Điểm danh 5 serum dưỡng da mặt được săn đón hàng đầu hiện nay

Các bạn đang tìm kiếm một loại serum dưỡng da mặt tốt nhưng vẫn chưa tìm được vì thị trường có nhiều sự lựa chọn? Vậy thì hãy tham khảo ngay 5 cái tên đang được săn đón hàng đầu hiện nay nhé.

Một làn da mịn màng, căng tràn sức sống là “vũ khí” lợi hại giúp bạn thăng hạng nhan sắc. Và để có được làn da như vậy, nhất định cần phải có sự giúp sức của các loại serum. Các bạn đang tìm kiếm một loại serum dưỡng da mặt tốt nhưng vẫn chưa tìm được vì thị trường có nhiều sự lựa chọn? Vậy thì hãy tham khảo ngay 5 cái tên đang được săn đón hàng đầu hiện nay nhé.

Serum dưỡng da mặt nào tốt?

Serum dưỡng da mặt nào tốt?

Tại sao serum dưỡng da mặt mang lại hiệu quả cao hơn?

Serum dưỡng da mặt và kem dưỡng da mặt thông thường có sự khác biệt lớn về công thức. Nếu như trong kem dưỡng chứa nhiều dầu khoáng và các chất có nguồn gốc dầu mỏ để giúp giữ ẩm và hạn chế thoát hơi nước ra khỏi bề mặt da thì serum lại loại bỏ hầu hết các chất này. Do được loại bỏ dầu ra khỏi công thức nên serum chứa nồng độ cao các tinh chất như chất chống oxy, peptide, vitamin,...ở dạng phân tử siêu nhỏ. Các hạt phân tử này có thể thẩm thấu sâu vào 2–3 lớp biểu bì của da. Giúp serum hấp thu vào da một cách nhanh chóng mà không gây ra tình trạng bết dính, bã nhờn.
Nhờ có nồng độ dưỡng chất cao nên mỗi lần chỉ cần dùng một lượng nhỏ cũng có thể cho hiệu quả cao. Các công dụng như làm mịn da, xóa mờ nếp nhăn, giảm các đốm đồi mồi, tái tạo da... vượt trội hơn hầu hết các sản phẩm chăm sóc da mặt. 

7 lý do bạn nên sử dụng serum dưỡng da mặt

Giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm đen

Tiếp xúc với tia cực tím hàng ngày và lão hóa có thể dẫn đến sự xuất hiện của làn da xỉn màu, đổi màu và các đốm đen. Các loại serum chứa vitamin C, Retinol, Arbutin, Axit tranexamic,...sẽ giúp làn da giải quyết các vấn đề liên quan đến sắc tố.

Làm sáng làn da xỉn màu

Khi bạn già đi, làn da của bạn có thể bắt đầu mất đi vẻ rạng rỡ một cách tự nhiên. Các loại serum với hàm lượng dưỡng chất cao sẽ giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào, để lộ làn da trông trẻ trung hơn.

Serum giúp kích thích tái tạo tế bào, để lộ làn da trông trẻ trung hơn.

Serum giúp kích thích tái tạo tế bào, để lộ làn da trông trẻ trung hơn.

Làm đầy đặn da và giảm nếp nhăn

Serum dưỡng da mặt đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ thói quen chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả nào. Được pha chế với nồng độ hoạt chất cao, các loại serum sẽ hấp thụ nhanh chóng vào da để giúp làn da được bổ sung dưỡng chất ngay lập tức. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn có thể mong đợi các đường nhăn và nếp nhăn giảm rõ rệt.

Ngăn ngừa chảy xệ da

Khi bạn trưởng thành, làn da dần mất đi độ ẩm và thể tích, đặc biệt là ở những vùng mỏng manh như gò má và dưới mắt. Để bổ sung thể tích và duy trì độ ẩm, đồng thời chống chảy xệ ở những vùng này, hãy tìm đến loại serum có chứa các hoạt chất như Axit hyaluronic, Niacinamide,...để cải thiện tình trạng da. 

Giúp quản lý da dễ bị mụn trứng cá

Có rất nhiều loại serum dưỡng da mặt có thể giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến mụn. Các thành phần thường được tìm thấy trong serum trị mụn thường có benzoyl peroxide, axit salicylic và thậm chí cả retinol.

Tẩy tế bào chết cho da

Các sản phẩm tẩy da chết hóa học đang ngày càng trở nên phổ biến. Serum có chứa AHA và BHA, như axit lactic và axit malic, có thể được sử dụng để tái tạo bề mặt da giúp da mịn màng hơn và vẻ ngoài đều màu hơn.

Dưỡng ẩm cho da

Khi làn da của bạn cảm thấy quá khô, một mình kem dưỡng ẩm có thể không làm giảm được tình trạng đó. Thay vì dựa vào kem dưỡng da mặt, bạn có thể bổ sung thêm một loại serum dưỡng ẩm để mang lại sức sống cho làn da khô của mình. 

Serum dưỡng ẩm mang lại sức sống cho làn da.

Serum dưỡng ẩm mang lại sức sống cho làn da.

Điểm danh 5 serum dưỡng da mặt được săn đón hàng đầu hiện nay

Serum dưỡng da mặt Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum

Nếu bạn đang tìm một loại serum chống lão hóa thì Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum là một lựa chọn không thể nào lý tưởng hơn. Sản phẩm được bào chế với các thành phần mạnh mẽ giúp phục hồi độ ẩm, độ đàn hồi cho mọi loại da. Đồng thời làm giảm các nếp nhăn hiện có và làm chậm sự xuất hiện của các nếp nhăn mới. 
Đặc biệt, công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Thành phần chính

  • Phức hợp độc quyền ACR: Sự kết hợp của các hoạt chất sinh học peptide và hoạt chất tổng hợp phytoestrogen ngăn ngừa các nếp nhăn, rãnh sâu trên da hiệu quả. Thành phần này giúp tăng cường sản xuất collagen, kích hoạt tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn. Hoạt động của các gốc tự do cũng bị ức chế giúp da tươi trẻ, rạng ngời.
  • Phức hợp Ameliox: Được coi như thành phần làm đầy tương tự botox nhưng được chiết xuất từ tự nhiên. Góp phần căng da, dưỡng da săn chắc, ngừa chảy xệ và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, elastin.
  • Chiết xuất nhân sâm: Ngăn ngừa lão hoá, tái tạo da từ cấp độ tế bào, đóng vai trò quyết định trong việc giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc và có độ đàn hồi tốt.
  • Pro-Vitamin B5: Chống viêm, dưỡng ẩm, ngừa mất nước, phục hồi trạng thái duy trì độ ẩm tự nhiên của da.
  • Vitamin E: Có đặc tính chống oxy hóa và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó giúp tăng cường độ sáng của da và làm săn chắc các mô. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương da do bức xạ UVA và UVB.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, không kích ứng da dù da đặc biệt nhạy cảm.
  • Chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa tuyệt vời, làn da trở nên căng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Chất serum mềm mượt, thoa lên da thấm khá nhanh, không gây cảm giác bóng nhờn khó chịu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 2.491.000 đồng cho chai 30ml.

Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da tươi trẻ.

Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da tươi trẻ.

Serum dưỡng da mặt Swissline Aqua Calm Oil In Serum

Nếu làn da đang lâm vào tình trạng nhạy cảm, cần một liệu pháp phục hồi mạnh mẽ thì Swissline Aqua Calm Oil In Serum là lựa chọn thích hợp nhất.
Serum dưỡng da mặt này sở hữu các loại thực vật làm dịu và chất làm mềm bảo vệ da như chiết xuất rau má, hoa vạn thọ, hoa nhung tuyết, mâm xôi đỏ, Ceramides,...Mang đến công dụng làm giảm ngay các dấu hiệu kích ứng khó chịu, hồi phục những tổn thương da. Đồng thời, tăng cường cung cấp chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và ngày càng khỏe khoắn.

Thành phần chính

  • Chiết xuất cúc vạn thọ: Có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm dịu da và giảm kích ứng nhanh chóng.
  • Chiết xuất hoa hồng: Kháng viêm, kháng khuẩn; Cân bằng pH trên da; Dưỡng ẩm, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi của da, tăng sinh collagen cho da.
  • Chiết xuất hoa nhung tuyết: Kích thích sản sinh axit hyaluronic, ngăn sụt giảm collagen; Chống lại các gốc tự do gây hại; Thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Chiết xuất mâm xôi đỏ: Cải thiện sản xuất collagen, đảo ngược tổn thương do tia UV gây ra; Chống lão hóa, thúc đẩy sự khỏe mạnh của da.
  • Ceramides: Dưỡng ẩm mạnh mẽ; Phục hồi và củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da; Cải thiện kết cấu và sự đàn hồi của da.

Ưu điểm

  • Không chứa hương liệu, không chứa chất nhũ hóa, không chứa cồn, an toàn với mọi loại da.
  • Dễ tán khi sử dụng và nhanh chóng thẩm thấu mà không lưu lại vệt trên da, đem tới cảm giác khô ráo, không bết dính.
  • Thiết kế chai chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 4.819.000 đồng cho chai 30ml.

Swissline Aqua Calm Oil In Serum phục hồi tổn thương, tái tạo da nhanh chóng.

Swissline Aqua Calm Oil In Serum phục hồi tổn thương, tái tạo da nhanh chóng.

Serum dưỡng da mặt Mesoestetic Age Element Brightening Concentrate

Mesoestetic Age Element Brightening Concentrate sở hữu công thức đậm đặc được chiết xuất từ Vitamin C, Niacinamide,....Giúp giảm sự tích tụ melanin. Từ đó, xóa mờ các vết sạm nám, tàn nhang,...trên da, tích cực dưỡng sáng và làm đều màu da. Đồng thời, hoạt động chống oxy hóa chuyên sâu của sản phẩm còn ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, làm mịn các nếp nhăn và tăng cường phục hồi làn da.

Thành phần chính

  • [meso]epigen system™: Công nghệ này thông qua ba thành phần hoạt tính, tối ưu hóa tình trạng da, giúp bảo vệ DNA và cải thiện hiệu suất tổng thể. Nó chứa axit shikimic; axit maslinic, giúp tăng sản xuất axit hyaluronic, elastin và proteoglycan, tăng cường độ ẩm, độ săn chắc và tái tạo da; isoquercetin, cung cấp hoạt động chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da; Tăng tốc độ tái tạo tế bào mới, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin. Đồng thời, ức chế ức chế hình thành tyrosinase, làm giảm hắc tố.
  • Niacinamide: Tăng cường hàng rào chắn lipid ở lớp biểu bì, củng cố sức mạnh, bảo vệ da khỏi xâm nhập xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm, tăng sức đề kháng cho hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng lỏng, khi lên da thẩm thấu rất nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít hay bết dính.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 3.800.000 đồng cho chai 30ml.

Mesoestetic Age Element Brightening Concentrate sở hữu công thức dưỡng chất đậm đặc.

Mesoestetic Age Element Brightening Concentrate sở hữu công thức dưỡng chất đậm đặc.

Serum dưỡng da mặt Image Vital C Hydrating Anti Aging Serum

Serum dưỡng da mặt Image Vital C Hydrating Anti Aging Serum sở hữu nồng độ cao vitamin C giúp dưỡng trắng da, hạn chế nếp nhăn và ngăn chặn da tiết melanin gây nám, tàn nhang. Cùng với đó là bổ sung độ ẩm và phục hồi tầng sâu của da, làm chậm và ngăn ngừa quá trình oxy hóa các phân tử trong da, tăng cường sản sinh collagen, giúp da tươi trẻ dài lâu.

Thành phần chính

  • Vitamin C: Chứa hàm lượng lên tới 15%, giúp thúc đẩy sự hình thành collagen. Cải thiện rõ rệt các vấn đề lão hóa. Đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ da, hạn chế tác hại do tia UV gây ra và tái tạo cấu trúc da.
  • Vitamin A: Đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, tạo lớp nền vững chắc cho da. Giúp dưỡng ẩm, tăng độ sáng mịn, mượt mà và giảm nếp nhăn.
  • Trà xanh: Thải độc tố và kháng viêm, làm dịu da, giảm sưng viêm, kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng da khỏe khoắn từ bên trong.
  • Chiết xuất hạt nho: Chống oxy hóa cực mạnh, ngăn chặn tình trạng lão hóa đến sớm; Hỗ trợ dưỡng ẩm, giảm thiểu tình trạng da bị khô, bong tróc.

Ưu điểm

  • Kết cấu siêu mịn nên thẩm thấu nhanh và không gây ra cảm giác nhờn dính trên da.
  • Có khả năng cải thiện làn da khô ráp nhanh chóng cho làn da căng mướt sau khi sử dụng.
  • Có mùi thơm nhẹ rất thư giãn.
  • Thành phần từ tự nhiên nên không gây kích ứng, sử dụng được cho cả mẹ bầu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 2.250.000 đồng/50ml.

Serum dưỡng da mặt Image Vital C Hydrating Anti Aging Serum sở hữu nồng độ cao vitamin C.

Serum dưỡng da mặt Image Vital C Hydrating Anti Aging Serum sở hữu nồng độ cao vitamin C.

Serum dưỡng da mặt Skinceuticals Blemish + Age Defense

Skinceuticals Blemish + Age Defense là sự pha trộn của axit dioic, axit salicylic, LHA, axit glycolic và axit citric. Có tác dụng ưu việt trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm nhanh các nốt mụn. Không chỉ giảm mụn, serum dưỡng da mặt này của Skinceuticals còn tăng cường quá trình trao đổi chất của tế bào giúp làn da sáng mịn, trẻ khỏe.

Thành phần chính

  • 2% Dioic Acid: Hạn chế lượng bã nhờn tiết trên da mặt, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn và cải thiện các vết thâm sau mụn. 
  • 0.3% Lipo Hydroxy Acid (LHA): Kích thích vào quá trình đào thải da chết, thải độc tố ra ngoài, hạn chế khả năng mắc các bệnh về da.
  • 1.5% Salicylic Acid (BHA): Kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch sâu; Loại bỏ và kiềm dầu.
  • 3.5% Glycolic Acid: Tẩy tế bào chết, cải thiện cấu trúc của da và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • 0.5% Citric Acid: Tẩy da chết một cách tự nhiên, cải thiện tone da đều màu; Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn.

Ưu điểm

  • Kết cấu có dạng lỏng dễ thẩm thấu.
  • Hàm lượng hoạt chất vừa đủ, phù hợp cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 2.208.000 đồng/30ml.

Skinceuticals Blemish + Age Defense giảm mụn, kiềm dầu hiệu quả.

Skinceuticals Blemish + Age Defense giảm mụn, kiềm dầu hiệu quả.

Chăm sóc da hàng ngày là việc làm rất cần thiết để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường mỹ phẩm hiện nay, rất nhiều chị em gặp khó trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ tự tìm được cho mình một loại serum dưỡng da mặt hiệu quả. Và đừng quên là trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm làm đẹp nào, nên tìm hiểu kỹ về tác dụng, thành phần để xem có “hợp cạ” với tình trạng da mình hay không nhé. Chúc các bạn có làn da xinh!

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2023-01-09 10:51:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.