Top 5 serum phục hồi da treatment hiệu quả không nên bỏ qua

Để da chữa lành tổn thương, khôi phục sự khỏe khoắn nhanh chóng thì serum phục hồi da treatment là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare.

Sau khi treatment, nếu được chăm sóc đúng cách thì da sẽ hồi phục nhanh, ngược lại, da sẽ càng thêm thê thảm. Để da chữa lành tổn thương, khôi phục sự khỏe khoắn nhanh chóng thì serum phục hồi là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare. Nếu bạn đang trong quá trình treatment, hãy cùng tham khảo ngay những serum phục hồi da treatment được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé. 

Serum phục hồi là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare.

Serum phục hồi là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare.

Serum là gì?

Serum là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp nồng độ cao các thành phần hoạt tính cụ thể cho da. Thông thường, huyết thanh có dạng trong suốt, dạng gel hoặc lỏng, và chúng có xu hướng ít đặc hơn kem dưỡng ẩm.
Nếu bạn coi thói quen chăm sóc da của mình như một bữa ăn ba món, thì serum giống như món chính. Sau khi bắt đầu mọi thứ bằng món khai vị (hay còn gọi là làm sạch mặt) và trước khi “chiêu đãi” bản thân với món tráng miệng (hay còn gọi là kem dưỡng ẩm), bạn hãy bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng (hay còn gọi là huyết thanh). Giống như một món chính, serum có thể chứa một loạt các chất dinh dưỡng hữu ích cho làn da của bạn.
Chính vì thế, serum là sản phẩm dưỡng da quan trọng, đặc biệt là những làn da treatment cần được phục hồi.

Tại sao nên dùng serum phục hồi da treatment?

Da treatment là loại da đang trong thời kỳ sử dụng liệu trình có hoạt chất có hiệu quả mạnh, đi sâu vào các lớp dưới da, giúp da cải thiện giải quyết các vấn đề đang gặp phải mà các chất bình thường không làm được hoặc chỉ hoạt động nhẹ nhàng trên về mặt. Khi áp dụng treatment, da dễ bị khô, bong tróc và nhạy cảm hơn. Bản chất của treatment là sản phẩm đặc trị. Bởi vậy, phương pháp này cũng cần được chú ý chăm sóc kỹ lưỡng hơn so với các quy trình skincare thông thường.
Thay vì kem dưỡng, bạn có thể chọn serum phục hồi để đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Bởi các phân tử trong serum được tạo thành từ các phân tử nhỏ hơn có thể thâm nhập sâu vào da và cung cấp nồng độ hoạt chất rất cao, hydrat hóa ở tầng sâu nhất. Trong khi các loại kem dưỡng thường chỉ nằm ở các lớp trên cùng của da.

Serum giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da.

Serum giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da.

Tác dụng tuyệt vời của serum phục hồi da treatment

Serum phục hồi da là loại tinh chất cô đặc có chứa nhiều thành phần hoạt chất khác nhau như: thành phần cấp ẩm, tái tạo da, tăng cường đề kháng da…  nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách chuyên sâu hơn mang lại kết quả cải thiện da rõ rệt. Serum phục hồi da có những tác dụng tuyệt vời như:

Thúc đẩy quá trình tái tạo da

Trong serum phục hồi da thường chứa các thành phần giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da diễn ra nhanh hơn như: Peptide, Vitamin B3, Panthenol,…Từ đó các tế bào da mới khỏe mạnh sẽ được hình thành, thay thế cho các tế bào tổn thương. Giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn

Nhờ vào khả năng tăng sinh tế bào mới, serum phục hồi da sẽ giúp da ngăn ngừa được việc oxy hóa và làm gia tăng collagen tự nhiên trong da. Giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, chảy xệ, kém săn chắc…

Cấp ẩm, bảo vệ da

Serum phục hồi da còn cấp ẩm nhờ vào một số hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên như: Hyaluronic Acid (HA), Glycerin, Ceramides,...Khi da đủ ẩm, đồng nghĩa với việc hàng rào bảo vệ da cũng khỏe mạnh hơn. Giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ yếu tố từ môi trường.

Serum phục hồi da còn cấp ẩm nhờ vào một số hoạt chất dưỡng ẩm.

Serum phục hồi da còn cấp ẩm nhờ vào một số hoạt chất dưỡng ẩm.

Nên chọn serum phục hồi da treatment có thành phần nào?

Khi lựa chọn serum phục hồi da sau khi trải qua treatment, bạn nên cân nhắc các thành phần sau:

  • Serum có chứa các thành phần cấp nước cho da như Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramides, Vitamin B5… giúp tái tạo lại lớp biểu bì và lớp màng ẩm trên da.
  • Serum có chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da như collagen, peptit, Vitamin B3 hay Niacinamide, chiết xuất trà xanh (EGCG),chiết xuất rau má… giúp tái tạo lại các tế bào da bị bào mòn, giúp da dày hơn, giảm tình trạng mỏng và nhạy cảm.
  • Serum phục hồi có chứa các vitamin E, C, A để giúp da khỏe hơn và phục hồi nhanh chóng sẽ thích hợp với làn da đã dần trở về tình trạng ổn định. 

Top 5 serum phục hồi da treatment hiệu quả không nên bỏ qua

Serum cấp ẩm và phục hồi da Skinceuticals Hydrating B5 Gel

Skinceuticals Hydrating B5 Gel bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da để da cảm thấy mịn màng và tươi trẻ hơn. Serum phục hồi da treatment này kết hợp vitamin B5 với axit hyaluronic, chất hydrat hóa tự nhiên của cơ thể, để giúp giữ ẩm và tái tạo da nhanh chóng. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm ưu việt, Hydrating B5 Gel còn thúc đẩy quá trình sửa chữa, bảo vệ hàng rào của da, giảm dị ứng và chống viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả.
Đặc biệt, sản phẩm giúp cung cấp dưỡng ẩm tối ưu mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Skinceuticals Hydrating B5 Gel bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho da.

Skinceuticals Hydrating B5 Gel bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho da.

Serum cân bằng và tái tạo da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum

Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum là dược mỹ phẩm chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên hữu cơ. Với các thành phần đặc trưng như: Mận Kakadu, rễ củ cải đường, Axit Hyaluronic, trà xanh nhật bản hữu cơ. Mang đến công dụng cân bằng và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Cũng như làm dịu da bị kích ứng do thời tiết, môi trường bên ngoài hay sau các liệu trình trị liệu da. Và làm khỏe các tế bào, bảo vệ da tránh khỏi tác nhân gây hại, giảm tình trạng da bị nhạy cảm trước tia UV.
Sản phẩm đã được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và tổ chức USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn.

Sản phẩm chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên hữu cơ.

Sản phẩm chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên hữu cơ.

Serum phục hồi và tái tạo da Skincode Exclusive Cellular Power Concentrate

Skincode Exclusive Cellular Power Concentrate phục hồi hiệu quả làn da bị tổn thương do tác động của môi trường và các dấu hiệu lão hóa. Kết cấu serum nhẹ, được điều chế với nồng độ gấp 5 lần Phức hợp Tái tạo Tế bào Hoạt động Độc quyền (ACR). Phức hợp ACR và Tri-Peptide kích hoạt quá trình tái tạo và đổi mới tế bào, đồng thời thúc đẩy sản xuất collagen của da, hỗ trợ làm tăng khả năng chịu đựng của da khi sử dụng treatment. 
Ngoài ACR, sản phẩm còn có sự góp mặt của Axit hyaluronic và tảo đỏ có tác dụng cải thiện và giữ độ ẩm cho da. Cùng với các chất chống oxy hóa như Vitamin C và E, giúp ngăn ngừa lão hóa do tác hại của môi trường, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới hơn. Đặc biệt, công thức serum đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay, không hương liệu, không chứa paraben và không gây dị ứng.

Công thức serum đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ.

Công thức serum đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ.

Serum phục hồi da Estee Lauder Advanced Night Repair

Estee Lauder Advanced Night Repair là công thức mang tính cách mạng của Estee Lauder được cấp bằng sáng chế cho đến năm 2033. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến Chronolux ™ S.O.S độc quyền giúp tăng khả năng phục hồi tự nhiên của da. Trong khi bạn ngủ, nó giúp kích hoạt quá trình tái tạo hàng đêm tự nhiên. Đồng thời, hàm lượng Hyaluronic Acid cao giúp khóa ẩm suốt 72 giờ. Giúp tạo ra môi trường hoàn hảo để tối ưu hóa quá trình sửa chữa tự nhiên của da. Vào ban ngày, serum giúp bảo vệ làn da trước những tác động có thể nhìn thấy của các gốc tự do từ môi trường như ô nhiễm, ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và bụi mịn. 

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến Chronolux ™ S.O.S độc quyền.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến Chronolux ™ S.O.S độc quyền.

Tinh chất tái tạo và phục hồi da La Roche Posay Hyalu B5 Serum

La Roche Posay Hyalu B5 Serum bao gồm hai phân tử Hyaluronic Acid nguyên chất, vitamin B5 và Madecassoside. Giúp nâng cao hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng chống chịu với môi trường, giảm thiểu tình trạng viêm, mẩn đỏ sau khi treatment. Đồng thời, đẩy lùi lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn mới trên khuôn mặt và tăng cường độ đàn hồi da.
Sản phẩm không gây kích ứng da và được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu trên làn da nhạy cảm.

La Roche Posay Hyalu B5 Serum nâng cao hàng rào bảo vệ da.

La Roche Posay Hyalu B5 Serum nâng cao hàng rào bảo vệ da.

Dùng treatment chăm sóc da thế nào cho chuẩn?

Kết quả sau khi treatment phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chăm sóc, vì thế bên cạnh việc sử dụng serum phục hồi da treatment, bạn cần tuân thủ các bước sau để da nhanh lấy lại sự khỏe mạnh mong muốn.

Làm sạch da nhẹ nhàng

Khi bị tổn thương bởi treatment, da thường xuất hiện tình trạng khô căng, ửng đỏ và rát. Lúc này, màng bảo vệ tự nhiên của da bị phá vỡ. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm sạch có bảng thành phần nhẹ nhàng, phù hợp cho làn da nhạy cảm như rau má, hoa cúc hay tảo biển,... Đồng thời hạn chế việc tác động lực quá mạnh lên da trong quá trình làm sạch.

Dùng kem chống nắng mỗi ngày

Chống nắng luôn là lời khuyên hàng đầu từ các chuyên gia. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến cho làn da vốn đã mỏng và yếu do treatment càng nhạy cảm hơn. Vì thế, việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. 
Bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng phổ rộng, lành tính và có thành phần phù hợp với da nhé!

Chống nắng luôn là lời khuyên hàng đầu từ các chuyên gia.

Chống nắng luôn là lời khuyên hàng đầu từ các chuyên gia.

Tránh sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh

Vốn dĩ các sản phẩm treatment đã tác động mạnh vào các biểu bì da khiến da nhạy cảm hơn. Nên bạn cần tránh sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh
để không làm bào mòn da và lấy đi lớp dầu tự nhiên của làn da. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng những loại mỹ phẩm có thành phần nhẹ dịu trong thời gian phục hồi da treatment.

Thực hiện chế độ ăn lành mạnh 

Điều quan trọng không kém khi phục hồi da sau khi treatment đó là xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh.
Bạn nên ăn nhiều trái cây, rau củ và các loại ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám và các loại thịt nạc để quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da diễn ra nhanh hơn. Việc uống đủ nước cũng giúp da luôn được cấp ẩm, căng mịn, ngăn ngừa lỗ chân lông to và giúp việc phục hồi da mặt được tốt hơn.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh cũng là cách phục hồi da treatment.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh cũng là cách phục hồi da treatment.

Trên đây là các gợi ý serum phục hồi da treatment cùng cách chăm sóc để giúp da được tái tạo nhanh chóng. Hi vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho quá trình làm đẹp của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp hữu ích nhé.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-05 13:07:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.