St Dalfour Whitening Cream Review Chi Tiết Nhất

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream đang nổi lên như một “hiện tượng” với công dụng trị nám, dưỡng sáng da...Vậy thực sự có đúng như vậy hay không? Bài viết này sẽ review chi tiết nhất

Nám rất dễ hình thành trên da, nhưng để “thổi bay” nó thì vô cùng khó. Trong vô vàn phương pháp trị nám hiện nay, St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream đang nổi lên như một “hiện tượng”. Nhiều ý kiến cho rằng, sản phẩm này có công dụng trị nám, dưỡng sáng da rất tuyệt vời. Vậy thực sự có đúng như vậy hay không? Hãy đọc ngay bài viết St Dalfour Whitening Cream Review sau đây để tìm lời giải đáp chính xác nhất.

Kem dưỡng trắng giảm nám St Dalfour Whitening Cream Review chi tiết nhất

Kem dưỡng trắng giảm nám St Dalfour Whitening Cream Review chi tiết nhất.

Đôi nét về thương hiệu ST Dalfour

ST Dalfour là thương hiệu có xuất xứ tại Pháp nhưng được sản xuất tại Kuwait. Và được nhà hóa học người Kuwait thành lập từ năm 1984. Tuy không được quảng bá rầm rộ, nhưng thương hiệu này vẫn tự mình xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc da nhờ những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Gần 40 năm hình thành và phát triển, ST Dalfour đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, thông qua các nhà phân phối khu vực được đăng ký và ủy quyền.

ST Dalfour nổi tiếng với các sản phẩm làm trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên.

Các thành phần có nguồn gốc đặc biệt từ Kuwait được pha trộn bằng cách kết hợp kỹ thuật tiên tiến và cổ xưa để tạo ra các công thức làm trắng da ưu việt.

Các sản phẩm làm trắng da của ST Dalfour không chỉ làm rạng rỡ làn da mà còn có hiệu quả để loại bỏ các đốm đen, tàn nhang, mụn cũ, sẹo, nếp nhăn, dị ứng và tất cả các nhược điểm khác trên da.

ST Dalfour là thương hiệu có xuất xứ tại Pháp.

Review chi tiết kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream

Hiện nay ST Dalfour đang phân phối 3 dòng sản phẩm chính, trong đó dòng kem dưỡng da là bán chạy nhất. Và kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream là cái tên được người dùng đặc biệt ưa thích. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sản phẩm này để xem nó có gì mà lại có mê lực đến vậy nhé.

Về bao bì thiết kế

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có thiết kế vô cùng đơn giản. Kích cỡ sản phẩm gọn nhẹ, trọng lượng khoảng 50g. Với thiết kế nhỏ gọn giúp mọi người có thể dễ dàng mang theo bên mình đến bất kỳ đâu. 

Sản phẩm được đựng trong một chiếc hộp màu xanh cứng cáp rất sang trọng, bên trên mặt hộp có in hình logo thương hiệu.

Kem được đựng trong hũ thủy tinh trong suốt, nắp xanh, cầm khá chắc tay. Trên nắp có đề tên thương hiệu và tên sản phẩm. Hũ kem được niêm phong lúc nhận bằng một băng keo phía trên gần nắp lọ. Phần thân lọ kem có phần ghi thành phần, công dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng bằng tiếng anh. 

Phần nắp vặn rất chắc chắn. Sau khi sử dụng không phải lo lắng về việc kem bị tràn cũng như ảnh hưởng đến chất lượng kem nếu nắp vặn không kín.

Texture, màu sắc, mùi hương

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có kết cấu dạng kem màu trắng ngà khá đặc. Nhờ vậy mà sản phẩm sử dụng được khá lâu. Khi thoa lên da, cảm giác nhẹ và nhanh thấm, không hề nhờn rít. 

Ngoài ra, mùi kem cũng rất dễ chịu, không hề bị hắc nên nàng nào bị dị ứng mùi hương hay không thích mùi hương mạnh có thể yên tâm sử dụng.

ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có dạng kem màu trắng ngà.

Thành phần

ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream chứa các thành phần lành tính, an toàn cho da. Gồm có:

Chiết xuất từ cây dâu gấu Bearberry: Thực vật vô cùng hiếm, chỉ mọc nhiều ở khu vực Kuwait. Bearberry có chứa alpha arbutin. Hoạt chất này giúp ức chế enzyme tyrosinase, giảm sự tổng hợp của melanin trên da. Cải thiện làn da không đều màu, giảm dần thâm nám, tàn nhang, thâm quầng,...

Organic Milk: Dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô và mất nước trên da. 

Chiết xuất rong biển: Thúc đẩy trao đổi chất của tế bào, thúc đẩy sự hình thành collagen trong cơ thể.

Glutathione: Ức chế melanin, ngăn ngừa sự xuất hiện của các hắc tố trên da.

Ngoài ra, kem dưỡng St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có chứa Mineral oil, tuy không gây hại nhưng nàng nào bị kích ứng với chất này thì nên xem xét kĩ trước khi sử dụng nhé.

Công dụng

Với bảng thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream không gây kích ứng, phù hợp với mọi làn da. Và mang đến công dụng:

  • Dưỡng da sáng hồng rạng ngời mà không khiến da mỏng, bị bào mòn.
  • Cân bằng độ pH giúp da không bị quá khô hay bóng nhờn.
  • Cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cung cấp độ ẩm cho da căng mượt.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da. 
  • Làm đều màu da. 
  • Làm mờ các vết thâm nám, sạm da, sẹo mụn, tàn nhang,..
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng giúp làn da nhanh chóng phục hồi các thương tổn.
  • Làm dịu da, giảm căng thẳng cho làn da tràn đầy sức sống.

Sản phẩm giúp dưỡng trắng da tuyệt vời.

Cách dùng St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream

Để có hiệu quả tối ưu nhất, hãy sử dụng kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream theo các bước dưới đây:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch và lau khô.

Bước 2: Cho một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu lên đầu ngón tay rồi thoa đều lên vùng da  cần điều trị, Thoa một lớp mỏng đều khắp khuôn mặt và để qua đêm.

Bước 3: Buổi sáng khi thức dậy bạn rửa thật sạch khuôn mặt của mình bằng nước thường hoặc bằng sữa rửa mặt.

Lưu ý: Với trường hợp da rất nhạy cảm, trong tuần đầu tiên chỉ sử dụng 3-4 tiếng rồi rửa mặt thật sạch, qua tuần tiếp theo khi da đã thích nghi với kem thì bôi kem và để qua đêm như bình thường.

Đánh giá chung về ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream dưỡng da trắng sáng nhanh chóng nhưng không gây bào mòn da.
  • Thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính không gây kích ứng cho da.
  • Mùi thơm thoang thoảng mang đến cảm giác rất dễ chịu.
  • Chất kem dễ tán, không gây bí rít da.
  • Dùng rất tiết kiệm, mỗi lần sử dụng chỉ cần 2-3 hạt đậu là có thể tán được hết mặt.

Thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính.

Nhược điểm

  • Sản phẩm thiết kế dạng hũ nhưng không có que đi kèm nên khi dùng bạn cần sử dụng vật dụng lấy kem để đảm bảo vệ sinh.
  • Chất kem khá đặc nên có thể gây bí da đối với làn da quá nhiều dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.
  • Giá thành khá cao cho một hũ kem có trọng lượng 50g.

Kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có phải kem trộn không?

Sự nhiễu loạn thông tin đã khiến rất nhiều người lầm tưởng rằng kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream là kem trộn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Và làm giả rất tinh vi, có thể giống đến 100%. Việc vô tình mua phải hàng kém chất lượng khiến chị em dùng không hiệu quả, gây tác hại xấu đến da. Điều này cũng góp phần ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu ST Dalfour, và cho rằng nó là kem trộn.

Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định, St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream không phải là kem trộn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được sản xuất tại Kuwait. Hiệu quả sử dụng đã được rất nhiều người kiểm chứng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảng thành phần đều được công bố đầy đủ, rộng rãi. Nhập vào thị trường Việt Nam theo đường chính ngạch.

Mua kem St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream chính hãng ở đâu?

Cũng chính vì tình trạng bị làm giả tràn lan nên việc mua được một hũ kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream chính hãng là điều khá khó. 

Tuy nhiên khi mua hàng TẠI ĐÂY thì các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm St Dalfour nói chung và St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream đều được nhập trực tiếp từ hãng không thông qua trung gian nên có giá thành cực kỳ ưu đãi. Và mọi sản phẩm đều có giấy tờ chứng thực rõ ràng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng mọi thông tin cần thiết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kiểm định.

Hy vọng với những thông tin trong bài các bạn sẽ đánh giá khách quan hơn về  kem trị nám St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream. Từ đó có thêm cho mình những kinh nghiệm, kiến thức mỹ phẩm bổ ích.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-06-24 10:40:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.