Điểm mặt gọi tên top serum phục hồi da tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai serum để tái tạo làn da mỏng manh, hư tổn thì danh sách top serum phục hồi da tốt nhất này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dù chăm kỹ lưỡng đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi những ngày da “ẩm ương”. Những lúc như vậy, một sản phẩm serum phục hồi là giải pháp tốt nhất để giúp da lấy lại sự khỏe khoắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chai serum để làm dịu làn da mỏng manh, hư tổn của mình hay tò mò muốn tìm hiểu công thức nào được các bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng, thì có một chai trong danh sách top serum phục hồi da tốt nhất này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Đâu là top serum phục hồi da tốt nhất hiện nay?

Đâu là top serum phục hồi da tốt nhất hiện nay?

Serum phục hồi da là gì?

Serum phục hồi da là loại tinh chất cô đặc có chứa nhiều thành phần hoạt chất khác nhau như: thành phần cấp ẩm, tái tạo da, tăng cường đề kháng da…  nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách chuyên sâu hơn, mang đến kết quả cải thiện da rõ rệt. 
Serum phục hồi da được cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ. Nhờ vậy, chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì dưới da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tế bào da từ bên trong. 
Với những làn da đang gặp vấn đề cần cải thiện nhanh chóng thì serum phục hồi da chính là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Khi nào thì cần sử dụng serum phục hồi da?

Sau khi bị tác động nào đó, làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động hay chức năng, làn da sẽ biểu hiện ra bên ngoài những bất thường, cho thấy rằng da đang hư tổn, đang nhận tác động xấu và cần được nhanh chóng phục hồi. Nếu như da bạn xuất hiện 1 trong những dấu hiệu dưới đây thì đã đến lúc bạn cần sử dụng serum phục hồi da.
Da khô ráp, bong tróc, nứt nẻ…thậm chí là chảy máu
Khi da bị tổn thương với bất cứ lý do nào thường sẽ xảy ra tình trạng mất nước - độ ẩm trong da sẽ bốc hơi không kiểm soát. Do đó da có các biểu hiện như khô ráp, căng tức, bong tróc,...
Da trở nên nhạy cảm
Da hư tổn do mất sự cân bằng lipid trong lớp màng bảo vệ da gây ra rối loạn, khiến da trở nên nhạy cảm hơn bình thường. 
Da mẩn đỏ
Nếu bạn nhận thấy da nổi mẩn đỏ, ngứa rát thì đó là dấu hiệu hàng rào bảo vệ da đang bị các chất gây dị ứng xâm nhập, từ đó thúc đẩy phản ứng viêm.

Da nổi mẩn đỏ, ngứa rát thì đó là dấu hiệu hàng rào bảo vệ da hư tổn.

Nổi mụn
Các nốt mụn và vết thâm mụn là dấu hiệu cảnh báo da đang bị vi khuẩn tấn công và da đang ở tình trạng dễ bị xâm nhập hơn. Nếu không có biện pháp khắc phục sẽ dễ khiến da rơi vào tình trạng xấu hơn như lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng hay bị viêm nhiễm nặng,...
Da có nhiều nếp nhăn
Nếp nhăn sẽ dần xuất hiện theo năm tháng, nhưng nếu cảm thấy chúng xuất hiện nhiều hơn mức bình thường ở độ tuổi của mình thì có lẽ da bạn đang bị hư tổn rồi đấy. 
May mắn thay, các vấn đề về da đều có thể được sửa chữa bằng cách phục hồi da hư tổn. Dưới đây sẽ là những “anh tài” giúp đỡ bạn!

Điểm mặt gọi tên top serum phục hồi da tốt nhất hiện nay

Serum phục hồi và tái tạo da Skincode Exclusive Cellular Power Concentrate

Đứng đầu trong top serum phục hồi da tốt nhất là Skincode Exclusive Cellular Power Concentrate đến từ thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ - Skincode. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền Skincode – ACR Complex, đây là chuỗi các Peptide công nghệ sinh học và nội tiết sinh học Phytoestrogen có khả năng kích thích và tăng cường mạnh mẽ quá trình tái tạo, sửa chữa của tế bào. Kết hợp các thành phần dưỡng chất đặc biệt như tảo đỏ, vitamin E, C…có tác dụng cải thiện và duy trì độ ẩm, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn do tác hại của môi trường.
Skincode Exclusive Cellular Power Concentrate là liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do tác động của môi trường và các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ sinh học tốt nhất, đã được kiểm tra da liễu. 100% thuần chay và không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật. Cũng như công thức không chứa paraben, hương thơm, không gây dị ứng. 
Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, thẩm thấu nhanh, không hề gây bí bách nặng mặt.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da.

Serum phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing

Công thức Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing là sự pha trộn độc đáo giữa các thành phần giàu dưỡng chất. Công thức ngăn ngừa lão hoá dịu nhẹ nhưng hiệu quả bao gồm các thành phần chống oxy hoá như Beta-Glucan, chiết xuất Cúc Thơm (feverfew extracts), Coenzyme Q10 (Ubiquinone) giúp ngăn ngừa các tổn thương da gây ra do gốc tự do, giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá da. Cùng với phức hợp dưỡng ẩm và tái tạo, phục hồi da bao gồm Glycerin, Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide EOP giúp mang lại làn da mềm mại, mịn màng và không còn mẩn đỏ.
Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu, Paraben và không thử nghiệm trên động vật.

Công thức Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing giàu dưỡng chất.

Công thức Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing giàu dưỡng chất.

Serum cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Serum cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops ứng dụng Vitamin B3 (Niacinamide), giúp phục hồi, làm dịu kích ứng và tăng sức đề kháng cho làn da. Cùng các chiết xuất dầu tự nhiên như tinh dầu Abyssin có công dụng bổ sung độ ẩm kịp thời cho làn da, ngăn chặn tình trạng khô ráp, bong tróc. Tinh dầu Hibiscus, còn được gọi là “cây botox” nhờ khả năng làm săn chắc và giữ ẩm cho da, đồng thời chứa AHA tự nhiên giúp kích thích tái tạo tế bào mới cho da. Tinh dầu hạt hướng dương có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cho làn da tổn thương. 

Obagi Daily Hydro-Drops ứng dụng Vitamin B3 phục hồi da tối đa.

Obagi Daily Hydro-Drops ứng dụng Vitamin B3 phục hồi da tối đa.

Serum tái tạo và phục hồi da Jean D’Arcel Dermal Repair Complex

Jean D’Arcel Dermal Repair Complex chứa Matrixyl TM3000, đây là một loại peptide giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn hay các rãnh sâu trên da. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có Alistin TM có khả năng cải thiện, phục hồi tổn thương trên da. Giúp những làn da nhạy cảm, kích ứng trở nên khỏe mạnh hơn. Và chiết xuất sinh vật phù du biển cùng chất kháng sinh, chống lại quá trình gây kích ứng, tấy đỏ da. 
Ngoài chữa lành tổn thương, serum nhà Jean D’Arcel còn cung cấp độ ẩm, phục hồi màng tế bào, để da nâng cao khả năng chịu đựng trước những chất xúc tác bên ngoài môi trường.

Jean D’Arcel Dermal Repair Complex chứa Matrixyl TM3000.

Jean D’Arcel Dermal Repair Complex chứa Matrixyl TM3000.

Serum phục hồi và cân bằng da Mesoestetic Skin Balance 

Một cái tên khác trong top serum phục hồi da tốt nhất là siêu phẩm đến từ nhà Mesoestetic - Mesoestetic Skin Balance.
Sản phẩm chứa các thành phần lành tính như Panthenol, nha đam, hoa nghệ tây, Tretrapeptide-2. Mang đến hiệu quả cao trong việc giảm các biểu hiện trên da liên quan đến da nhạy cảm, hư tổn. Đặc biệt là mẩn đỏ, ngứa và kích ứng. Đồng thời, hỗ trợ sự cân bằng của hệ vi sinh vật, làm dịu, tái tạo, cân bằng da và chống oxy hóa mạnh mẽ. Trong một thử nghiệm được thực hiện trên 22 người có làn da thường xuyên kích ứng. Sử dụng hàng ngày trong 4 tuần: 100% cho biết da ngậm nước hơn, mềm hơn và mịn hơn.

Mesoestetic Skin Balance tái tạo, cân bằng da và chống oxy hóa mạnh mẽ.

Mesoestetic Skin Balance tái tạo, cân bằng da và chống oxy hóa mạnh mẽ.

Serum thúc đẩy và tái tạo da Babor Skinovage Vitalizing Serum

Babor Skinovage Vitalizing Serum là một loại serum phục hồi cho làn da mệt mỏi, xỉn màu và hư tổn. Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da và giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Đồng thời, giúp bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm và tạo ra vẻ ngoài hồng hào, tươi tắn, tràn đầy sức sống.
Điểm đặc biệt của Babor Skinovage Vitalizing Serum là chứa một Power Peptide đặc biệt, bắt chước hoạt động của Royalactin- peptide có trong sữa ong chúa do ong mật sản xuất cho Ong chúa. Có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen, tái tạo vết thương và cải thiện tình trạng da, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và giảm chảy xệ da. Đồng thời giảm tình trạng phát ban đỏ, tăng lưu lượng máu trong mao mạch bề mặt da.

Babor Skinovage Vitalizing Serum là chứa một Power Peptide đặc biệt.

Babor Skinovage Vitalizing Serum là chứa một Power Peptide đặc biệt.

Serum hỗ trợ tái tạo da La Mer The Concentrate

Sản phẩm sở hữu chiết xuất Miracle Broth ™ - “Thần dược” của La Mer, giúp giảm các dấu hiệu viêm cùng sự xuất hiện của các dấu hiệu kích ứng có thể nhìn thấy được. Giúp da tập trung vào quá trình đổi mới tự nhiên.
Serum mạnh mẽ này tăng cường sức mạnh cho làn da chống lại các tác nhân gây kích ứng hàng ngày, chẳng hạn như ô nhiễm và bụi siêu nhỏ, có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hóa sớm. Ngay cả trong những thời điểm căng thẳng tột độ từ các phương pháp thẩm mỹ như peel và laser, La Mer The Concentrate giúp tăng cường phục hồi hàng rào bảo vệ da. 

Sản phẩm sở hữu chiết xuất Miracle Broth ™ - “Thần dược” của La Mer.

Sản phẩm sở hữu chiết xuất Miracle Broth ™ - “Thần dược” của La Mer.

Serum phục hồi da Murad Revitalixir Recovery Serum

Murad Revitalixir Recovery Serum có chứa hợp chất giúp da thư giãn nhanh và hiệu quả như neuropeptide, paracress, chiết xuất từ hạt của cây gai dầu (Cannabis sativa seed oil), sẽ chống viêm và kháng khuẩn để tiêu diệt nhanh các vi khuẩn trú ngụ trên da, làm dịu lập tức các dấu hiệu kích ứng trên bề mặt da. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng, phục hồi nhanh chóng các thương tổn trên da.
Đặc biệt, niacinamide có trong Revitalixir Recovery Serum làm sáng những vùng da sẫm màu do căng thẳng gây ra. Niacinamide còn cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại và căng mịn, cải thiện tông màu da.

 

 

Murad Revitalixir Recovery Serum phục hồi da nhanh chóng.

Murad Revitalixir Recovery Serum phục hồi da nhanh chóng.

Lưu ý khi sử dụng serum phục hồi da

  • Dùng serum lên mặt ngay sau khi da vẫn còn ẩm sẽ tăng hiệu quả và không gây nên tình trạng khô da, gây bong tróc như bạn vẫn thường thấy.
  • Bạn có thể nhỏ trực tiếp serum lên da mặt. Kết hợp massage da mặt 2-3 phút khi thoa serum để dưỡng chất đi sâu vào da hơn. Bắt đầu thoa hai bên má rồi di chuyển vòng tròn sâu vào bên trong.
  • Nếu là serum dạng kem, lấy một lượng nhỏ bằng hạt ngọc trai. Nếu serum dạng lỏng, chỉ cần bơm 1-2 giọt nhỏ ra lòng bàn tay.
  • Nên làm sạch da thật kỹ trước khi sử dụng serum.
  • Không sử dụng serum phục hồi da khi da bạn đang bị mụn nặng.
  • Không thoa serum lên các vết thương hở.
  • Luôn bảo quản serum ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để sản phẩm không bị biến chất.

Trên đây là top serum phục hồi da tốt nhất hiện nay theo đánh giá của người dùng và các chuyên gia da liễu. Hy vọng bạn sẽ có cho mình lựa chọn thích hợp nhất. Từ đó, nhanh chóng lấy lại được làn da khỏe đẹp như ý. Ngoài sử dụng serum phục hồi, đừng quên xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để kết quả tối ưu nhất nhé. Chúc các bạn thành công!
 

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-05 13:52:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.