Sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?

Sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt? Đang được săn đón hàng đầu hiện nay? Theo dõi bài viết để biết thêm nhé.

Công cuộc ngăn chặn lão hóa ngoài sự trợ giúp của các loại kem dưỡng, serum thì sữa rửa mặt là một thứ mà bạn không nên bỏ qua. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm làm sạch được pha chế với các thành phần giàu chất chống oxy hóa, có công dụng tăng sản xuất collagen, tái tạo tế bào mới giúp da giữ vững độ đàn hồi. Vậy thì sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt? Đang được săn đón hàng đầu hiện nay? Theo dõi bài viết để biết thêm nhé.

Sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt? Đang được săn đón hàng đầu hiện nay?

Sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt? Đang được săn đón hàng đầu hiện nay?

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt chống lão hóa?

Lão hóa là một phần tự nhiên của cuộc sống, và không có cách nào để ngăn chặn nó. Nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm chậm nó. Với một số loại sữa rửa mặt chống lão hóa tốt nhất hiện có, bạn có thể đánh lừa làn da của mình để trông trẻ trung hơn. 
Sữa rửa mặt khi được pha chế một cách cẩn thận, có chứa các thành phần giúp loại bỏ tạp chất, làm thông thoáng lỗ chân lông và tăng sản xuất collagen, củng cố protein giữ cho làn da của bạn săn chắc và khỏe mạnh. Cùng với đó là kích thích tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, sáng mịn hơn.
Mặc dù không thể ngăn chặn làn da của bạn khỏi lão hóa, nhưng bạn chắc chắn có thể thực hiện các biện pháp phù hợp để giữ cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và hạnh phúc. 

3 điều cần cân nhắc khi mua sữa rửa mặt chống lão hóa

Loại bỏ tích tụ của bụi bẩn

Bước quan trọng đầu tiên trong việc bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây hại là làm sạch làn da khỏi sự tích tụ bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm khác trong ngày.
Da của bạn được thiết kế như một rào cản đối với thế giới bên ngoài. Vì vậy nhiều gốc tự do chỉ đơn giản là ở trên bề mặt da khi chúng tiếp xúc với nó lần đầu tiên. Chỉ theo thời gian, những hóa chất gây hại này mới bắt đầu ngấm sâu hơn vào cơ thể. 
Sử dụng sữa rửa mặt chất lượng tốt sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do trên bề mặt cùng với bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da.

Sữa rửa mặt cần loại bỏ tích tụ của bụi bẩn nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt cần loại bỏ tích tụ của bụi bẩn nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da.

Có chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Để ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho DNA và da, bạn cần phải có sự giúp sức của một chất chống oxy hóa mạnh. 
Vitamin C là một lựa chọn tuyệt vời đã được chứng minh có hiệu quả trong việc cung cấp chất bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ, quét sạch các gốc tự do sinh ra từ các yếu tố lão hóa da khác như bức xạ UV. Ngoài ra còn có một số bằng chứng cho thấy Vitamin C có thể khôi phục sản xuất collagen, giúp cấu trúc da của bạn được tăng cường hỗ trợ để giữ cho vẻ trẻ trung.
Bên cạnh đó, Vitamin A và E cũng có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ bạn nên cân nhắc.
Các thành phần chống oxy hóa khác cần chú ý:

  • Niacinamide (Vitamin B3 / Nicotinamide).
  • Flavonoid.
  • Resveratrol.

Dịu nhẹ với da

Rất nhiều loại sữa rửa mặt có thể khắc nghiệt trên da, chúng cố gắng làm sạch da hiệu quả nhưng lại lấy đi lớp dầu tự nhiên và làm mất cân bằng độ pH và độ ẩm của da. Sữa rửa mặt chống lão hóa sẽ muốn làm điều ngược lại - giữ lại độ ẩm để cung cấp cho làn da và vẻ ngoài tươi tắn, đồng thời làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim.
Da của chúng ta tiếp xúc với các yếu tố có hại hàng ngày, theo thời gian dẫn đến kích ứng và tổn thương ở mức độ thấp. Làm tổn hại đến các tế bào và mô da, làm lão hóa da sớm. 
Vì thế, ngoài khả năng chống oxy hóa, hãy để ý đến các loại sữa rửa mặt làm dịu da. Sữa rửa mặt nên nhẹ nhàng để hỗ trợ tích cực cho quá trình sửa chữa và phục hồi của da.

Để giúp bạn biết sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt, Skincode đã tổng hợp danh sách những sản phẩm hàng đầu mà bạn có thể kết hợp vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình để có làn da tươi sáng và căng mịn hơn.

Sữa rửa mặt nên nhẹ nhàng để hỗ trợ tích cực cho quá trình sửa chữa và phục hồi của da.

Sữa rửa mặt nên nhẹ nhàng để hỗ trợ tích cực cho quá trình sửa chữa và phục hồi của da.

Sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?

Sữa rửa mặt chống lão hóa Skincode Exclusive Cellular Cleansing Milk

Skincode Exclusive Cellular Cleansing Milk làm sạch tất cả các tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng nhất. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ làm cho làn da của bạn trông như được tái tạo, làm mới, mềm mại và mịn màng hơn.
Sản phẩm đảm bảo an toàn rất cao vì được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên. Công thức không màu, không mùi, không chất bảo quản và các chất dẫn xuất từ động vật. 

Thành phần chính

  • Công nghệ hợp chất phục hồi tế bào ACR: Đây là chuỗi các Peptide công nghệ sinh học và nội tiết sinh học Phytoestrogen. Có khả năng kích thích, tăng cường quá trình tái tạo và tự sửa chữa của tế bào. Từ đó giúp trẻ hóa da và chống lại các dấu hiệu da lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất từ ​​hoa ngô: Hoạt động như một chất chống viêm, dưỡng da và làm se da. Nó rất giàu polyphenol, đặc biệt là flavonoid và anthocyanins (chất chống oxy hóa cao flavonoid).
  • Sodium Hyaluronate: Khôi phục độ ẩm tự nhiên của da để duy trì sự mềm mại, đàn hồi và tông màu, thúc đẩy làn da trẻ trung, hồi sinh và khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin C: là một chất chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. Nó cũng làm bất hoạt Tyrosinase, giảm sự đổi màu da và các đốm đồi mồi, thúc đẩy làn da đều màu hơn.
  • Vitamin E: Tăng cường làn da sáng và làm săn chắc các mô. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương da do bức xạ UVA và UVB.

Ưu điểm

  • Đã được kiểm tra da liễu.
  • 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật.
  • Không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.
  • Chất liệu bao bì thân thiện với môi trường, có thể tái chế.
  • Khả năng tạo bọt tốt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.049.000 đồng cho chai 200ml.

Skincode Exclusive Cellular Cleansing Milk làm sạch tất cả các tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng nhất.

Skincode Exclusive Cellular Cleansing Milk làm sạch tất cả các tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng nhất.

Sữa rửa mặt chống lão hóa Image Vital C Hydrating Facial Cleanser

Với quá trình lão hóa, làn da thường trở nên xỉn màu và bạn sẽ thấy lỗ chân lông mở hơn bình thường. Sữa rửa mặt này là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da như vậy. Khi làn da của bạn trông xỉn màu, sữa rửa mặt này sẽ làm sáng da ngay lập tức và chống lại các dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Làn da trông tươi mới và sạch bóng, đồng thời cảm thấy mềm mại và trẻ hóa.

Thành phần chính

  • 12%Vitamin C: Tẩy đi lớp da chết xỉn màu, ức chế hình thành melanin, kích thích sản sinh tế bào mới để trả lại làn da sách thoáng mịn màng.
  • Retinyl palmitate (Vitamin A): Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tạo nền tảng vững chắc cho da thêm săn chắc. Lượng collagen được sản xuất hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, se nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ giảm mụn trứng cá.
  • Vitamin E: Phục hồi các tế bào da bị hư tổn, kháng viêm. Đồng thời cải thiện sắc tố da, giảm vết thâm mụn, nám da.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần 100% từ thiên nhiên, nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da, gần như là không gây kích ứng dù da nhạy cảm, mỏng yếu.
  • Hương cam tự nhiên cho làn da được thư giãn tốt.
  • Thiết kế có nắp đóng mở tiện lợi, chắc chắn, hạn chế việc sản phẩm bị oxy hóa.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.290.000 cho dung tích 170g.

Image Vital C Hydrating Facial Cleanser là lựa chọn lý tưởng cho da lão hóa, xỉn màu.

Image Vital C Hydrating Facial Cleanser là lựa chọn lý tưởng cho da lão hóa, xỉn màu.

Sữa rửa mặt chống lão hóa Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser

Sữa rửa mặt chống lão hóa Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser làm sạch tất cả bụi bẩn, tạp chất trên khuôn mặt của bạn mà không làm cho da bị khô và căng. Cùng với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, sản phẩm sẽ giúp cho làn da căng mọng và rạng rỡ, mang lại cho nó một vẻ ngoài trẻ trung.

Thành phần chính

  • Trứng cá tầm: Giàu khoáng chất và vitamin nên nắm giữ vai trò tái tạo làn da. Giảm nếp nhăn hiệu quả, duy trì độ ẩm và chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Tinh chất kim cương: Tăng cường vi tuần hoàn cho làn da sáng mịn rạng rỡ.
  • Inca Inchi Oil: Tăng cường chức năng bảo vệ màng tế bào, loại bỏ những tác động xấu ảnh hưởng tiêu cực đến làn da.
  • Hyaluronic acid: Giữ nước cực tốt và tránh gây khô da, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa theo thời gian.

Ưu điểm

  • Thích hợp cho mọi loại da.
  • Không gây khô căng da sau khi rửa.
  • Khả năng cấp ẩm tốt.
  • Tạo bọt tốt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 2.695.000 đồng cho dung tích 200ml.

Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser chứa trứng cá tầm và tinh chất kim cương.

Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser chứa trứng cá tầm và tinh chất kim cương.

Sữa rửa mặt chống lão hóa Mamonde Micro Deep Cleansing Foam Lotus

Nếu đang tìm kiếm sản phẩm dịu nhẹ, có giá thành bình dân thì Mamonde Micro Deep Cleansing Foam Lotus là một lựa chọn không tồi. Sản phẩm sẽ giúp làm sạch da hiệu quả. Song song đó tăng cường độ ẩm, bổ sung dưỡng chất để chống lại tác động lão hóa của các gốc tự do mà tất cả chúng ta đều gặp phải. Giúp da ngày càng tươi trẻ và ẩm mịn.

Thành phần chính

  • Hơn 98% chiết xuất từ hoa sen: Là cánh hoa sen và bột rễ hoa sen để tăng cường dưỡng chất giúp làn da luôn đủ ẩm và mềm mịn. Ngoài ra, các thành phần này còn giúp thanh lọc da, tạo hiệu ứng sạch mịn nhưng luôn mềm mại tựa cánh hoa. Không những vậy chiết xuất từ hoa sen còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn mới và làm mờ các nếp nhăn đã hình thành trên da.
  • Chiết xuất hạt đất sét cao lanh: Làm sạch da, dưỡng sáng da. 
  • Chiết xuất cây nưa: Làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen.

Ưu điểm

  • Mùi hoa sen nhẹ nhàng, không hắc nên rất dễ chịu.
  • Thành phần vô cùng lành tính, an toàn cho mọi loại da.
  • Không chứa dầu khoáng, chiết xuất động vật, màu tổng hợp, triethanolamine,…
  • Giá thành hợp lý, chỉ 219.000 đồng cho dung tích 150ml.

Nhược điểm

  • Tạo bọt không nhiều.

Sản phẩm có hơn 98% chiết xuất từ hoa sen.

Sản phẩm có hơn 98% chiết xuất từ hoa sen.

Sữa rửa mặt chống lão hóa Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam 

Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam là một lựa chọn tốt cho những ai có làn da lão hóa. Khi rửa sạch, làn da cảm thấy sạch sẽ và tươi mới. Nó ngay lập tức bổ sung độ sáng và độ ẩm cho khuôn mặt trở nên sáng ngời và tươi mới.

Thành phần chính

  • Concentrated Carnosine DP: Thành phần độc quyền của thương hiệu Shiseido, giúp tăng độ đàn hồi và củng cố lại cấu trúc da, từ đó giúp giảm thiểu nếp nhăn, vết chân chim và trả lại làn da sự căng mượt, tươi trẻ, rạng ngời.
  • Các hạt chứa Bio-Hyaluronic Acid: Một chất giữ ẩm Shiseido, giúp làn da tươi mới và ẩm ướt. Có tác dụng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất độ ẩm tự nhiên, duy trì độ ẩm mượt và mịn màng của da.

Ưu điểm

  • Chất kem mịn đặc tiết kiệm hơn khi sử dụng và dễ dàng tạo bọt bông mịn.
  • Đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm. 
  • Không gây mụn, không chứa paraben, khoáng chất không dầu. 
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông, không kích ứng da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 850.000 đồng cho một tuýp 125ml.

Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam đã được kiểm nghiệm da liễu.

Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam đã được kiểm nghiệm da liễu.

Hy vọng với danh sách trên bạn sẽ có thêm đáp án cho câu hỏi sữa rửa mặt chống lão hóa nào tốt. Từ đó, dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Điều quan trọng bạn cần nhớ là sữa rửa mặt chỉ là một phần của chế độ chống lão hóa nhưng là một bước cần thiết trong việc cung cấp thêm lớp bảo vệ cho làn da của bạn. Vì vậy, đừng quên làm sạch da mỗi ngày để da ngày càng khỏe khoắn tươi trẻ nhé.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-26 12:09:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.