Điểm danh 6 serum phục hồi cấp ẩm đình đám nhất trên thị trường

Nếu bạn đang tìm cách tăng cường sức khỏe và sự tươi trẻ làn da thì sản phẩm cung cấp liều lượng hoạt chất lớn hơn, mạnh hơn như serum phục hồi cấp ẩm là lựa chọn lý tưởng.

Nếu bạn đang tìm cách tăng cường sức khỏe và sự tươi trẻ làn da thì sản phẩm cung cấp liều lượng hoạt chất lớn hơn, mạnh hơn như serum phục hồi cấp ẩm là lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà sản phẩm này mang đến cũng như điểm danh serum phục hồi cấp ẩm đình đám nhất trên thị trường hiện nay thông qua bài viết này nhé.


Đâu là những serum phục hồi cấp ẩm đình đám nhất hiện nay?

Đâu là những serum phục hồi cấp ẩm đình đám nhất hiện nay?

Serum phục hồi da cấp ẩm là gì?

Serum là bước tuyệt vời tiếp theo sau khi làm sạch và trước khi dưỡng ẩm. 
Serum phục hồi cấp ẩm cung cấp một lượng lớn các thành phần hoạt tính và khóa ẩm. Không gây tắc nghẽn mà cho phép các thành phần thực sự thâm nhập vào bề mặt da, đảm bảo chúng phát huy hiệu quả tối ưu đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của cuộc sống hàng ngày.
Ngoài ra, do nồng độ cao hơn, hơn serum thường mất một khoảng thời gian ngắn hơn để thấy kết quả rõ ràng.

Tác dụng của serum phục hồi da cấp ẩm?

Nuôi dưỡng và làm dịu

Serum phục hồi cấp ẩm sẽ làm dịu những vùng da nhạy cảm. Ngay khi làn da của bạn đang trong tình trạng mong manh, yếu đuối, serum sẽ làm dịu da và giúp bạn cảm thấy được yêu thương, nâng niu.

Tăng cường tái tạo tế bào mới

Các thành phần có trong serum giúp tăng cường tái tạo tế bào, thúc đẩy sản xuất collagen. Giúp da sẽ ít khô hơn, các đường nhăn và nếp nhăn cũng được làm mờ đi.

Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại

Loại serum này được ví như một “chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng”, bảo vệ da mặt bạn khỏi những tác hại trong sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm thường chứa nhiều thành phần hoạt động giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc do ô nhiễm không khí hoặc tác hại của ánh sáng mặt trời.

Phục hồi tổn thương

Serum phục hồi da sẽ chứa các thành phần tái tạo hình thành da mới và chữa lành các tổn thương trên da nhanh chóng. 

Dưỡng ẩm

Để thực sự được hưởng lợi từ tác dụng dưỡng ẩm của kem dưỡng ẩm và để có cảm giác như làn da của bạn được ngậm nước một cách hạnh phúc suốt cả ngày, bạn cần dùng đến serum. 
Đó là do bản chất dầu nhẹ giúp giữ ẩm. Da của bạn vẫn có thể thở nhưng không dễ bị khô.

Serum phục hồi cấp ẩm mang đến nhiều lợi ích cho da.

Serum phục hồi cấp ẩm mang đến nhiều lợi ích cho da.

Khả năng hấp thụ mạnh mẽ

Serum có công thức nhẹ tuyệt vời, rất dễ hấp thụ cho da. Không chỉ cung cấp các thành phần hoạt tính cho da, nó còn mở đường để giúp làn da của bạn hấp thụ các lợi ích của kem dưỡng ẩm của bạn.
Tóm lại, nếu bạn muốn tối đa hóa lợi ích của tất cả những gì bạn thoa lên da, thì serum chính là câu trả lời.

Kết quả nhanh chóng

Các sản phẩm khác có thể cho kết quả chậm khiến bạn mất đà bỏ cuộc trước khi bắt đầu gặt hái được những lợi ích. Ngoài việc mang lại làn da mịn màng tức thì, bạn cũng nhận được kết quả nhanh hơn so với các sản phẩm chăm sóc da khác. Điều này là do serum có độ đậm đặc cao và dễ hấp thụ.

Nó nhẹ và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

Serum thường rất nhẹ, nó sẽ không khiến da cảm thấy nhờn, ngay cả khi bạn phải vật lộn với làn da nhờn. 

Những ai nên dùng serum phục hồi cấp ẩm?

Serum phục hồi da cấp ẩm là giải pháp hiệu quả cho các làn da bị tổn thương, giúp tái tạo mô da bị tổn thương sau:

  • Vừa trải qua các phương pháp điều trị IPL, tẩy lông bằng laser, xoá xăm bằng laser, mài mòn da, peel da, sẹo phẫu thuật, cháy nắng, ban đỏ.
  • Da nhạy cảm, dễ kích ứng; da mẩn đỏ, bong tróc, ngứa rát khó chịu do thời tiết hoặc dùng mỹ phẩm không phù hợp.
  • Da đang trong các tình trạng viêm nhiễm: viêm da tiết bã, viêm da cơ địa, hăm tã, ngứa, côn trùng cắn.
  • Da xỉn màu và hư tổn cần một phương pháp điều trị bổ sung.
  • Da thiếu nước, thường xuyên trong tình trạng khô ráp, thiếu sức sống.

Serum phục hồi da cấp ẩm là giải pháp hiệu quả cho làn da bị tổn thương.

Serum phục hồi da cấp ẩm là giải pháp hiệu quả cho làn da bị tổn thương.

Điểm danh 6 serum phục hồi cấp ẩm đình đám nhất trên thị trường

Với rất nhiều loại serum phục hồi cấp ẩm dành cho da mặt có sẵn trên thị trường, bạn có thể coi đây là một “bãi mìn” khi lựa chọn loại sản phẩm cho loại da của mình. Tuy nhiên, điều đó đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với những gợi ý dưới đây.

Serum phục hồi và tái tạo da Skincode Cellular Power Concentrate

Skincode Cellular Power Concentrate được biết đến với khả năng tăng cường và hồi sinh sức sống của làn da nhạy cảm, da tổn thương, da treatment,...vượt trội. 
Serum được pha chế với nồng độ gấp 5 lần Phức hợp Tái tạo Tế bào Hoạt Động (ACR). ACR bao gồm sự kết hợp độc quyền của hai phức hợp mạnh: peptide hoạt tính sinh học và phytoestrogen. Đã được chứng minh lâm sàng có công hiệu tăng cường sản xuất collagen và kích thích mạnh mẽ quá trình đổi mới tế bào. Giúp xóa mờ nếp nhăn, cải thiện rõ rệt độ săn chắc của da, cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da chống lại các gốc tự do.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của các thành phần như axit hyaluronic và tảo đỏ cải thiện và duy trì độ ẩm cho da. Chất chống oxy hóa Vitamin C và E ngăn chặn sự xuất hiện của lão hóa do tác hại của môi trường, để lại vẻ ngoài phục hồi, đầy sức sống hơn.
Đặc biệt, công thức sản phẩm đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật. Và cũng không chứa paraben và hương thơm không gây dị ứng. An toàn, dịu nhẹ với mọi làn da.

Công thức sản phẩm đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ.

Công thức sản phẩm đã được kiểm tra da liễu tại Thụy Sỹ.

Serum phục hồi cấp ẩm da Image Ageless Total Pure Hyaluronic Filler 6

Image Ageless Total Pure Hyaluronic Filler 6 sở hữu công thức đặc biệt chứa 15% hyaluronic acid, ở 6 dạng khác nhau, có trọng lượng phân tử từ thấp đến cao. Nhờ đó mà độ thẩm thấu tốt gấp nhiều lần sản phẩm thông thường và rút ngắn thời gian làm đẹp da. Nhờ đó, mang đến tác dụng tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, làm dịu tình trạng mẩn đỏ, kích ứng. Chống lại các tác nhân gây hại có trong môi trường. Kích thích làn da tái tạo tế bào mới và tăng cường mạng lưới liên kết tế bào, cho da săn chắc, đàn hồi.
Ngoài 6 dạng hyaluronic acid, serum còn chứa hàm lượng vitamin E cao giúp kháng viêm, làm sáng hồng làn da và chống lại quá trình lão hóa.

Công thức đặc biệt chứa 15% hyaluronic acid, ở 6 dạng khác nhau.

Công thức đặc biệt chứa 15% hyaluronic acid, ở 6 dạng khác nhau.

Serum cấp nước tái tạo da Obagi Daily Hydro-Drops

Obagi Daily Hydro-Drops chứa vitamin B3, nổi bật với tác dụng làm dịu da cũng như chống lão hoá, dưỡng ẩm, dưỡng sáng, chống oxy hoá, giảm thiểu vẻ ngoài của nếp nhăn theo thời gian. Cùng với chiết xuất tinh dầu hoa Hibiscus và Abyssinian giàu chất chống oxy hoá và acid béo như omega-9, omega-6 có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da, phục hồi tổn thương da. 
Công thức dễ thấm, nhẹ mặt, cấp ẩm tức thì, đặc biệt êm dịu với làn da nhờ áp dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây mụn, không gây dị ứng bởi các bác sĩ da liễu.

Công thức dễ thấm, nhẹ mặt, cấp ẩm tức thì, đặc biệt êm dịu với làn da.

Công thức dễ thấm, nhẹ mặt, cấp ẩm tức thì, đặc biệt êm dịu với làn da.

Serum phục hồi cấp ẩm Mesoestetic HA Densimatrix

Mesoestetic HA Densimatrix là sự kết hợp của 3 phức hợp độc đáo. Đầu tiên là phức hợp HA densimatrix complex giúp tăng cường tổng hợp axit hyaluronic nội sinh làm da căng mọng từ sâu bên trong và căng mượt từ bên ngoài. Anti-hyaluronidase complex có khả năng bảo vệ và ngăn chặn quá trình oxy hóa gây ra bởi các tác nhân xấu từ bên ngoài. Còn antiaging pro complex giúp tăng cường các mô và kích thích quá trình tăng sinh chuỗi collagen, elastin trong cấu trúc da.

Mesoestetic HA Densimatrix là sự kết hợp của 3 phức hợp độc đáo.

Mesoestetic HA Densimatrix là sự kết hợp của 3 phức hợp độc đáo.

Serum phục hồi tái tạo da Is Clinical Poly-Vitamin Serum

Công thức Is Clinical Poly-Vitamin Serum giàu chất dinh dưỡng được phát triển với acid hyaluronic, acid glycolic, acid lactic và vitamin B5, B3, E và A. Giúp kích thích các tế bào mầm hoạt động hữu hiệu và tăng cường tổng hợp collagen, làm săn chắc các sợi nguyên bào, tăng cường sức sống cho lớp thân bì. 
Đồng thời tăng cường khả năng tự bảo vệ, hồi phục tổn thương và kích hoạt tuần hoàn máu, ngay cả những vùng đã bị tổn thương da gây ra bởi bức xạ. Chưa hết, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, sản sinh tế bào và tăng cường tính đàn hồi cho da, để da luôn duy trì được sự mịn màng, tươi trẻ.

Công thức Is Clinical Poly-Vitamin Serum rất giàu chất dinh dưỡng.

Công thức Is Clinical Poly-Vitamin Serum rất giàu chất dinh dưỡng.

Serum cấp ẩm và phục hồi da Asap Super B Complex

Asap Super B Complex chứa hàm lượng niacinamide cao, tăng cường sản sinh collagen và thúc đẩy phục hồi da. Hyaluronic acid có liên kết chéo tăng 5 lần khả năng dưỡng ẩm và 50 lần khả năng giữ lại độ ẩm so với hyaluronic acid truyền thống. Chiết xuất hoa cỏ ba lá đỏ và cam thảo giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da. Cùng với vitamin B5, B9 và các thành phần hoạt tính khác, sản phẩm này giúp tăng dưỡng ẩm da, sửa chữa mô và làm lành vết thương. Cũng như giảm các dấu hiệu có thể nhìn thấy của da lão hoá, để làn da rạng ngời, căng tràn sức sống.

Asap Super B Complex chứa hàm lượng Niacinamide cao.

Asap Super B Complex chứa hàm lượng Niacinamide cao.

Cách sử dụng serum phục hồi cấp ẩm chuẩn chuyên gia

Để serum phục hồi cấp ẩm phát huy tối đa hiệu quả của chúng, bạn nên tuân theo cách sử dụng sau:

  • Cách tốt nhất để sử dụng serum là để nó làm lớp nền bên dưới các sản phẩm nặng hơn như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và trang điểm.
  • Bạn có thể sử dụng serum 1-2 lần/ngày sau khi làm sạch. Nếu chỉ sử dụng 1 lần/ngày thì hãy thoa vào ban đêm. Điều này cho phép các thành phần hoạt động với nhịp sinh học của cơ thể bạn để sửa chữa và phục hồi da. 
  • Có thể sử dụng serum cho da khô hơn 2 lần mỗi ngày để giúp giữ ẩm cho làn da tốt hơn.
  • Thoa các sản phẩm chăm sóc da có kết cấu từ lỏng nhẹ nhất đến đặc sệt nhất. Hầu hết các loại serum đều phát huy tác dụng tốt nhất khi được thoa ở lớp đầu tiên, tiếp xúc trực tiếp với da sạch sau khi bạn dùng sữa rửa mặt. 
  • Nhất định phải thoa kem chống nắng phổ rộng có SPF tối thiểu 30 mỗi ngày để bảo vệ da toàn diện trước tia UV và các tác nhân từ môi trường.

Thoa các sản phẩm chăm sóc da có kết cấu từ lỏng nhẹ nhất đến đặc sệt nhất.

Thoa các sản phẩm chăm sóc da có kết cấu từ lỏng nhẹ nhất đến đặc sệt nhất.

Ngày nay, hàng trăm sản phẩm serum phục hồi cấp ẩm nằm trên các kệ hàng của các nhà bán lẻ và cư trú trên các thị trường trực tuyến. Để chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp với da không phải là điều dễ dàng. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Chúc hành trình tìm về với nhan sắc rực rỡ của bạn có kết quả tốt!
 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-05 14:49:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.