Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn được triệu tín đồ làm đẹp tin dùng

Có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da có sẵn trên thị trường dành riêng cho da dầu mụn. Trong bài viết này, Skincode xin giới thiệu đến các bạn top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn được triệu tín đồ làm đẹp tin dùng.

Dầu thừa cùng mụn và thâm mụn làm màu da không đồng đều, trông rất mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để có được làn da trắng mịn và kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất? Đáp án rất đơn giản. Có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da có sẵn trên thị trường dành riêng cho da dầu mụn. Những loại kem như vậy có chứa các hoạt chất có khả năng làm cho làn da xỉn màu, kém sắc trở nên sáng mịn hơn theo thời gian. Trong bài viết này, Skincode xin giới thiệu đến các bạn top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn được triệu tín đồ làm đẹp tin dùng. 

 Đâu là top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn được triệu tín đồ làm đẹp tin dùng?

 Đâu là top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn được triệu tín đồ làm đẹp tin dùng?

“Tuyệt chiêu” chọn kem dưỡng trắng cho da dầu mụn

Trước khi điểm danh top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn, hãy cùng Skincode khám phá “tuyệt chiêu” chọn kem dưỡng trắng cho loại da này đã nhé.
Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên lưu ý đến những yếu tố sau:

Thành phần 

Ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm trắng như kojic acid, mulberry extract, alpha arbutin, licorice extract, aloesin, glycolic acid, glutathione…không gây kích ứng da và mang lại cảm giác dễ chịu. 
Bên cạnh đó, bạn có thể tin tưởng các thành phần như niacinamide, vitamin C. Chúng đều đảm bảo an toàn với mọi loại da.

Không gây kích ứng với làn da

Bạn nên tránh xa các dòng kem dưỡng có chứa thành phần khiến da “sợ hãi” như paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, parafin, bột talc. 
Ngoài ra, nếu sản phẩm chứa các thành phần khác như hydroquinone, mercury-based, steroids thì bạn phải đọc kỹ trước khi dùng để tránh tiền mất tật mang nhé.
Kem dưỡng trắng an toàn nhất là phải đáp ứng được tiêu chí “3 không”: Không cồn, không hương liệu và không paraben. Nếu chọn được em kem nào đáp ứng được tiêu chí này thì quá tốt. Tuy nhiên không phải kem dưỡng trắng nào cứ có cồn và hương liệu là không tốt. Các bạn có thể xem xét vị trí của các thành phần này nằm ở đâu. Càng nằm ở gần cuối bảng thì thành phần càng không đáng kể và vẫn an toàn cho da.

Thích hợp với da dầu mụn

Bạn nên chọn kem dưỡng trắng được thiết kế chuyên biệt cho da dầu mụn để ngăn ngừa tình trạng tăng tiết dầu, làm bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tốt.
Cũng như chọn các loại kem có kết cấu lỏng, nhẹ để sản phẩm có thể thẩm thấu vào da, không nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông.

Bạn nên chọn kem dưỡng trắng được thiết kế chuyên biệt cho da dầu mụn.

Bạn nên chọn kem dưỡng trắng được thiết kế chuyên biệt cho da dầu mụn.

Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn được triệu tín đồ làm đẹp tin dùng

Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15

Cái tên đầu tiên nằm trong top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn là một đại diện đến từ thương hiệu Skincode - Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15.
Skincode Alpine White Brightening Day Cream SPF 15 được điều chế từ các hoạt chất làm sáng da ưu việt, có khả năng ức chế hình thành sắc tố melanin, kích thích sản xuất tế bào mới phát triển. Từ đó, xóa mờ các đốm sạm nám, tàn nhang, thâm mụn nhanh chóng, dưỡng da sáng mịn trắng hồng hiệu quả.
Bên cạnh dưỡng trắng da, sản phẩm nhà Skincode còn chứa các bộ lọc tia UVA và UVB. Giúp bảo vệ da không chỉ khỏi tác động đốt cháy của ánh nắng mặt trời mà còn cả tác hại vô hình do tia UVA gây ra có thể dẫn đến lão hóa sớm. 
Kết cấu kem mịn nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, mang đến cho làn da cảm giác thoải mái suốt ngày dài.
Đặc biệt, công thức đã được kiểm nghiệm da liễu tại Thụy Sỹ. 100% thuần chay và không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa: paraben, hương thơm, chất bảo quản và chất tạo màu.

Thành phần chính

  • Công nghệ độc quyền CM-Glucan: Tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi khả năng đề kháng của da, hỗ trợ kích thích quá trình tái tạo da, giúp làm săn chắc da, cải thiện làn da căng đầy tươi mới hơn.
  • Bộ lọc chống tia UVA-UVB: Bảo vệ da khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tình trạng da lão hóa sớm và những tổn hại không nhìn thấy do tia UV gây ra.
  • Hàm lượng cao vitamin C và vitamin E: Chống oxy hóa mạnh, tăng cường tái tạo da và bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường bên ngoài. 
  • Vitamin B3 & hợp chất 7 loại chiết xuất thảo mộc Swiss Alpine: Ức chế melanin, loại bỏ được tình trạng rối loạn sắc tố da. Giúp làm sáng các vùng da không đều màu, da sạm nám hay đốm nâu do tuổi tác. Đồng thời trẻ hóa và làm săn chắc cấu trúc da.

Ưu điểm

  • Có chỉ số SPF 15, giúp chống nắng nhẹ, ngăn ngừa và bảo vệ tác hại của tia UV trong mặt trời.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh không bết dính và giúp nâng tone nhẹ, trắng hồng tự nhiên.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.749.000 đồng cho chai 50ml.

Kết cấu kem mịn nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính.

Kết cấu kem mịn nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính.

Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn L’Oreal Paris White Perfect Night Cream

L’Oreal Paris White Perfect Night Cream có công dụng làm đều màu và và dưỡng trắng sáng da. Đồng thời, ngăn hình thành sắc tố gây nám da, đồng thời hỗ trợ giảm nám. Cùng với đó, sản phẩm còn có khả năng trị thâm mụn, thâm sạm do sắc tố hoặc tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Thành phần chính

  • Công thức Melanin – Vanish: Tác động vào tầng sâu nhất đáy biểu bì – nơi sản xuất tế bào sừng và tiền sắc tố và sau đó đẩy qua các tầng da tiếp theo để lên đến bề mặt da. Melanin – Vanish sẽ làm chậm quá trình sản xuất này, giúp giảm tế bào sừng và sắc tố.
  • Tinh thể đá Tourmaline: Có chứa tia hồng ngoại sinh ra một lượng nhiệt vừa phải giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông máu huyết giúp da hồng hào, sáng mịn hơn.
  • Procystein: Làm chậm quá trình hình thành melanin, giảm thâm nám.
  • LHA (Lipohydroxy Acid): Kiểm soát dầu nhờn và làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông. 

Ưu điểm

  • Không chứa cồn, silicone, paraben,…có hại cho da.
  • Khả năng cấp ẩm và kiểm soát dầu nhờn tốt, da khô ráo, mịn màng suốt cả ngày.
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua, chỉ tầm 200.000 đồng cho hũ 50ml.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu, những bạn dị ứng mùi hương nên cân nhắc.
  • Chất kem hơi dày, cần vỗ nhẹ hoặc mát xa để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn mà không làm bí da.

L’Oreal Paris White Perfect Night Cream sở hữu công thức Melanin – Vanish.

L’Oreal Paris White Perfect Night Cream sở hữu công thức Melanin – Vanish.

Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn MartiDerm Acniover Night Renewal Cream

MartiDerm Acniover Night Renewal Cream kích thích tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn. Mang đến một làn da tươi sáng, mịn màng và sạch thoáng hơn.

Thành phần chính

  • 5% AHA (Glycolic Acid & Mandelic Acid): Tẩy tế bào chết, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • 1.5% Salicylic Acid: Tẩy tế bào chết, điều tiết bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm, làm giảm mụn.
  • 4% Niacinamide (Vitamin B3): Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng viêm mụn, điều tiết bã nhờn, làm sáng da và mờ thâm. Hỗ trợ cải thiện các vấn đề da khô, thâm sạm, không đều màu.
  • Các thành phần hoạt tính sinh học thực vật: Kháng viêm, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và làm sạch da.

Ưu điểm

  • Dạng kem nhưng khá lỏng và thẩm thấu thì rất tốt, không hề có cảm giác nặng nề hay bức bí da.
  • Kem có mùi thơm rất nhẹ, dễ chịu nên ai dị ứng hương liệu cũng có thể trải nghiệm.
  • Dạng tuýp rất dễ lấy kem, tiện lợi khi mang theo.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, 1.100.000 đồng cho tuýp 40ml.

MartiDerm Acniover Night Renewal Cream chứa 5% AHA.

MartiDerm Acniover Night Renewal Cream chứa 5% AHA.

Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30

Góp mặt tiếp theo trong top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn là Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30.
Sản phẩm có công dụng làm giảm mụn, làm mờ vết thâm, kiểm soát nhờn và dưỡng trắng da. Tích cực hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của da, cải thiện bề mặt da và phục hồi da mịn màng hơn. Cũng như cung cấp khả năng bảo vệ da vượt trội chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời với hệ thống lọc tia UVA/UVB hiệu quả cao.

Thành phần chính

  • Licochalcone A: Chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả, giải quyết 80% tổn hại từ 45% tia UVA vẫn xuyên qua da, ức chế hình thành các gốc tự do, giảm tiền viêm dưới da và ngừa mụn hiệu quả.
  • L-Carnitine: Điều tiết bã nhờn, kết hợp trong Công nghệ Kiểm soát dầu được phát triển đặc biệt cho sản phẩm, giảm tình trạng da nhờn và kiểm soát mụn tối ưu.
  • Glycyrrhetinic Acid: Chiết xuất từ Glycyrrhiza glabra bảo vệ ADN bằng cách hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo ADN tự nhiên của da.

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Thiết kế gọn nhẹ, đầu lấy kem dễ dàng kiểm soát lượng kem để tránh lãng phí.
  • Chất kem mỏng mịn, khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh và tạo một lớp matte dễ chịu.

Nhược điểm

  • Mùi không được dễ chịu, nhưng không quá nồng. 
  • Giá của sản phẩm khá cao, tầm 500.000 đồng cho chai 50ml.

Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30 có bộ lọc chống nắng, bảo vệ da toàn diện.

Eucerin Pro Acne Solution Day Mat Whitening SPF 30 có bộ lọc chống nắng, bảo vệ da toàn diện.

Top kem dưỡng trắng cho da dầu mụn Soskin Clarifying Cream

Kem dưỡng trắng cho da dầu mụn Soskin Clarifying Cream chứa các hợp chất dưỡng trắng. Giúp tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, ngăn ngừa sự hình thành nám và đốm đen. Công thức giúp làm chậm quá trình hình thành melanin, đồng thời tăng sinh collagen, elastin cho tế bào, phục hồi da lão hóa và tối màu trở nên căng mịn hồng hào ngời sức sống.

Thành phần chính

  • Công nghệ làm trắng D-White: Chứa hợp chất làm trắng bao gồm dimethicone, hexylresorcinol và alpha-arbutin. Thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất đồng thời hạn chế sự xuất hiện của nám và đốm nâu, dưỡng da trắng sáng hiệu quả.
  • Niacinamide: Tăng sinh ceramides cho làn da mềm mại, mịn màng; Kích thích tổng hợp protein K1 và các collagen tốt cho da, cải thiện vẻ ngoài làn da căng mịn và trẻ trung hơn.

Ưu điểm

  • Chất kem mịn mượt, thấm nhanh vào da tạo cảm giác căng mướt, khô thoáng dễ chịu trên bề mặt da, không nhờn rít, không gây tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần lành tính không gây kích ứng da.
  • Có khả năng cấp ẩm tốt khiến da căng bóng dịu nhẹ.
  • Mùi hương tự nhiên, khá dễ chịu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, khoảng 1.455.000 đồng cho hũ 50ml.

Soskin Clarifying Cream ứng dụng công nghệ làm trắng D-White.

Soskin Clarifying Cream ứng dụng công nghệ làm trắng D-White.

Hướng dẫn cách dưỡng trắng da dầu đạt hiệu quả cao

Da dầu mụn vốn khó tính, vì vậy để kem dưỡng trắng phát huy công dụng, bạn nên tuân thủ các bước sau:

  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Nên bảo vệ làn da với khẩu trang, áo chống nắng và thoa kem chống nắng mỗi ngày.
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là thực phẩm giàu vitamin A, C, E vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa tốt cho làn da của bạn.
  • Chăm da theo đầy đủ các bước: Sữa rửa mặt hay nước hoa hồng đều có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm da mặt. Trước bước thoa kem dưỡng trắng, bạn nên sử dụng các sản phẩm này để đảm bảo làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn.

Lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng cho da dầu mụn khá khó khăn. Bởi bạn sẽ không biết thành phần nào có thể gây kích ứng da và dẫn đến nổi mụn nhiều hơn. Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và nhanh chóng có được làn da sáng mịn hồng hào như mong muốn.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-12-10 10:58:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.