Đừng bỏ lỡ 8 serum phục hồi da của Nhật tốt nhất hiện nay

Trong hàng hà sa số những mỹ phẩm Nhật đang có mặt tại Việt Nam thì các loại serum phục hồi da của Nhật là được đánh giá cao nhất.

Mỹ phẩm đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng nhờ độ lành tính cao, chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Trong hàng hà sa số những mỹ phẩm Nhật đang có mặt tại Việt Nam thì các loại serum phục hồi da của Nhật là được đánh giá cao nhất. Vậy đâu là những cái tên nổi bật nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Đâu là serum phục hồi da của Nhật nổi bật nhất hiện nay?

Đâu là serum phục hồi da của Nhật nổi bật nhất hiện nay?

Tại sao bạn nên chọn serum phục hồi da của Nhật?

Nhật bản là một trong những đất nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển nhất Châu Á. Mỹ phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm serum phục hồi da của Nhật rất được yêu thích bởi:

Đa dạng phong phú

Serum phục hồi da  rất đa dạng và phong phú. Từ các dòng mỹ phẩm bình dân đến các thương hiệu cao cấp, đắt tiền. Chính vì vậy, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của từng người. 

Phù hợp với da người Châu Á

Những dòng mỹ phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc rất phù hợp với da của người Châu Á, rất ít gây kích ứng và tác dụng phụ. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế để phù hợp với thời tiết ở khu vực này, giúp các dưỡng chất có thể phát huy tối đa tác dụng.

Chất lượng kiểm định chặt chẽ

Chúng ta đều biết người Nhật rất cẩn thận và tỉ mỉ. Vì thế, mỗi sản phẩm họ tạo ra đều được kiểm định một cách vô cùng chặt chẽ từ nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất hay sau khi ra thành phẩm. Sản phẩm đến tay người dùng đều cho hiệu quả rất tốt.

Đặt chất lượng lên hàng đầu

Các thương hiệu mỹ phẩm dù là bình dân hay cao cấp đều chỉn chu từ khâu bao bì cho tới chất lượng bên trong. Mỹ phẩm Nhật nói chung và serum phục hồi da nói riêng đều được điều chế trong các phòng nghiên cứu hiện đại. Khu vực thí nghiệm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, các khâu sản xuất đều vô cùng sạch sẽ. 
Thành phần đều có thông tin liệt kê đầy đủ cho người tiêu dùng nắm rõ. Tất cả quy trình chế tạo đặc biệt của sản phẩm đều được công bố trên website của hãng để khách hàng nắm được thông tin và nhận biết.

Ưu tiên thành phần thiên nhiên

Khi nghiên cứu mỹ phẩm, các thương hiệu của Nhật luôn cố gắng tận dụng những gì tinh túy nhất từ tự nhiên. Chính vì vậy, các sản phẩm đều có độ lành tính cao, an toàn không gây kích ứng cho da. 
Hơn hết, họ tuyệt đối không sử dụng các nguyên liệu cấm và không sử dụng nhiều hơn quy định của bộ Y tế. 

Serum phục hồi da của Nhật có độ lành tính cao, chất lượng tốt.

Serum phục hồi da của Nhật có độ lành tính cao, chất lượng tốt.

Top 8 serum phục hồi da của Nhật tốt nhất hiện nay

Serum tái tạo và phục hồi da SK-II Facial Treatment Repair C

SK-II Facial Treatment Repair C với thành phần chủ chốt là tinh chất Pitera đậm đặc hơn gấp 10 lần, có chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng tuyệt vời cho làn da. Trong các vi chất này, nhiều nhất phải kể đến peptide, axit amin, protein, carbohydrate và các axit hữu cơ. Có khả năng dưỡng ẩm cực mạnh và chống lão hóa, duy trì kết cấu mịn màng, săn chắc cho làn da. Cùng với hyaluronic acid, cung cấp và khóa ẩm vượt trội cho da mềm mại, căng mịn và tươi sáng.
Sản phẩm có tác dụng phục hồi các vùng da bị hư tổn, đẩy nhanh quá trình hồi phục của da. Củng cố và phục hồi cấu trúc dưới da, làm căng đầy các nếp nhăn, chân chim trên da. Đồng thời, cung cấp và khóa ẩm vượt trội, giảm thiểu tình trạng da mất nước, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.

SK-II Facial Treatment Repair C với thành phần chủ chốt là tinh chất Pitera.

SK-II Facial Treatment Repair C với thành phần chủ chốt là tinh chất Pitera.

Serum phục hồi da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate được cải tiến với sức mạnh của  The Lifeblood™ cùng hợp chất ImuCalm Compound™, giúp ngăn ngừa các tổn thương do căng thẳng gây ra, tăng cường sức mạnh cho làn da, phục hồi sự săn chắc và chống lại tổn thương hàng ngày cho làn da mạnh mẽ hơn 28% chỉ trong 1 tuần.
Song song đó, serum này còn kích hoạt sức mạnh phòng thủ từ bên trong và giúp đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa đồng thời liên tục tăng cường tuần hoàn bên trong, mang đến làn da rạng rỡ và khỏe khoắn.

Sản phẩm được cải tiến nhờ The Lifeblood™ cùng ImuCalm Compound™.

Sản phẩm được cải tiến nhờ The Lifeblood™ cùng ImuCalm Compound™.

Serum chống oxy hóa và phục hồi da Menard Serum E

Menard Serum E là giải pháp bảo vệ oxy tinh khiết trong da, loại bỏ các chất oxi hóa, làm dịu và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trước tác hại của ô nhiễm không khí cùng các nhân tố gây hư tổn da. 
Serum E hoạt động nhờ vào cơ chế ngăn chặn sự hoạt động của gốc tự do – nguồn gốc của các dấu hiệu lão hóa và 4 sức mạnh tiềm ẩn: VEP – dẫn chất vitamin E thế hệ mới, giúp bảo vệ oxy trong da, ngăn ngừa chất lão hóa hình thành do biến đổi oxy, dẫn đến các biểu hiện lão hóa. Coenzyme Q10 cùng dược liệu có nguồn gốc từ cam thảo làm dịu da, tránh những kích ứng, tổn thương do môi trường ô nhiễm. Và Axit Hyaluronic dưỡng ẩm, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ.

Serum E hoạt động nhờ vào cơ chế ngăn chặn sự hoạt động của gốc tự do.

Serum E hoạt động nhờ vào cơ chế ngăn chặn sự hoạt động của gốc tự do.

Tinh chất dưỡng ẩm và phục hồi da Kosé Infinity Advanced Moisture Concentrate

Kosé Infinity Advanced Moisture Concentrate mang đến hiệu năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần có chứa chiết xuất nước gạo thủy phân số 11. Khi tiếp xúc lên da, nước gạo sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng tế bào da để tăng cường dưỡng ẩm, phục hồi da. Đồng thời, kích thích khả năng tự dưỡng ẩm của chính làn da, tối ưu hóa khả năng lưu giữ độ ẩm, duy trì làn da mềm mại và căng mọng suốt ngày dài, chống lại hiện tượng da khô, nứt nẻ và bong tróc.
Đặc biệt, công thức của tinh chất còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất lý đen, lá trà Olong đỏ, cây neem, cây tuyên phục hoa...tăng cường sự phát triển của tế bào sừng, tăng cường sản sinh collagen cho làn da săn chắc và đàn hồi để ngăn ngừa và xóa mờ các nếp nhăn trên da.

Sản phẩm đặc biệt chứa chiết xuất nước gạo thủy phân số 11.

Sản phẩm đặc biệt chứa chiết xuất nước gạo thủy phân số 11.

Serum làm dịu và tái tạo da Kanebo The First Serum

Thành phần chiết xuất lá liễu trong Kanebo The First Serum có tác dụng cấp nước, kháng khuẩn cao. Từ đó thanh lọc, làm mát dịu làn da ngay tức thì. Hơn nữa, nó còn chứa nhiều thành phần giữ ẩm khác như hoa cải xoong, glycerin, trà xanh, đẩy mạnh khả năng thẩm thấu các dưỡng chất của màng da.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần hoa trà Nhật Bản, có khả năng đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, giúp trao đổi chất tốt hơn và hạn chế hình thành các độc tố gây hại cho da, mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn. Ngoài ra, thành phần này còn có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, thải độc cho da.

Kanebo The First Serum giàu hoạt chất tái tạo và phục hồi da.

Kanebo The First Serum giàu hoạt chất tái tạo và phục hồi da.

Serum tái tạo và phục hồi da hư tổn 82X AI Stem Cell Serum

82X AI Stem Cell Serum áp dụng công thức 82X AI hay còn gọi là công thức Trí tuệ nhân tạo. Tổ hợp 5 công nghệ tiên tiến Nhật Bản sửa chữa tổn thương tế bào bên trong làn da, cung cấp trực tiếp collagen và placenta giúp thắt chặt kết cấu và cải thiện sắc tố da.
Chưa hết, sản phẩm còn chứa nguồn tinh chất thiên nhiên từ siêu tế bào gốc Táo Tuyết phát huy tác dụng tái tạo tới 80% các tế bào hư hại, tổn thương của làn da. Cùng với placenta protein – nhau thai ngựa giàu các loại axit amin để sản sinh ra protein, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm. Giúp da căng tràn sức sống, cung cấp thêm sắc tố giúp da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm sạm.

82X AI Stem Cell Serum áp dụng công thức 82X AI.

82X AI Stem Cell Serum áp dụng công thức 82X AI.

Serum tái tạo da Cle de Peau Beaute Essential Correcting Refiner

Cle de Peau Beaute Essential Correcting Refiner chứa phức hợp illuminating complex có khả năng tái cấu trúc da, ổn định độ ẩm, cải thiện làn da sần sùi, thô ráp và kém sức sống. Tinh chất hình thành màng dưỡng ẩm, kiểm soát hoạt động của tuyến dầu nhằm ngừa bã nhờn tồn đọng gây bít chân lông, đồng thời duy trì mặt da khô thoáng, sạch sẽ, ngăn vi khuẩn xâm nhập gây mụn và xuất hiện bóng nhờn gây bết dính da.
Ngoài ra, serum còn chứa thành phần cellular IC normalize, chất chuẩn hóa kênh Ion tế bào - giúp tăng cường các điều kiện để tối ưu cho hoạt động của hệ thống kênh ion tế bào. Nhờ đó, da đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi tổn thương do tia UV, bổ sung dưỡng chất cần thiết từ thực vật học cho da duy trì vẻ ngoài căng mịn, đàn hồi.

Sản phẩm có chứa phức hợp illuminating complex.

Sản phẩm có chứa phức hợp illuminating complex.

Serum phục hồi da nhạy cảm C'Bon Ascending Essence MDS

Cuối cùng trong danh sách serum phục hồi da của Nhật tốt nhất chính là C'Bon Ascending Essence MDS từ thương hiệu C’Bon. Đây là thương hiệu có hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sáng tạo các mỹ phẩm làm đẹp được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.
Sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất tía tô, rau má, allantoin…vô cùng an toàn, lành tính. Giúp phục hồi làn da nhạy cảm, giảm mẩn đỏ, viêm trên da. Đồng thời, tăng cường sức khỏe làn da, thúc đẩy tái tạo tế bào và giúp da giữ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa. Từ đó mang lại cho bạn sẽ được mềm mại, tươi sáng, căng bóng và đầy sức sống.

C'Bon Ascending Essence MDS từ thương hiệu C’Bon. 

C'Bon Ascending Essence MDS từ thương hiệu C’Bon. 

Bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật để da luôn khỏe khoắn và tươi trẻ

Ngoài việc sử dụng serum phục hồi da của Nhật, hãy cùng tìm hiểu một chút về các bước chăm sóc để da luôn khỏe khoắn và tươi trẻ của phụ nữ xứ hoa anh đào xem sao nhé!

Trang điểm càng ít lớp càng tốt

Phụ nữ Nhật Bản cho rằng làm đẹp da bằng cách dưỡng quan trọng hơn trang điểm. Với làn da trắng hồng, ít thâm mụn nhờ đầu tư vào quy trình dưỡng da tự nhiên kỹ càng thì chỉ cần một lớp kem chống nắng và thoa son môi, họ vẫn tự tin ra đường.

Massage mặt đều đặn

Massage mặt giúp da “cải lão hoàn đồng” là bí mật tuyệt đỉnh trong cách chăm sóc da của người Nhật. Đây là một trong những phương pháp đơn giản làm tăng độ đàn hồi da, giúp nâng cơ và lưu thông tuần hoàn máu.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Công đoạn chống nắng đóng vai trò quan trọng trong quy trình làm đẹp kiểu Nhật. Các cô nàng ở đất nước này thường ưu tiên các sản phẩm chống nắng dạng gel, nhũ tương hơn so với những kết cấu khác.
Các sản phẩm chống nắng dạng này có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ nên thấm rất nhanh và không gây bít tắc bề mặt da, đặc biệt phù hợp với khí hậu châu Á nóng ẩm.

Chống nắng đóng vai trò quan trọng trong quy trình làm đẹp kiểu Nhật.

Chống nắng đóng vai trò quan trọng trong quy trình làm đẹp kiểu Nhật.

Tham khảo thêm: Nhũ tương chống nắng phổ rộng Skincode Sun Protection Face Lotion SPF 50.

Chú trọng chế độ ăn uống 

Phụ nữ ở Nhật Bản không tiêu thụ những thực phẩm chứa quá nhiều chất béo và đường hoặc ăn nhiều thịt. Thay vào đó, họ sẽ ăn nhiều những thực phẩm giàu vitamin như bông cải xanh và cá. Vì cá chứa nhiều omega-3, giúp cơ thể hạn chế sản xuất những chất đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nhờ đó, ngăn ngừa da bị thâm nám và các dấu hiệu của tuổi tác.

Trên đây là top 8 serum phục hồi da của Nhật tốt nhất hiện nay, được rất nhiều tín đồ làm đẹp cũng như chuyên gia tin dùng. Nếu làn da của bạn đang cần được phục hồi thì hãy chọn ngay một “em” làm bạn đồng hành nhé. Để biết nhiều hơn về các cách làm đẹp da an toàn, cũng như biết thêm nhiều sản phẩm làm đẹp uy tín thì hãy theo dõi các bài chia sẻ kế tiếp của Skincode nhé.
 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-05 13:36:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.