng ẩm và giúp tăng khả năng tổng hợp Ceramide tự nhiên có trên da, giúp nâng cao khả năng tự bảo vệ, quá trình sừng hóa được ổn định.
  • Vitamin C: Dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da, giảm hình thành nếp nhăn. Dưỡng da trắng sáng, hạn chế tình trạng tăng sắc tố da. Làm lành vết thương trên da nhanh chóng. 
  • Collagen: Giúp làm mờ nếp nhăn, ngăn chặn hình thành các vết thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa da do ảnh hưởng của tuổi tác.
  • Pro-Retinol: chất chống oxy hóa cực mạnh, có khả năng làm mềm da và kích thích quá trình collagen và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Vaseline Jelly, glycerin: Cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, khóa ẩm để làn da luôn mịn màng, căng bóng.

Bộ 6 màng lọc bảo vệ da khỏi 98% tia UV từ mặt trời. 

Bộ 6 màng lọc bảo vệ da khỏi 98% tia UV từ mặt trời. 

3. Khả năng chống nắng

Serum chống nắng Vaseline 50X Healthy Bright SPF50+ PA++++ là “con lai” giữa chống nắng vật lý và hóa học. Nhờ đó mà Vaseline 50X vừa giúp khuếch tán ánh nắng chiếu lên bề mặt da. Vừa giúp hấp thụ tia tử ngoại, ngăn cho ánh nắng không chiếu tới bề mặt da.
Sản phẩm với chỉ số SPF50+ có khả năng chống nắng trên lý thuyết lên tới 500 phút, tuy nhiên các bác sĩ da liễu khuyên nên thoa lại sau mỗi 2 - 3 tiếng để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất. Với chỉ số PA++++ (4 cộng) giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím đến 98%.

4. Về kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng màu trắng tinh, nhờ công nghệ chia nhỏ các hạt phân tử tinh chất không chỉ ở ngoài bề mặt mà thẩm thấu sâu vào bên trong, da có thể hấp thu đến 100% dưỡng chất. Nên khi thoa, serum thấm rất nhanh và để lại một lớp màng ẩm rất mỏng, đặc biệt nó không gây vệt trắng lên da.
Tuy nhiên, mùi hương sản phẩm lại khá nồng, nếu bạn nào quá dị ứng với hương liệu thì nên cân nhắc kỹ.

5. Công dụng

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và các yếu tố có hại từ môi trường.
  • Phòng ngừa tổn thương tế bào, ngăn ngừa cháy nắng, bỏng da do ánh nắng gây ra.
  • Hạn chế hình thành sắc tố melanin gây sạm nám da.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả do tác động tia cực tím.
  • Dưỡng trắng, dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Duy trì độ ẩm và cấp ẩm cho làn da suốt ngày dài.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Kết cấu hấp thụ ngay lập tức, tạo thành một lớp màng bảo vệ vô hình mỏng nhẹ, thoải mái trên da.
  • Mang lại làn da mịn màng, căng đầy, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm đem đến làn da mịn màng, căng đầy, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm đem đến làn da mịn màng, căng đầy, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

6. Đánh giá serum chống nắng Vaseline

Sau khi thoa lên da, da mềm mịn hơn, căng bóng hơn. Khả năng nâng tông nhẹ nhàng trên da và cả khi bị đổ mồ hôi cũng không hề bị chảy kem như những loại khác. 
Sau khi hoạt động cả ngày trời dưới nắng thì da vẫn không hề bị sạm hay cháy nắng. Hay ngồi máy lạnh xuyên suốt 8 tiếng đồng hồ thì đến cuối ngày, da vẫn giữ được độ ẩm mịn nhất định. 
Khả năng dưỡng trắng cũng khá tốt, chỉ khoảng 3-4 tuần sử dụng thì sẽ thấy nền da sáng hơn và hồng hào hơn. Đặc biệt, khi dùng sản phẩm không hề bị dài lông.

7. Ưu nhược điểm serum chống nắng Vaseline

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp, bắt mắt. 
  • Khả năng thẩm thấu tốt, không gây nhờn dính hay bí da. 
  • Duy trì độ ẩm và cấp ẩm cho làn da suốt ngày dài.
  • Tích hợp khả năng dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Khả năng chống nắng cực kì tốt, kể cả vào những ngày nắng gắt nhất.
  • Dễ tìm mua.
  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ tầm 156.000VND/ tuýp 320ml.

Nhược điểm

  • Mùi hơi nồng.
  • Dễ bị làm giả làm nhái.

8. Cách sử dụng serum chống nắng Vaseline

Với cơ thể chúng ta cần một lượng kem chống nắng khoảng  25-30 gram (Khoảng một chén rượu vodka)
Thoa khoảng 20-30 phút trước khi ra ngoài.
Khi thoa, không nên dùng tay miết hoặc chà xát mạnh vì làm như vậy thì sản phẩm sẽ không thể thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể. Cách làm đúng nhất là chia nhỏ lượng kem trên từng vùng da rồi vỗ đều.
Khi hoạt động ngoài trời, bạn hãy thoa lại kem chống nắng 2 tiếng 1 lần. Đặc biệt là khi tiếp xúc nhiều với nước và vận động thể lực nhiều.

Thoa khoảng 20-30 phút trước khi ra ngoài.

Thoa khoảng 20-30 phút trước khi ra ngoài.

9. Những ai nên sử dụng serum chống nắng Vaseline

Serum chống nắng Vaseline 50X Healthy Bright SPF50+ PA++++ được bào chế thích hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. Đặc biệt là:

  • Da không đều màu.
  • Da sần sùi, thô ráp, kém mịn màng.
  • Da xỉn màu, da nhợt nhạt thiếu sức sống.
  • Da thường xuyên làm việc dưới ánh sáng mặt trời.
  • Những ai đang tìm kiếm giải pháp tích hợp khả năng chống nắng và dưỡng trắng.
  • Mong muốn chống nắng, bảo vệ da tối ưu.

10. Bảo quản serum chống nắng Vaseline

Để sản phẩm giữ được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý:
Để sản phẩm chống nắng ở nhiệt độ phòng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời là một trong những cách bảo quản sản phẩm được lâu mà chuyên gia khuyên bạn nên làm.
Đậy kín nắp kem chống nắng ngay sau khi sử dụng để hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa cũng như ngăn bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập biến đổi tính chất của sản phẩm.

Có nên mua serum chống nắng Vaseline không?

Serum chống nắng Vaseline 50X Healthy Bright SPF50+ PA++++ có tác dụng chống nắng cực tốt. Cùng với đó là khả năng dưỡng trắng, dưỡng ẩm hiệu quả. Dung tích lớn, giá thành lại rẻ. Những ưu điểm đó khiến cho sản phẩm này trở thành một món đồ rất đáng đầu tư.
Nếu đang muốn tìm một sản phẩm chống nắng vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Ngoài thoa chống nắng, để bảo vệ da tối ưu nhất, hãy nhớ mang quần áo dài và ở trong bóng râm dưới ô, cây xanh,…để giảm nguy cơ bị tổn thương do ánh nắng mặt trời cũng như ung thư da.

Serum chống nắng Vaseline dung tích lớn, giá thành lại rẻ. 

Hy vọng bài viết review này đã đem đến cho bạn cái nhìn chân thực hơn về serum chống nắng nhà Vaseline. Nếu thấy hữu ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn luôn xinh tươi, rạng ngời!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-06 13:15:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.