Gợi ý 7 serum xoá nếp nhăn đang được các tín đồ skincare yêu thích

Bạn đang cần một loại serum xóa nếp nhăn hiệu quả? Nếu vậy, bạn thật may mắn vì Skincode có một số lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Theo dõi ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Bạn đang cần một loại serum xóa nếp nhăn hiệu quả? Nếu vậy, bạn thật may mắn vì Skincode có một số lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Theo dõi ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Đâu là serum xóa nếp nhăn tốt nhất hiện nay?

Đâu là serum xóa nếp nhăn tốt nhất hiện nay?

Tại sao nên chọn serum xóa nếp nhăn?

Trường Y Harvard khuyến nghị nên sử dụng serum để giảm các vấn đề về da liên quan đến lão hóa hơn là các loại kem dưỡng.
Bởi serum tồn tại dưới hai dạng phổ biến: gốc nước và gốc dầu. Chúng chứa các vi dưỡng chất và khoáng chất có kích thước siêu nhỏ để có thể len lỏi vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì nhằm điều trị, sửa chữa, nuôi dưỡng toàn diện.
Dù có bảng thành phần khác nhau, nhưng chung quy lại, tác dụng chính của các loại serum xóa nếp nhăn đều là phục hồi và củng cố các sợi đàn hồi như collagen, elastin. Song song đó là tăng cường sức đề kháng của tế bào để chống lại tác hại của các gốc tự do. Từ đó, làm giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Bạn cần lưu ý gì khi chọn serum xóa nếp nhăn?

Khi chọn serum xóa nếp nhăn, bạn nên cân nhắc:

  • Loại da: Để ngăn ngừa kích ứng, một người nên tìm một sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Ví dụ, những người có làn da dễ bị mụn trứng cá nên chọn loại serum “noncomedogenic ”(không gây mụn), không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Đánh giá: Đọc về trải nghiệm của khách hàng có thể giúp một người đưa ra lựa chọn tốt nhất cho họ.
  • Thành phần: Hiểu và đánh giá thành phần trong mỹ phẩm là cách đơn giản để “phán đoán” được mỹ phẩm đó có hợp với làn da và nhu cầu của mình hay không.

Khi chọn serum xóa nếp nhăn cần xem kỹ bảng thành phần.

Khi chọn serum xóa nếp nhăn cần xem kỹ bảng thành phần.

Những thành phần nên có trong serum xóa nếp nhăn

Bất kể sản phẩm bạn chọn là gì, để nó phát huy công hiệu xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa tốt thì nhất định cần có sự góp mặt của một trong những thành phần sau:

Chất chống oxy hoá

Đây là nhóm thành phần không thể thiếu để bảo vệ da, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường làm tổn thương bề mặt da và làm cho da yếu đi.
Vitamin C, E là những đại diện nổi bật của nhóm này.

Thành phần bổ sung dưỡng chất cho da

Nhóm này bao gồm: Ceramides, Hyaluronic Acid và axit béo Omega.

  • Ceramide: Đây là 1 trong 3 lipid cấu tạo lớp màng trên bề mặt da, chiếm đến 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng – lớp sừng. Ceramide vừa là chất truyền tín hiệu tế bào, vừa đảm bảo hoạt động của hàng rào bảo vệ da và duy trì độ ẩm cần thiết của da.
  • Hyaluronic Acid: Có khả năng giữ nước cho làn da, cải thiện độ ẩm và giữ cho các sợi collagen săn chắc, dẻo dai. Nếu mất nước, làn da sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. 
  • Axit béo Omega: Ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, tăng cường và duy trì hydrat hoá và củng cố bề mặt da.

Thành phần phục hồi da

  • Retinol: Retinol được xem là thành phần “vàng” trong công cuộc chống lại các dấu hiệu lão hoá nói chung và ngăn chặn và xóa mờ nếp nhăn nói riêng. 
  • Peptide: Khi Collagen bị phá huỷ, các Peptide đóng vai trò lan truyền tín hiệu giúp cơ thể nhận biết tình hình và sản sinh nhiều Collagen hơn, khôi phục sự trẻ trung cho làn da.
  • Niacinamide: Nổi bật với tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da. Bên cạnh đó, Niacinamide còn làm mờ nếp nhăn, giúp tăng cường sản sinh Protein K1 và Collagen. Giúp xóa mờ các nếp nhăn li ti, cải thiện các rãnh nhăn kịp thời và nhanh chóng.

Chọn đúng thành phần sẽ giúp quá trình skincare xóa nếp nhăn phát huy tối ưu hiệu quả.

Chọn đúng thành phần sẽ giúp quá trình skincare xóa nếp nhăn phát huy tối ưu hiệu quả.

Gợi ý 7 serum xóa nếp nhăn đang được các tín đồ skincare yêu thích

Serum xóa nếp nhăn Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum

Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum chứa hỗn hợp cô đặc cao của các thành phần giàu dưỡng chất. Giúp làm giảm nếp nhăn một cách tích cực và thúc đẩy gia tăng độ đàn hồi. Không chỉ thế, sản phẩm còn thu nhỏ lỗ chân lông và tăng cường độ rạng rỡ, mang lại cho bạn làn da đẹp hơn, trẻ trung hơn.
Đặc biệt, công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Thành phần chính

  • Phức hợp độc quyền ACR: Sự kết hợp của các hoạt chất sinh học peptide và hoạt chất tổng hợp phytoestrogen ngăn ngừa các nếp nhăn, rãnh sâu trên da hiệu quả. Thành phần này giúp tăng cường sản xuất collagen, kích hoạt tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn. Hoạt động của các gốc tự do cũng bị ức chế giúp da tươi trẻ, rạng ngời.
  • Phức hợp Ameliox: Được coi như thành phần làm đầy tương tự botox nhưng được chiết xuất từ tự nhiên. Góp phần căng da, dưỡng da săn chắc, ngừa chảy xệ và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, elastin.
  • Chiết xuất nhân sâm: Ngăn ngừa lão hoá, tái tạo da từ cấp độ tế bào, đóng vai trò quyết định trong việc giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc và có độ đàn hồi tốt.
  • Pro-Vitamin B5: Chống viêm, dưỡng ẩm, ngừa mất nước, phục hồi trạng thái duy trì độ ẩm tự nhiên của da.
  • Vitamin E: Có đặc tính chống oxy hóa và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó giúp tăng cường độ sáng của da và làm săn chắc các mô. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương da do bức xạ UVA và UVB.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, không kích ứng da dù da đặc biệt nhạy cảm.
  • Chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa tuyệt vời, làn da trở nên căng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Chất serum mềm mượt, thoa lên da thấm khá nhanh, không gây cảm giác bóng nhờn khó chịu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 2.491.000 đồng cho chai 30ml.

Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum 100% thuần chay.

Skincode Cellular Wrinkle Prohibiting Serum 100% thuần chay.

Serum xóa nếp nhăn Image Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum

Image Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum được điều chế từ 20% vitamin A, C và E, chuỗi peptide, HA, chiết xuất hạt nho, trà xanh… Giúp cấp ẩm, phục hồi cấu trúc bề mặt da. Đồng thời, chống lại các dấu hiệu lão hóa, tăng cường tổng hợp collagen cho da.

Thành phần chính

  • 20% Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E: Chống oxy hóa mạnh, tái tạo nên một làn da mới; Bảo vệ da trước những ảnh hưởng của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám, tàn nhang.
  • BV-OSC (Tetrahexyldecyl Ascorbate): Chất chống oxy hóa, kích thích da tăng cường tổng hợp collagen, dưỡng da trắng mịn, đều màu.
  • Phức hợp Polypeptide: Axit amin Valin, Leucin, Arginine, Tyrosine, Lysine. Giúp tăng sức đề kháng cho da nhanh hồi phục, chữa lành các mô bị hư hỏng và kích thích sản xuất collagen.
  • Trà xanh: Hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm da, kiềm dầu; Đào thải các hắc sắc tố làm đen da và tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa và ngăn hình thành nếp nhăn. 

Ưu điểm

  • Không chứa cồn, paraben, hương liệu, hóa chất độc hại. Do đó, da đặc biệt nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng, không lo kích ứng.
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, mùi dễ chịu, nhanh thẩm thấu vào da, không gây bết dính.
  • Nồng độ vitamin C cao nhưng không gây ra tình trạng kích ứng, châm chích khó chịu trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 2.700.000 đồng/30ml.

Image Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum được điều chế từ 20% vitamin A, C và E.

Image Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum được điều chế từ 20% vitamin A, C và E.

Serum xóa nếp nhăn Swissline Cell Shock Anti-Wrinkle Serum Triple-Collagen Complex

Serum xóa nếp nhăn Swissline sở hữu công nghệ da gốc đột phá với tổ hợp collagen đa chức năng. Mang đến tác dụng xoá bỏ các nếp gấp trên da tức thì, lấp đầy các vùng da bị nhăn sâu do tuổi tác, tạo sự đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới, thúc đẩy làn da tươi trẻ, mịn màng.

Thành phần chính

  • Phức hợp Cellactel 2: Phục hồi dinh dưỡng giúp sửa chữa các chức năng thiết yếu, tăng khả năng tiếp cận oxy quan trọng của tế bào, tái tạo và nâng đỡ làn da.
  • Hyaluronic Acid: Các phân tử làm đầy Acid Hyaluronic phiên bản mới có trọng lượng rất thấp với kích thước phân tử nano cực nhỏ có khả năng hấp thu tối đa qua hàng rào da, đẩy nhanh quá trình tăng trưởng, tái sinh tế bào để mang lại hiệu quả cấp tốc nhất trong việc lấp đầy các nếp gấp sâu.
  • Phức hợp Triple Collagen: Công nghệ đột phá tế bào sinh học nổi tiếng thế giới trong việc nâng cơ và chống nhăn da hiệu quả, đẩy mạnh sự tái tạo Collagen, dưỡng ẩm tối ưu và trẻ hóa tế bào cấp tốc.

Ưu điểm

  • Làn da lập tức trở nên ẩm mịn, căng mọng sau khi thoa serum lên da mặt. Không có cảm giác bết dính.
  • Bảng thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, khô da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 8.700.000 đồng/30ml.

Sản phẩm sở hữu công nghệ da gốc đột phá với tổ hợp collagen đa chức năng.

Sản phẩm sở hữu công nghệ da gốc đột phá với tổ hợp collagen đa chức năng.

Serum xóa nếp nhăn SK-II LXP Ultimate Perfecting Serum

SK-II LXP Ultimate Perfecting Serum cải thiện độ săn chắc với việc tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng. Cùng với đó là giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn và cải thiện vẻ rạng rỡ cho da.

Thành phần chính

  • Pitera cô đặc cao nhất: Có nguồn gốc từ quá trình lên men nấm men giống với Yếu tố giữ ẩm tự nhiên cho làn da của bạn. Pitera chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, axit amin và axit hữu cơ để điều hòa các chức năng tự nhiên của da.
  • Skin Regenerating ActiV ™: Một phức hợp tinh tế của Pitera với Niacinamide và ba loại peptide để cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da săn chắc và tươi sáng.
  • Niacinamide: Hoạt động trên các chức năng cơ bản của da để giúp cải thiện chức năng hàng rào và sự xuất hiện của độ săn chắc, cũng như làm sáng màu da.

Ưu điểm

  • Chất serum mỏng nhẹ rất dễ tán, thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính.
  • Thành phần nhẹ dịu, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Cấp ẩm tức thì cho làn da mịn màng, ẩm mượt.

Nhược điểm

  • Hàng giả nhiều, cần cẩn thận khi mua hàng.
  • Giá thành cao, khoảng 6.600.000 đồng/50ml.

SK-II LXP Ultimate Perfecting Serum sở hữu hàm lượng Pitera cô đặc cao nhất.

SK-II LXP Ultimate Perfecting Serum sở hữu hàm lượng Pitera cô đặc cao nhất.

Serum xóa nếp nhăn Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum

Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Hoạt động hiệu quả làm giảm nếp nhăn rõ rệt và giúp tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc, mịn màng nhanh chóng.

Thành phần chính

  • Hyaluronic Acid: Tăng cường khả năng giữ nước của tế bào, hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Hỗ trợ cải thiện kích thước lỗ chân lông, giảm tiết dầu nhờn và chống lão hóa da.
  • Resveratrol: Là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, hạn chế tác hại của các gốc tự do, cải thiện nếp nhăn và làm mờ hắc sắc tố trên da.
  • Vitamin C: Sản sinh collagen, giúp sáng da, mờ thâm, chống oxy hóa.
  • Bisabolol: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã làm giảm viêm, tiêu sưng, giảm mẩn đỏ và hạn chế kích ứng da.

Ưu điểm

  • Kết cấu siêu nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu nuôi dưỡng làn da mà không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da rất tốt.

Nhược điểm

  • Có chứa Phenoxyethanol, những ai dị ứng với thành phần này cần cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Giá thành cao, 1.250.000 đồng/30ml.

Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Paula’s Choice Resist Ultra Concentrate Serum chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Serum xóa nếp nhăn Estée Lauder Perfectionist [CP+R] Wrinkle Lifting/Firming Serum

Serum xóa nếp nhăn nhà Estée Lauder chứa một lượng collagen, vitamin C, E khá lớn. Giúp phục hồi nhanh chóng làn da thiếu sức sống, xoá mờ các vết nhăn, tăng cường độ đàn hồi giúp da săn chắc. Giữ cho da luôn được tươi trẻ.

Thành phần chính

  • Công nghệ CPR-75 đột phá: Được chứng minh là tăng gấp đôi sức mạnh xây dựng collagen tự nhiên của da.
  • Collagen: Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện các chức năng chống lại sự xuất hiện các nếp nhăn của da. Cùng với đó là tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy tái tạo tế bào mới.
  • Vitamin C, E cùng các chiết xuất thiên nhiên: Cung cấp độ ẩm, xoá mờ các vết nhăn, ức chế quá trình sản xuất sắc tố melanin, ngăn chặn tác hại của các gốc tự do.

Ưu điểm

  • Dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, dễ tán, thấm nhanh, không gây nhờn dính.
  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Nhược điểm

  • Hàng giả khá nhiều, cần cẩn trọng khi mua hàng.
  • Giá thành cao, khoảng 3.700.000 đồng/50ml.

Serum xóa nếp nhăn nhà Estée Lauder chứa một lượng collagen, vitamin C, E khá lớn.

Serum xóa nếp nhăn nhà Estée Lauder chứa một lượng collagen, vitamin C, E khá lớn.

Serum xóa nếp nhăn OHUI Age Recovery Wrinkle Cut Serum

OHUI Age Recovery Wrinkle Cut Serum hấp thụ nhanh chóng vào bên trong da, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương, lão hóa. Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Thành phần chính 

  • Baby Collagen: Chứa trong tất cả các sản phẩm của Age Recovery - là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI. Có công dụng xóa mờ và làm phẳng các nếp nhăn mang đến làn da săn chắc, căng mịn.
  • Chiết xuất hoa paracress: Ức chế sự hình thành các nếp nhăn, tập trung các nếp nhăn sâu ở trán, giữa 2 chân mày, khóe miệng, đem lại làn da đàn hồi, săn chắc tức thì.

Ưu điểm 

  • Khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không dính rít.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 2.300.000 đồng/30ml.

OHUI Age Recovery Wrinkle Cut Serum hấp thụ nhanh chóng vào bên trong da.

OHUI Age Recovery Wrinkle Cut Serum hấp thụ nhanh chóng vào bên trong da.

Chuyên gia da liễu hướng dẫn cách sử dụng serum đúng chuẩn

Tiến sĩ da liễu kiêm chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp thế giới Adam Geyer đã hướng dẫn như sau: “Serum nên được sử dụng để dưỡng da 2 lần mỗi ngày. Đây là bước dưỡng da sau khi rửa mặt và dùng toner. Kể cả kem chống nắng dùng ban ngày và kem dưỡng da trước khi đi ngủ cũng dùng sau lớp serum này.”
Bạn có thể tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, tạp chất, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn.
  • Bước 2: Hãy để một vài giọt serum lên tay và chấm đều các giọt serum đều lên các vùng trên mặt.
  • Bước 3: Tiến hành thoa từ giữa khuôn mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển thành những vệt dài hướng lên. Kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất sâu hơn vào da và giúp các mạch máu dưới da được kích thích giúp tuần hoàn tốt, giảm chảy xệ, săn chắc và trẻ trung.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng serum xóa nếp nhăn

Đối với các loại serum nói chung và serum xóa nếp nhăn nói riêng, khi sử dụng, các bạn cần lưu ý:

  • Nếu bạn sử dụng serum vào ban ngày, thì hãy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da và phát huy hết công dụng của serum.
  • Các chuyên gia cho rằng serum sau khi mở nắp sẽ dần bị bay hơi đồng thời giảm hiệu quả của sản phẩm. Nên tốt nhất hãy sử dụng ngay sau khi đã mở nắp.
  • Lấy quá nhiều liều lượng có thể gây bí da, hình thành mụn và còn gây lãng phí serum. Vì vậy, bạn nên sử dụng một lượng vừa phải, đủ với gương mặt của mình là được.
  • Đối với serum, trước khi sử dụng bạn cần phải để cho làn da mình có một độ ẩm nhất định. Điều này sẽ giúp da đỡ bị khô, bong tróc hay nứt nẻ, quan trọng hơn là tăng hiệu quả khi dùng serum.
  • Không nên sử dụng cùng một lúc các sản phẩm chứa thành phần như Axit Glycolic với Retinol hoặc Hydroquinone, Retinol với Benzoyl Peroxide, vitamin C với Copper peptide. Bởi chúng có thể khiến da bạn bị kích ứng hay có những tác dụng phụ khác.

Nên sử dụng một lượng serum vừa phải, đủ với gương mặt của mình là được.

Nên sử dụng một lượng serum vừa phải, đủ với gương mặt của mình là được.

Với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn loại serum xóa nếp nhăn nào để có được làn da trẻ trung hơn? Dù chọn loại nào đi chăng nữa cũng đừng quên cân nhắc đặt mua tại cơ sở phân phối chính hãng bạn nhé. Chúc các bạn sớm lấy lại làn da khỏe đẹp như ý. 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2023-01-10 10:38:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.