Giữ mãi xuân thì cùng top 5 serum nâng cơ chống lão hoá hiệu quả bậc nhất

Khi nào thì cần nhờ cậy đến serum nâng cơ chống lão hóa? Và đâu là những sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay?

Serum nâng cơ chống lão hoá là “cứu tinh” cho những chị em đang có làn da xuống sắc vì nếp nhăn, chảy xệ,...giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn và lưu giữ tuổi xuân theo thời gian. Vậy khi nào thì cần nhờ cậy đến serum nâng cơ chống lão hóa? Và đâu là những sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay? Theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

Khi nào thì cần nhờ cậy đến serum nâng cơ chống lão hóa?

Khi nào thì cần nhờ cậy đến serum nâng cơ chống lão hóa?

Serum nâng cơ chống lão hóa là gì?

Serum nâng cơ chống lão hóa là sản phẩm dưỡng da có kết cấu lỏng nhẹ hoặc gel, chứa nhiều dưỡng chất ở dạng phân tử siêu nhỏ và có tác dụng giúp căng da, giảm nếp nhăn và làm chậm tiến trình lão hóa.

Làm thế nào để lựa chọn serum nâng cơ chống lão hóa an toàn?

Hiện nay các sản phẩm như serum nâng cơ chống lão hóa rất dễ bị làm nhái giả, chứa các thành phần độc hại ảnh hưởng xấu tới da. Nếu tuỳ ý sử dụng những sản phẩm này, da có thể bị tổn thương nặng và khó phục hồi như trước. Chưa bàn tới độ hiệu quả, trước tiên bạn phải chọn sản phẩm an toàn với sức khỏe làn da. Và để làm được điều này, bạn cần lựa chọn dựa theo những tiêu chí sau:

Không chứa các hóa chất độc hại

Cần lưu ý không sử dụng serum chứa thành phần độc hại như Corticoid, Hydroquinone, thủy ngân. Vì đây là những hoạt chất “tử thần”, khiến lớp da bên ngoài bị bào mòn, để lộ lớp da non trắng tái bên trong. Theo thời gian, lớp da này bị ánh nắng mặt trời tấn công, dẫn tới tình trạng da sạm nám, xỉn màu và nhanh lão hóa.

Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng

Không riêng serum chống lão hóa, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, các bạn cũng nên tham khảo cách nhận biết sản phẩm thật - giả từ nhà sản xuất, để lựa chọn serum uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, bạn nên mua sản phẩm tại các địa điểm lớn như siêu thị, nhà thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm để đảm bảo serum chính hãng và phát huy công dụng tốt nhất.

Đọc kỹ bảng thành phần

Hãy xem kỹ thành phần và chọn một sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa hoặc không gây dị ứng. Đồng thời tìm kiếm các loại vitamin và polypeptide. Các công thức này sẽ vừa đảm bảo an toàn cho da, vừa nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ cho nó đàn hồi lâu hơn. Chọn sản phẩm có từ 'non-comedogenic' trên nhãn. 

Hãy xem kỹ thành phần và chọn một sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa hoặc không gây dị ứng.

Hãy xem kỹ thành phần và chọn một sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa hoặc không gây dị ứng.

Khi nào thì nên bắt đầu sử dụng serum chống lão hóa?

Hầu hết mọi người nghĩ rằng bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa khi họ bước vào độ tuổi ngũ tuần, ngay khoảng thời gian các nếp nhăn, da chảy xệ,...bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Trên thực tế, bạn có thể và nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm này ngay từ độ tuổi 20. Đây là độ tuổi mà các sản phẩm này sẽ cho năng suất cao nhất. 
Nếu bạn có thể ngăn chặn làn da của mình xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, bạn không chỉ giữ được vẻ trẻ trung của tuổi già mà nếu xuất hiện nếp nhăn và da chảy xệ, da của bạn sẽ đáp ứng tốt hơn với các phương pháp điều trị.
Nếu bạn bắt đầu sử dụng các sản phẩm serum nâng cơ chống lão hóa ở độ tuổi 20, về cơ bản bạn đang huấn luyện làn da của mình cách hoạt động khi gặp tác nhân lão hóa. Bạn bắt đầu càng sớm, làn da bạn càng có lợi.

Nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm này ngay từ độ tuổi 20.

Nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm này ngay từ độ tuổi 20.

Top 5 serum nâng cơ chống lão hoá hiệu quả bậc nhất

Serum nâng cơ chống lão hóa Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil

Ngay từ khi ra mắt, serum nâng cơ chống lão hóa Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của một loại serum hoạt tính với dầu nuôi dưỡng sâu, giàu axit béo omega 3 và 6. Cung cấp cho da lợi ích ưu việt trong việc ngăn ngừa lão hóa. Da khô, kém sắc được bảo vệ chống lại các tác động lão hóa do mất nước và kích ứng, đồng thời chuyển hóa thành làn da sáng và khỏe mạnh hơn.
Công thức nhẹ nhàng, mỏng nhẹ, hấp thụ nhanh chóng và để lại cho làn da cảm giác dịu nhẹ, mềm mại và rạng rỡ mà không gây cảm giác nhờn dính.

Thành phần chính

  • Dầu Jojoba: Làm dịu da vượt trội và bảo vệ chống lại sự mất nước và các áp lực bên ngoài. Nó giữ ẩm sâu và hoạt động để niêm phong làn da của bạn bằng một hàng rào bảo vệ giúp khóa ẩm. Dầu Jojoba cũng rất giàu Vitamin E, nó có tác dụng chống oxy hóa mạnh, làm dịu và làm mềm da.
  • Dầu mè: Chứa nhiều kẽm giúp sản sinh collagen. Giúp da đàn hồi hơn và giúp phục hồi mọi tổn thương. Ngoài ra, nó còn chứa một chất chống oxy hóa gọi là sesamol, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn.
  • Phức hợp tiêu Tứ Xuyên: Nâng da trong thời gian ngắn và dài hạn. Nó làm thư giãn các cơ bề mặt da và làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nó cũng làm giảm độ nhạy cảm giúp giảm bớt sự khó chịu, ngứa ngáy và thô ráp trên da.
  • Vitamin E: Tăng cường làn da sáng và làm săn chắc các mô. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương da do bức xạ UVA và UVB.

Ưu điểm

  • Chai thủy tinh trong suốt rất sang trọng và chắc tay.
  • Chất serum mỏng nhẹ rất dễ tán, thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính.
  • Dung tích nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang theo bất cứ đâu.
  • Đã được kiểm tra da liễu, 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật.
  • Không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao, 2.473.000 đồng cho dung tích 28ml.

Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil cung cấp cho da lợi ích ưu việt trong việc ngăn ngừa lão hóa.

Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil cung cấp cho da lợi ích ưu việt trong việc ngăn ngừa lão hóa. 

Serum nâng cơ chống lão hóa AHC Capture Revite Solution Max Ampoule

AHC Capture Revite Solution Max Ampoule đến từ thương hiệu mỹ phẩm AHC. Với thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc và quả cây bụi khác nhau, sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm, peptide và hơn 20 loại dưỡng chất khác nhau giúp nuôi dưỡng làn da thêm tươi sáng và khỏe khoắn.

Thành phần chính

  • Tinh chất đậu lên men và tinh dầu hạt hướng dương: Giúp da mềm mượt, căng mịn
  • Niacinamide và Adenosine: Là thành phần hỗ trợ làm sáng da và chống nhăn rất hiệu quả.
  • Chiết xuất của các loại thảo dược và quả bụi tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ tái tạo da và chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da trước gốc tự do từ môi trường.
  • Galactomyces Ferment Filtrate: hỗ trợ dưỡng trắng da, cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi, giúp da bóng mượt sáng khỏe và dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Mùi hương đặc biệt dễ chịu. 
  • Kết cấu thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít. 
  • Thiết kế chai thủy tinh bắt mắt và sang trọng.
  • Giá thành bình dân, phù hợp nhiều đối tượng, 220.000 đồng/50ml.

Nhược điểm

  • Hiệu quả phát huy khá chậm.

AHC Capture Revite Solution Max Ampoule chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc và quả cây bụi khác nhau.

AHC Capture Revite Solution Max Ampoule chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc và quả cây bụi khác nhau.

Serum nâng cơ chống lão hóa Swissline Clinic Lemanic L'extrait

Serum nâng cơ chống lão hóa Swissline Clinic Lemanic L'extrait được đánh giá rất cao từ người dùng lẫn giới chuyên môn. Như một phép thuật, chỉ một tháng sau khi sử dụng hàng ngày, làn da ngay lập tức trông rõ ràng hơn, với kết cấu đồng đều hơn và các dấu hiệu lão hóa được giảm thiểu rõ rệt.

Thành phần chính

  • Crystal Complex: Tái thiết lập chức năng của các tế bào, giúp tăng cường tổng hợp collagen.
  • Cultured Plant Stem Cells: Dưỡng ẩm, làm đầy nếp nhăn, chống oxy hóa cực cao và cung cấp năng lượng cho da.
  • Marine Collagen + Hyaluronic Acid: Tạo ra lớp màng lấp đầy và làm phẳng mượt các nếp nhăn, khóa chặt độ ẩm cần thiết trên bề mặt da để giúp làn da luôn căng mịn, mượt mà và tươi sáng.
  • Oxygen Booster: Tăng cường chuyển hóa tế bào thông qua hoạt động thúc đẩy quá trình vận chuyển oxy trong các mô.

Ưu điểm

  • Serum thấm nhanh, để lại nền da khô thoáng, mịn màng.
  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt.
  • Nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ đâu.
  • Công thức dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 8.505.000 đồng cho dung tích 30ml.

Serum nâng cơ chống lão hóa Swissline Clinic Lemanic L'extrait được đánh giá rất cao từ người dùng lẫn giới chuyên môn.

Serum nâng cơ chống lão hóa Swissline Clinic Lemanic L'extrait được đánh giá rất cao từ người dùng lẫn giới chuyên môn.

Serum nâng cơ chống lão hóa Maria Galland Essence 001 Caviar

Serum nâng cơ chống lão hóa Maria Galland Essence 001 Caviar cung cấp các phân tử liên kết nước Hyaluronic acid và kích thích sự tổng hợp collagen. Mang đến hiệu ứng kép vừa làm giảm số lượng các nếp nhăn vừa làm giảm độ sâu của chúng. Đồng thời đảm bảo độ săn chắc trên bề mặt da và giải độc cho da.

Thành phần chính

  • Chiết xuất trứng cá tầm Caviar: Giàu acid béo, hoạt chất vitamin khoáng và các loại protein, phục hồi và tái sinh tế bào cực nhanh. 
  • Phức hợp từ tảo và lô hội: Loại trừ các độc tố, đẩy lùi các nguy cơ lão hóa. Tăng cường cung cấp nước, độ ẩm giúp làn da mịn màng, tươi tắn và rạng rỡ tự nhiên.
  • Các chuỗi lipopeptides: Lấp đầy các khoảng trống, gắn kết các mạch mô tế bào bị đứt gãy giúp chống lại quá trình lão hóa, nâng cơ.

Ưu điểm

  • Dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, dễ tán, thấm nhanh, không gây nhờn dính.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 5.320.000 đồng cho liệu trình 10 chaix2.5ml.

Maria Galland Essence 001 Caviar mang đến hiệu ứng kép cho da.

Maria Galland Essence 001 Caviar mang đến hiệu ứng kép cho da.

Serum nâng cơ chống lão hóa Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum

Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum sở hữu các thành phần chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng lão hóa. Đồng thời sản phẩm tăng cường và thúc đẩy tái tạo tế bào giúp da mịn màng và đều màu. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ nhanh chóng thẩm thấu nuôi dưỡng làn da mà không để lại cảm giác nhờn dính.

Thành phần chính

  • Hyaluronic Acid: Tăng cường khả năng giữ nước của tế bào, giúp da luôn ẩm mượt, căng mọng, hạn chế hình thành nếp nhăn.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Hỗ trợ cải thiện kích thước lỗ chân lông, giảm tiết dầu nhờn và chống lão hóa da.
  • Resveratrol: Chống oxy hóa mạnh mẽ, hạn chế tác hại của các gốc tự do, cải thiện nếp nhăn và làm mờ hắc sắc tố trên da.
  • Vitamin C: Sản sinh collagen, giúp sáng da, mờ thâm, chống oxy hóa da.
  • Bisabolol: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã làm giảm viêm, tiêu sưng, giảm mẩn đỏ và hạn chế kích ứng da.

Ưu điểm

  • Thiết kế vòi pump tiện lợi, dễ dàng lấy sản phẩm.
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da.

Nhược điểm

  • Có chứa Phenoxyethanol, bạn nào dị ứng với thành phần này cần cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Giá thành khá cao, khoảng 1.250.000 VNĐ/30ml.

Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum sở hữu các thành phần chống oxy hóa.

Có thói quen chăm sóc da phù hợp và thói quen lành mạnh là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn giữ được vẻ trẻ trung bền lâu. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng để quay ngược thời gian chưa? Nếu rồi thì đừng quên nhờ đến sự trợ giúp của “người bạn” serum nâng cơ chống lão hóa nhé.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-11 10:37:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.