Bật mí cách chọn serum nâng cơ mặt chuẩn chuyên gia

Làm thế nào để chọn được một loại serum nâng cơ mặt phù hợp với làn da của mình và đem đến tác dụng tốt đây?

Với sự đa dạng của sản phẩm cùng những lời quảng cáo hoa mỹ xung quanh sản phẩm đó thì việc tìm thấy một loại serum nâng cơ mặt hiệu quả thực sự là một việc khó. Chưa kể, nhu cầu chăm sóc da của mỗi người là duy nhất và không phải ai cũng được hưởng lợi từ mọi loại serum. Vậy làm thế nào để chọn được một loại serum phù hợp với làn da của mình và đem đến tác dụng tốt đây? Bài viết này sẽ giúp bạn. 

Vậy làm thế nào để chọn được một loại serum nâng cơ mặt phù hợp?

Vậy làm thế nào để chọn được một loại serum nâng cơ mặt phù hợp?

Serum nâng cơ mặt là gì? Tác dụng của serum nâng cơ mặt

Serum nâng cơ mặt là gì?

Serum nâng cơ mặt là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Nó là sự kết tinh của rất nhiều hoạt chất có lợi cho da. Trong loại serum này thường có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, các loại axit, vitamin và khoáng chất. Nhằm mục đích tái tạo độ đàn hồi, phục hồi mạng lưới liên kết dưới da để nâng đỡ các cơ da.
Serum nâng cơ mặt có dạng lỏng, với những phân tử cực nhỏ nên tốc độ và hiệu suất thẩm thấu cao giúp serum dễ dàng đi sâu vào bên trong da. Mang đến hiệu quả cao, giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả hơn các loại kem dưỡng thông thường.

Tác dụng của serum nâng cơ mặt 

Tuy mỗi loại serum nâng cơ mặt thường có thành phần khác nhau nhưng chung quy lại đều mang đến cho người dùng tác dụng:

  • Chăm sóc da từ sâu bên trong giúp giảm nhăn, giảm mỡ, căng da, nâng cơ, trẻ hóa da.
  • Cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, ẩm mượt.
  • Chống oxy hóa, giảm tác động gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Kích thích sản sinh collagen, elastin, phục hồi độ săn chắc cho da luôn tươi trẻ.
  • Ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, chùng nhão.
  • Làm thắt chặt kết cấu, săn chắc da cho khuôn mặt thon gọn và sắc nét hơn.

Serum nâng cơ mặt giúp da căng mịn, săn chắc.

Serum nâng cơ mặt giúp da căng mịn, săn chắc.

Bật mí cách chọn serum nâng cơ mặt chuẩn chuyên gia

Xem xét loại da của mình

Nếu bạn có làn da dầu và dễ bị mụn, hãy chọn một loại serum nâng cơ mặt có retinols, cũng như dầu hạt tầm xuân. Đối với da khô và trưởng thành, hãy thử thứ gì đó có axit hyaluronic và Vitamin C. Da bình thường hoạt động tốt với axit glycolic, giữ độ ẩm và giữ cho làn da tươi mới và trẻ hóa.
Đối với da dầu nên ưu tiên các loại serum gốc nước để chống lại lượng dầu trên da, đồng thời giúp chúng được hấp thụ nhanh chóng để phục hồi bất kỳ tế bào thoái hóa nào bên dưới lớp biểu bì. Tìm kiếm các thành phần như Vitamin E, lô hội , axit hyaluronic, dầu jojoba, axit amin.

Đọc kỹ bảng thành phần

Hãy đọc kỹ bảng thành phần để biết bên trong sản phẩm có những gì và liệu mình có dị ứng với cái tên nào hay không. 
Nên tránh xa những sản phẩm có chứa cồn, hương liệu, paraben,...

Ưu tiên các thương hiệu uy tín

Một thương hiệu uy tín trước khi cho ra mắt một sản phẩm nào đó đều trải qua quy trình nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm, kiểm định. Một sản phẩm chưa chắc đã phù hợp với da bạn nhưng chắc chắn chúng sẽ an toàn hơn khi đến từ các thương hiệu có tiếng tăm. 
Hiện nay rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ được quảng cáo với những tác dụng thần thánh như nâng cơ sau một đêm, trẻ ra sau một tuần,...Bạn không nên tin vào những sản phẩm như vậy.
Tốt nhất nên chọn ưu tiên những thương hiệu nhiều người biết, đã được giới chuyên môn đánh giá chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

Thử sản phẩm trước khi dùng

Vì serum là sản phẩm cô đặc dưỡng chất, bạn có thể dễ bị dị ứng hoặc phản ứng nhất định. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước khi bạn thử một cái gì đó mới. Hoặc thực hiện kiểm tra trước ở một vùng da nhỏ dưới cánh tay, vùng xương quai hàm ngay từ đầu trước khi bạn sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Thử sản phẩm trước khi dùng để tránh kích ứng, dị ứng.

Thử sản phẩm trước khi dùng để tránh kích ứng, dị ứng.

Ngoài ra, nếu bạn đang mang thai hoặc mắc các bệnh về da như chàm, tốt nhất nên tránh sử dụng serum có thành phần mạnh. 

Những lưu ý khi dùng serum nâng cơ mặt

Để làn da hấp thu trọn vẹn tinh hoa do serum nâng cơ mặt mang lại, khi sử dụng bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Nếu để quá lâu sau khi mở nắp, tác động của khí hậu và môi trường sẽ khiến serum bị biến chất, trở nên mất tác dụng. Do đó, dù sản phẩm còn hạn sử dụng trên bao bì thì bạn vẫn nên sử dụng nhanh chóng khi mở nắp.
  • Nên massage nhẹ nhàng trong khi thoa serum. Thao tác massage giúp da mặt nóng dần lên tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và giúp các mạch máu dưới da được kích thích tuần hoàn tốt hơn.
  • Thoa serum lên mặt ngay khi da vẫn còn ẩm sẽ tăng hiệu quả và không gây nên tình trạng khô da, gây bong tróc.
  • Bôi kem dưỡng ẩm sau khi bôi serum để bảo vệ để cho những tinh chất serum thấm vào da một cách triệt để.

Top serum nâng cơ mặt hiệu quả nhất hiện nay

Serum nâng cơ mặt Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil

Serum nâng cơ mặt Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil kết hợp lợi ích của một loại serum hoạt tính cùng với sự thoải mái của dầu nuôi dưỡng sâu, giàu axit béo omega 3 và 6 để làm cho da mềm mại và mịn màng.
Công thức chứa dầu Jojoba và dầu mè quý giá cùng với phức hợp hạt tiêu Tứ Xuyên nâng cấp dưỡng ẩm và tái tạo da suốt ngày đêm. Nhờ đó, da săn chắc hơn và các dấu hiệu đầu tiên của nếp nhăn và đường nhăn giảm bớt. Da khô, kém sắc được bảo vệ chống lại các tác động lão hóa do mất nước và kích ứng, đồng thời chuyển hóa thành làn da sáng và khỏe mạnh.
Công thức nhẹ nhàng, mỏng nhẹ, hấp thụ nhanh chóng và để lại cho làn da nhạy cảm nhất cảm giác dịu nhẹ, mềm mại và rạng rỡ mà không gây cảm giác nhờn dính.
Đặc biệt, Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ.

Skincode 24h Vitalizing Lift Serum In Oil đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ.

Serum nâng cơ mặt Swissline Clinic Lemanic L'extrait

Swissline Clinic Lemanic L'extrait là tinh hoa kết hợp giữa liệu pháp trẻ hóa và phục hồi da nổi tiếng của phòng khám Clinic Lemanic cùng với công nghệ hiện đại, công thức trẻ hóa độc quyền của Swissline.
Collagen biển sâu và Hyaluronic axit được kết hợp với thành phần đỉnh cao công nghệ như Crystal Complex đã tạo nên dòng L’extrait sang trọng, đẳng cấp và cho kết quả vượt trội.
Với các thành phần công nghệ độc đáo nhất, Swissline Clinic Lemanic L'extrait mang đến những tính năng ưu việt nhất như: Làn da trở nên săn chắc hơn, mịn màng và tươi sáng hơn rõ rệt ngay từ lần thoa  đầu tiên; Xóa bỏ các nếp nhăn sâu, cạn và các vết chân chim trên bề mặt da; Nâng cơ da, giúp bề mặt da trở nên đàn hồi, săn chắc và căng đầy; Khắc phục tình trạng da khô; duy trì độ ẩm để làn da luôn phẳng mượt, mềm mại một cách tự nhiên.
Sau một tháng sử dụng, da sẽ phục hồi hoàn toàn về tình trạng tối ưu. Nó sẽ tiếp tục đầy đặn và thậm chí…như thể nó đã được đổi mới.

Swissline Clinic Lemanic L'extrait nâng cơ mặt hiệu quả.

Swissline Clinic Lemanic L'extrait nâng cơ mặt hiệu quả.

Serum nâng cơ mặt La Prairie Platinum Rare Haute Rejuvenation Protocol

La Prairie Platinum Rare Haute Rejuvenation Protocol là một liệu pháp chăm sóc chuyên sâu kéo dài một tháng. Nó làm trẻ hóa làn da một cách rõ rệt, giúp bù đắp cho sự mất mát và xuống cấp do tuổi tác. 
Sản phẩm được làm giàu với Platinum Multi-Peptide độc ​​quyền, một sự kết hợp của các peptide mạnh được hợp nhất với nhau bằng sức mạnh của bạch kim. Công thức còn được tăng cường hơn nữa với phức hợp Tế bào Độc quyền và các phân tử tín hiệu cụ thể để đánh thức lại làn da. Sự pha trộn của các hoạt chất mạnh mẽ có tác dụng làm mới và làm dày đặc chất nền ngoại bào. Platinum Rare Haute-Rejuvenation Protocol kích hoạt các quá trình trẻ hóa chính, khuếch đại vòng lặp trẻ hóa hiệu quả để giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy.

Sản phẩm được làm giàu với Platinum Multi-Peptide độc ​​quyền.

Sản phẩm được làm giàu với Platinum Multi-Peptide độc ​​quyền.

Thói quen giúp trẻ lâu, ngừa da chảy xệ hiệu quả

Để giữ làn da luôn trẻ trung, săn chắc, bạn hãy bắt đầu chống lão hóa cho làn da từ bây giờ với những thói quen đơn giản dưới đây.

Dùng kem chống nắng

Khi tiếp xúc với ánh nắng, làn da của bạn lập tức bị tia cực tím tấn công, khiến da nhanh chóng bị lão hóa và chảy xệ. 
Hãy chọn kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 30 và sử dụng mỗi ngày. Khi ra ngoài, hãy đeo thêm kính râm, đội nón, mang quần áo dài, che chắn cẩn thận để làn da được bảo vệ tối đa nhé.

Tập luyện thể dục, thể thao

Khi vận động, cơ thể liên tục trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu giúp làn da trông căng mịn, trẻ trung và hồng hào hơn.

Massage mặt

Khi thoa các sản phẩm dưỡng da hãy kết hợp với các động tác massage đơn giản. Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn từ trong ra ngoài và di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Massage nhẹ nhàng cũng là cách gia tăng đàn hồi da.

Massage nhẹ nhàng cũng là cách gia tăng đàn hồi da.

Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất 

Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống giàu vitamin và khoáng chất từ các thực phẩm lành mạnh để cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể bao gồm cả làn da.
Bên cạnh đó, hãy hạn chế dung nạp các thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ.

Ngủ đủ giấc

Khi ngủ, cơ thể tự phục hồi và sản sinh ra các tế bào mới. Do đó, hãy ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya.

Bỏ thói quen hút thuốc và uống rượu

Dùng quá nhiều đồ uống có cồn và hút thuốc sẽ làm da bạn khô đi đáng kể, khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn. 
Chất nicotine có trong thuốc khiến mạch máu trong da bị thu nhỏ, làm máu không tuần hoàn đều, khiến da thiếu sức sống. Tạo điều kiện cho các nếp nhăn xuất hiện. 
Còn uống rượu quá nhiều có thể làm giảm sự bài tiết chất nhờn trên da gây mất nước, khô da, ảnh hưởng đến các chức năng của da.

Duy trì những thói quen tốt góp phần giữ làn da tươi trẻ dài lâu.

Duy trì những thói quen tốt góp phần giữ làn da tươi trẻ dài lâu.

Serum nâng cơ mặt là “người bạn đồng hành” nên có của mọi chị em để giữ mãi làn da săn mịn, tươi trẻ. Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-11 13:57:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.