Khám phá phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc hot nhất hiện nay

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc đã thịnh hành trên thế giới từ nhiều năm nay nhưng vẫn còn mới lạ tại Việt Nam. Vậy cách trẻ hóa bằng tế bào gốc thực chất là gì? Có tác dụng ra sao?

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc đã thịnh hành trên thế giới từ nhiều năm nay và chắc hẳn không còn xa lạ gì với những ai yêu thích làm đẹp. Đây được đánh giá là một trong những cách lấy lại thanh xuân cho làn da nhanh chóng, hiệu quả nhất. Vậy cách trẻ hóa bằng tế bào gốc thực chất là gì? Có tác dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết để biết chi tiết hơn nhé. 

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc hiệu quả nhanh, an toàn với da.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc hiệu quả nhanh, an toàn với da.

Để hiểu lý do tại sao tế bào gốc được sử dụng như một giải pháp trẻ hóa da mặt, điều quan trọng đầu tiên là phải hiểu tế bào gốc là gì và chức năng của chúng là gì. 

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là gì?

Phương pháp này được phát hiện trên thế giới vào những năm 1960. Nó được công nhận trên toàn thế giới là phương pháp duy nhất cung cấp sự trẻ hóa bằng cách tái tạo và bổ sung các tế bào chết do lão hóa.
Trong số hàng nghìn tỷ tế bào tạo nên cơ thể con người, tế bào gốc cho đến nay là loại tế bào hấp dẫn nhất. Chúng là một trong số ít các tế bào trong cơ thể có khả năng biến đổi giữa các loại tế bào. Chúng có tiềm năng trở thành một loại tế bào cần thiết và thay thế các tế bào bị mòn và hư hỏng.
Một số lượng lớn tế bào gốc tồn tại trong mô mỡ. Khi tế bào gốc được cấy ghép với chất béo ở các bộ phận khác nhau của cơ thể, phần lớn chúng phát triển và tồn tại ở những vùng mới này giúp hình thành mô mới tại vị trí được cấy ghép. 
Liệu pháp trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật. Thay vào đó là sử dụng khoa học tế bào gốc để cơ thể tạo ra nhiều collagen và làm đầy các mô với lưu lượng máu khỏe mạnh, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật.

Tác dụng của trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc được biết đến như một liệu pháp có khả năng ngăn chặn sự lão hóa vô cùng hiệu quả, giúp cải thiện những vấn đề vốn có trên da như:

  • Làm mờ sắc tố, đốm đen, giúp làm sáng da.
  • Cải thiện mụn, nám, sẹo mụn, sẹo lõm.
  • Da chảy xệ sẽ nhanh chóng trở thành làn da săn chắc và căng mịn. Nếp nhăn, đốm tuổi, rãnh khóe miệng khi cười bắt đầu giảm dần và cuối cùng có thể biến mất hoàn toàn.
  • Tái tạo collagen và elastin tại những tế bào bị tổn thương nhỏ, giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da.
  • Tăng sức đề kháng cho da.
  • Sử dụng các yếu tố tăng trưởng tinh khiết và mạnh mẽ nhất, giúp tái tạo da nhanh, rút ngắn thời gian trị liệu.

Ưu điểm của trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc

So với các phương pháp trẻ hóa da mặt khác thì cách này có các ưu điểm nổi trội như:

  • Tính an toàn cao: Tế bào gốc được lấy trong cơ thể sau đó sẽ được thông qua hệ thống ly tâm, đưa vào vùng da mặt. Do đó, quá trình trẻ hóa da này có tính an toàn cao, tinh chất tế bào gốc tự thân có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu công dụng của nó.
  • Hạn chế biến chứng xấu: Phương pháp này có thể giải quyết được những hạn chế còn tồn đọng của những phương pháp đã cũ. Chẳng hạn như ngăn ngừa và loại bỏ các biến chứng xấu, không xâm lấn, không phẫu thuật.
  • Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Nhờ khả năng tương thích cao với cơ thể người, các tinh chất tế bào gốc sẽ tồn tại lâu dài trên da, trong 3 đến 6 tháng tiếp theo, các nếp nhăn sẽ dần dần biến mất, cơ mặt được nâng lên và sắc nét hơn. Kết quả trẻ hóa da bằng tế bào gốc kéo dài trung bình từ 12 tháng cho đến 2 năm, tùy thuộc vào cơ địa và quá trình lão hóa da tự nhiên của mỗi người.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc an toàn, không có biến chứng.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc an toàn, không có biến chứng.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có tác dụng phụ không?

Với phương pháp này, mọi người chỉ được tiêm các tế bào nguyên bào sợi lấy từ mô của chính mình mà không có thêm bất kỳ thành phần lạ nào khác nên các tế bào này không thể biến thành tế bào khác. Vì không có tế bào lạ nào được sử dụng nên nó rất an toàn, phương pháp này đã được FDA chấp thuận.

Những ai nên thực hiện trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc?

Vì quy trình không có tác dụng phụ hoặc rủi ro và tế bào gốc của chính người đó được sử dụng, nên nó không có giới hạn về độ tuổi, loại da hay giới tính. 
Đặc biệt đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho:

  • Những ai từ 22 tuổi trở lên muốn ngăn chặn lão hoá sớm.
  • Người có làn da bị lão hóa, chảy xệ, nhiều nếp nhăn,…
  • Các trường hợp da chùng nhão, kém săn chắc, da thiếu sức sống,…
  • Mong muốn cải thiện làn da đều màu, săn chắc, mịn màng, tươi trẻ hơn.

Lưu ý: Những ai đang bị nhiễm trùng, dị ứng da, hoá trị ung thư, điều trị chống đông máu hoặc chức năng tiểu cầu bất thường thì tuyệt đối không thực hiện phương pháp trẻ hoá da mặt bằng tế bào gốc để tránh những hậu quả không đáng có.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc dành cho những ai muốn đẩy lùi lão hóa.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc dành cho những ai muốn đẩy lùi lão hóa.

Quy trình trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc như thế nào?

Một quy trình trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc đúng chuẩn sẽ bao gồm 4 bước sau:
Bước 1: Thăm khám  và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn để nắm được cấu trúc của da, tình trạng lão hóa của mỗi người. Từ đó đưa ra loại tế bào gốc phù hợp, đồng thời tính toán số lượng tế bào gốc cần dùng.
Bước 2: Chiết xuất và xử lý tế bào gốc
Tiến hành lấy và tách các tế bào gốc khỏe mạnh rồi thực hiện các bước phân lập và kích thích tăng trưởng cho những tế bào đó.
Tiếp đến, các tế bào gốc được lưu trữ dưới dạng tinh chất và bảo quản ở môi trường vô trùng. Tất cả những quy trình trẻ hóa làn da này đều diễn ra khép kín trong phòng thí nghiệm, đảm bảo được những yêu cầu về độ an toàn.
Bước 3: Tiến hành trẻ hóa da bằng tế bào gốc
Các bác sĩ, chuyên gia sẽ tiến hành tiêm tế bào gốc vào vùng da bị lão hóa, quá trình này kéo dài khoảng 1-2 tiếng đồng hồ tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người.
Các dung dịch tế bào gốc này bắt chước và giúp kích thích các tế bào xung quanh chúng. Nó sẽ giúp đỡ và khuyến khích các quá trình tự nhiên xảy ra. Một số quá trình tự nhiên của da chậm lại khi chúng ta già đi và phương pháp điều trị bằng tế bào gốc giúp thúc đẩy chúng hoạt động trở lại.

Tinh chất tế bào gốc bắt chước và giúp kích thích các tế bào xung quanh.

Tinh chất tế bào gốc bắt chước và giúp kích thích các tế bào xung quanh.

Bước 4: Chăm sóc sau dịch vụ
Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà và hẹn lịch thăm khám định kỳ từ bác sĩ.
Phương pháp này không cần thời gian phục hồi hay kiêng cữ quá nhiều sau khi thực hiện.

Chi phí trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc 

Thông thường mức giá trẻ hoá da bằng tế bào gốc dao động từ 6 triệu – 12 triệu trên một buổi thực hiện. Tuy nhiên mức giá này còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Tình trạng da của khách hàng.
  • Chất lượng của tế bào gốc.
  • Công nghệ sử dụng cấy tế bào gốc.
  • Kinh nghiệm và kỹ năng người thực hiện.
  • Điều kiện cơ sở vật chất cũng như mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ.

Lưu ý chăm sóc sau khi trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc

Sau quá trình thực hiện trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả cao nhất:

  • Làm sạch da bằng nước muối sinh lý và nước ấm, ưu tiên các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ.
  • Vệ sinh ra mặt bằng bông vô khuẩn đã làm ẩm theo hướng từ dưới lên và từ ngoài vào, hạn chế tối đa tác động mạnh lên da.
  • Không nên sử dụng mỹ phẩm sau khi vừa thực hiện trẻ hóa bằng tế bào gốc.
  • Che chắn thật kỹ trước khi ra ngoài, vì anh nắng mặt trời không tốt đối với da vừa sử dụng công nghệ tế bào gốc.
  • Sau 1 tuần, bạn có thể thực hiện các bước trang điểm, tuy nhiên bạn nên chú ý tránh tẩy trang quá mạnh dẫn đến da tổn thương.

Sau điều trị, nên chăm sóc da nhẹ nhàng để hạn chế tổn thương da.

Sau điều trị, nên chăm sóc da nhẹ nhàng để hạn chế tổn thương da.

Top 3 sản phẩm trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có thể bạn chưa biết

Với sự phát triển chóng mặt của khoa học công nghệ thì ngày nay có rất nhiều sản phẩm đã ứng dụng tế bào gốc chiết xuất từ thực vật. Mang đến hiệu quả không thua kém bất kỳ phương pháp trẻ hóa. 

Kem dưỡng tế bào gốc Swissline Clinic Lémanic LA Cream

Kem trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc Swissline Clinic Lémanic LA Cream ứng dụng công nghệ cải tiến mới Crystal Complex, có khả năng kích thích quá trình tự tái tạo và trẻ hóa các tế bào protein từ bên trong. Ngoài ra, phức hợp còn kích thích làm tăng mạnh quá trình tổng hợp protein klotho, đây là loại protein tham gia vào hầu hết quá trình hình thành các sợi collagen và elastin.
Đặc biệt, sản phẩm có chứa tế bào gốc cao phân tử thực vật, giúp tăng cường năng lượng tế bào ở mức tối ưu nhất, tăng tuổi thọ tế bào, tăng ATP và thúc đẩy quá trình tự sửa chữa của DNA, giúp hệ thống tế bào da thực sự khỏe mạnh. 

Sản phẩm có chứa tế bào gốc cao phân tử thực vật.

Sản phẩm có chứa tế bào gốc cao phân tử thực vật.

Kem dưỡng tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Active Growth Factor

Mesoestetic Stem Cell Active Growth Factor ứng dụng các tế bào gốc thực vật kết hợp với thành phần dưỡng chất. Có khả năng kích thích tăng trưởng lớp thượng bì, tăng cường sự hình thành các sợi Collagen và elastin, duy trì liên kết giữa các mô.
Nếu các tế bào gốc thúc đẩy quá trình trẻ hóa da từ bên trong thì thành phần Lactis Proteinum EGF (Epidermal Growth Factors) đem lại tác dụng đẩy mạnh sản sinh keratin, tăng độ dày bề mặt da giúp da săn chắc, trẻ trung hơn.

Sản phẩm ứng dụng các tế bào gốc thực vật.

Sản phẩm ứng dụng các tế bào gốc thực vật.

Kem trẻ hóa da Skincode 24h Cell Energizer Cream

Đặc biệt nhất trong danh sách này chính là kem trẻ hóa da Skincode 24h Cell Energizer Cream. Không cần chiết xuất tế bào gốc từ bất kỳ thành phần nào cả, sản phẩm này vẫn đủ sức giúp da trẻ trung, căng mịn. 
Skincode 24h Cell Energizer Cream ứng dụng công thức độc quyền CM - Glucan. Thành phần hoạt chất này đã được chứng minh là có khả năng kích thích cơ chế bảo vệ của chính làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng cường quá trình đổi mới tế bào và tăng tốc độ phục hồi da. Đồng thời khôi phục hàng rào độ ẩm của da và tăng sức đề kháng của da đối với stress oxy hóa do tia UVA gây ra, cũng như các nguy cơ từ môi trường khác. 

Skincode 24h Cell Energizer Cream thúc đẩy khả năng trẻ hóa của chính da.

Skincode 24h Cell Energizer Cream thúc đẩy khả năng trẻ hóa của chính da.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc có thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn nhờ các yếu tố tăng trưởng tinh khiết và mạnh mẽ nhất giúp tái tạo da nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách cứu cánh cho làn da lão hóa, níu giữ mãi thanh xuân thì hãy tham khảo thử liệu pháp sử dụng tế bào gốc này nhé.

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 2022-10-13 11:16:00

Giỏ hng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.